Điều trị trào ngược dạ dày ban đêm hiệu quả 2021

Trào ngược dạ dày ban đêm được xem là biểu hiện khá phức tạp và phiền toái của trào ngược dạ dày. Trào ngược dạ dày ban đêm sẽ làm gia tăng các triệu chứng mệt mỏi ở người bệnh, ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ và đồng thời làm trầm trọng thêm các triệu chứng của trào ngược dạ dày. Vậy có những cách nào để điều trị chứng bệnh này hiệu quả, chúng ta cùng theo dõi bài viết dưới đây.

  • Trào ngược dạ dày ban đêm là gì và nguyên nhân gây bệnh

Trào ngược dạ dày ban đêm là hiện tượng nửa đêm co bóp dạ dày diễn ra mạnh và bất thường khiến bệnh gặp tình trạng nôn mửa và ợ nóng. Triệu chứng trào ngược dạ dày diễn ra mạnh và đều vào ban đêm nên được gọi là trào ngược dạ dày ban đêm. Vậy triệu chứng trào ngược dạ dày ban đêm có nguyên nhân do đâu?

Trào ngược dạ dày ban đêm

Khái niệm trào ngược dạ dày ban đêm

Ngoài ra, còn có một số dấu hiệu trào ngược ban đêm khác mà bạn có thể mắc phải như đau tức ngực, ho khan, khó thở… Nôn mửa, ợ nóng nhiều sẽ khiến tràn axit lên phổi và gây ra các triệu chứng liên quan đến hô hấp như khó thở hoặc ho khan. Trào ngược dạ dày về đêm nếu kéo dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe nói chung của người bệnh. Thiếu ngủ sẽ khiến người bệnh cũng dễ trở nên bực tức và cáu gắt trong người.

Nguyên nhân trào ngược ban đêm là gì?

Hay ăn khuya làm dư thừa axit trong dạ dày

Rối loạn hoạt động dạ dày vào ban đêm phải kể đến nguyên nhân người bệnh thường xuyên ăn khuya. Khiến dạ dày tiết axit vào ban đêm nhiều để tiêu hóa thức ăn. Tứ đồ dễ dẫn đến hiện tượng trào ngược ban đêm.

Nằm ngủ sai tư thế gây ra hiện tượng trào ngược dạ dày

Nếu bạn nằm ngủ với phần đầu ở vị trí thấp, hiện tượng trào ngược dạ dày cũng sẽ dễ diễn ra hơn.

Các nguyên nhân về sinh hoạt, dinh dưỡng và tâm lý stress kéo dài

Ngoài ra, có nhóm nguyên nhân căn bản khiến bạn bị trào ngược dạ dày như chế độ sinh hoạt thất thường, bạn hay bỏ bữa. Dinh dưỡng mất cân đối: nhiều đô ăn béo ít chất xơ. Hoặc bạn gặp các vấn đề về tâm lý, stress kéo dài đều có thể dẫn đến tình trạng bệnh trào ngược dạ dày ban đêm.

  • Biến chứng nguy hiểm của trào ngược ban đêm

Trào ngược ban đêm có các biến chứng bệnh liên quan chủ yếu đến hệ hô hấp. Do thanh quản, họng là bộ phận tiêu hóa đồng thời là bộ phận quan trọng của hệ hô hấp. Axit từ dạ dày trào ngược lên thanh quản có thể gây ra các chứng viêm thanh quản, hẹp thanh quản, barrett thanh quản. 

Trào ngược dạ dày ban đêm

Biến chứng nguy hiểm của trào ngược ban đêm

Axit đi lên đến vòm họng gây tổn thương họng và làm đau rát cổ họng, Nặng có thể gây ra viêm họng hạt và nặng hơn nữa là ung thư vòm họng hoặc ung thư thanh quản. Trào ngược dạ dày bạn đêm cũng có thể gây ra các bệnh hen suyễn mãn tính, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sinh hoạt và đời sống hàng ngày của người bệnh.

  • Cách điều trị trào ngược dạ dày ban đêm hiệu quả 2021

Do các biến chứng nghiêm trọng và lâu dài của trào ngược ban đêm nên bạn cần tìm nhiều cách để điều trị trào ngược dạ dày cho triệt để. Nếu một cách không được thì kết hợp nhiều cách. Nhưng cần phối hợp các phương pháp điều trị một cách bài bản và khoa học để đạt hiệu quả điều trị tốt nhất.

Điều trị trào ngược dạ dày ban đêm với phương pháp điều trị căn bản

Phương pháp điều trị căn bản tức là xử lý bệnh từ gốc rễ gây bệnh. Đa số các trường hợp bệnh nhân bị trào ngược dạ dày là do thói quen sinh hoạt và ăn uống rối loạn làm ảnh hưởng đến chức năng tiêu hóa của dạ dày mà gây ra. Đối với các bệnh nhân ở nhóm này, chỉ cần điều tiết lại chế độ sinh hoạt và ăn uống của mình cho điều độ thì căn bản bệnh sẽ tự khỏi mà không cần phải sử dụng thêm nhiều phương pháp điều trị khác.

Trào ngược dạ dày ban đêm

Điều trị trào ngược ban đêm hiệu quả 2021

Đối với một số trường hợp bệnh nhân khác bị trào ngược ban đêm do thoái hóa cơ vòng thanh quản hoặc thoát vị cơ hoành, thì cần sự can thiệp trực tiếp của phương án phẫu thuật. Trường hợp phức tạp hơn là đối với bệnh nhân có tiền sử bệnh lý về dạ dày. Cần có nhiều phương án điều trị khác nhau cùng một lúc.

Phương pháp điều trị trào ngược lành tính và lâu dài

Nếu xét về lành tính và lâu dài, thì nó bao gồm cả phương án điều trị căn bản trong đó nhấn mạnh đến yếu tố dinh dưỡng. Hai là điều trị bằng cách bổ sung các loại dược liệu tự nhiên có nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe. Về cơ bản, nguyên nhân sâu xa hơn, hoạt động chức năng của các bộ phận trong cơ thể bị rối loạn là do sự thiếu hụt dưỡng chất cơ bản.

Bởi vậy, chỉ cần bồi bổ đủ vitamin, khoáng và các dưỡng chất cần thiết khác thì các bộ phận trong cơ thể sẽ có đủ sức đề kháng để phục hồi bệnh, đặc biệt là độ a. Nhóm dưỡng chất này có nhiều trong rau xanh, trái cây và dược liệu tự nhiên. Nên chỉ cận bạn chịu khó bồi bổ dinh dưỡng là được. 

Phương pháp điều trị trào ngược nhanh và công hiệu

Xét về công hiệu và độ nhanh thì thuốc Tây là phương pháp điều trị trào ngược dạ dày vô cùng hiệu quả. So với việc bồi bổ bằng dưỡng chất thì thuốc Tây sẽ xử lý bệnh trên phương pháp tác động hóa học, vật lý để giải quyết tận gốc vấn đề. Do vậy, nó có công hiệu điều trị bệnh nhanh nhưng khá tức thời. Nếu các vấn đề điều trị căn bản và lâu dài đều chưa tốt thì điều trị bằng thuốc Tây cũng không thể đạt hiệu quả tốt như người bệnh mong muốn.

Trên đây là thông tin điều trị trào ngược dạ dày ban đêm. Nếu bạn đang gặp khó khăn về việc tìm kiếm giải pháp điều trị căn bệnh này, hy vọng bài viết đã giúp bạn hiểu được phương án điều trị bệnh tốt. 

Bài viết xem thêm:

  1. Trào ngược dạ dày là gì? Triệu chứng và cách khắc phục 

 

Bình luận (111)

  1. Thanh Hà says: Trả lời

    Ai đi khám ở phòng khám dòng họ Nguyễn Thu rồi cho mình hỏi là dịch vụ của nhà thuốc này thế nào vậy. Thằng lớn nhà mình năm nay 22 tuổi đang bị trào ngược dạ dày khá nặng, nhà mình ở Hải Phòng không tìm thấy chỗ nào chữa triệt để. Bác sĩ ở đây thì cũng chỉ kê cho vài ba đơn thuốc để uống cầm cư, xong1 thời gian sau lại đâu vào đấy, chắc phải đưa con lên HN khám thôi

    1. Trang Nhung says: Trả lời

      Cô ơi cô yên tâm, nhà cháu cả 2 vợ chồng đều bị trào ngược dạ dày chữa mấy lượt ở BV đều k khỏi, sau qua đây chữa giờ 2 vợ chồng khỏi hết rồi. Khỏi bệnh thoải mái hẳn cô ạ, ăn uống hay làm gì cũng k lo việc bị đầy bụng, khó chịu nữa. Cô đến khám tận nơi đc thì tốt mà nhà xa quá thì tư vấn qua điện thoại cũng được cô à vì khám đông y nó cũng không như tây y là mình phải có mặt để khám rồi nội soi đâu. Bs họ dựa vào triệu chứng chẩn bệnh là chính

      1. Hương Cherry says: Trả lời

        Bác bên trên cho em xin địa chỉ mua bài thuốc đó với. Em cảm ơn

        1. Quỳnh Tây says: Trả lời

          số 23, ngõ 9/28 Trần Quốc Hoàn Cầu Giấy Hà Nội bạn nhé

          1. Huệ Phương says:

            https://dongynguyenthu.com/trao-nguoc-da-day-html-4180.html em đang đọc phản hồi của mọi người vè bài thuốc gia truyền của dòng họ Nguyễn Thu, em thấy nhiều người chữa khỏi quá

  2. Su Kem says: Trả lời

    Mình thấy mọi người nhắc đến bài thuốc gia truyền của dòng họ Nguyễn Thu. Ai đã từng chữa ở đấy rồi cho tôi xin ý kiến nhé

    1. Tuyết Mùa Hè says: Trả lời

      E bị trào ngược dạ dày 2 năm nay trị tây y k hết nhỏ bạn mách chữa chổ phòng khám Nguyễn Thu này, 3 tháng thì khõi mừng ra mặt vì bị rất khó triệu cứ cồn cào nóng ruột, trào ngược dịch thức ăn lên đắng miệng gây viêm họng và rất hay bị trướng bụng. e khõi 1 năm nay rồi đó chị, mới đây e mách cho đứa cháu tới lấy thuốc, đang xài mà nói đỡ nhiều rồi á

  3. Nguyễn Thị Hương says: Trả lời

    Anh nhà mình đang bị trào ngược dạ dày mấy năm nay rồi, nó còn gây hôi miệng, đau rát họng suốt ấy. Anh nhà mình cũng đã đi khám uống thuốc và chữa ở mấy thầy lang ở quê thì nghe vẻ là không ổn, đến bệnh viện tỉnh thì bác sĩ cũng chỉ khám rồi cho thuốc về uống mà mình thấy uống đỡ nhưng mà hết thuốc lại đâu vào đấy. Nên mình đang bảo anh ấy sắp xếp tg lên HN đi khám xem thế nào, đọc báo thấy bảo chỗ trung tâm thuốc này chưa bệnh dạ dày tốt. Ai cho mình xin cái lịch làm việc của phòng khám với?

  4. Mai Việt Bảo Nhi says: Trả lời

    Nhà thuốc này họ khám tất cả các ngày trong tuần, cả thứ 7 cn đấy bạn. 2 vc lên ngày nào cũng đc. nhưng mà đặt lịch hẹn trc thì đến đỡ phải đợi chờ lâu vì ở đây đông lắm. ah mà họ khám trong giờ hành chính thôi đấy nhé

    1. Uyên Viettel says: Trả lời

      Cảm ơn bạn, có bạn nào biết số của nhà thuốc ở HN không cho mình xin với

      1. Mai Toan says: Trả lời

        Số điện thoại mình vẫn lưu từ đợt khám trước nè bạn ơi 0977499156, không thì bạn lên website của họ có nhiều thông tin hơn đấy

  5. Nguyễn Trọng Quảng says: Trả lời

    Chia sẻ 1 chút về bài thuốc này là trước mình có lấy về để cho chồng mình điều trị rồi. Thuốc này lúc đó bs kê cho chồng mình liệu trình 3 tháng. Chồng mình viêm dạ dày kèm trào ngược, hp âm tính. Chồng mình đau bụng nhiều nhất là lúc đói quá hoặc no quá. Ngày nào cũng bị đầy hơi trướng bụng, chỉ có buổi sáng mà chưa ăn uống gì thì còn đỡ, nhưng cứ hễ ăn vào là cả ngày ì ạch. Thời gian đầu thuốc tác dụng chậm nên chồng mình hơi nản, cứ kêu thuốc không hiệu quả. Sau mình cũng động viên chồng kiên trì vì thuốc này cái chị cùng cơ quan mình chị ấy uống rồi khỏi được bệnh dạ dày nên mình cũng tin tưởng lắm. Sang tháng thứ 2 chồng mình nói thấy bớt đau bụng, đỡ ợ, giảm trào ngược, tình trạng đầy bụng có cải thiện. Sau đến tháng thứ 3 thấy tình trạng thuyên giảm rõ rệt ấy. Chồng mình bảo không còn thấy nóng ruột, đau rát thượng vị nữa, tình trạng trào ngược coi như hết hẳn không thấy bị. Đầy hơi chướng bụng đỡ nhiều. Lúc này Bs cũng khuyên chồng mình dùng thêm 1 tháng nữa cho dứt điểm. Thế là chồng mình chưa 4 tháng đấy công với dó là chồng mình cũng thay đổi chế độ ăn khoa học hơn kết hợp ăn tinh bột nghệ mật ong . Mình chia sẻ để ai mà chưa có niềm tin dùng thuốc đông y có chút động lực.

    1. Bá Giang says: Trả lời

      Anh nhà chị sau khi dừng thuốc có bị lại không. Như em đây điều trị đủ loại thuốc. Chỉ sau 2-3 tháng lại bị thôi

      1. Trần Thị Hoa says: Trả lời

        Chồng mình sau này cũng xây dựng chế độ ăn điều độ nên gần 2 năm rồi đó không thây bị lại đâu bạn

  6. Nguyễn Trình says: Trả lời

    Mọi người cho cháu hỏi cháu bị trào ngược dạ dày nên cháu đến nhà thuốc này khám và bác sĩ kê cho cháu một bài thuốc đông y bảo là thuốc này rất hiệu quả và nổi tiếng ở chỗ họ. Cháu uống được 10 ngày hôm nay rồi mà cháu vẫn bị ợ chua, đau bụng và không muốn ăn. Có do cháu còn nhỏ nên uống thuốc đông y không hợp ạ?

    1. Hồng Giáp says: Trả lời

      Có thể là do cháu uống chưa đủ liều hoặc là bệnh của cháu nặng thì cần thời gian chữa trị lâu hơn những người bình thường khác. Bác cũng uống bài thuốc này nhưng bác cũng mất đến 3 tháng hơn thì mới khỏi hoàn toàn đấy. Uống thuốc phải chăm chỉ, kiên trì cháu ạ. Phải uống đều đặn thì mới khỏi được chưa kể vấn đề kiêng khem ăn uống, sinh hoạt có tốt hay không?

      1. Hạnh Lê says: Trả lời

        Mới được 10 ngày chưa ăn thua em ơi. Muốn bênh thuyên giảm thì cũng phải mất dăm bữa nửa tháng đấy chứ không phải cứ uống cái là khỏi ngay đâu. Thuốc đông y nó khác thuốc tây ở chỗ đấy đấy là thời gian chữa bệnh lâu hơn thuốc tây nhưng mà lại khỏi được dứt điểm và không có tác dụng phụ như thuốc tây

  7. Xuân Hùng says: Trả lời

    Các bác cho em hỏi bà bầu dùng thuốc này được không ạ? Vợ em cũng đang bị trào ngược dạ dày 2 3 hôm nay, mà cô ấy đang mang thai tháng thứ 8 rồi nên bụng cũng to, vì bệnh này mà ăn uống kém đi rất nhiều. Nhiều lúc còn buồn nôn các thứ nữa. Em lo quá mà được đồng nghiệp giới thiệu cho thuốc đông y dòng họ Nguyễn Thu, các bác cho em hỏi bà bầu dùng thuốc này được không?

    1. Chị Siu says: Trả lời

      Chị nghĩ em lên gọi đến nhà thuốc hoặc qua trực tiếp ý để hỏi kĩ hơn xem, chị thì cũng uống thuốc này để chữa trào ngược rồi nhưng chị cũng không thấy các bác sĩ bảo là có dùng được cho phụ nữ có thai không. Thuốc này thì nổi tiếng về điều trị dạ dày rồi, kết quả tốt lắm nhưng vợ mình đang có thai mình vẫn nên chú ý em ạ

      1. Thái Bá Quân says: Trả lời

        Mình có biết 1 bài chia sẻ cách chữa đau dạ dày cho phụ nữ mang thai. Hồm trước có tìm hiểu cho em gái, mình chia sẻ để mọi người cùng tham khảo nhé https://dongynguyenthu.com/trao-nguoc-da-day-ban-dem-4495.html

  8. Trương Phúc Công says: Trả lời

    Dạo gần đây em cảm thấy ăn uống không ngon miệng, hay ợ chua, buồn nôn mỗi lần ngửi thấy mùi đồ ăn và bị đầy bụng nữa. Thế có phải là bị trào ngược dạ dày rồi không ạ? Có thuốc gì hay cách gì để cho khỏi không mọi người chứ không ăn uống gì được, người cứ khó chịu lao đao em thấy khổ quá đi mất

  9. Nguyễn Thị Lộc says: Trả lời

    Triệu chứng như vậy có khả năng cao là bạn bị trào ngược rồi, em có thể đi kiểm tra các bệnh viện hoặc như anh là qua phòng khám đông y Nguyễn Thu chữa trị. Theo bài thuốc này thì anh thấy thời gian hơi lâu, nhưng được cái là không bị mệt mỏi và cũng không bị tái lại.

    1. Trần Tùng says: Trả lời

      Khả năng cao là bị trào ngược dày rồi cháu ơi. Bệnh này các triệu chứng cũng rất rõ ràng và không dễ bị nhầm lần với những bệnh khác. Theo cô cháu nên đi khám để xem các bác sĩ kết luận thế nào sau đó về vừa uống thuốc vừa kết hợp các mẹo chữa bệnh thì mới ăn thua. Vì trước chú nhà cô cũng có bị rồi và chú có điều trị đông y ở nhà thuốc này mà

      1. Rain Mưa says: Trả lời

        Cháu cũng đang tìm hiểu thông tin về việc chữa ở nhà thuốc đấy, tại cháu thấy nhiều người khen. Thế chú nhà cô chữa ở đấy có hiệu quả không vậy cô?

        1. Tú Nguyễn says: Trả lời

          Đây họ chữa tốt lắm cháu. Chú nhà cô bị dạ dày với bị mất ngủ cũng đều đến đây khám. Cô thấy khám chỗ này cũng ổn nhưng ở đây hình như họ chỉ có mỗi thuốc đông y thôi cháu. Nên chữa phải uống thuốc theo liệu trình khoảng 3-4 tháng, người nào bệnh nhẹ đáp ứng thuốc tốt thì có khi 2 tháng là đã khỏi. Như chú nhà cô thì do cũng có tuổi rồi nên chữa 4 tháng mới khỏi đấy cháu ạ. Được cái thuốc thành phần thảo dược, mà dược liệu họ trồng nên mình uống yên tâm, không lo tác dụng phụ cháu à

  10. Trần Minh says: Trả lời

    Trong quá trình dùng thuốc có kiêng khem gì không hay chế độ sinh hoạt như thế nào mọi người.

    1. Hoài Thu Lê says: Trả lời

      Bạn kiêng các thức ăn cay nóng, gây khó tiêu, các loại cồn, dầu mỡ, ngoài ra ăn nhiều hoa quả và chất sơ cho dễ tiêu, không thức khuya, ngủ nghỉ đúng giờ

  11. Oanh Lê says: Trả lời

    các chị ơi cho em hỏi chồng em do công việc phải thường xuyên dùng bia rượu nên rất hay bị đau bụng vùng thượng vị, ăn uống khó tiêu, mệt mỏi, em xem trên mạng nói đó là dấu hiệu của dạ dày. Em thấy mọi người có nói về thuốc đông y của bác Thu, không biết thuốc đây chữa bệnh dạ dày hiệu quả không, dùng thuốc khoảng bao lâu thì khỏi được? Mọi người chia sẻ em với.

    1. Huê Chu says: Trả lời

      Biểu hiện như thế thì đúng dễ dạ dày rồi. Trước hết phải bảo chồng chị kiêng bia rượu đi thì mới mong điều trị được bệnh, chứ cứ uống thì thuốc tiên cũng không khỏi được đâu, sướng mồm lại khổ thận, nên đi chữa sớm đi không bị nặng lại nguy hiểm đó

      1. Thái Xuân says: Trả lời

        Đã dùng đông y thì xác định mất nhiều thời gian hơn tây y rồi, bạn phải bảo chồng chịu khó kiên trì dùng và tuân thủ chế độ ăn uống theo hướng dẫn cảu bác sĩ nữa thì mới mau khỏi được, chứ thuốc tốt mà không kiêng khem thì cũng chả ăn thua đâu, tôii vừa dùng thuốc vừa duy trì chế độ sinh hoạt ăn uống điều độ

  12. Nguyễn Hữu Dần says: Trả lời

    Đọc được bài viết này mà mình vui quá vì cũng đang trong trường hợp như này, vốn độc thân lại sống xa gia đình 1 mình 1 phòng nên ăn uống thất thường, thích thì ăn liên tục còn chán thì nhịn ăn chả đúng bữa gì hết nên bị trào ngược dạ dày cũng không oan ức gì.mọingười ai biết mua thuốc này ở đâu không ạ? Em thấy trên bài viết không dẫn địa chỉ

    1. Ngô Thị Lới says: Trả lời

      Bạn qua trực tiếp địa chỉ số 23 ngõ 9/28 trần quốc hoàn, cầu giấy hà nội gặp các bác sĩ sẽ được tư vấn cụ thể.

  13. Trần Mai says: Trả lời

    Tôi năm nay 42 tuổi bị trào ngược cả năm nay rồi. Cứ ợ hơi ợ chua xong đêm ngủ cứ có cảm giác trào ngược lên cổ ấy. Điều trị bao thuốc ở các viện lớn toàn giáo sư mà chẳng khỏi. Xong cũng về làng bên có ông thầy lang kê thuốc đông y mà chẳng ăn thua ấy. Không biết thuốc này ra gì k?

    1. Võ Thị Lan says: Trả lời

      Bài thuốc mà được nhiều chuyên gia đánh giá thế này thì quá là yên tâm rồi. Chứ nhiều thuốc bán tràn lan mà không biết hiệu quả sao, không dám dùng ấy.

      1. Lê Đức Thọ says: Trả lời

        Các cụ bảo rồi. Có bệnh thì vái tứ phương. Nhiều thuốc người ta khỏi mình thì mãi chẳng khỏi. Có thuốc thì mình điều trị khỏi mà người khác điều trị khoogn khỏi đấy. Cũng quy lại là hợp thầy hợp thuốc anh ơi.

  14. Hiệp Dưỡng says: Trả lời

    Đúng là cái cảnh sinh viên ham ăn, ham chơi, ham vui mà tự mình gây bệnh cho mình. Thức đêm, ngủ ngày, bỏ ăn, ăn thức ăn nhanh giờ thì hay rồi em bị trào ngược dạ dày luôn. Không them ăn, mà có cố ăn thì cũng sẽ nôn ra, bụng vừa đói, vừa đau mà không biết làm sao. Ai mách bài nào giúp em với

  15. Đặng Bá Thành says: Trả lời

    Lối sống buông thả của các cháu mà dẫn đến hệ lụy đấy. Trước mắt cháu phải điều chỉnh lại chế độ ăn uông, sinh hoạt hằng ngày. Rồi đến phòng khám Nguyễn Thu để bốc thuốc đông y về sử dụng để hạn chế các tác phụ, chứ bọn trẻ mà cứ kháng sinh là nát người đấy.

    1. Nguyễn Ngô Dương says: Trả lời

      Vậy ạ bác? Thuốc này có tốt không bác, có chữa khỏi được hoàn toàn không ạ? Rồi có gây biến chứng gì không ạ?

      1. Thìn Nguyễn says: Trả lời

        Thuốc rất hiệu quả cháu nhé, mà chữa trị dứt điểm, quan trọng là phải kiên trì, và thuốc này thì toàn thành phần tự nhiên nên yên tâm nhá.

  16. Quốc Linh says: Trả lời

    Em thấy mọi người bảo chữa trào ngược dạ dày bằng thuốc Đông y hiệu quả lắm, nhưng em lại sợ thuốc Đông y phải mất công sắc thuốc, mất nhiều thời gian. Ai chữa bằng thuốc này rồi chia sẻ giúp em với ạ, em cảm ơn

    1. Nguyễn Mạnh Hà says: Trả lời

      Vậy à bác, tôi đang bị ở giai đoạn 1 cũng đang muốn tìm thuốc nam điều trị đây. thuốc ở đây hiệu quả thật chứ

      1. Hữu Linh says: Trả lời

        Thuốc của dòng họ Nguyễn Thu là thuốc cao nhé, k phải sắc gì đâu, mình chỉ cần pha với nước nóng là uống thôi nên rất tiện

  17. Nguyễn Bình says: Trả lời

    Cô chú ơi, cho cháu hỏi, nếu dùng thuốc trong quá trình này thì có phải kiêng khem gì không ạ? Kiêng nhiều không ạ, cháu sợ nên không dám ăn uống thả phanh được sợ bệnh tái phát khổ lắm

    1. Cà phê bốn mùa says: Trả lời

      Uh cháu nói đúng tốt nhất kiêng mồm kiêng miệng thì dạ dày ko đau, mà ko nên ăn các thứ đồ ăn chua cay khiến bệnh dạ dày sẽ đau hơn, năng hơn, khó điều trị hơn. Cháu hạn chế uống mấy loại sữa để dạ dày đỡ trào ngược, ko ăn uống các đồ kích thích rượu bia, bỏ ngay uống cafe… ăn uống ngủ nghỉ khoa học đúng giờ thế thôi dần dần bệnh sẽ tự khỏi à

  18. Trần Soa Pháp says: Trả lời

    Em bị trào ngược thực quản dạ dày 5 tháng nay rồi, em có đi khám và điều trị tây y không khỏi, em hay bị nuốt vướng, miệng hôi khó chịu lắm đôi khi ngại tiếp xúc với người khác vì bị hôi miệng mà bs bảo do axits dạ dày trào ngược lên làm đau họng, nuốt vướng và hôi miệng. Em thấy nhiều người chỉ em đến nhà thuốc Nguyễn Thu khám và lấy thuốc đông y về điều trị, nhưng em láy thuốc điều trị 7-8 ngày hôm nay rồi nhưng chưa thấy đỡ tý nào hay em ko hợp thuốc này nhie, có ai dùng thuốc này rồi mà bị như em ko?

    1. Như Thọ says: Trả lời

      Điều trị thuốc đông y bạn phải kiên trì mới có 7 ngày làm sao mà đỡ đc mà trong khi bs tư vấn cho bạn dùng 2-3 tháng có người nặng thì dùng 3-4 tháng cơ mà bạn sốt ruột làm gì. Chịu khó kiên trì dùng thuốc vì thuốc dông y tác dụng từ trong chữ ko phải như thuốc tây y đâu. Mình đang điều trị được 2 tháng rồi, thời gian đầu mình uống cũng phải ra 20 ngày mới có tác dụng giảm các triệu chững dần dần ít ợ hơi, ợ chua hơn, không nuốt vướng đau họng nữa. Nên bạn cứ dùng thuốc đi càng dùng thuốc càng ngẫm thì tác dụng về sau sẽ nhanh hơn

      1. Tâm An says: Trả lời

        đấy em cũng bị trào ngược dạ dày đó, ăn uống cái gì thì y như bị mắc ngay cổ họng, đau lan xuống cả ngực tức ngực. Ăn uống vào thì đau ko muốn ăn mà ko ăn thì đói, mệt người em cũng có mua thuốc về dùng hơn cục hôm rồi mà tình trạng đỡ ít, nhưng em lấy thuốc 3 tháng mà nên em vẫn đang kiên trì dùng thuốc mong xong hết thuốc

  19. Giá Băng says: Trả lời

    Các mẹ ơi, con em dạo này ăn uống hay bị nôn trớ lắm ấy, kể cả uống sữa vào con cũng nôn ra hết, tình trạng này khiến con em không chịu ăn uống, ăn không lên cân được, ho nhiều. Giờ không biết có thuốc gì để điều trị các tình trạng của con em ko nhỉ, con em năm nay 6 tuổi. Em rất sợ cho con dùng thuốc tây vì từ nhỏ con nhà em đề kháng kém đã hay phải uống kháng sinh về vấn đề tai mũi họng rồi, đến nỗi con còi cọc xanh xao không lớn nổi.. Không biết có thuốc gì an toàn cho trẻ con dùng không nhỉ?

    1. Nhân Thủy says: Trả lời

      Thế thì khả năng bé nhà chị do từ nhỏ uống thuốc ks nhiều mà gây ra bệnh dạ dày rồi, riêng cái kháng sinh này uống hại lắm người lớn còn hại chứ đừng nói trẻ con. Em nghĩ chị nên cho con dùng thuốc đông y thì sẽ an toàn vì thuốc đông y toàn là thảo dược tự nhiên, thuốc này dùng đc cho cả người già, phụ nữ sau sinh và trẻ nhỏ nên chị yên tâm cho con dùng. Con trai em cũng bị tình trạng giống con chị đó, mà con em thì cháu lớn hơn, đã 14 tuổi rồi con nhà em uống thuốc có 2 tháng thôi, trộm vía là bs cũng bảo con đáp ứng thuốc tốt

      1. Nguyễn Thị Hà says: Trả lời

        Bài thuốc đong y dòng họ Nguyễn Thu em tìm hiểu thấy rất nhiều người dùng và đã khỏi, nhưng các mẹ có thể chú ý tới con mình vì trẻ con hay ăn uống linh tinh, chế độ ăn cũng rất quan trong trong điều trị bệnh này đó chị ạ, các chị để ý không nên cho con đố chiên xào nhiều dầu mỡ, ăn chua cay, uống nước có ga, ngủ nghỉ đúng giờ, các mẹ tốt nhất không nên tạo áp lực cho con ép con học tập khi con đang bị bệnh

  20. Nhân Trương says: Trả lời

    Các bác cho cháu hỏi, dạo gần đây cháu ăn uống không được ngon, lúc no quá hay đói quá đêu bị đau bụng, rất hay bị ợ hơi, ợ chua, nhất là lúc nằm xuống, họng hay có đờm và đau nữa ạ, ngoài ra thì đi ngoài ra máu. Các bác cho cháu hỏi có phải cháu bị trào dạ dày không và cách chữa thế nào ạ? Cháu cảm ơn.

    1. Hùng Sáu says: Trả lời

      Khả năng 80% là e bị rồi đó, đi mà khám xem sao rồi điều trị sớm đi, để lâu dễ biến chứng viêm loét hoặc viêm hang vị đó. Chị cũng trào ngược dạ dày dùng 2 đợt thuốc của phòng khám thì cũng thấy ổn hơ trước, em thử qua đó khám rồi bs kê thuốc cho mà dùng xem sao

  21. Le Thang says: Trả lời

    Em năm nay 28 tuổi do đặc thù công việc là dân sale nên việc đi tiếp khách rượu bia, lối ăn uông cơm hang cháo chợ, thức khuya dậy sớm nên giờ bị trào ngược dạ dày. Em có uống thuốc kháng sinh bs kê nhưng chỉ giảm đau 1 thời gian sau đó lại tái, không biết giờ dùng thuốc đông y có khỏi hẳn không?

    1. Hồ Tiến Đạt says: Trả lời

      Về cơ bản thì dạ dày là bệnh dai dẳng đấy bạn ơi, phải kiên trì, mình giờ bỏ rượu bia luôn đây, ăn uống lành mạnh, kết hợp uống thuốc đông y nhà Nguyễn Thu đến nay cũng 1 năm mà không thấy tái lại, bạn thử xem nha.

  22. Huy Sơn Phan says: Trả lời

    Bà cháu vốn có tiền sử trào ngược dạ dày lâu năm, gần đây lại có các triệu chứng, giảm cân, nôn ra máu, đau bụng dữ dội phân đen, liệu có phải bị biến chứng không ạ?

    1. Hưng Võ says: Trả lời

      Thế này thì dễ lắm bạn ơi, bạn cho bà bạn qua phòng khám nhà Nguyễn Thu để khám mà dùng thuốc đông y, vừa lành tính mà hiệu quả cao.

      1. Phạm Thị Lộc says: Trả lời

        Dùng thuốc đông y tốt cháu nhé, bác vẫn đang dùng thuốc đều đặn bệnh tình giờ ổn, không còn thấy đau bụng buồn nôn gì nữa.

  23. Bắc Phạm says: Trả lời

    Bài thuốc đông y nhà Nguyễn Thu này phải sắc thuốc uống hay như nào vậ ạ, có tác dụng phụ gì không?

    1. Oanh Bé says: Trả lời

      BÀi thuốc này không phải sắc, pha uống rất đơn giản nha, và không có tác dụng phụ, còn điều hòa kinh mạch giúp mình ăn ngon ngủ tốt hơn đấy.

  24. Phan Nguyệt says: Trả lời

    Thuốc này có an toàn cho các bé thật ko nhỉ, giờ nghĩ tới các loại thuốc ko rõ nguồn gốc cho con uống mà thấy lo lắm, vì bé nhà em đang bị trào ngược dạ dày em muốn dùng thuốc đônng y cho đỡ hại người.

    1. Lê Quang Hải says: Trả lời

      Em yên tâm đi chị cho con chị dùng rồi và đã khỏi bệnh, chị cũng tìm hiểu rồi thuốc này an toàn vì toàn là thảo dược đc bên nhà thuốc lựa chọn kỹ lưỡng nen các mẹ yên tâm. Các mẹ lo sợ là cũng đúng vì giờ trên thị trường nhiều loại thuốc không rõ nguồn gốc xuất xứ đâu, quản lý thị trường bắt suốt nên tốt nhất các mẹ cứ cho đến thẳng trung tâm mà khám lấy luôn thuốc ở đó cho yên tâm

      1. Một Bì Quà says: Trả lời

        Thuốc này là đông y có phải sắc ko chị, mà thuốc có dễ uống ko ạ, sợ con ngửi thấy mùi con ko uống thì mất công mua thuốc lắm

        1. Ngô Lý says: Trả lời

          Mang tiếng là thuốc đông y nhưng ko phải đun sắc gì đâu, thuốc là viên hoàn rồi ko có mùi như thuốc sắc thời cổ xưa đâu nên con dễ uống mà, cho thuốc vào cốc nước ấm là con uống thôi. Nếu bé nào khó uống các mẹ cho thêm tý mất ong vào là ok ngay

  25. Tiến Tây says: Trả lời

    Tình trạng trào ngược của em càng ngày càng nặng mà đã gần 2 năm nay rồi em chưa tìm dc thuốc thích hợp để điều trị, em cũng có đi nội soi và dùng thuốc điều trị trào ngược theo phác đồ của bệnh viện 1 thời gian thì có khỏi nhưng sau lại bị lại không khỏi hẳn dc nản quá. Em bị trào ngược này em toàn bị đau họng, vướng họng, ợ hơi, ợ chua, lúc nào cũng có cảm giác loạn cảm họng, buồn nôn rất khó chịu. Thời gian gần 2 năm em sống chung với bệnh trào ngược này rồi bs thì cứ bảo điều trị thuốc sẽ khỏi, mà em theo điều trị mất bao tiền rồi mà bệnh vẫn thế. Gần đây em hay nghe mn nói có thuốc đông y trị chứng trào ngược dạ dày này tốt mà khỏi ko biết mn có ai đã dùng thuốc này khỏi chưa, dùng nhiều thuốc quá rồi giờ mất niềm tin về thuốc và bs thật, ai có cách gì chỉ em vs nhé?

    1. Đặng Thu Hà Lâm says: Trả lời

      trời như tôi rồi, bệnh trào ngược này nghe có vẻ khó chữa, trước tôi cũng thế dùng bao nhiêu loại thuốc ngoại, men tiêu hóa để điều trị bệnh này nhưng có khỏi cho đâu, tiền thì mất bệnh thì vẫn mang, sau có người bạn mách tôi đến nhà thuốc Nguyễn Thu khám và điều trị trào ngược lúc đầu tôi ko nghĩ khỏi được mà tôi uống thuốc thấy triệu chứng đỡ dần, sau 3 tháng uống thuốc tôi khỏi thật bệnh tôi mừng lắm, khỏi trào ngược này bệnh viêm họng của tôi nó cũng đỡ nhiều, mà tôi ăn uống thấy ngon miệng hơn, hết hôi miệng luôn

      1. Dương Nguyễn says: Trả lời

        Mình nghĩ là bạn nên chuyển sang mà dùng đông y, tây y dùng nhiều nhờn thuốc mà tác dụng phụ nhiều làm ảnh hưởng gan thận. Thuốc này tốt nên mình mới chia sẻ cho mọi người biết để cùng dùng và điều trị cho khỏi bệnh. Mà bị trào ngược này ko lo điều trị sớm đi sợ ảnh hưởng đến họng viêm lâu lại chuyển sang mãn tính khổ lắm bạn

  26. Nguyễn Thiện says: Trả lời

    Mình làm kinh doanh nên công việc cũng hay phải bia rượu và thời gian gần đây mình thấy có triệu chứng ăn xong hay bị ợ lên, cảm giác nóng và chua, mỗi lần như thế thấy tức vùng ngực. Từ ngày có triệu chứng ợ như vậy, mình cũng có cảm giác họng hay ngứa và phải khạc, điều này nó không những ảnh hưởng tới công việc của mình mà mình thấy ăn uống hay bị đầy bụng, không ăn được nhiều. Nhiều khi nó bị ợ lên thì uống nước mát 1 lúc là nó hết, nhưng gần như là ngày nào nó cũng bị, thấy khó chịu lắm. Không biết ở đây có ai bị tình trạng giống của mình không, trường hợp mình bị vậy là bị sao thế nhỉ.

    1. Trần Khánh Thi says: Trả lời

      biểu hiện của bệnh trào ngược rồi bạn ơi, của mình trước nó còn ợ hơi ợ chua, hnao mà ăn mắm tôm thịt chó thì thôi rồi, mà có bệnh thì nên đi kiểm tra điều trị sớm đi bạn, để tình trạng diễn ra lâu sẽ gây nhiều biến chứng nguy hiểm lắm.

      1. An Vinh says: Trả lời

        Mình cũng mắc cái bệnh trào ngược này, ban đầu cũng nghĩ đơn giản nhưng càng lúc nó càng diễn biến nặng, họng thì ngứa khó chịu, bụng thì đau, ợ chua ợ nóng mà nó tức hết cả lồng ngực. Đi khám ở viện bác sĩ cũng kê cho mấy loại liền cũng lấy thuốc dùng 1 tháng nay r bệnh nó cũng giảm đi, chứ chưa khỏi. Bsi vẫn khuyên dùng thêm thuốc mới khỏi mà mình dùng 1 tháng thấy người nó vẫn mệt mỏi khó chịu, định dừng thuốc mà sợ bệnh nó lại đau trở lại thì khổ.

        1. Trần Tạo says: Trả lời

          Thuốc tây nó mạnh, hiệu quả thấy ngay đc nhưng chỉ chữa phần ngọn thôi, tác dụng phụ lại nhiều, nhất là kháng sinh. Uống kháng sinh vào thì chức năng thải độc của gan thận sẽ phải làm việc nhiều dẫn đến yếu đi. Chất độc tích tụ trong cơ thể sinh ra cảm giác mệt mỏi. Hơn nữa bệnh dễ tái phát. Còn thuốc đông y chữa tận gốc bệnh, thế nên thời gian điều trị lâu hơn là đúng rồi. Thuốc ngấm từ từ, đủ thời gian để cơ thể thích nghi với các hóa chất từ thảo dược, nếu có hại thì đào thải ra ngay đc

  27. Thuyền Không Bến says: Trả lời

    Em sinh con 7 tháng nay rồi, trước đó em có bị bệnh trào ngược dạ dày nhưng không dám sử dụng thuốc, không biết thuốc đông y này em có dùng được không thế bác ơi?

    1. Trần Hoàng Kỳ says: Trả lời

      Dùng tốt luôn mom nhé. Tớ vì thức đêm trông con nên cũng bị dạ dày mà đang cho con bú chẳng dám dùng thuốc tây nên dùng đông y cho lành tính. Uống cái này khoảng hơn tuần bụng êm luôn

      1. Hoài Thương Võ Thị says: Trả lời

        Uống được mom ơi, thuốc đông y toàn các loại thảo dược thiên nhiên nên an toàn, mà còn kích thích sữa về nhiều hơn nữa ý.

  28. Nguyễn Hải Lâm says: Trả lời

    Từ ngày bước chân vào nghề sale, mình đã phải sử dụng bia rượu nhiều mà hiện nay em có biểu hiện đau râm râm vùng bụng quanh rốn, đi ngoài nhiều lúc phân nát, ăn uống hay bị đầy bụng, có kèm theo hiện tượng ợ cảm giác chua nóng rát cả cổ, em có đi khám và được biết mình bị trào ngược dạ dày. Từ lúc bị bệnh này em cũng kiêng khem rượu bia và đồ ăn chua cay kết hợp với việc sử dụng thuốc rồi nhưng tình trạng bệnh không thấy khỏi. Thấy web với báo chia sẻ về bài thuốc của dòng họ Nguyễn Thu, em muốn mua thuốc về điều trị.

    1. Nguyễn Bá Thị says: Trả lời

      Con bé nhà tôi đang là sinh viên chả hiểu đi học ăn uống thế nào mà nó cũng bị dạ dày trào ngược được mọi người mách mua thuốc tại nhà thuốc Nguyễn Thu, tôi cũng mua vê cho con bé uống, giờ khỏe nhiều rồi không thấy nó kêu đau bụng buồn nôn nữa

  29. Hồ Thị Hòa says: Trả lời

    Mẹ mình mắc bệnh dạ dày trào ngược cũng 4-5 tháng nay rồi mà uống thuốc tây với các bài thuốc dân gian chỉ khỏi được thời gian là nó lại bị lại. Giờ chuyển sang thuốc đông y nhà Nguyễn Thu này được một thời gian rồi mà thấy bác khỏe lên nhiều, ăn uống được mà không thấy bị tái

  30. Bùi Đức Lương says: Trả lời

    Thuốc đông y mà đun sắc dùng 2-3 tháng thì cũng vất vả quá nhỉ?

    1. Hưng thư says: Trả lời

      Thuốc đông y bây giờ dùng cũng tiện mà bạn ơi, bác sĩ kê thuốc bào chế dưới dạng viên hoàn hoặc loại là cao lọ, sử dụng chỉ cần pha với nước sôi rồi để nguội là có thể sử dụng rồi.

  31. Nguyễn Đoàn says: Trả lời

    Em bị trào ngược dạ dày đi khám luôn nên dùng thuốc này hiệu quả nhanh lắm. Dùng hết tháng đầu tiên em đã đỡ, tình trạng trào ngược cũng giảm mà ăn uống cũng thoải mái hơn trước rồi. Khoảng 2 tháng là em dừng thuốc luôn vì e thấy mình không còn triệu chứng gì nữa phần vì lười phần vì e nghĩ khỏi rồi e không uống nữa

    1. Nguyễn Hằng says: Trả lời

      Đừng tự ý dừng thuốc như thế chứ bạn sao bạn lại dừng thuốc khi chưa hết liệu trình theo chỉ định của bác sĩ vậy. Tuy bạn đã có cảm giác khỏi nhưng để trị cho bệnh hết hẳn bạn cần dùng đủ liều thuốc chứ không sau tái lại thì chữa trị sẽ vất vả hơn đấy

      1. Kim Anh says: Trả lời

        Tôi uống thuốc được hơn 1 tháng rồi nhưng sao vẫn chưa khỏi hẳn nhỉ, chỉ thấy hơi đỡ chút thôi. Làm thế nào cho khỏi hẳn bây giờ hay tại tôi không kiêng khem kỹ nhỉ?

        1. Thái Ngọc says: Trả lời

          Không biết liệu trình của anh là bao lâu vây, anh mới uống có hơn một tháng thì làm sao khỏi hẳn được. Riêng đông y thì anh phải kiên trì nhé. Em phải dùng đến 2 tháng thuốc mới thấy bụng dạ mới đỡ nhưng hết liệu trình 3 tháng e đi khám lại thì đều ổn hết anh

  32. Nguyễn Công Dũng says: Trả lời

    Sau sinh tôi lại bị tình trạng trảo ngược dạ dày, nó làm tôi rất khó chịu, nhưng sau sinh cơ thể yếu với con tôi còn bú mẹ, có ai tư vấn giúp tôi với, sau sinh dùng được thuốc đông y dòng họ Nguyễn Thu không hay có mẹo gì mách tôi với

    1. Nguyễn Duy says: Trả lời

      Mới sinh xong thì dùng nghệ mật ong ấy chị, nghệ sau sinh dùng được đã tốt rồi mà chị còn trào ngược đau dạ dày nữa thì cứ nghệ mà dùng thôi. Không ảnh hưởng gì đến sữa mẹ mà lại tốt cho cơ thể

  33. Phương Thảo says: Trả lời

    Em sinh xong được nửa năm cũng bị đau dạ dày, đau âm ỉ rất khó chịu, sau em dùng thuốc đông y của nhà thuốc điều trị dạ dày được 3 tháng dùng em thấy ok , bệnh đến nay cũng khỏi rồi , lúc quyết định dùng thuốc bên họ em cũng không yên tâm về hiệu quả chữa bệnh của thuốc này lắm nên em cũng lên mạng tìm hiểu thấy họ giới thiệu thuốc nhiều người dùng lắm, MÀ trộm vía sữa em vẫn về đều còn đặc hơn, con trai em thế mà tăng cân tốt lắm, bụ bẫm, da dẻ hồng hào nên chị cứ yên tâm đi ạ

  34. Nguyễn Chính says: Trả lời

    Nhà thuốc này thì nổi tiếng nhất nhì về đông y rồi, chữa bệnh dạ dày thì là số 1. Nghe mọi người nói đến nhiều nhưng giờ tôi mới cần phải qua đây vì dạo này bụng dạ bồn chồn, hay bi trào ngược muốn qua đây khám mà không biết quy trình như thế nòa vậy, phí khám ra sao

    1. Lê Tưởng says: Trả lời

      Bác ơi quy trình cũng đơn giản thôi, bác đến thì vào quầy lễ tân đăng ký rồi các bạn ấy sẽ hướng dẫn, hoặc gọi điện đặt lịch trước ạ, trc cháu khám phí cũng không không biết bây giờ thì có thay đổi gì không, nói chung cũng nhanh lắm mà được hướng dẫn tận tình nên bác không phải lo đâu ạ

  35. Thuận Trần says: Trả lời

    Có ai bị vi khuẩn HP như tôi không, chữa mãi không khỏi không, tình cờ đọc được bài viết này k biết là có hiệu quả thật không https://dongynguyenthu.com/vi-khuan-hp-4163.html

  36. Trần Gia Huy says: Trả lời

    bài thuốc này có tốt và hiệu quả thật không mọi người, thấy khen nhiều quá nhưng chẳng biết em dùng thì thế nào nữa, em bị trào ngược hơn năm nay rồi điều trị mà chưa khỏi được

    1. Nguyễn Thị Hiệp says: Trả lời

      Tớ đây cũng ăn uống rất cẩn thận, rất chăm chỉ uống theo đơn bác sĩ nhưng chẳng hiểu sao bệnh dạ dày cứ tái đi tái lại mãi không chịu khỏi. Tớ cũng tham khảo đến thuốc này rồi nhưng còn phân vân quá, vì tớ bị lừa 1 lần rồi mua hàng trên mạng xong người ta gửi đến mấy gói thuốc vớ vẩn nhìn còn không dám dùng

      1. Admin says: Trả lời

        Mọi người ơi thuốc này dùng còn tốt hơn quảng cáo đấy. Bố chị bị dạ daỳ mãn tính luôn rồi, đông tây nam bắc thuốc gì ai mách cũng dùng chỉ mong khỏi bệnh, thế mà chỉ khi gặp trung tâm thuốc dân tộc này bệnh tình bố chị mới được cải thiện, giờ bố béo lên trông thấy rồi, dạ dày cũng không thấy bố kêu đau như trước nữa

  37. Mạnh Blue says: Trả lời

    Mọi người cho em hỏi dùng thuốc đông y nầy để chữa trào ngược dạ dày có bị tái lại không ạ? Chứ em dùng kháng sinh cứ vài ba tháng lại bị rất mệt mỏi ạ.

    1. Nguyễn Thị Liễu Hồng says: Trả lời

      E ngưng thuốc cả hơn 2 năm rồi chẳng bị tái phát ấy chị, chắc do thuốc trị bệnh tận gốc mà còn giúp đề kháng e tăng lên nên vi khuẩn nó khó xâm nhập, với cả e cũng kiêng cử ăn uống dữ lắm ấy chứ

  38. Lê Tâm says: Trả lời

    Hiện tôi bị viêm loét dạ dày, có tìm hiểu trên các diễn đàn và thấy có rất nhiều người đang sử dụng thuốc của nhà Nguyễn Thu và đạt hiệu quả tốt nhưng tôi lại ở trong Đắk Lak xa xôi nên không có điều kiện trực tiếp ra HN thăm khám, vậy có thể đặt thuốc gửi về và có đáng tin không vậy mọi người?

    1. Nguyễn Dương says: Trả lời

      Em vẫn thường xuyên đặt thuốc gửi bưu điện về quê đây, mình đi nội soi chụp bệnh án gửi bác sĩ, sẽ được tư vấn và kê toa đúng bệnh nên cứ yên tâm nha. Mình dùng quen rồi nên cứ chuyển khoản trước rồi nhận hàng. Nhưng nếu bạn dùng lần đầu có thể đặt gửi về sau đó thanh toán sau, thuốc thì quá an tâm nha.

  39. Nguyễn Thắng says: Trả lời

    Các thành phần thuốc đông y dòng họ Nguyễn Thu này có đảm bảo và uy tín không mọi người?

    1. Hữu Mai says: Trả lời

      Yên tâm cô nhé, cháu đã đến phòng khám và đã thấy các thành phần thuốc đều đảm bảo 100% tự nhiên, có giấy cấp phép bộ y tế, với lại nhà thuốc Nguyễn Thu này cũng lâu năm nên uy tín lắm ạ.

      1. Phương HÀ says: Trả lời

        Bác sĩ ơi cho em hỏi dạo gần đây mỗi lần đi nhậu về là em hay bị ngâm ngẩm đau bụng, đêm nằm thì ợ thức ăn lên rất khó chịu, ngứa cổ họng, có nhiều đờm và tức ngực như vậy có phải em bị bệnh về dạ dày không hay là bệnh gì khác về phổi ạ. mong bác sĩ giải đáp giúp em.

        1. Hoa Ban Tím says: Trả lời

          Triệu chứng như thế là bị dạ dày rồi còn gì nữa.Trước đây tôi cũng bị như anh hay đau bụng vùng thượng vị và có kèm theo cả ợ hơi, ợ chua, tôi đi khám bác sỹ kết luận tôi trào ngược dạ dày đấy. Giờ tốt nhất là đi khám đi, biết bệnh cụ thể như nào còn điều trị cho sớm, càng để lâu bệnh càng nặng càng khó chữa.

          1. Thương Nguyễn says:

            Bây giờ thấy nhiều người bị bệnh này quá, 1 phần cũng là do các anh hay đi nhậu nhoẹt nhiều chứ sao chứ như phụ nữ thì ít bị bệnh này hơn là các ông, lão ck nhà em cũng bị bệnh này nói có nghe đâu, bị mới sợ, cũng may là được chỉ cho biết được bài thuốc đông y nhà thuốc Nguyễn Thu mà điều trị. Anh mới phát hiện ra thì qua bên nhà thuốc này mà chữa sớm đi, lão ck em dùng cũng thấy tiến triển hơn nhiều.

  40. Nguyễn Hữu Ngọc says: Trả lời

    Tôi đi nội soi bác sĩ kết luận trào ngược dạ dày mà uống thuốc 2 tuần rồi vẫn chưa thấy đỡ. Xin hỏi tình trạng của tôi điều trị bằng bài thuốc gia truyền của dòng họ Nguyễn Thu có khỏi được không. Mong được tư vấn

  41. Hà Thị Tình says: Trả lời

    Tôi chữa dạ dày cả năm nay ở viện mà chẳng ăn thua nên nản lắm rồi. mọi người khuyên mua thuốc nam uống cho khỏe người

  42. Phúc Trương Công says: Trả lời

    Cho tôi xin địa chỉ nhà thuốc nhé, tôi cảm ơn. Mà bài thuốc này có bán ở nhiều nơi không

    1. Mình Là Điệp says: Trả lời

      số 23, ngõ 9/28 Trần Quốc Hoàn Cầu Giấy Hà Nội bạn nhé

  43. Thủy Ngô says: Trả lời

    Em là sinh viên có lối sống sinh hoạt lành mạnh nhưng không hiểu sao vẫn bị mắc trào ngược dạ dày, đến nay cũng được 1 năm mà chưa chưa dứt điểm. Nghe mọi người nói thử sử dụng thuốc đông y ai đã dùng rồi nói cảm nhận giúp em.

    1. Lê Đình Phượng says: Trả lời

      Tây y và phương pháp dân gian không khỏi và hay tái lại đó mọi người à. Mọi người có thể chuyển sang đông y dùng thử đi. Trước em bị trào ngược dạ dày cũng uống hết nghệ mật ong, nha đam, tỏi… nhiều rồi không những không khỏi mà còn bị nhờn nữa. Sau đó chuyển qua đông y dùng thì thấy hiệu quả rất tốt. Đặc biệt là không bị lại mà dùng thuốc nó lại an toàn lành tính nữa.

      1. Nguyễn Thị Tường says: Trả lời

        Thuốc đông y mà bạn nói là thuốc gì vậy, uống và liệu trình điều trị như thế nào vậy nhỉ, bạn có thể chia sẻ thêm thông tin cho mọi người nắm rõ hơn được không.

        1. Thu Ngô says: Trả lời

          Bạn qua phòng khám dòng họ Nguyễn Thu được chia sẻ tư vấn tận tình nhé, chứ mình cũng không dám nói bừa.

  44. Luận Phan says: Trả lời

    Mọi người ơi, dạo này em nhiều việc cộng với áp lực gia đình nữa nên em bị đau bao tử quá. Cứ buổi sáng là đau, buồn nôn, ăn xong bụng lại trướng lên, ợ lên tận cổ, cứ bị tức tức ở ngực nữa. Lúc thì đau ở vùng dưới xương ức, lúc lại đau quanh bụng. Có ai bị tình trạng giống em không ạ?

  45. Nguyễn Liên says: Trả lời

    Bạn cũng giống mình, đi soi thì bị trào ngược, bạn đi nội soi xem tn. Đi điều trị sớm đi bạn, không chăm sau này nó thành loét nặng, xuất huyết dạ dày nữa thì khổ lắm đấy

  46. Nguyễn Loan says: Trả lời

    Cậu ơi cậu thử buổi tối ăn lót dạ trước khi đi ngủ để dạ dày không bị dư axit sẽ giảm đau vào buổi sáng đấy, tớ hay ăn bánh mì trước khi ngủ, đây là phương pháp bác sĩ chỉ tớ đấy, áp dụng đến giờ. Nhưng cách này thì cũng chỉ là để cho đỡ bị đau thôi chứ không chữa được bệnh. Mình cũng đang tìm hiểu thuốc mấy chỗ thì thấy khả thi nhất có chỗ nhà thuốc Nguyễn Thu này.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bị đau tức vùng thượng vị nên làm gì?

Đau tức vùng thượng vị là chứng bệnh gây ra nhiều phiền toái và ảnh hưởng xấu đế sức khỏe của người bệnh. Tuy nhiên,...

Đau dạ dày cấp là tình trạng tổn thương niêm mạc dạ dày với các cơn đau đột ngột

Đau Dạ Dày Cấp: Triệu Chứng Điển Hình Và Cách Điều Trị

Đau dạ dày cấp là sự khởi phát cơn đau ở dạ dày một cách đột ngột. Nếu không chữa trị kịp thời bệnh sẽ...

Lá trầu không chữa đau dạ dày – Lời giải đáp từ chuyên gia

Lá trầu không chữa đau dạ dày là một bài thuốc dân gian được lưu truyền từ lâu. Công dụng mà loại lá này mang...

Đau dạ dày đi ngoài lỏng là triệu chứng thường gặp của bệnh

Đau Dạ Dày Đi Ngoài Lỏng: Nguyên Nhân Và Cách Điều Trị Hiệu Quả

Đau dạ dày đi ngoài lỏng là một trong những triệu chứng thường gặp của bệnh dạ dày, cần được điều trị sớm để tránh...

Zalo
Messenger