Thuốc trào ngược dạ dày của Mỹ nào tốt và nên dùng

Hoa Kỳ được đánh giá là quốc gia có công nghệ sản xuất dược phẩm tốt hàng đầu trên thế giới. Trong số đó, thuốc trào ngược dạ dày của Mỹ cũng dành được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng Việt Nam. Vậy hiện nay, trên thị trường có những loại thuốc trào ngược dạ dày của Mỹ nào tốt và có giá thành phải chăng. Chúng ta cùng theo dõi bài viết dưới đây về loại thuốc này nhé.

  • Thuốc trào ngược dạ dày của Mỹ có hiệu quả ra sao?

Ưu điểm của thuốc trào ngược dạ dày của Mỹ là nó được sản xuất với công nghệ hiện đại. Có phương pháp kiểm tra lâm sàng và phương pháp kiểm tra độ an toàn với người bệnh có tính chính xác cao. Nên được nhiều người bệnh ưu tiên và sử dụng.

thuốc trào ngược dạ dày của Mỹ

Hiệu quả thuốc trào ngược dạ dày của Mỹ

Bên cạnh đó, người mua thuốc cũng cần chú ý thêm về công hiệu điều trị bệnh của một số loại thuốc. Chúng ta cần phân biệt các loại thuốc chuyên dụng với thực phẩm chức năng. Không phải lúc nào sử dụng thuốc chuyên dụng cũng tốt và không phải thuốc chức năng thì không cần thiết. Bên cạnh đó, tùy vào thể trạng và dấu hiệu nặng nhẹ của các triệu chứng bệnh, mà bạn cần lựa chọn phương pháp điều trị bệnh nào cho phù hợp. 

  • Một số thuốc trào ngược của Mỹ

Thuốc trào ngược dạ dày của Mỹ Zantac

Zantac là loại thuốc trào ngược của Mỹ được rất nhiều khách hàng là người Việt Nam sử dụng. Phương pháp điều trị của thuốc là sử dụng thành phần kháng histamin nên có công hiệu ấn tượng với các triệu chứng ợ hơi, ợ nóng và nôn mửa ở người bệnh. Zantac có cả dạng viên và dạng sủi nên bạn có thể lựa chọn loại nào cũng được. Bạn uống mỗi viên 15mg vào 2 lần trong ngày, bữa sáng và tối.

Giá của Zantac là 1 triệu/ 1 hộp 100 viên.

Thuốc Metoclopramide, thuốc trào ngược dạ dày Mỹ

Meto cũng có công hiệu điều trị các triệu chứng dạ dày cấp tính khá tốt. Thời gian điều trị ngắn chỉ từ 4 đến 12 tuần. Nhưng nó không có công hiệu điều trị với người bị mãn tính. Meto có tác dụng ngăn chặn triệu chứng buồn nôn cũng như đầy bụng, khó tiêu ở người bị trào ngược dạ dày. Bệnh nhân dùng uống 3 lần trên ngày. Mỗi lần 10mg và cách nhau 6h mỗi lần.

thuốc trào ngược dạ dày của Mỹ

Thuốc Metoclopramide Mỹ dùng để điều trị trào ngược

Meto còn có ở dạng tiêm và có thể dùng được cho cả trẻ em. Nhưng liều lượng tối đa cho trẻ em là 16mg trên ngày. Thuốc chỉ bán theo chỉ định của bác sĩ và bạn không thể tự mua ngoài uống được.

Thuốc Pepto Bismol, thuốc chữa trào ngược dạ dày Mỹ

Thuốc Pepto có khá nhiều công dụng trong điều trị trào ngược dạ dày. Thuốc điều trị chứng rối loạn tiêu hóa, vừa trị viêm loét vừa trung hòa được acid và làm giảm lượng khả năng tiết acid của dạ dày. Pepto Bismol là thuốc trào ngược dạ dày Mỹ, dạng chai thuốc nước, dễ sử dụng. Mỗi lần bạn uống 30ml và uống cách nhau 3h mỗi lần.

Giá 85.000/ chai 250ml và 300.000 chai 500ml.

Misoprostol, thuốc trào ngược dạ dày Mỹ

Misoprostol, thuốc trào ngược dạ dày của Mỹ, có chứa nhiều kháng sinh nên nó được dùng để điều trị chứng viêm loét dạ dày có công hiệu mạnh. Tuy nhiên, bạn không lạm dụng loại thuốc này. Chỉ nên dùng trong trường hợp đặc biệt cần thiết. Người lớn uống 1 viên mỗi lần và mỗi ngày uống 2 viên sau khi ăn, trước khi đi ngủ. Hộp thuốc cũng có giá khá mềm từ 150 1 hộp 30 viên.

Thuốc trào ngược dạ dày Prilosec OTC

Prilosec OTC, thuốc trào ngược dạ dày của Mỹ,  hoạt động với cơ chế ức chế bơm proton. Cho phép axit tiết ra từ dạ dày bơm trực tiếp vào thành dạ dày và giảm thiểu tổn thương do axit ở thành niêm mạc. Thuốc có tác dụng sau từ 30 phút đến 3h sau khi uống. Đồng thời, nó cũng giúp người bị trào ngược dạ dày giải quyết các triệu chứng về ợ nóng hoặc đầy bụng, khó tiêu. xử lý các vấn đề về viêm dạ dày. Thời gian điều trị từ 4 đến 8 tuần.

Người lớn uống 1 lần 15mg và uống 2 lần mỗi ngày. Trẻ em uống 1 lần 10mg. Giá hộp thuốc từ 400-500 nghìn 1 hộp.

Thuốc trào ngược dạ dày của Mỹ Turmeric Extract

Turmeric Extract có khả năng tạo màng bọc và điều giảm acid có trong dạ dày giúp điều trị viêm và làm giảm các triệu chứng của trào ngược dạ dày. Nó có thành phần chính là curcumin. Người bệnh uống từ 1-3 viên mỗi ngày, mỗi lần uống 1 viên. Giá của thuốc từ 800-900 1 hộp 60 viên.

  • Một số lưu ý khi sử dụng thuốc trào ngược của Mỹ

Tuy thuốc trào ngược của Mỹ khá đa dạng ngoài thị trường, nhưng bạn không nên tự ý mua thuốc về uống. Bạn nên uống theo đơn và chỉ định của bác sĩ. Mỗi loại thuốc có đặc điểm và cấu tạo thành phần khác nhau cũng như có những tác dụng phụ ngoài mong muốn. 

thuốc mỹ

Lưu ý khi sử dụng thuốc trào ngược dạ dày Mỹ

Thuốc Tây giúp điều trị và phục hồi bệnh khá nhanh nhưng nếu bạn không kết hợp điều trị với chế độ ăn uống và nghỉ ngơi khoa học. Thì bệnh có khả năng tái phát nhanh. Trào ngược dạ dày cấp tính nếu để tái phát nhiều lần sẽ trở nặng thành mãn tính. Từ đó càng khó điều trị hơn. Bạn có thể kết hợp uống dược liệu để nâng cao sức đề kháng và giúp thời gian phục hồi bệnh tiến triển tốt hơn.

Trên đây là một số loại thuốc trào ngược dạ dày của Mỹ. Nếu bạn quan tâm đến những loại thuốc trào ngược dạ dày khi ngủ, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi mua. Thận trọng khi dùng lần đầu để xem có gặp các tác dụng phụ nghiêm trọng nào không.

Bài viết xem thêm:

  1. Trào ngược dạ dày là gì? Triệu chứng và cách khắc phục 

 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Uống nhiều nước để giảm triệu chứng bệnh

Trào ngược dạ dày gây mệt mỏi làm sao khắc phục? 

Xã hội càng hiện đại càng khiến bạn có nhiều mối lo và bạn dễ bị đẩy vào tâm lý mệt mỏi hơn. Chưa kể...

Thuốc Yumangel có tác dụng giảm đau dạ dày nhanh chóng

TOP 10+ Loại Thuốc Đau Dạ Dày Phổ Biến, Bác Sĩ Khuyên Dùng

Thuốc đau dạ dày là một trong những giải pháp được nhiều người lựa chọn nhằm mục đích giảm đau nhanh. Thuốc điều trị và...

Thuốc Đông y trị trào ngược dạ dày

Thuốc Đông y trị trào ngược dạ dày có tác dụng ra sao?

Trào ngược dạ dày là chứng bệnh khá phổ biến trong xã hội hiện đại. Trẻ em, phụ nữ mang bầu và người trẻ rất...

trào ngược dạ dày thực quản ở trẻ em

Trào ngược dạ dày thực quản ở trẻ em điều trị bằng cách nào tốt?

Trào ngược dạ dày thực quản ở trẻ em không phải là căn bệnh xa lạ với nhiều người. Đa số trẻ em đều sẽ...

Zalo
Messenger