Bài thuốc đặc trị bệnh Dạ dày dòng họ Nguyễn thu – Cứu tinh cho người bệnh bị đau dạ dày

Bệnh đau dạ dày xảy ra do dạ dày bị tổn thương, chủ yếu bởi viêm loét gây nên. Không chỉ ảnh hưởng đến cuộc sống của người bệnh mà đau dạ dày còn gây nên nhiều biến chứng nguy hiểm như xuất huyết tiêu hóa, thủng dạ dày, ung thư dạ dày nếu không được điều trị kịp thời. Một trong những phương pháp điều trị đang ngày càng được nhiều người lựa chọn đó là sử dụng các thảo dược Đông y.

Bài thuốc đặc trị đau dạ dày Dòng họ Nguyễn Thu được chắt lọc từ những tinh hoa của Y học cổ truyền

Bài thuốc đặc trị đau dạ dày Dòng họ Nguyễn Thu với những vị thuốc được chắt lọc từ những tinh hoa của Y Học Cổ truyền như Chè dây, Lá khôi, Nghệ vàng, Bạch linh, Hoàng Đằng, Đảng sâm, Chỉ xác, Tam thất, Cam thảo dây … là những vị thuốc đã được chứng minh có tác dụng và công dụng trong điều trị đau dạ dày. Bài thuốc được phối ngũ kết hợp giữa y học hiện đại và YHCT với các công năng chủ trị của quân – thần – tá – sứ nhằm tối ưu về thành phần, liều lượng giúp đạt được hiệu quả điều trị cao nhất. Tổng hòa tất cả các yếu tố thành phần, liều lượng, cách bào chế từng vị thuốc đã tạo nên công dụng tuyệt vời của bài thuốc này.

Bài thuốc đặc trị đau dạ dày Dòng họ Nguyễn Thu – Cứu tinh cho người bệnh bị đau dạ dày

Bệnh đau dạ dày hình thành do niêm mạc dạ dày bị tổn thương và dịch dạ dày tiếp xúc trục tiếp với cơ dạ dày và gây nên các tình trạng loét khác nhau. Có nhiều nguyên nhân gây ra bệnh dạ dày như do vi khuẩn HP gây viêm và làm tổn thương niêm mạc dạ dày, do ăn uống thất thường làm ảnh hưởng đến hoạt động của dạ dày, hay do căng thẳng kích thích dạ dày tăng tiết dịch acid.

Bài thuốc đặc trị đau dạ dày Dòng họ Nguyễn Thu với công thức tối ưu về thành phần và hàm lương có tác dụng đặc trị bệnh dạ dày, ức chế sự phát triển của vi khuẩn gây loét dạ dày HP, giảm tiết dịch dạ dày, kích thích liền sẹo,làm lành vết loét do đó có tác dụng giảm các nguyên nhân gây đau dạ dày và có công dụng điều trị đau dạ dày hiệu quả.

Thành phần tối ưu

Bài thuốc có chứa các vị thuốc như Chè dây, Nghệ vàng, Lá khôi, Cam thảo dây,… đã được chứng minh có các tác dụng chống viêm, làm giảm tiết acid dịch vị dạ dày, ngăn chặn hình thành các vết loét, làm liền sẹo, kích thích lên da non do đó giảm viêm loét dạ dày. Một số vị thuốc có tác dụng cầm máu như Tam thất, Chỉ xác, Hoàng đằng giúp giảm chảy máu trong viêm loét dạ dày. Một số vị thuốc có tác dụng diệt khuẩn, ức chế sự phát triển của vi khuẩn gây loét dạ dày HP như Chè dây, Bạch linh. Ngoài ra bài thuốc còn có một số thành phần là những vị thuốc đã được dân gian sử dụng và cho thấy có hiệu quả tốt trong chữa đau viêm loét dạ dày như Ngũ thanh bì, Xăng xê, Chuối hoa rừng.

Công dụng ưu việt

Bằng việc kết hợp kiến thức khoa học hiện đại và lý luận YHCT để xây dựng công thức, bài thuốc đặc trị đau dạ dày Dòng họ Nguyễn Thu có công dụng ức chế vi khuẩn dạ dày HP phát triển, ức chế tiết dịch acid dạ dày, ngăn chặn hình thành các vết loét, cầm máu, chống viêm, làm liền sẹo giúp giảm những cơn đau dạ dày, phục hồi dạ dày về trạng thái cân bằng, thoát khỏi tình trạng bị loét và đau đớn khó chịu. Bài thuốc cũng có công dụng giảm ợ hơi, ợ chua, đồng thời bổ huyết hoạt huyết, tăng sức bền, sức khỏe của tĩnh mạch dạ dày giúp người bệnh dạ dày không những thoát khỏi viêm đau mà còn nuôi dưỡng dạ dày giúp dạ dạy khỏe mạnh đồng thời hồi phục sức khỏe cơ thể bị suy yếu do mất máu khi bị viêm loét dạ dày.

Hiệu quả điều trị cao

Với công dụng ưu việt, bài thuốc đặc trị đau dạ dày Dòng họ Nguyễn Thu có hiệu quả điều trị rất tốt khi sử dụng điều trị các bệnh dạ dày như bệnh viêm loét dạ dày tá tràng, bệnh trào ngược dạ dày thực quản, xuất huyết dạ dày (chảy máu dạ dày), viêm hang vị dạ dày, nhiễm vi khuẩn HP dạ dày, và hỗ trợ điều trị trong điều trị ung thư dạ dày. Hiệu quả điều trị của bài thuốc đặc trị đau dạ dày Dòng họ Nguyễn Thu rất bền vững, sau khi dược điều trị khỏi bệnh không bị tái phát.

Những lý do bạn nên lựa chọn Bài thuốc đặc trị đau dạ dày Dòng họ Nguyễn Thu để điều trị bệnh đau dạ dày

Có nhiều phương pháp điều trị bệnh dạ dày khác nhau được áp dụng. Bài thuốc đặc trị đau dạ dày Dòng họ Nguyễn Thu là một sự lựa chọn tốt giúp người bệnh thoát khỏi bệnh đau dạ dày. Bài thuốc là tài sản truyền đời 5 đời nay của dòng họ Nguyễn Thu, đến nay được bác sĩ Nguyễn Thị Huệ – bác sĩ phụ trách Nhà Thuốc Gia Truyền Dòng Họ Nguyễn Thu kế thừa và phát triển.

Có nhiều lý do để bài thuốc này nên được lựa chọn:

+ Hiệu quả điều trị cao, ngăn ngừa tái phát

Bài thuốc này được hình thành và hoàn thiên dựa trên cơ sở kết hợp khoa học hiện đại về bệnh đau dạ dày cũng như nghiên cứu khoa học của các vị thuốc với lý luận Y học cổ truyền. Việc kết hợp này giúp bài thuốc có hiệu quả điều trị cao, loại bỏ được nhiều nguyên nhân gây đau dạ dày như diệt vi khuẩn HP, giảm tiết acid dịch vị, làm lành vết loét, cầm máu trong chảy máu dạ dày nói riêng và đường tiêu hóa nói chung, làm lành vết loét và hồi phục dạ dày, giúp dạ dày trở nên khỏe mạnh ngăn ngừa tái phát. Bài thuốc đã được sử dụng điều trị cho hàng ngàn bệnh nhân trên cả nước cho thấy sản phẩm có hiệu quả điều trị bệnh bền vững, sau khi khỏi bệnh nhân không bị tái phát.

+ Không cần phẫu thuật, Không gây đau đớn

Bài thuốc đặc trị đau dạ dày Dòng họ Nguyễn Thu có tác dụng cầm máu, giảm đau chống viêm, giảm tiết dịch vị, làm lành vết thương được chỉ sử dụng để trị các chứng bệnh trào ngược dạ dày thực quản, ợ hơi, ợ chua, đầy bụng, chướng hơi, phân lỏng, phân sống, phân đen. Nhờ công dụng giảm đau chống viêm, giảm tiết acid do đó giảm đầy hơi chướng bụng của bài thuốc mà bệnh dạ dày không gây đau đớn cho bệnh nhân khi được điều trị bằng thuốc này. Bài thuốc đặc trị dạ dày này giúp người bệnh dạ dày hết đau hết loét đồng thời có tác dụng nuôi dưỡng dạ dày giúp cho dạ dày khỏe mạnh và tránh được các biến chứng nặng đòi hỏi phải can thiệp ngoại khoa vì vậy mà giúp người bệnh không cần phẫu thuật.

+ Bài thuốc sử dụng dược liệu tự nhiên nên rất an toàn, Không tác dụng phụ

Thành phần của bài thuốc là các dược liệu được trồng và thu hái theo tiêu chuẩn GACP – WHO, không sử dụng các chất kích thích tăng trưởng và hóa chất bảo vệ thực vật. Dược liệu được thu hái và chế biến đúng quy chuẩn, không sử dụng chất bảo quản độc hại đảm bảo an toàn cho người bệnh. Các thành phần dược liệu được thu hái chế biến đảm bảo, bài thuốc phối ngũ đúng lý luận YHCT không có tác dụng phụ gây hại cho cơ thể.

 + Bài thuốc được bào chế dưới dạng tiện lợi, dễ sử dụng

Bài thuốc đã được áp dụng các công nghệ hiện đại vào khâu bào chế được bào chế dưới dạng tiện lợi, dễ sử dụng giúp người bệnh không còn phải mệt mỏi vì sắc thuốc. Thuốc có thể dễ dàng mang theo bên người vì thế mà bệnh nhân dễ dàng tuân thủ lộ trình điều trị hơn.

Cảm nhận của khách hàng điều trị bệnh đau dạ dày bằng Bài thuốc đặc trị đau dạ dày Dòng họ Nguyễn Thu

Với hiệu quả vượt trội trong điều trị bệnh đau dạ dày, đến nay bài thuốc đặc trị đau dạ dày của Dòng họ Nguyễn Thu đã được sử dụng điều trị cho hàng ngàn bệnh nhân trên cả nước cho thấy sản phẩm có hiệu quả điều trị bệnh bền vững, sau khi khỏi bệnh nhân không bị tái phát.

Khách hàng sau khi đến với Nhà Thuốc Gia Truyền Dòng Họ Nguyễn Thu khám điều trị khỏi bệnh đau dạ dày bằng bài thuốc đặc trị dạ dày của nhà thuốc thì chia sẻ rằng trước đây rất ngại khi đi cắt thuốc YHCT để điều trị bệnh do thuốc phải sắc rất mất thời gian và bất tiện trong quá trình sử dụng làm cho họ dễ bị nản và ngừng uống thuốc. Tuy nhiên khi đến đây khám và điều trị bệnh ấn tượng này của họ đã được xóa bỏ. Giờ đây điều trị bằng thuốc YHCT bệnh nhân không còn phải đem từng thang thuốc về nhà sắc uống hàng ngày nữa mà phòng khám đã giúp học bào chế, đóng gói thành dạng tiện dùng, bệnh nhân chỉ việc mang về và uống theo đúng chỉ định.

Các bệnh nhân sau cũng bày tỏ lòng biết ơn các bác sĩ đã giúp họ thoát khỏi sự đeo bám dai dẳng của bệnh đau dạ dày mà họ đã phải chịu đựng lâu nay. Họ cũng bày tỏ sẽ giới thiệu cho người thân, người quen, những người mắc bệnh đau dạ dày mà chưa được chữa khỏi để giúp họ có thêm lựa chọn điều trị và sớm thoát khỏi bệnh đau dạ dày.

Một số lưu ý khi sử dụng Bài thuốc đặc trị đau dạ dày Dòng họ Nguyễn Thu

Cũng như tất cả các thuốc trị bệnh nói chung và thuốc trị bệnh dạ dày nói riêng, khi sử dụng bài thuốc đặc trị đau dạ dày Dòng họ Nguyễn Thu cũng có một số lưu ý cần tuân thủ như uống thuốc đủ liều và đủ thời gian và uống đúng thời điểm theo hướng dẫn; không nên ăn quá no, hay ăn uống thất thường bỏ bữa; không thường xuyên thức khuya, ngủ muộn, tránh các áp lực, điều kiện môi trường khác gây stress cho cơ thể và làm ảnh hưởng đến hoạt động của cơ thể và gây tăng tiết dịch dạ dày. Việc tuân thủ các lưu ý này sẽ giúp cho bài thuốc phát huy tác dụng điều trị tốt nhất và bệnh nhân thu được hiệu quả điều trị tốt nhất để bệnh đau dạ dày không còn đeo bám người bệnh nữa./

Bình luận (51)

  1. Mai Phương says: Trả lời

    Tôi đi nội soi dạ dày được chuẩn đoán là viêm hang vị có kèm theo triệu chứng trào ngược thực quản và gây nên cảm giác buốn nôn. Tôi điều trị theo thuốc hơn 2 tháng nay mà tình trạng không đỡ bao nhiêu, không biết bệnh này của tôi điều trị có thể khỏi được hay không

    1. Đông Y Nguyễn Thu says: Trả lời

      Chào bạn, Viêm xung huyết hang vị dạ dày là tình trạng niêm mạc vùng hang vị dạ dày bị viêm, gây tình trạng các mạch máu giãn nở xung huyết vùng niêm mạc dạ dày bị viêm trở nên đỏ hơn các vùng khác. Nôn và buồn nôn là một trong những triệu chứng điển hình của người bị trào ngược dạ dày. Đối với tình trạng của bạn nên điều trị càng sớm càng tốt tránh dẫn đến những biến chứng nguy hiểm khác. Để điều trị viêm hang vị kèm theo trào ngược bạn có thể sử dụng bài thuốc bình vị thang và bình vị hoàn tại phòng khám, tùy thuộc vào tình trạng của bạn bác sĩ sẽ chỉ định liệu trình điều trị thích hợp. Để được tư vấn cụ thể bạn có thể đến trực tiếp phòng khám hoặc liên hệ hotile/zalu 0947 2989 29
      Chúc bạn sớm khỏi bệnh!

      1. Hương 09 says: Trả lời

        Uống 2 loại liền hả bác sĩ, như vậy mỗi lần sắc là phải sắc 2 loại ah, như thế thì nản quá

        1. Minh Vũ says: Trả lời

          Sao lại pahir sắc 2 lần, thuốc này không phải sắc đâu, mình đang điều trị ở đây cũng bị trào ngược + viêm loét, mình được lương y Thu Phong kê chó 2 loại 1 gói bình vị thang và 5 gói bình vị hoàn, số lượng thuốc này của mình uống trong 1 tháng. loại bình vị thang thì là loại dạng bột còn loại bình vị hoàn là cao gói, đễ dùng và dễ uống lắm, điều duy nhất cần là phả có nước sôi thô

          1. Dương Thị Thu Hà says:

            Điều trị bằg thuốc đôg y liệu có khỏi được k, nếu mà điều trị phải dùg thuốc trog bao lâu, e bị trào ngược kèm theo viêm họg mãn, mỗi lần viêm họg toàn phải dùng khág sinh

          2. Minh Vũ says:

            Biết chứng của trào ngược là viêm họng hạt. Nếu không điều trị khỏi bệnh dạ dày thì viêm họng không khỏi. Mình cũng vậy, mỗi lần viêm họng toàn kéo dài hơn 1 tháng mà toàn phải uống kháng sinh. gần đây nhất mới biết đến lương y Thu Phog ở phòng khám Nguyễn Thu do được giới thiệu nên mới đến điều trị. Bạn cứ đến rồi lương y khám cho

          3. SINa Duyên says:

            Thuốc kháng sinh khi em uống vào là hay bị đắng miệng, rồi nước bọt cứ ở miệng, ăn uống chả ngon gì lại hay buồ ngủ, thuốc đông y có như vậy không

          4. Trần Mỹ says:

            Dĩ nhiên là không rồi, nếu mà thuốc đông y cũng như vậy thfi dùng kháng sinh cho lành, dùng đông y làm gì cho mệt, Thuốc của nhà thuốc nguyễn thu thì lại càng không phải lo vấn đề đó đâu đây https://www.tapchidongy.org/bai-thuoc-chua-da-day-cua-dong-ho-nguyen-thu-co-thuc-su-an-toan-khong.html

          5. says:

            Mẹ em đã điều trị khỏi viêm loét hang vị dạ dạy cũng nhờ bác sĩ Phong. Mẹ em có tuổi mà lại còn bị bệnh tiểu đường nhưng vẫn điều trị khỏi mà không có vấn đề gì, tác dụng phụ là không có tý nào, giờ sức khỏe của mẹ em tốt lắm, mẹ em hơn 70 tuổi rồi chứ không phải ít

  2. Theresa Thật Thảo Tím says: Trả lời

    Tôi bị bệnh dạ dày 5 năm này, cứ thỉnh thoảng bệnh lại tái phát, hay phải sử dụng thuốc giảm đau, mỗi lần uống là cảm giác cồn ruột, nóng bụng khó chịu, ăn uống không ngon, không biết đông y có điều trị được không, thời gian điều trị bao lâu đấy nhỉ

    1. Trần Minh Tâm says: Trả lời

      Đã dạ dày mà còn hay uống thuốc giảm đau nhiều và vô tội vạ thì còn lâu mới khỏi, còn làm dạ dày yếu hơn ấy, bệnh này nói chung là không nên để stress và cần ăn uống đầy đủ

    2. Đông Y Nguyễn Thu says: Trả lời

      Chào bạn Theresa Thật Thảo Tím, Ngày nay thuốc chống viêm, giảm đau được sử dụng khá rộng rãi. Tuy nhiên nếu sử dụng nhiều, thường xuyên thì nhóm thuốc này lại đem lại những tác hại vô cùng đến dạ dày vì vậy bạn cần phải cân nhắc thật kỹ trước khi sử dụng hoặc nên hỏi ý kiến của bác sĩ chứ không nên lạm dụng.
      Đối với bệnh lý của bạn tại phòng khám chũng tôi có bài thuốc đông rất hiệu quả. Bài thuốc với thành phần là các thảo dược tự nhiên nên điều trị hiệu quả, lâu dài, hạn chế tái phả. Mời bạn đến trực tiếp phòng khám để được thăm khám và chỉ định liệu trình điều trị phù hợp. Thông thường thời gian điều trị từ 2-4 tháng bạn nhé
      Hân hạnh đón tiếp bạn tại phòng khám!

    3. Lan huong says: Trả lời

      e diu tri viem loet hanh ta trang o nha thuoc nguyen thu hon 1 nam nay roi tu ngay do den nay chua phai dung mot vien thuoc nao het tren ay

      1. Bùi Miền đất hứa says: Trả lời

        Cũng muốn hỏi về thời gian điều trị là trong bao lâu để còn chuẩn bị tinh thần, thêm nữa là giá tiền có đăt lắm không chứ thuốc đông y cứ bảo là phải điều trị lâu mà chả biết lâu ngắn là bao nhiêu

        1. Trần Duyên Mai says: Trả lời

          Em bị viêm loét hành tá tràng hơn 1 năm, uống thuốc tây thì khỏi mà không uongs thuocs lại đau, rồi em điều trị ở nhà thuốc 2 tháng là hỏi, mỗi tháng của em hơn 1 triêu rưỡu. em nhớ lần đó đi khám có nói chuyện với 1 chị thì chị ẩy báo bị dư axit gì đó thì chi phí đắt hơn thì phải

          1. Giang says:

            Cho tôi hỏi nếu bị viêm loét và có vi khuẩn Hp thì phòng khám có thể điều trị khỏi được hay không

  3. Hoàng Liên says: Trả lời

    Cho hỏi thuốc này có hiệu quả không, uống thuốc có bị tái phát không, tôi bị trào ngược cảm giác không thể nào hết được ợ chua và nóng cổ

    1. Sun block says: Trả lời

      Đối với cá nhân mình thì thấy thuốc rất rất là tốt, mình điều trị được gần năm rồi mà không bị lại. Tuy nhiên mình không vì thế mà chủ quan, ăn uống kiêng khem và nghỉ ngơi khá điều độ, không bao giờ thức khuya quá 12h. Ngày trước cũng kiêng rất dữ mà do bệnh không khỏi nên kiêng không ăn thua, giờ bệnh khỏi kiêng lại hiệu quả quá

    2. Đông Y Nguyễn Thu says: Trả lời

      Chào bạn Hoàng Liên,
      Bài thuốc đặc trị đau dạ dày Dòng họ Nguyễn Thu được hình thành và hoàn thiên dựa trên cơ sở kết hợp khoa học hiện đại và khoa học của các vị thuốc với lý luận Y học cổ truyền. Việc kết hợp này giúp bài thuốc có hiệu quả điều trị cao, loại bỏ được nhiều nguyên nhân gây bệnh, giúp dạ dày trở nên khỏe mạnh ngăn ngừa tái phát. Để được tư vấn cụ thể và có phương phá điều trị phù hợp, hiệu quả mới bạn đến trực tiếp phòng khám nhé!
      Hân hạnh đón tiếp bạn tại phòng khám!

    3. Thương says: Trả lời

      Cái bệnh của bạn ngoài uống thuốc ra thì mình mách bạn cách này đó là ăn bánh mỳ hoặc khoai lang mỗi sáng, đừng ăn xôi hay mấy đồ nếp nóng cổ lắm, bánh mỳ cũng chọn loại bình thường chứ đừng chọn loại nhiều đường, dầu mỡ hay sốt quá

  4. Nguyễn Ngọc says: Trả lời

    Cho em hỏi thuốc của phòng khám là thuốc nam hay thuốc bắc, nguồn gốc có đảm bảo không chứ em bị dị ứng với một số vị thuốc

    1. Đông Y Nguyễn Thu says: Trả lời

      Chào bạn, Bài thuốc đặc trị đau dạ dày Dòng họ Nguyễn Thu được hình thành, phát triển và truyền đời đến nay đã được 5 đời. Bài thuốc sử dụng dược liệu tự nhiên, được liệu được thu hái và chế biến đúng quy chuẩn, không sử dụng chất bảo quản độc hại đảm bảo an toàn cho người bệnh nên rất an toàn, không tác dụng phụ. Không biết bạn đang dị ứng với những vị thuốc nào, mới bạn đến phòng khám để các bác sĩ khám và phối thuốc phù hợp với tình trạng của bạn. Hoặc bạn có thể liên hệ hotline/zalo 0947 2989 29 để được tư vấn cụ thể nhé.
      Thông tin đến bạn!

      1. Minh - 89 says: Trả lời

        Mẹ em 69 tuổi, bị bệnh dạ dày nhiều năm nay, em biết địa chỉ phòng khám ở xa không tiện đưa mẹ qua khám vì mẹ em cũng say xe nữa, mỗi lần đi xe ô tô là bị ốm mất mấy ngày liền, em muốn mua thuốc cho mẹ mà không bết phải làm sao

        1. Trần Thị Trà says: Trả lời

          Gọi điện đặt mua thuốc từ xa được mà, thời đại này trừ cấp cứu thôi còn đâu online cũng được mà, bạn chắc chưa biết đến những video bác sĩ hội chẩn khám từ xa nhỉ

        2. Đông Y Nguyễn Thu says: Trả lời

          Chào bạn Minh – 89,
          Đối với trường hợp của mẹ bạn thì bác sĩ tại phòng khám có thể hỗ trợ khám và điều trị qua tổng đài/zalo 0947 2989 29 nhé. Bạn có thể liên hệ vào SĐT trên để bác sĩ trao đổi trực tiếp với mẹ bạn, năm rõ tình trạng bệnh của mẹ bạn, các kết quả nội soi gần nhất bạn vui lòng chụp ảnh và gửi lại cho bác sĩ, sau đó bác sĩ sẽ tư vấn và gửi thuốc về nhà cho mẹ bạn qua bưu điện nhé.
          Trân trọng./.

          1. Bị bệnh dạ dày says:

            Cho e hỏi bị viêm loét dạ dày do HP thì có thể điều trị theo cách này được k

          2. Lê Hằng says:

            Có bạn ah, mình đã điều trị khỏi đấy. Bác xĩ kê bình vị thang và giải độ hoàn kết hợp cho mình. Bác sĩ gửi thuốc về nhà đều cho mình mỗi tháng 1 lần, cứ gần hết thuốc mình lại gọi để bác sĩ gửi về luôn trành tình trạng thuốc không về kịp mình không có thuốc uống. Mình điều trị 3 tháng rồi nghỉ thuốc và đi tét lại thì không còn HP nữa. Nói chung là ai cũng muốn được bác sĩ khám trực tiếp bất đắc dĩ mới phải làm cách anyf

          3. Dương says:

            Chi phí khám qua điện thoại đắt không, giá cả như thén ào vậy

          4. Nguyễn Thị Sáng says:

            Giống nhau thôi, chẳng qua là mất thêm phí thu hộ cho bưu điện nêu nhận tiền thanh toàn còn đâu thì không mất thêm đồng phí nào, nhà thuốc hỗ trợ hết. Được cái là chi phí ở đây rẻ hơn so với các phòng khám đông y khác

  5. Từ Hạnh says: Trả lời

    Em bị viêm loét hang vị dạ dày, bác sĩ cho hỏi bệnh này có nên tập thể dục hay không vậy

    1. Đông Y Nguyễn Thu says: Trả lời

      Chào bạn, Chế độ vận động, tập luyện thể thao có ảnh hưởng không nhỏ đến bệnh đau dạ dày. Khi bệnh loét dạ dày – tá tràng đang tiến triển, chảy máu dạ dày, đau nhiều thì chưa nên tập thể dục thể thao. Khi bệnh ở giai đoạn ổn định không có triệu chứng đau và rối loạn tiêu hóa, hoặc vết loét đã điều trị liền sẹo thì rất nên tập, để duy trì và nâng cao sức khỏe tuy nhiên cần lựa chọn những bài tập nhẹ nhàng, không nên tập luyện quá sức.
      Thông tin đến bạn, chúc bạn sức khỏe!

  6. Lâm Dũng - 80 says: Trả lời

    Tôi bị viêm hang vị, nhiêu trợt ,lông tôi điều trị vài ba loại thuốc mà không khỏi, xin hỏi đã ai như tôi mà điều trị ở đây khỏi chưa

    1. Phan Kiều Hoa says: Trả lời

      Tôi là một trường hợp đã được bs Phong ddoeeuf trị khỏi sau 3 tháng. Tôi cũng như bạn càng uống thuốc tây thì lại càng đau, có những hôm đa toát mồ hôi hột, chỉ đến khi dùng thuốc đông y mới có thể khỏi hoản toàn

    2. Quyên Trần says: Trả lời

      Thuốc đông y em cũng tính dùng đấy mà em chỉ sợ thuốc không đảm bảo rồi nhập từ Trung quốc hay đâu về là em lo lắm

    3. Vũ Mai Phương says: Trả lời

      Phòng khám này có nên vtc6, trong bài phỏng vấn cũng có nói đến nguồn nguyên liệu, dược liệu trồng ở đâu, cứ xem hết video này là sẽ rõ ràng hết https://www.youtube.com/watch?v=fNwCWeYtuAc

    4. Liza My says: Trả lời

      Thuoocs này là loại thuốc thang như trong bài ah, thuốc có phải đun không, thực sự là mình rất ngại đun thuốc, vừa mất thời gian mà mùi thuốc lại ngập nhà

      1. Đông Y Nguyễn Thu says: Trả lời

        Chào bạn, bài thuốc điều trị bệnh dạ dày tại phòng khám đã được bào chế dưới dạng bột tiện dụng nên bạn không cần phải đun sắc nhé. Để được giải đáp các thắc mắc cụ thể và nhanh chóng bạn có thể liên hệ vào số hotline 0977 499 156 nhế!
        Trân trọng./.

  7. PH. Mùi says: Trả lời

    Vợ em bị đau dạ dày nhiều năm nay, người xanh sao vàng rọt, yếu lắm, hơi tý là ốm, động tý là đau. Mong bác sĩ tư vấn phương pháp và kê thuốc sao cho khỏi bệnh

    1. Bùi Thị Mai says: Trả lời

      Chỉ có điều trị khỏi bênh dạ dày rồi sau đó tẩm bổ lên để tăng cường sức đề kháng các thứ thì sẽ không còn tình trạng nay ốm mai đau nữa, sức khỏe cải thie ẹ rồi bệnh sẽ khỏi lên

      1. Đông Y Nguyễn Thu says: Trả lời

        Chào bạn PH. Mùi,
        Đau dạ dày là một trong những căn bệnh liên quan đến đường tiêu hóa cực kì phổ biến. Càng ngày với cuộc sống nhanh hơn, vội vã hơn, con người ngày càng chịu những tác động, tổn thương đến cơ thể và các cơ quan tiêu hóa. Không biết tình trạng cụ thể của vợ bạn hiện tại như thế nào? Trước đây đã điều trị bằng những loại thuốc gì rồi? Để được tư vấn cụ thể và có phương pháp điều trị phù hợp bạn vui lòng liên hệ đến sô hotline 0947 2989 29 nhé.
        Chúc vợ bạn sớm khỏi bệnh

  8. Doãn Hà says: Trả lời

    Còn nhà mình 15 tuổi, cháu bị dạ dày, cứ uống thuốc dạ dày vào là cháu hay có cảm giác buồn nôn, mệt mỏi, tôi chưa cho cháu dùng thuốc đông y bao giờ, không biết tình trạng của cháu như vậy có thể dùng điều trị được không

    1. Đông Y Nguyễn Thu says: Trả lời

      Chào bạn, Con bạn có thể là một trong số các trường hợp uống thuốc dạ dày bị các phản ứng phụ như nôn mửa, tiêu chảy liên tục có thể khiến cơ thể người dùng thuốc bị mất nước nghiêm trọng, gây suy nhược. Đối với tình trạng của cháu điều trị bằng bài thuốc đông y đặc trị bệnh dạ dày tại phòng khám rất hiệu quả, an toàn và không tác dụng phụ. Bạn vui lòng đưa bé đến phòng khám tại địa chỉ Số 23, ngõ 9/28 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội để được đội ngũ y bác sĩ tư vấn và điều trị bệnh cho cháu nhé.
      Hẹn gặp bạn và cháu tại phòng khám.

    2. Triều Nguyễn says: Trả lời

      Cơ địa của bé yếu lại gặp phải thuốc mạnh nên rất dễ bị tác dụng phụ khống chế, chuyển sang điều trị bằng thuốc đông y là đúng, điều trị cho an toàn, hiệu quả mà không ảnh hưởng đến việc học của bé

      1. Lâm says: Trả lời

        Con gái tôi học nhiều, toàn học đến 12h đêm rồi sáng ra lại dậy sớm để học, cũng đau dạ dày nặng đã vậy hay uống thuốc giảm đau nên tình trạng bệnh lại càng trầm trọng hơn. Nhưng hiện tại bệnh đã khỏi đến 90% rồi cũng điều trị tại phòng khám nguyễn thu bằng thuốc đông y đấy

  9. Nguyễn Kim Dung says: Trả lời

    Bị trào ngược dạ dày hơn 1 năm nay rồi, nghẹ + mật ong, lá khôi các loại rồi thuốc vẫn không khỏi, bác sĩ và phòng khám xem giúp tôi bệnh này điều trị khỏi được không đây

    1. Vân Anh, Vân Anh says: Trả lời

      Minh chứng của bệnh nhân đã điều trị khỏi tại phòng khám đông y NGuyễn thu đây nhé http://blogchuakhoibenhdaday.com/chua-trao-nguoc-da-day-tai-phong-kham-dong-y-nguyen-thu-yhct-da-chua-khoi-benh-cua-toi-khi-tay-y-bo-tay-20.html

      1. Nguyễn Thị Thảo says: Trả lời

        Thuốc này gồm những loại nào vậy, chi phí điều trị có đắt hay không đấy nhỉ

        1. Đặng Hồng says: Trả lời

          Bạn bị trào ngược và có kèm theo các triệu chứng gì khác nữa không, như mình trào ngược + viêm loét bác sĩ kê bình vị thang và bình vị hoàn, nếu của bạn nhẹ hơn chắc chi phí sẽ ít hơn, tầm 1tr5 một tháng, điều trị khoảng 2-3 tháng là khỏi

          1. Hùng - HYU says:

            Tôi dạ dày và bị tiểu đường, hiện tại tôi đang uống thuốc tiểu đường thì tôi có thể dùng thêm thuốc dạ dày của phòng khám có được hay không vậy nhỉ

          2. Hạ Thu says:

            Có thể dùng được 2 loain thuốc nhé nhưng mà khi uống thuốc cần phải cách nhau 1-2 tieeg chứ không thể uống 2 loại thuốc cùng một lúc hay thời gian uống thuốc quá gần nhau là ok nhé. Cái này mình đã hỏi ý kiến bác sĩ rồi

  10. Lê Thị Phương says: Trả lời

    Tôi bị viêm xung huyết hang vị dạ dày và có hp, tôi đã điều trị khỏi hp nhưng dạ dày vẫn đau bây giờ còn kèm theo cả trào ngược nữa, khó chịu lắm. Kgoong biết phòng khám có thuốc điều trị 2 bệnh này không

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đau thượng vị nên uống thuốc gì? (Tư vấn)

Hiện nay có rất nhiều người đang gặp phải tình trạng đau thượng vị. Do đó, nhu cầu tìm kiếm các loại thuốc để khắc...

Hôn môi có làm lây vi khuẩn Hp dạ dày không?

Có rất nhiều người vẫn thường thắc mắc rằng hôn môi có làm lây nhiễm vi khuẩn Hp trong dạ dày từ người này sang...

Đau bao tử có ăn khổ qua được không

Đau Bao Tử Ăn Khổ Qua Được Không? Dùng Như Thế Nào Tốt?

Đau bao tử ăn khổ qua được không luôn là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Theo mẹo dân gian, có nhiều cách...

Đau dạ dày phải làm sao

Bị Đau Dạ Dày Nên Làm Gì Để Giảm Nhanh Cơn Đau Khó Chịu?

Bị đau dạ dày nên làm gì để giảm nhanh cơn đau khó chịu là vấn đề rất nhiều người bệnh quan tâm. Bởi, đau...

Zalo
Messenger