Tạm Biệt Bệnh Viêm Đau Dạ Dày Bằng Bài Thuốc Đông Y Hiệu Nghiệm [Nên Biết]

5 năm trời phải sống chung với những cơn đau đến mức không thể ăn uống được gì chỉ vì viêm dạ dày. Tôi đã uống nhiều thuốc, cả Tây y lẫn các bài thuốc dân gian nhưng tình trạng đau chỉ hết được thời gian đầu. Sau đó, bụng vẫn đau kèm theo đầy hơi, ợ chua, ậm ạch rất khó chịu do cơn đau dạ dày hành hạ. Cứ ngỡ rằng mình sẽ phải chung sống với nó cả đời. Nhưng thật may mắn khi tôi đã tìm được bài thuốc y học cổ truyền giúp xử lý bệnh viêm dạ dày từ gốc.

Đau dạ dày có thể mang đến nhiều biến chứng nguy hiểm không thể xem thường
Đau dạ dày có thể mang đến nhiều biến chứng nguy hiểm không thể xem thường

Là biên tập viên sức khỏe nhưng lại chủ quan với chính sức khỏe của mình

Tôi năm nay 26 tuổi, là biên tập viên chuyên mục sức khỏe, đời sống cho một trang báo điện tử. Công việc hàng ngày của tôi là cung cấp kiến thức sức khỏe đến cho mọi người. Vậy mà tôi lại không ngờ có ngày tôi lại bỏ qua chính sức khỏe của mình.

Có lẽ với bất cứ sinh viên nào vừa ra trường thì được làm việc trong văn phòng máy lạnh 24/7, lương tháng ổn định lại có tiền thưởng là điều thật tuyệt vời. Tôi cũng không phải ngoại lệ, sau khi tốt nghiệp trường báo chí tôi may mắn được làm việc cho một trang báo điện tử khá nổi tiếng và tôi gắn bó với nó cho đến tận bây giờ.

Công việc tưởng chừng như mơ ấy lại cũng chính là lý do khiến tôi gặp phải tình trạng đau dạ dày. Mọi người cũng biết rằng dân văn phòng thì nổi tiếng ăn uống không điều độ và không theo giờ giấc nào cả. Cộng thêm áp lực công việc cực lớn, phải chạy theo doanh số, KPIs nhất là khi có những chiến dịch mới. Có những ngày tôi phải đi làm phóng sự, lấy tin viết bài ngoài giờ đến 9-10h tối mới về đến nhà. Khoảng thời gian tồi tệ nhất có lẽ là tôi đã bị stress rất nhiều tháng trời vì không đạt được chỉ tiêu đưa ra.

Nguyên nhân tôi bị viêm dạ dày có thể bất cứ ai cũng mắc phải

Tình trạng ấy cứ tiếp diễn từ tháng này qua tháng khác, năm này qua năm khác khiến tôi bỏ bê chính sức khỏe của mình. Một ngày của tôi bắt đầu với việc ăn vội chút gì đó để lót dạ và kết thúc bằng cảm giác đầy bụng, khó tiêu vì ăn uống không khoa học. Kéo theo đó là nhiều cơn đau bụng dữ dội và ợ hơi rất khó chịu.

Tôi cũng đã đoán được rằng mình bị vấn đề về dạ dày nhưng nghĩ rằng chỉ đau vài ngày là hết không có gì nghiêm trọng nên tặc lưỡi cho qua. Nhưng càng ngày các biểu hiện càng rõ rệt, bụng thì lúc nào cũng ậm ạch. Cứ ăn vào là chỉ muốn nôn ra. Đó là lý do gì sao trong suốt nhiều năm liền tôi ăn mà không thể tăng cân được, người lại còn gầy đi trông thấy.

Mỗi người sẽ gặp phải những triệu chứng viêm dạ dày khác nhau
Mỗi người sẽ gặp phải những triệu chứng viêm dạ dày khác nhau

Mỗi lần như vậy tôi chỉ mua một vài loại thuốc giảm đau về uống. Được vài ngày thì các cơn đau lại tiếp tục tái phát. Đồng nghiệp thấy tình hình ngày càng tệ đã khuyên tôi đến bệnh viện xem sao. Tôi xin nghỉ một ngày làm để đi khám, làm các xét nghiệm, nội soi thì nhận được kết quả đau dạ dày do các vết viêm loét gây nên.

Lúc này tôi mới thực sự giật mình và có chút lo sợ!

Bắt đầu thay đổi quan niệm “cứ đau là dùng Tây y”

Sau khi được chẩn đoán bị viêm dạ dày, tôi được BS kê cho một số loại thuốc giảm đau, kháng viêm, trung hòa acid. Vốn không có nhiều thời gian lại ưa sự tiện dụng, nhanh chóng nên tôi cảm thấy thoải mái khi sử dụng thuốc BS kê.

Ngày 3 bữa thuốc ròng rã một tháng, cuối cùng các cơn đau của tôi cũng được giảm thiểu rõ rệt. Tuy nhiên chắc là do uống nhiều thuốc tây quá nên tôi lúc nào cũng cảm thấy “nhạt miệng”, ăn gì cũng không còn cảm giác ngon. Sáng dậy vẫn thấy hơi khó chịu buồn nôn nhưng không đáng kể.

Hết 1 tháng, tôi thấy khá ổn nên không dùng lại nữa. Được khoảng 3 tuần sau các cơn đau của tôi lại bắt đầu tái phát y nguyên như ngày trước vậy. Tôi hỏi một vài người bạn làm trong ngành dược thì họ nói rằng nếu uống thuốc Tây cũng cần phải kiên trì và được BS theo dõi sát sao để có sự điều chỉnh đơn thuốc phù hợp cho từng giai đoạn.

Người bệnh viêm dạ dày khi lựa chọn Tây y cần nắm rõ các ưu, nhược điểm

Hơn nữa dùng Tây y về lâu dài cũng không tốt, gan, thận hay thậm chí cả dạ dày cũng bị ảnh hưởng không ít. Bởi vậy tôi cũng không có ý định tiếp tục sử dụng Tây y nữa sau khi tham khảo ý kiến bạn bè và tự mình tìm hiểu thông tin trên mạng.

Cũng là một biên tập viên trong lĩnh vực sức khỏe, thường xuyên đi phỏng vấn nhiều BS có tiếng nên tôi đã thử liên hệ với vài người để được tư vấn về phương pháp xử lý viêm dạ dày hiệu quả mà lại an toàn.

Trong số các BS tôi từng có cơ hội tiếp xúc, có Lương y Thu Phong  trưởng CKTH nhà thuốc nam gia truyền dòng họ Nguyễn Thu, là người đã để lại ấn tượng sâu sắc cho tôi. Bởi lẽ trong những lần làm việc trước với BS, tôi nhận thấy được sự uyên bác trong chuyên môn và kinh nghiệm dày dặn.

Lương y Thu Phong  – Chuyên gia hàng đầu trong chữa viêm dạ dày bằng Đông y

Lục lại liên hệ để tìm số điện thoại của Lương y Thu Phong , tôi đã gọi điện thoại và kể lại tình trạng bệnh của mình và phương pháp đã dùng trước đó cho bác sĩ. Lương y Thu Phong đã khuyên tôi nên sử dụng Đông y và còn giải thích rất rõ cho tôi cơ chế gây nên viêm dạ dày và vì sao nên sử dụng các phương thuốc y học cổ truyền.

Mặc dù rất tin tưởng vào BS nhưng tôi còn khá băn khoăn vì sử dụng thuốc Nam mất nhiều thời gian và uống rất phức tạp, lại phải đun sắc mất nhiều thời gian. Tuy vậy tôi vẫn quyết định trực tiếp tìm gặp BS tại nơi làm việc hiện giờ ở Nhà thuốc Nam gia truyền dòng họ Nguyễn Thu tại địa chỉ Số 23 ngõ 9/28 Trần Quốc Hoàn, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Tìm ra giải pháp đánh bật viêm dạ dày nhờ bài thuốc y học cổ truyền

Đã trao đổi và hẹn lịch từ trước nên tôi đến Nhà thuốc là được lên khám ngay. Sau khi làm thủ tục đăng kí khám tại quầy lễ tân, tôi được chỉ lên phòng 202 và gặp Lương y Thu Phong. Lúc này tôi có nhiều thời gian hơn để kể chi tiết về các biểu hiện mình gặp phải.

Tôi mang theo cả kết quả xét nghiệm và nội soi cho BS xem. Sau khi xem kết quả và thăm khám theo đủ 4 bước “vọng – văn – vấn – thiết” của y học cổ truyền, BS đã kết luận bị đau dạ dày có sự xuất hiện của vi khuẩn HP. Để cải thiện được toàn diện cần phải đồng thời diệt trừ mầm mống gây bệnh là vi khuẩn HP, phục hồi tổn thương và phòng tránh tái phát.

Lương y Thu Phong chia sẻ kinh nghiệm chữa bệnh dạ dày theo quan điểm Đông y

Tôi đã được Lương y Thu Phong kê cho liệu trình sử dụng bài thuốc Bình vị tán Nguyễn Thu gồm 3 chế phẩm:

  • Bình vị tán Nguyễn Thu: Ngày uống 3 lần (sáng, trưa, tối), uống trước bữa ăn 30 phút.
  • Bình vị hoàn: Ngày uống 2 lần, mỗi lần uống pha 1 thìa cà phê với 100ml nước sôi, uống sau ăn 30 phút.

Ngoài 2 chế phẩm này, Bình vị Nguyễn Thu  còn có thêm 1 chế phẩm nữa là Bình vị Hoàn Nguyễn Thu – Trào ngược. Lương y Thu Phong cho biết, với những người có cả dấu hiệu trào ngược dạ dày thì sẽ được chỉ định dùng thêm bài thuốc này.

Liệu trình của tôi được bác sĩ kê cắt cẩn thận sau khi chẩn đoán kỹ lưỡng tình trạng bệnh. Chính vì thế tôi cũng rất an tâm khi tiếp nhận sử dụng.

Bình vị Nguyễn Thu được bào chế từ hàng chục thảo dược được chọn lọc kỹ lưỡng

Bài thuốc đã được bào chế thành dạng viên hoàn (đối với chế phẩm Bình vị Nguyễn Thu – Viêm loét HP) và dạng cao mềm (đối với chế phẩm Cao Bình vị). Vì thế, so với Tây y thì bài thuốc này tiện lợi không khác gì. Tôi có thể mang theo người, uống ngay được mà không cần mất công đun sắc tốn thời gian, hơn nữa, thuốc lại an toàn không gây tác dụng phụ do được bào chế từ thảo dược thiên nhiên, có mùi thơm rất dễ chịu, dễ uống.

Trong suốt quá trình dùng thuốc, Lương y Thu Phong cũng căn dặn tôi rất kỹ lưỡng về chế độ ăn uống, sinh hoạt làm sao cho khoa học để phát huy được tối đa công dụng và rút ngắn thời gian.

Qua quãng thời gian quá hời hợt khi sử dụng thuốc Tây, lần này tôi đã ý thức hơn trong việc sử dụng Đông y là cần kiên trì cho đến khi được BS chỉ định dừng thuốc. Cứ hết 1 tháng dùng, tôi lại kết hợp tái khám tại Nhà thuốc Nam gia truyền dòng họ Nguyễn Thu và nội soi dạ dày tại bệnh viện công.

Tôi lại nhận thấy các biểu hiện đau bụng, ợ hơi, ợ chua, đầy bụng được giảm dần theo thời gian. Cho đến hết tháng thứ 3, nội soi và xét nghiệm lại thì các dấu hiệu viêm đã không còn, tải lượng vi khuẩn HP cũng đã giảm đến mức có thể kìm hãm được sự sinh sôi. Sức khỏe tôi phục hồi rất tốt, tôi đã thoát khỏi những ngày tháng mất ăn mất ngủ vì bệnh mà ăn ngon, ngủ ngon hơn. Công việc vì thế cũng thuận lợi hơn rất nhiều.

Lộ trình sử dụng Bình vị Nguyễn Thu thông thường

Tôi thực sự phải cảm ơn Lương y Thu Phong và Bình vị Nguyễn Thu rất nhiều. Tôi nhờ blogchuakhoibenhdaday.com chia sẻ câu chuyện này với mong muốn những ai đang gặp phải tình trạng như tôi trước đây có thể bỏ túi thêm được một giải pháp giải quyết viêm đau dạ dày an toàn, hiệu quả.

Bình vị Nguyễn Thu – Bài thuốc chữa dạ dày được đông đảo người bệnh tin dùng

Theo câu chuyện chia sẻ của độc giả gửi về, chuyên trang chúng tôi đã tìm hiểu thêm thông tin về bài thuốc để cung cấp thêm thông tin chính xác nhất về Bình vị Nguyễn Thu. Từ đó giúp người bệnh có cái nhìn khách quan và lựa chọn đúng phương pháp trị liệu cho mình.

Bài thuốc Bình vị Nguyễn Thu  được đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại  Nhà thuốc Nam gia truyền dòng họ Nguyễn Thu bào chế dựa trên nghiên cứu các đơn thuốc cổ phương cũ, có sự điều chỉnh, gia giảm cho phù hợp với cơ địa người bệnh hiện đại chính vì thế, hiệu quả điều trị cao hơn rất nhiều. Đồng thời giải pháp có thêm nhiều ưu điểm giúp người bệnh an tâm lựa chọn.

Bình vị Nguyễn Thu được giới chuyên môn đánh giá cao vì nhiều ưu điểm

Sau hơn 1 thập kỷ áp dụng, Bình vị Nguyễn Thu  đã đạt được nhiều thành công trong khám chữa bệnh cho người dân, đặc biệt là các chứng viêm dạ dày. Mỗi năm, Nhà thuốc giúp chữa khỏi cho hơn 4000 lượt bệnh nhân, trong đó 2/3 người gặp phải vấn đề về viêm dạ dày. Những phản hồi tích cực về bài thuốc được chia sẻ nhiều trên các trang mạng xã hội, báo chí, truyền thông.

Lương y Nguyễn Thu Phong tư vấn kinh nghiệm chữa bệnh đau dạ dày trên sóng VTC6

Bên cạnh đó, đây cũng là cách chữa được nhiều chuyên gia bác sĩ đánh giá cao và người bệnh lan truyền rộng rãi trên khắp các trang mạng và cộng đồng quốc tế, trở thành các chữa được săn lùng nhiều nhất.

Lương y Thu Phong chia sẻ:

“Nhờ quy trình bào chế chuyên nghiệp, liên tục sắc và chiết lấy tinh chất trong vòng 8 – 30h, Bình vị Nguyễn Thu  có thể giữ nguyên dược chất thuốc. Từ đó nâng cao hiệu quả chữa bệnh gấp 3 lần so với các giải pháp khác. Đồng thời, phương thức bào chế này cũng giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng, loại bỏ được hết dược chất dư thừa nên hoàn toàn không gây tác dụng phụ.

“Người bệnh hoàn toàn có thể an tâm lựa chọn”.

Nhà thuốc Nam gia truyền dòng họ Nguyễn Thu được đánh giá là đơn vị chữa bệnh dạ dày tốt nhất hiện nay

Với hiệu quả vượt trội của bài thuốc cùng uy tín suốt gần 1 thập kỷ qua,  Nhà thuốc Nam gia truyền dòng họ Nguyễn Thu ngày càng có nhiều người tin tưởng và trở thành một trong những đơn vị y tế đông bệnh nhân nhất cả nước.

ĐỪNG ĐỂ BỆNH DẠ DÀY BIẾN CHỨNG KHÓ CHỮA – HÃY XỬ LÝ SỚM ĐỂ KHỎI BỆNH NGAY HÔM NAY

Nhà thuốc nam gia truyền dòng họ Nguyễn Thu

Tại Hà Nội: Số 23 ngõ 9/28 Trần Quốc Hoàn, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline0977499 156 – 0947 29 89 29

 

 

Bài viết được trích dẫn từ lá thư bệnh nhân Nguyễn Bích A gửi về nhà thuốc tháng 6/2021

Xem thêm

Bệnh Đau Dạ Dày: Dấu Hiệu, Triệu Chứng & Cách Chữa Trị Hiệu Quả An Toàn

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bệnh đau dạ dày có di truyền hay không?

Đau dạ dày là chứng bệnh ngày càng có nhiều người mắc phải, bất kể là nam hãy nữ, trẻ hay già cũng đều có...

Cách làm giảm axit dạ dày cho bà bầu hiệu quả nhất

Trong quá trình thai kỳ, tình trạng dư thừa axit dạ dày là một tình trạng khá phổ biến. Lúc này, lượng thức ăn cùng...

Hướng dẫn cách sử dụng lá trầu không chữa trào ngược dạ dày tốt nhất hiện nay

Hướng dẫn cách sử dụng lá trầu không chữa trào ngược dạ dày tốt nhất hiện nay

Trào ngược dạ dày là một chứng bệnh phổ biến có thể được khắc phục bằng những giải pháp tự nhiên, trong đó sử dụng...

Bị đau dạ dày có nên ăn chuối không

Người Bị Đau Dạ Dày Có Nên Ăn Chuối Không? Nên Ăn Loại Chuối Nào?

Bị đau dạ dày có nên ăn chuối không là câu hỏi rất nhiều người quan tâm. Thực tế, đây là trái cây rất tốt...

Zalo
Messenger