Viêm hang vị dạ dày là gì? Có nguy hiểm không? Cách chữa nào hiệu quả?

Viêm hang vị dạ dày là một trong số những bệnh lý về đường tiêu hóa rất phổ biến. Bệnh có thể được kiểm soát dễ dàng nếu được điều trị kịp thời. Tuy nhiên, bệnh để kéo dài không điều trị hoàn toàn có thể gây những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe

Vị trí hang vị dạ dày
Vị trí hang vị dạ dày

Viêm hang vị dạ dày là gì?

Hang vị là một bộ phận quan trọng cấu tạo nên dạ dày. Nó nằm ở vị trí giữa của dạ dày với tá tràng, gần về phía cơ thắt môn vị. Hang vị có kích thước dao động từ 3 – 5cm tính từ vị trí bờ cong nhỏ đến môn vị. Bộ phận này giữ nhiệm vụ quan trọng trong tiến trình tiêu hóa, xử lý thức ăn do đó chúng rất dễ bị viêm nhiễm.

Viêm hang vị dạ dày xảy ra khi những tổn thương ngoại vi ở mức độ diễn tiến trầm trọng. Đây là tình trạng nhiễm trùng tại vùng niêm mạc ở hang vị, chúng khiến niêm mạc bị sưng tấy và lở loét. Bệnh thường gặp ở nhóm đối tượng từ 20 – 50, đặc biệt là những người ăn uống kém khoa học, căng thẳng thần kinh, dùng nhiều chất kích thích,…

Theo y học hiện đại, bệnh được xem như một loại rối loạn tự miễn. Viêm hang vị tuy không quá nguy hiểm nhưng nếu không được điều trị sớm, bệnh hoàn toàn có thể gây ra những ảnh hưởng tiêu cực đến hệ thống tiêu hóa.

Phân loại bệnh lý viêm hang vị

Dựa trên những biểu hiện của bệnh, người ta chia viêm hang vị dạ dày làm 2 dạng. Ở các dạng bệnh khác nhau sẽ có những biểu hiện, mức độ phát triển không giống nhau.

Viêm xung huyết hang vị dạ dày

Viêm xung huyết hang vị dạ dày sẽ xảy ra khi những vết loét tại niêm mạc hang vị bị nhiễm trùng, mạch máu từ đó bị giãn nở và xuất hiện các vệt đốm đỏ trên phần bề mặt của niêm mạc dạ dày.

Viêm hang vị dạ dày xảy ra rất phổ biến hiện nay
Viêm hang vị dạ dày xảy ra rất phổ biến hiện nay

Tình trạng viêm xung huyết hang vị được chia làm 2 cấp độ:

  • Viêm xung huyết dạng nhẹ: Người bệnh có thể thấy xuất hiện những triệu chứng bệnh tiêu hóa như khó tiêu, đầy hơi, ợ hơi, ợ chua,… Bên cạnh đó, những cơn đau bụng nhẹ cũng có thể xuất hiện nhưng không thường xuyên và ở mức độ có thể chịu được.
  • Viêm xung huyết hang vị mức độ trung bình: Người bệnh sẽ gặp phải những triệu chứng nặng nề hơn như buồn nôn, đau thượng vị, đau dạ dày nôn ra máu, đi ngoài phân đen,…

Viêm trợt hang vị

Viêm trợt hang vị dạ dày hay gọi là viêm xước hang vị, chỉ tình trạng bề mặt của hang vị xuất hiện những vết loét nhỏ dạng như bị trầy xước. Bệnh xảy ra khi những tổn thương đã ăn sâu vào niêm mạc dạ dày.

Nguyên nhân chính của bệnh lý này là do viêm hang vị có vi khuẩn HP (Helicobacter Pylori). Theo các nghiên cứu, có đến 85% người bệnh viêm trợt hang vị thuộc nhóm nguyên nhân này.

Người bệnh bị viêm trợt hang vị có nguy cơ đối mặt với những cơn đau dữ dội vùng hang vị do lúc này vết thương đã ăn sâu. Bệnh tiến triển đến giai đoạn này thường khó chữa trị hơn, nếu không được kiểm soát sớm sẽ gây lở loét hang vị.

Nguyên nhân gây bệnh viêm hang vị dạ dày

Viêm niêm mạc hang vị dạ dày có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân như sau:

  • Vi khuẩn HP: Helicobacter Pylori có hình dạng xoắn ốc, chúng có khả năng sinh sống và phát triển mạnh mẽ trong môi trường khắc nghiệt của axit dịch vị dạ dày. Theo số liệu thống kê có đến 95% người bệnh viêm hang vị dạ dày đều do nhiễm khuẩn HP.
Vi khuẩn HP là một trong số những nguyên nhân chủ yếu gây bệnh
Vi khuẩn HP là một trong số những nguyên nhân chủ yếu gây bệnh
  • Thói quen ăn uống sai cách: Chế độ ăn không khoa học, thiếu chất dinh dưỡng hay những loại thực phẩm có hại cho sức khỏe có thể khiến viêm niêm mạc hang vị dạ dày, gây lở loét và gây đau.
  • Phẫu thuật: Một số thủ thuật, phẫu thuật có thể gây nên tình trạng viêm dạ dày. Có thể người bệnh gặp phải trạng thái lo lắng quá mức, thủ thuật nội soi cũng khiến bị viêm hang vị dạ dày.
  • Tác dụng phụ của thuốc: Những loại thuốc giảm đau, thuốc chống viêm không steroid có thể gây bào mòn lớp niêm mạc, gây hiện tượng viêm loét.
  • Căng thẳng trong thời gian dài: Một trong số những nguyên nhân có thể tác động đến viêm hang vị dạ dày đó là tình trạng stress kéo dài. Căng thẳng gây áp lực lên dạ dày, sản sinh ra nhiều axit dịch vị dạ dày và từ đó gây nên viêm loét hang vị.
  • Một số bệnh lý khác: Viêm niêm mạc hang vị còn có thể do một số bệnh lý như nhiễm ký sinh trùng, HIV/ AIDS, Crohn,…

Trong trường hợp người bệnh bị mắc viêm hang vị dạ dày mà không được phát hiện sớm và chữa trị đúng cách, chúng có thể biến chứng thành các bệnh khác như viêm loét hang vị dạ dày nặng, viêm loét bờ cong nhỏ,…

Dấu hiệu nhận biết bệnh lý

Viêm loét hang vị dạ dày thường có biểu hiện khá giống với những căn bệnh về tiêu hóa khác, vì thế người bệnh rất hay nhầm lẫn với bệnh lý khác. Bởi vậy, để nhận định đúng về chứng viêm hang vị dạ dày, người bệnh cần nắm rõ một số thông tin sau:

Dấu hiệu viêm hang vị là tình trạng đầy hơi, khó tiêu
Dấu hiệu viêm hang vị là tình trạng đầy hơi, khó tiêu
  • Đầy hơi, khó tiêu: Hầu hết những trường hợp bị viêm loét hang vị dạ dày đều có thể cảm nhận tình trạng đầy hơi và khó tiêu. Khi hang vị bị đau thì quá trình chuyển hóa thức ăn cũng sẽ gặp phải cản trở. Bạn có thể cảm nhận được những biểu hiện này thông qua cảm giác nóng rát vùng bụng phía trên.
  • Mất vị giác tạm thời: Trong quá trình bị bệnh, bạn sẽ cảm thấy miệng lưỡi có vị đắng, không cảm nhận được vị đồ ăn. Từ đó cảm giác thèm ăn của bạn không còn nữa.
  • Buồn nôn hoặc nôn: Viêm loét vùng hang vị có thể gây cảm giác buồn nôn hoặc nôn nhẹ. Đây là một biểu hiện thường thấy của các bệnh lý đường tiêu hóa nói chung mà chúng ta thường gặp.
  • Màu phân thay đổi: Đây là một dấu hiệu nhận biết dễ thấy nhất trong trường hợp người bệnh bị mắc viêm hang vị. Thông thường, phân sẽ chuyển sang màu sẫm hoặc thâm đen, nguyên nhân do tình trạng xuất huyết trong hang vị gây ra.

Viêm hang vị triệu chứng thường khác nhau ở các đối tượng bởi chúng còn phụ thuộc nhiều vào cơ địa và thể trạng bệnh lý. Do đó để phát hiện chính xác nhất tình trạng bệnh, bạn nên đến thăm khám tại các cơ sở y tế chuyên khoa.

Bệnh viêm hang vị dạ dày có nguy hiểm không?

Viêm loét hang vị dạ dày sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến sức khỏe tổng thể của bạn nếu bệnh được phát hiện sớm và điều trị đúng cách. Tuy nhiên, nếu người bệnh chủ quan không chữa trị sớm, bệnh hoàn toàn có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm.

Hình ảnh bệnh xuất huyết ở bao tử
Xuất huyết dạ dày là biến chứng của viêm hang vị

Cụ thể các biến chứng của bệnh như sau:

  • Viêm loét dạ dày: Viêm hang vị không điều trị sớm sẽ khiến vết loét lây lan, axit dạ dày phát triển mạnh mẽ và gây ra phù nề niêm mạc của dạ dày. Khi bạn bị loét dạ dày, phải ứng đau nhức sẽ dữ dội hơn so với giai đoạn viêm rất nhiều.
  • Xuất huyết dạ dày: Vùng niêm mạc tại hang vị bị tổn thương có thể gây nên vỡ tĩnh mạch và chảy máu. Xuất huyết dạ dày ở mức độ nặng có thể gây choáng, sốc hoặc thậm chí là bị tử vong.
  • Hẹp môn vị dạ dày: Xuất phát bởi vị trí của hang vị ở gần với môn vị, khi bị viêm nhiễm sẽ kéo theo tổn thương ở vùng niêm mạc của môn vị và gây nên các mô sẹo. Điều này gây hẹp môn vị, cản trở chất dinh dưỡng từ dạ dày xuống ruột non. Bạn có thể nhận biết mình bị hẹp môn vị thông qua biểu hiện đau bụng dữ dội, nôn ói, dịch nôn có mùi hôi,…
  • Ung thư đường tiêu hóa: Nếu viêm loét hang vị dạ dày dai dẳng xuất phát từ nguyên nhân do khuẩn HP thì bạn có nguy cơ cực kỳ cao mắc ung thư đường tiêu hóa, điển hình nhất là ung thư dạ dày.

Bên cạnh những biến chứng bệnh lý khó lường trên, viêm hang vị dạ dày còn khiến cho người bệnh bị suy giảm chất lượng đời sống. Việc khó ngủ kéo dài thường xuyên, cơ thể suy nhược, hiệu suất làm việc cũng theo đó mà suy giảm.

Phương pháp chẩn đoán bệnh

Viêm hang vị dạ dày là một bệnh lý có thể gây các nguy cơ về sau nếu không được điều trị sớm. Do đó người bệnh cần thăm khám thường xuyên để phát hiện sớm các bệnh lý, đồng thời xây dựng phác đồ chữa trị kịp thời phòng tránh biến chứng đáng tiếc.

Một số các kỹ thuật chẩn đoán được áp dụng bên cạnh phương pháp thăm khám lâm sàng đó là:

  • Nội soi hang vị dạ dày: Nội soi là phương pháp được áp dụng trong hầu hết các trường hợp điều trị bệnh lý về đường tiêu hóa. Biện pháp này sẽ giúp quan sát được toàn bộ niêm mạc dạ dày, từ đó có thể xác định rõ vị trí cũng như mức độ viêm nhiễm.
  • Sinh thiết mô tế bào: Trong quá trình nội soi, có thể bác sĩ sẽ thực hiện sinh thiết mô tế bào thu được nếu có nghi ngờ về việc tồn tại vi khuẩn Helicobacter Pylori. Đồng thời, cách làm này cũng giúp phát hiện sớm các tế bào ung thư tại đây.
  • Xét nghiệm khuẩn HP: Ngoài biện pháp sinh thiết mô tế bào, bác sĩ có thể đề nghị bệnh nhân thực hiện phân, máu,… để tìm ra vi khuẩn HP.
  • Chụp X – quang: Nếu người bệnh bị nghi ngờ bị viêm loét tại niêm mạc, bác sĩ có thể thực hiện X – quang để xác định chính xác mức độ bệnh và xây dựng phương án điều trị hợp lý.

Bệnh viêm hang vị và cách điều trị phổ biến

Sau khi xác định rõ mức độ của bệnh lý viêm hang vị dạ dày, bác sĩ sẽ chỉ định thực hiện các biện pháp điều trị hợp lý nhất. Mục đích của việc điều trị đó là kiểm soát nhanh các triệu chứng bệnh, tiêu diệt vi khuẩn HP, cải thiện viêm nhiễm và phòng ngừa biến chứng nguy hiểm phát sinh.

Sử dụng thuốc Tây y trong điều trị

Chữa viêm hang vị dạ dày bằng thuốc Tây là một phương pháp khá hiệu quả và điều trị một cách nhanh chóng. Chúng tiết kiệm thời gian nên được rất nhiều người bệnh tin tưởng sử dụng.

Sử dụng thuốc Tây điều trị bệnh
Sử dụng thuốc Tây điều trị bệnh

Một số loại thuốc được sử dụng nhiều trong điều trị viêm loét vùng hang vị dạ dày như:

  • Thuốc kháng sinh: Amoxicillin, Metronidazol, Penicillin,…
  • Thuốc ức chế axit dạ dày: Omeprazol,…
  • Thuốc ức chế bơm Proton: Omeprazole, Lansoprazol,…
  • Thuốc ức chế thụ thể H2: Famotidine, Cimetidine,…
  • Thuốc tác động hệ thần kinh trung ương: Diazepam,…

Thuốc Tây y mặc dù đem lại hiệu quả nhanh chóng chỉ sau khoảng 2 – 3 lần uống đầu tiên, tuy nhiên chúng không được khuyến khích sử dụng điều trị. Thuốc chỉ giúp giảm đi những triệu chứng lâm sàng mà không có khả năng điều trị bệnh chuyên sâu. Do đó rất nhiều người bệnh bị tái phát sau khi đã chữa trị thành công.

Ngoài ra, sử dụng thuốc Tây y trong thời gian dài hoàn toàn có thể gây nên những tác dụng phụ không mong muốn đối với sức khỏe. Những tác động đối với cơ thể như buồn nôn, chóng mặt, chán ăn, nặng hơn có thể dẫn đến ngộ độc gan thận, suy giảm miễn dịch, đái tháo đường.

Áp dụng bài thuốc dân gian tại nhà

Ngoài Tây y thì các phương pháp chữa trị tại nhà bằng Nam dược cũng vô cùng hiệu quả. Dưới đây chúng tôi xin đưa ra cho bạn đọc một số bài thuốc tốt trong điều trị chứng viêm loét niêm mạc hang vị, dạ dày đã được dân gian sử dụng qua hàng đời nay.

Mật ong kết hợp với trà

Ít ai trong số chúng ta biết rằng, trà xanh là một loại thảo dược khắc tinh của vi khuẩn HP. Nếu bạn kiên trì sử dụng trà xanh liên tục trong khoảng 1 – 2 tuần thì những lợi ích chúng đem lại cho cơ thể là rất lớn.

Bài thuốc từ mật ong kết hợp với trà xanh
Bài thuốc từ mật ong kết hợp với trà xanh

Hoạt chất EGCG có trong lá trà sẽ giúp giảm khả năng lây nhiễm của vi khuẩn HP một cách hiệu quả. Khi kết hợp với mật ong có tác dụng cung cấp khoáng chất, vitamin có lợi, giúp chống viêm và kháng khuẩn tốt, từ đó chữa lành vết thương.

Cách sử dụng bài thuốc từ mật ong kết hợp với lá trà xanh như sau:

  • Sử dụng lá trà xanh tươi đem rửa sạch rồi đem bỏ vào cốc nước nóng hãm trong khoảng 15 phút.
  • Sau đó, đợi khi nước ấm bạn cho thêm 1 thìa mật ong vào khuấy đều. Chú ý nên pha mật ong vào nước ấm để bảo vệ tối đa các dưỡng chất trong mật.
  • Bạn sử dụng mỗi ngày 1 cốc nước trà xanh để làm giảm cảm giác khó chịu tại dạ dày, đồng thời hỗ trợ khả năng tiêu hóa.

Bài thuốc điều trị từ củ nghệ

Nghệ tươi vàng có chứa hoạt chất curcumin với khả năng rất tốt trong điều trị các trường hợp nhiễm khuẩn, viêm loét và tái tạo niêm mạc mới nhanh chóng. Do đó, nghệ tươi được áp dụng trong bài thuốc điều trị viêm hang vị dạ dày.

Để thu được dưỡng chất tối ưu nhất từ nghệ, bạn có thể sử dụng tinh bột nghệ đã qua chế biến bởi chúng có chứa hàm lượng curcumin nhiều nhất. Đem tinh bột nghệ pha chung cùng với mật ong để thu được hỗn hợp đặc sánh, sử dụng để ăn trực tiếp. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp cùng với sữa chua cho dễ ăn hơn đồng thời bổ sung lợi khuẩn cho đường tiêu hóa.

Lá mơ lông chữa bệnh hang vị

Loại lá này có chứa rất nhiều vitamin, các loại khoáng chất tốt cho đường tiêu hóa. Ngoài điều trị viêm hang vị dạ dày, lá mơ lông còn được dân gian sử dụng nhiều để chữa chứng đầy bụng, khó tiêu, ợ hơi rất tốt.

Lá mơ lông tốt cho bệnh dạ dày

Với lá mơ lông, cách dùng rất đơn giản bằng các phương pháp như sau:

  • Chuẩn bị một nắm lá mơ, đem rửa sạch rồi ép lấy nước cốt uống hàng ngày.
  • Chế biến lá mơ trong các món ăn hàng ngày hoặc dùng kết hợp để ăn sống.

Uống nước dừa tươi

Nước dừa là một loại đồ uống giải khát vô cùng bổ dưỡng và giá thành không cao. Nước dừa có nhiều công dụng tốt đối với sức khỏe của con người như chất xơ, vitamin,… Những loại chất này sẽ giúp hỗ trợ quá trình tiêu hóa, giảm axit trong dạ dày và làm dịu các vết loét tại niêm mạc.

Chính bởi lợi ích của nước dừa đem lại là rất lớn, người bệnh nên sử dụng mỗi ngày một trái dừa để cải thiện tình trạng dạ dày của mình. Tuy nhiên đối với chị em phụ nữ đang mang thai đặc biệt trong 3 tháng đầu cần chú ý khi sử dụng nước dừa vì chúng dễ gây sảy thai.

Những bài thuốc dân gian giúp điều trị chứng viêm loét ở hang vị dạ dày đều sử dụng những dược liệu vô cùng đơn giản tự nhiên dễ kiếm, chi phí thấp và dễ thực hiện. Vì thế bạn hoàn toàn có thể áp dụng ngay những phương pháp này tại nhà mỗi khi nhận thấy những dấu hiệu của bệnh lý.

Tuy nhiên, những mẹo dân gian chưa được khoa học hiện đại chứng minh công dụng cụ thể, việc sử dụng dược liệu đơn lẻ dẫn đến thời gian điều trị lâu, không chữa được dứt điểm bệnh. Do đó người bệnh chỉ nên xem đây là một phương pháp hỗ trợ làm giảm triệu chứng an toàn bên cạnh những liệu trình điều trị chuyên sâu.

Chữa bệnh bằng phương pháp Đông y

Nếu bạn mong muốn tìm kiếm một phương pháp điều trị an toàn, phù hợp với tự nhiên mà không cần can thiệp thuốc tân dược vào cơ thể thì Đông y là sự lựa chọn hợp lý nhất. Khác với thuốc Tây y hay phương pháp dân gian, những thảo dược trong bài thuốc Đông y có khả năng đặc trị bệnh viêm loét hang vị dạ dày một cách tốt nhất, đồng thời ngăn ngừa bệnh tái phát trở lại.

Đông y chữa bệnh từ căn nguyên, hiệu quả, an toàn và lành tính

Dược liệu tự nhiên được kết hợp khéo léo với nhau trong những bài thuốc Đông y điều trị bệnh. Sẽ giúp kiện tỳ, bổ vị, an thần, bồi bổ sức khỏe của người bệnh và nâng cao sức đề kháng cơ thể. Tùy theo thể trạng bệnh mà các lương y sẽ có sự gia giảm vị thuốc khác nhau giúp điều trị mang tính tập trung cao.

Một số vị thảo dược tự nhiên thường được dùng nhiều trong các bài thuốc Đông y trị viêm loét hang vị là:

  • Bổ chính sâm.
  • Ô tặc cốt.
  • Củ tam thất.
  • Bạch thược.
  • Bạch truật.
  • Cam thảo.
  • Quán chúng.
  • Sài đất.

Đông y có ưu điểm về độ an toàn, lành tính cao và không mang lại tác dụng phụ trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên việc sử dụng dược tính thiên nhiên trong thảo dược thường đem đến tác dụng lâu hơn so với Tây y. Vì vậy trong thời gian điều trị người bệnh cần hết sức kiên trì áp dụng theo đúng liệu trình để có kết quả chữa bệnh tốt nhất.

Phòng bệnh viêm hang vị dạ dày hiệu quả

Viêm vùng hang vị dạ dày có thể gây nên cho người bệnh rất nhiều phiền toái, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm lý toàn diện, nguy cơ biến chứng do không được điều trị là rất cao. Vì thế để giảm bớt nguy cơ mắc viêm hang vị, bạn đọc cần tuân thủ một số điều như sau:

  • Nên chia nhỏ các bữa ăn trong ngày để tránh gây áp lực lên dạ dày, ăn uống khoa học và đúng giờ.
  • Tránh xa những loại thực phẩm có khả năng gây kích ứng, đặc biệt là các món ăn cay, chua, đồ chiên xào hoặc chất béo.
  • Kiêng sử dụng rượu bia, thuốc lá, cà phê và các loại chất kích thích khác bởi chúng gây hại cho hệ thần kinh và làm suy yếu niêm mạc dạ dày.
  • Bổ sung nhiều loại thực phẩm tốt vào trong chế độ ăn hàng ngày như rau xanh, trái cây, củ quả, sữa chua, yogurt, thịt trắng,…
  • Bạn không nên vận động quá mạnh hoặc nằm ngay sau khi ăn. Không ăn cách 3 tiếng trước khi đi ngủ, không bỏ bữa.
  • Tăng cường luyện tập thể thao, vận động để giúp tăng cường sức khỏe mà còn tốt cho xương khớp. Vận động cũng tốt cho người bị viêm đau hang vị dạ dày như đi bộ, bơi lội, yoga,…
  • Luôn giữ cho tinh thần thoải mái, hạn chế căng thẳng và áp lực quá mức. Bạn có thể thực hiện giảm stress bằng cách tập yoga, dưỡng sinh, thiền. Phương pháp này sẽ giúp ích rất nhiều cho việc điều trị bệnh.
  • Nếu bạn đang sử dụng thuốc điều trị, hãy nhớ uống thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ. Tuyệt đối không được tự ý tăng liều thuốc hoặc dừng thuốc sớm bởi chúng có thể gây ra nhiều tác dụng phụ, làm thời gian điều trị kéo dài và gây ra hiện tượng kháng thuốc về sau.
  • Mỗi khi người bệnh nhận thấy có dấu hiệu bất thường, bạn phải đến ngay các cơ sở y tế uy tín để thăm khám và điều trị bệnh càng sớm càng tốt, tránh để bệnh kéo dài.

Trên đây là những thông tin dành cho bạn đọc về bệnh lý viêm hang vị dạ dày. Đây không phải là một bệnh nguy hiểm nhưng cần phải phát hiện sớm và điều trị để đảm bảo sức khỏe. Trong quá trình chữa bệnh, bạn cần tuân thủ hướng dẫn của bác sĩ để đạt được hiệu quả điều trị cao. Chúc các bạn sớm khỏe!

Bình luận (201)

  1. HUyền says: Trả lời

    Tôi đi nội soi bác sĩ kết luận viêm xung huyết hang vị nhẹ mà uống thuốc 2 tuần rồi vẫn chưa thấy đỡ. Xin hỏi tình trạng của tôi điều trị bằng bài thuốc gia truyền của dòng họ Nguyễn Thu có khỏi được không. Mong được tư vấn

    1. Đào Minh Dương says: Trả lời

      Tôi chữa dạ dày cả năm nay ở viện mà chẳng ăn thua nên nản lắm rồi. mọi người khuyên mua thuốc nam uống cho khỏe người

  2. Đặng Bá Hưng says: Trả lời

    Cho tôi xin địa chỉ nhà thuốc nhé, tôi cảm ơn

    1. Bùi Văn Thạch says: Trả lời

      số 23, ngõ 9/28 Trần Quốc Hoàn Cầu Giấy Hà Nội bạn nhé

      1. bằng says: Trả lời

        trước khi qua có phải đặt lịch khám trước không nhỉ để tôi đưa mẹ tôi đến khám

        1. Tuấn Nhung says: Trả lời

          Tốt nhất nên đặt lịch trước bạn à vì hôm tôi đến khám đông bệnh nhân nên phải chờ hơi lâu

  3. Vũ Thị Thủy says: Trả lời

    Đọc được bài viết này mới thấy trước giờ mình toàn hiểu sai, cứ ngỡ đau dạ dày chỉ là đau dạ dày đơn thuần, không ngờ nó còn chia ra nhiều loại mà triệu chứng của từng loại cũng khác nhau luôn. Dạo này tôi hay cảm thấy ăn uống xong cứ khó tiêu thế nào ấy, nhất là buổi tối, chướng bụng đầy bụng, toàn phải lấy dầu nóng xoa bụng thì mới thấy đỡ đỡ phần nào, nhưng cứ hễ nằm xuống là lại hay ợ hơi, cũng may chưa đến mức nóng rát như trong bài viết kể. Tuần vừa rồi tôi bắt đầu thử uống nước nghệ giã với mật ong để xem tình trạng nó có cải thiện được chút nào không, nếu không chắc cũng phải đi khám thôi. cảm ơn bài viết rất hữu ích

    1. xuân says: Trả lời

      Thế nhanh nhanh mà đi khám đi thôi, nhất là nên nội soi xem tình hình cái dạ dày nó ra sao rồi, cẩn thận để lâu là dễ biến chứng lắm đấy gái ơi, đến lúc đấy thì chữa bao nhiêu cho xuể, vừa lâu la lại còn hại cả người nữa ấy chứ. Tôi điều trị đúng 2 tháng khỏi viêm luôn, nhưng của tôi mới bị nhẹ nên nhanh khỏi

      1. Vũ Trung Đông says: Trả lời

        https://dongynguyenthu.com/ung-thu-da-day-4174.html bài thuốc gia truyền của dòng họ Nguyễn Thu chữa được ung thư dạ dày thật không vậy

        1. Quyền says: Trả lời

          Bố mình ung thư gia đoạn 1 đang điều trị tại nhà thuốc này đây, uống đc 2 tháng thấy đỡ đau hơn nhiều, tuần tới mình đưa bố đến khám xem sao đây

  4. Bùi Đình Hiền says: Trả lời

    E uống nghệ giã rồi, chắc kiểu không hợp hay sao á, lúc giã ra thấy mùi hăng hăng ghê ghê, pha thêm cả mật ong vào rồi mà vẫn không thấy bớt được, không biết còn có cách nào khác không chứ bệnh tình này kéo dài phải đến hơn năm nay rồi, nhiều lúc ăn uống cũng mất cả ngon.

    1. Tiến says: Trả lời

      Nghệ chữa dạ dày tốt mà bạn, mỗi lần đau là mình hay uống nghệ mật ong bụng dịu đi hẳn nhưng để khỏi dứt điểm thì chắc phải tìm đến thuốc

      1. Nguyễn Xuân Khang says: Trả lời

        Tôi uống nhiều kháng sinh quá giờ thấy sợ mà bệnh tình chẳng thuyên giảm đc bao nhiêu. qua tham khảo nhiều người thì bảo tôi nên uống thuốc nam sẽ lành tính hơn, tuy tác dụng hơi chậm nhưng nếu kiên trì thì sẽ trị được tận gốc bệnh

  5. Bùi Đình Hùng says: Trả lời

    Lại nói đến kháng sinh, đợt vừa rồi tôi uống thuốc chữa xương khớp mà toàn kháng sinh giờ đau dạ dày luôn. tuần vừa rồi đi kiểm tra thì bác sĩ nói bị viêm trợt hang vị, vừa k đỡ xương khớp giờ lại thêm bệnh. Tôi lên mạng tra thì ra bài thuốc của dòng họ nguyễn thu, ai đã từng điều trị ở đây rồi cho tôi xin lời khuyên nhé

    1. Quang Huy says: Trả lời

      Thấy bài thuốc gia truyền của dòng họ Nguyễn Thu được nhiều bác sĩ chuyên gia đánh giá cao này, được phát triển lên từ phương thuốc cổ ngày xưa và gia giảm các vị thuốc cho phù hợp với cơ địa của người Việt mình, hơn nữa thuốc còn được bào chế thành dạng cao dễ uống dễ sử dụng, không phải lo lắng đến việc sắc thuốc lỉnh kỉnh mỗi ngày. Từ hồi em đọc được bài viết về bài thuốc em cũng đi mua về cho mẹ em, mẹ em bị đau dạ dày mãn tính mấy năm nay rồi, uống xong 3 tháng thuốc đến giờ đã 1 năm mà không thấy bị tái phát đau lại, may thiệt,

      1. Phước says: Trả lời

        Bạn ơi, mình muốn hỏi chi phí điều trị hết nhiều không. Mẹ mình cũng đau dạ dày mãn tính nhiều năm rồi

        1. Xuân Tùng says: Trả lời

          Như trường hợp của tôi mới bị 1 năm bác sĩ kê đơn 2 triệu/1 tháng, bác bảo tùy tình trạng bệnh mà thuốc mỗi người sẽ khác nhau. tôi mới uống được 3 ngày nên hiệu quả thế nào tôi sẽ chia sẻ tiếp nhé

          1. Vũ Ngọc says:

            Tình hình sao rồi bác ơi, bác uống hết liệu trình chưa, hiệu quả không ?

  6. Quảng says: Trả lời

    Cháu bị viêm phù nề sung huyết hang vị và môn vị nữa thì phải điều trị như thế nào?
    Thuốc gia truyền của dòng họ có thể chữa cả bệnh của cháu không? cháu thấy nhiều người được bác chữa khỏi bệnh lắm, nên cũng hy vọng được bác sĩ chữa khỏi cho. Cháu cảm ơn

  7. Thanh Thanh says: Trả lời

    Gần đây em bị đau bụng ở vùng quanh rốn 5,6 ngày liền, đi khám thì được bác sỹ chẩn đoán là “viêm xung huyết mạnh hang vị dạ dày”. Nhờ lương y kê thuốc cho tôi điều trị. Chân thành cảm ơn bác sĩ rất nhiều

  8. Nhã says: Trả lời

    tôi bị viêm dạ dày, hành tá tràng, môn vị vài năm nay. Tôi có đi khám và uống thuốc mấy lần nhưng chỉ thuyên giảm mà không khỏi hẳn được. Liệu thuốc của dòng họ gia truyền nguyễn thu có hiệu quả nhanh không ạ, thấy nhiều người hơn 3 tháng là khỏi được rồi

  9. Phương Thảo says: Trả lời

    Mẹ em năm nay 50t , mẹ e bị vấn đề về dạ dày , ợ chua, đi nội soi thì phát hiện có vi khuẩn HP, sau khi điều trị thì đã khỏi vi khuẩn nhưng vẫn còn ợ chua, uống thuốc nay cung đc 2-3 năm nhưng vẫn k khỏi, có người bày uống nghệ với mật ong,…. rất nhiều bài thuốc dân gian vẫn k khỏi. Vậy mà chỉ sau 2 tháng điều trị bằng bài thuốc nam gia truyền của dòng họ Nguyễn Thu thì người khoẻ mạnh hơn, không còn triệu chứng ợ chua nữa, đang hy vọng uống thuốc kiên trì để bệnh có thể khỏi dứt điểm được

    1. trần đức giang says: Trả lời

      cảm ơn bạn đã chia sẻ, nhờ bạn mà tôi và còn rất nhiều người khác đã tìm được bài thuốc chữa bệnh uy tín

      1. Phong says: Trả lời

        giá thuốc thế nào bác có thể cho em xin 1 vào thông tin đc ko, phương pháp điều trị thế nào

  10. Nguyễn Văn Bính says: Trả lời

    cho e hỏi e bị viêm hang vị bác sĩ kê đơn thuốc về uống được 1 tuần rồi nhưng vẫn không thấy đỡ đau . cứ đói là đau quằn quại nhưng cứ ăn chút gì đó là lại hết đau vậy cho e hỏi giờ e ngưng uống thuốc để sử dụng thuốc đông y của nhà thuốc có được không? Em muốn đặt mua thuốc ạ

  11. Vũ Mai Trang says: Trả lời

    Bố em bị bệnh dạ dày đến nay là được 7 năm rồi chữa trị đủ các nơi mà không khỏi, đi bệnh viện nội soi thì các bác sĩ kết luận bị viêm dạ dày cấp và mãn tính, bác sĩ có kê đơn thuốc về uống nhưng cũng chẳng ăn thua. Cho e hỏi thuốc của dòng họ nguyễn thu thì thế nào ạ? chữa bao lâu thì hết bệnh vậy?

    1. miền says: Trả lời

      tôi nghe nhiều người ở phòng khám chia sẻ thì có người uống có 2 tháng là hết bệnh đấy. Nhưng có người mãn tính nhiều năm thì khoảng hơn 4 tháng. Nhưng nói chung nhiều người khỏi bệnh lắm

      1. Nguyễn Hoa says: Trả lời

        mẹ mình uống có tháng rưỡi khỏi rồi nè, vì mẹ mình mới chớm viêm nên nhanh khỏi hơn mọi người

  12. Dương says: Trả lời

    Tôi đang bị đau dạ dày. Trước đây tôi đi nội soi bác sỹ chuẩn đoán tôi bi xung huyết, viêm trượt dạ dày. Tôi đã uống nhiều thuốc mà chưa khỏi. Hiện giờ tôi hay đau sau ăn khoảng 3h nếu kg kịp ăn gì vào sẽ đau mạnh lên dữ dội, toát mồ hôi luôn. Tôi ở Yên Bái thì có thể lấy thuốc của bác sĩ thế nào? Nghe nhiều người chia sẻ thuốc tốt quá

    1. Giang says: Trả lời

      https://dongynguyenthu.com/ung-thu-da-day-4174.html tôi được biết đến bài thuốc nam gia truyền của dòng họ qua viết này, Nếu chữa được ung thư thì chữa viêm hang vị chắc đơn giản thôi nhỉ

      1. says: Trả lời

        tôi nghe nhiều thông tin nói bài thuốc gia truyền của dòng họ Nguyễn Thu chữa dạ dày uy tín lắm mà chưa có thời gian đến thăm khám

  13. Phước Sang says: Trả lời

    Tôi là nhân viên kinh doanh nên sinh hoạt, ăn uống rất thất thường và tiếp xúc nhiều với rượu bia. Tôi đã thử đủ loại men tiêu hóa, thuốc giảm đau, chống viêm,… nhưng không hết hẳn được trào ngược dạ dày. Được một người quen giới thiệu, tôi biết đến bài thuốc của dòng họ Nguyễn Thu, tin tưởng sử dụng sản phẩm cũng như chú ý hơn về chế độ ăn uống sinh hoạt, sau 3 tháng, tôi không còn gặp phải các triệu chứng khó chịu của bệnh nữa.

  14. Hà Giang says: Trả lời

    Tôi bị trào ngược dạ dày, viêm trợt nhẹ, Tôi bị nuốt nghẹn đã hơn 4 năm nay và càng ngày càng nặng hơn, ăn uống rất khó khăn, khi no thì ợ lên thức ăn, còn khi đói thì ợ hơi. Tôi đi khám nội soi thì bác sĩ bảo là bị viêm hang vị và cho thuốc uống nhưng vẫn không khỏi. Tình trang nuốt nghẹn vẫn tiếp diễn, (như có vật gì chặn ở phần dưới cổ), nghẹn đến nổi thức ăn không xuống được và nôn ra hết, khi đó tôi phải ngồi chờ đến 20-30 phút sau mới hết nghẹn và mới tiếp tục ăn. Tình trạng này tiếp diễn thường xuyên, hầu như bữa ăn nào cũng bị như vậy Trầm trọng hơn là khi uống nước cũng nghẹn. Thỉnh thoảng tôi có bị đau nhói phần ngực phía trên dạ dày và rất khó thở, tối nằm ngủ thì dịch vị trào ngược lên gây ho và sặc. Từ đầu năm tôi đã nội soi 2 lần rồi nhưng bệnh không hết. Nhưng thật may mắn nhờ bài thuốc của dòng họ Nguyễn Thu, tôi đã khỏi trào ngược dạ dày thực quản trong hơn 3 tháng.

    1. Vũ Hiếu says: Trả lời

      thuốc này là thuốc gì vậy bác, có đắt lắm không

      1. Đăng says: Trả lời

        Cho tôi xin địa chỉ mua thuốc nhé

        1. Khanh says: Trả lời

          Mẹ mình cũng bị đau dạ dày lâu nay. Ăn uống rất cẩn thận, không ăn cay, chua, không thức khuya, không rượu bia gì mà cứ đau hoài. Khám lấy thuốc về uống rồi lại bị lại. Khổ thân! Bạn dùng thuốc bao lâu thì hết đau và đã đi khám lại chưa xem đã hết viêm hoàn toàn chưa?

  15. Nguyễn Minh Khang says: Trả lời

    tôi hay có tình trạng sau khi ăn (có thể 2-3 tiếng) bị ợ lên thức ăn, thỉnh thoảng thì có vị chua, nhưng thường là không. Việc trào ngược này thì cũng có lúc liên tục trong nhiều ngày và có lúc ngưng. Tôi đã nội soi dạ dày và bị +HP, đã từng chữa lần gần nhất cách đây 1 năm (uống thuống 2 kỳ – 3 tháng) nhưng chưa kiểm tra lại sau đó, Tôi cũng hay bị viêm họng và bác sĩ tai – mũi – họng nói do bị trào ngược gây nên. Cho tôi hỏi số của bác sĩ với, tôi thấy nhiều người chia sẻ đã khỏi bệnh nhờ bác sĩ, tôi hy vọng mình cũng có thể khỏi như mọi người.

  16. Đào Thùy Linh says: Trả lời

    Mình bị bệnh dạ dày, rất hay bị ợ ra nước chua, nhiều lúc còn ợ lên mùi vị đồ mình vừa mới ăn xong mà rõ ràng đó chỉ là những món rất bình thường, giờ đọc được bài viết này muốn tìm hiểu thêm về bài thuốc nam gia truyền của dòng họ Nguyễn Thu được nhắc đến ở trên thì mình có thể làm như thế nào được? Muốn điều trị cho khỏi cái bệnh này quá, chứ để mãi cũng khó chịu, mất ăn mất ngủ

    1. Tạ Trang says: Trả lời

      Trước mình cũng gặp tình trạng trào ngược dạ dày giống bạn, xong còn ho day dứt mãi cũng không khỏi nữa cơ, uống thuốc ở đây oke đấy, mình điều trị tình trạng kia mất có hơn 3 tháng thôi à. Thuốc cao dễ uống tiện sử dụng lắm

  17. Mạc Hải Yến says: Trả lời

    Mọi người ơi, cho em xin thông tin địa chỉ, sđt của phòng khám này được không ạ. Vợ chồng con cái em đều bị HP+ rồi.

    1. Duyên Vũ says: Trả lời

      bệnh này theo gen hay bị lây mà cả nhà bạn bị vậy

  18. Vũ Tuấn Khang says: Trả lời

    Tôi vị viêm loét dạ dày đã 4 năm, may mắn gặp được bài thuốc đông y của dòng họ Nguyễn Thu đã chữa khỏi rồi đây. Khâu quan trọng nhất là ăn uống, kiêng khem và sinh hoạt điều độ nữa, chứ thuốc tốt mà không chủ ý điều chỉnh chế độ ăn uống sinh hoạt cũng k đem lại hiệu quả cao đâu

  19. Đình Dương says: Trả lời

    Tôi vị viêm loét dạ dày đã 4 năm, may mắn gặp được bài thuốc đông y của dòng họ Nguyễn Thu đã chữa khỏi rồi đây. Khâu quan trọng nhất là ăn uống, kiêng khem và sinh hoạt điều độ nữa, chứ thuốc tốt mà không chủ ý điều chỉnh chế độ ăn uống sinh hoạt cũng k đem lại hiệu quả cao đâu

    1. Tuyết Nguyễn says: Trả lời

      Có phải kiêng khem nhiều thứ không bác, em điều trị ở bệnh viện mãi không khỏi

  20. Trinh Phương says: Trả lời

    có phải mọi người đang nhắc đến bà thuốc nam gia truyền này không ạ https://dongynguyenthu.com/vi-khuan-hp-4163.html em thấy ở bài viết này nhiều người chia sẻ hiệu quả lắm

    1. Nguyễn Thị Hồng Hạnh\ says: Trả lời

      e cũng bị vi khuẩn hp mấy bác ạ uống nhiều loại thuốc mà không thấy dỡ tí nào giờ đau khó chịu không biết làm cách nào đây, thuốc này có thực sự giảm được khuẩn HP không ạ

  21. Trần Đình Viên says: Trả lời

    Tôi đã đi khám lại rồi, mọi thứ đều rất ổn, bị dạ dày có nhiều nguyên nhân nữa chứ k phải cứ k rượu bia, ăn đồ cay nóng là k mắc phải. có người do áp lực, suy nghĩ nhiều cũng bị mà. tôi dùng thuốc hết 3 tháng thuốc đấy, tháng cuối cùng bệnh đỡ nên hôm uống hôm quên k đều được

    1. Vũ Thùy Linh says: Trả lời

      NHÀ MÌNH Ở QUẢNG NINH GIỜ ĐƯỜNG XÁ ĐI LẠI BẤT TIỆN VÌ DỊCH, KHÔNG BIẾT LIÊN HỆ VỚI NHÀ THUỐC SAO NHỈ

      1. Cúc says: Trả lời

        Thật không ngờ bài thuốc đông y lại chữa bệnh đáng ngạc nhiên đến vậy, xưa nay cứ nghĩ thuốc tây y ưu việt hơn hẳn nào ngờ…bạn còn địa chỉ hay số của bác sĩ điều trị không cho mình xin với

  22. Đình Thảo says: Trả lời

    Mọi người có biết cách chữa dạ dày bằng gạo lứt không, tôi vừa đọc trên facebook ko biết có hiệu quả thật ko?

    1. Pháp says: Trả lời

      Lần đầu tôi nghe chữa dạ dày bằng gạo lứt, trước giờ chỉ nghe chữa bằng nghệ với mật ong thôi

  23. Vui Nguyễn says: Trả lời

    Thấy nhiều người khen thuốc tốt cũng mua về uống được hơn tuần nay, thấy dịu dịu 1 tí nhưng vẫn đau chắc phải uống thêm 1 thời gian nữa mới đỡ

    1. Hồng Hạnh says: Trả lời

      Mọi người nên nhớ đây là thuốc đông y chứ k phải tây y, tây y cũng phải tháng trời mới đỡ được nữa là…cái này phải kiên trì, mà kèm theo ăn uống chịu khó kiêng nữa mới hiệu quả. Phải sang tháng thứ 2 bệnh mới chuyển rõ rệt

      1. nhi says: Trả lời

        Dùng thuốc và kết hợp với ăn uống kiêng kem và sinh hoạt nữa bạn à, mình cứ 1 năm 2 vợ chồng còn uống nhắc lại 1 tháng thuốc nữa để bệnh ổn định nên cũng không lo bệnh tái phát

        1. Hồ Dung says: Trả lời

          Tôi vị viêm loét dạ dày đã 4 năm. Cũng dùng thuốc của dòng họ nguyễn thu nhưng cũng phải 3 tháng mới ổn định được. chữa bệnh này rồi được bác sĩ tư vấn thêm mới biết ngoài dùng thuốc còn là ăn uống, kiêng khem và sinh hoạt điều độ nữa, chứ thuốc tốt mà không chủ ý điều chỉnh chế độ ăn uống sinh hoạt cũng k đem lại hiệu quả cao đâu

  24. Nguyễn Thị Lành says: Trả lời

    Đọc được bài viết của bạn mà mình vui quá vì cũng đang trong trường hợp như này, vốn độc thân lại sống xa gia đình 1 mình 1 phòng nên ăn uống thất thường, thích thì ăn liên tục còn chán thì nhịn ăn chả đúng bữa gì hết nên bị dạ dày cũng không oan ức gì.mọi người ai biết mua thuốc này ở đâu không ạ? Em thấy trên bài viết không dẫn địa chỉ

  25. nhung says: Trả lời

    mình bị trào ngược khá nặng, biến chứng gây viêm họng quanh năm suốt tháng không biết thuốc này có điều trị trào ngược không nhỉ?

    1. Thảo says: Trả lời

      Dạo gần đây mình cũng hay buồn nôn, nhất là lúc đánh răng, viêm họng ho cả tháng trời mới khỏi mà hay ợ chua lắm. mình đoán là bị trào ngược dạ dày rồi mà sợ chưa dám đi nội soi

      1. Trần Xuân Khánh says: Trả lời

        Cứ nghĩ đến nội soi là sợ tới già vì mình đi 1 lần rồi mà bác sĩ bảo không sao, giờ đau dạ dày quá mà chưa dám đi k biết khám dạ dày ngoài nội soi còn cách khác k nhỉ

  26. Đặng Thị Hường says: Trả lời

    Tôi bị viêm hang vị ở mức nặng không biết chữa được không, đã điều trị bằng thuốc tây 3 năm nay nhưng tình trạng không cải thiện được nhiều. Xin được tư vấn

  27. Thu Vân says: Trả lời

    Mình bị đau dạ dày lâu năm, bị trào ngược nữa. Ăn vào muốn nôn ra. Mình cũng đi khám các bệnh viện lớn Bạch Mai, Đại học y, toàn khám giáo sư tiến sỉ cả nhưng lấy thuốc rồi cũng không khỏi được. Một thời gian sau lại bị lại. Có đợt có nhiều người mách mình ăn chuối xanh, sáng ra thì ăn bánh mì để nó hút hết dịch gì đó trong dạ dày nhưng thử hết rồi mà ko đỡ được chắc cũng phải mua thuốc này dùng xem sao

  28. Minh Phú says: Trả lời

    Bác sĩ chữa dạ dày uy tín luôn này ai đang thắc mắc đọc bài này đi nhé https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/luong-y-nguyen-phong-nguoi-mang-su-menh-bao-ton-va-phat-huy-gia-tri-y-hoc-co-truyen-c683a1278523.html

    1. Nhật says: Trả lời

      Hôm tôi đến khám được bác sĩ Phong khám chữa cho, bác còn trẻ mà chuyên môn giỏi lắm, rất tận tình với bệnh nhân. Tôi đang uống thuốc điều trị thỉnh thoảng được bác gọi hỏi thăm tình trạng xem thế nào rồi

      1. Hồ Nhinh says: Trả lời

        Cho tôi xin số điện thoại bác sĩ Phong nhé

        1. Giấu Tên says: Trả lời

          Số bác sĩ đây ạ 0977499156

  29. Nguyên says: Trả lời

    Mình cũng đang khổ sở với bệnh dạ dày đây ạ. Có bác nào đã uống thuốc nam gia truyền của dòng họ nguyễn thu chưa ạ. Tình hình thế nào rồi ạ?

    1. Minh Trang says: Trả lời

      Em dùng thuốc này cũng 2 tháng mới đỡ đây bác, mới đầu uống chả thấy tác dụng gì nên cũng lo lắm, còn định chuyển sang thuốc khác điều trị cơ nhưng bác sĩ tư vấn thêm rồi cũng yên tâm dùng thuốc điều trị, giờ cũng ổn định được ít rồi

      1. hạnh says: Trả lời

        2 tháng là nhanh đấy bạn à, có người 3,4 tháng mà mình thấy đã xác định điều trị theo đông y thì phải kiên trì 1 chút, còn kết hợp với ăn uống thói quen sinh hoạt khoa học thì hiệu quả mới lâu dài được

  30. Nguyễn Duy Bình says: Trả lời

    Hơn một năm nay, em bị ợ kể cả khi no hay đói, điều này rất khó chịu. Em có đi khám và xét nghiệm thì kết luận là bị viêm hang vị dạ dày. Em đã uống thuốc theo toa của bác sĩ nhưng cũng không hết bệnh được. Bài thuốc nam này có hiệu quả với bệnh của e k nhỉ?

  31. Tiến Định says: Trả lời

    Em bị viêm loét dạ dày và trào ngược thực quản. trước kia mỗi khi ăn uống thỉnh thoảng em bị nghẹn (do để bụng đói ăn quá giờ) những lúc như vậy ăn vào rất hay bị ợ hơi. Thời tiết thay đổi em bị ợ chua. Thỉnh thoảng bị ợ cả thức ăn lên. Đặc biệt mỗi khi nhịn ăn trưa. Đến tối mới ăn. Em rất hay bị đau bụng đi ngoài phân lỏng (Bụng đau quặn từng cơn) đi vài lần thì đỡ đau. Có người mách cho mẹ nên mẹ đã mua cho em dùng, dùng được hơn 1 tuần bệnh chưa chuyển lắm nhưng giờ cũng đỡ rát với xót xót khi ăn rồi

  32. Nguyễn Hải Đăng says: Trả lời

    Tôi 33 tuổi, bị chứng ợ nóng kéo dài khoảng 3 năm nay. Đã đi khám, nội soi rất nhiều lần đều cho kết quả viêm dạ dày, tá tràng nhưng đã điều trị nhiều thuốc nhưng không hết. Mỗi lần điều trị bằng thuốc khoảng một tháng thấy cảm giác như khỏi hẳn nhưng chỉ hết đợt điều trị vài ngày là ợ nóng lại tái phát Người hay bị mệt, ăn uống không có ngon miệng

    1. Duy Hùng says: Trả lời

      Anh có hay rượu bia và thuốc lá không, như chồng em cũng bị bệnh này và nguyên nhân là do uống nhiều rượu bia, hút thuốc và hay bị mất ngủ lúc căng thẳng stress, hiện tại đang phải dùng thực phẩm chức năng để duy trì, cũng đã chữa gần năm nay mà không khỏi. Trước chồng em béo lắm mà từ ngày bị bệnh sút cân nhiều, người giờ gầy, được mỗi cái bụng bia là to thôi. Nhiều khi nghĩ cũng thương chồng nên hôm nay lên mạng tìm thuốc chữa cho chồng đây. không biết có cần phải đến khám rồi mới lấy thuốc không

      1. Thạch says: Trả lời

        Bạn gọi đến phòng khám rồi bác sĩ tư vấn cụ thể cho, nói rõ tình trạng như thế nào để bác sĩ tiện kê thuốc, nói chung tiện lắm, thuốc dễ uống k phải mất công lích kích sắc hàng ngày đâu, đây là thuốc dạng cao

  33. Nguyễn Đức Cảnh says: Trả lời

    Ối dời ơi, toàn những người cùng cảnh ngộ hỏi nhau. Cách đây nửa năm mình bị đau thượng vị (không đau nhiều), bụng đầy chướng sau đó là nôn. Nôn liên tiếp đến lần thứ 4 thì ra toàn dịch mầu nâu đỏ. Hoảng hốt vào Bạch Mai người ta đoán chẩy máu dạ dày. Choáng khủng khiếp. Hôm sau đi soi dạ dày họ nói viêm hang vị. Uống viên nghệ mật ong chẳng thấy hiệu quả gì. Dạo trước cứ thấy hơi đau là mình uống mật ong thấy dịu hẳn. Nhưng dạo này lại không thấy hiệu nghiệm nữa, chẳng biết làm thể nào mà BS nói viêm hang vị dễ dẫn đến ung thư dạ dày.

    1. hà minh says: Trả lời

      Tôi cũng bị chảy máu dạ dày viêm loét nặng mà chữa mãi chỉ đỡ được thời gian lại tái lại, nản lắm rồi

      1. công says: Trả lời

        không biết bài thuốc nam kia có chữa khỏi hẳn được không nhỉ chứ tôi chữa nhiều nơi cũng bảo thuốc tốt mà vẫn k ăn thua

        1. Nguyễn Hương Ly says: Trả lời

          Nhà em có tiền sử bị dạ dày, bố, chị gái em và em. Chưa đi khám đâu nhưng mà ăn no hay để đói quá là đau thì đoán chắc là dạ dày rồi. Đợt vừa rồi em tìm hiểu trên mạng nên mua thuốc nam của dòng họ nguyễn thu về cho cả nhà uống, may mắn hợp thuốc nên ai cũng đỡ nhiều rồi mà nhưng thuốc vài tuần chưa thấy dấu hiệu của tái phát bệnh

          1. Hòe says:

            Giá thuốc sao vậy bạn?

  34. Nguyễn Đức Đạt says: Trả lời

    Thuốc có chữa được viêm đại tràng không cả nhà, em cũng nghĩ bị dạ dày mà đi nội soi ksao sau đi khám đại tràng thì lại dính

  35. Nga says: Trả lời

    Có mẹ nào đã, đang chữa viêm dạ dày (đặc biệt là viêm hang vị) và viêm đại tràng mãn tính cho em xin ít kinh nghiệm. Em đã chữa Tây y, Đông y thiếu mỗi cúng bái thôi mà mãi chưa khỏi. Uống thuốc kháng sinh thì mệt như ốm nghén, thuốc Nam thì uống ngày 5,6 lần no cả bụng, khỏi ăn cơm, vậy mà bệnh vẫn hoàn bệnh. Mọi người cho em xin ý kiến về bài thuốc nam của dòng họ này nhé

    1. Xuân Hoàng says: Trả lời

      bạn uống thuốc nam no bụng thì chắc là thuốc sắc hả chứ mình uống thuốc của dòng họ là dạng cao mỗi lần uống có ít dễ uống mà rất lành tính nhé, ăn ngủ tốt hơn trước nhiều

      1. Minh Nguyệt says: Trả lời

        Bầu có uống được không các chị nhỉ, em đang bầu 14w mà đau dạ dày quá ăn uống mất cả ngon

  36. Minh Bộ says: Trả lời

    https://dongynguyenthu.com/trao-nguoc-da-day-html-4180.html có ai bị trào ngược dạ dày như em chữa bên tây y mãi ko khỏi ko, em tìm hiểu rất nhiều và thấy bài thuốc của dòng họ Nguyễn Thu đang được rất nhiều người tin tưởng

  37. Quân says: Trả lời

    Tôi bị ho liên tục nửa năm nay dùng thuốc thì đỡ ho nhưng sau đó lại bị tái phát trở lại, đi khám thì dùng thuốc điều trị ho, nhưng điều trị mãi bằng tây y giờ tôi dùng thuốc này được không? Vì thuốc uống vẫn còn, tôi nghi ngờ mình bị viêm hang vị dạ dày nữa nhưng nhà tôi rất xa tận mãi Bình Định nên không biết k tới khám đc có nhận thuốc tại nhà đc k? bằng cách nào? mọi người chỉ cách giúp tôi

    1. Đức Đoàn says: Trả lời

      Tôi bị cả HP cả trảo ngược dùng thuốc kháng sinh điều trị được 1 tuần thì không trụ nổi nữa, người mệt mỏi, đau đầu , chóng mặt nên tôi quyết định tìm phương pháp điều trị khác và tìm đến phòng khám điều trị, mới dùng được có 2 tuần thôi nhưng có thấy sự hiệu quả rồi. cảm ơn nhà thuốc và bác sĩ Phong rất nhiều

      1. Trần Văn Huy says: Trả lời

        Cơ địa bác hấp thụ thuốc tốt nhỉ, 2 tuần mà cải thiện là nhanh đấy. tôi uống 1 tháng mới thấy đỡ nhưng nói chung cứ hiệu quả là mừng rồi

        1. Tạ Đình Quang says: Trả lời

          Thuốc này phải uống bao lâu thì khỏi ạ, có phải kiêng khem nhiều không

          1. Xuyến says:

            Mình đã từng điều trị và dùng thuốc bên Hồng Ngọc nhưng mà 2 tháng trời dùng thuốc thấy chuyển biến không được bao nhiêu, tìm hiểu trên mạng đọc thấy bài này cũng muốn thử dùng xem thế nào, Cũng may ở Hà Nội gần ngay nhà mình

  38. Huệ Hương says: Trả lời

    Mình mới sinh xong và hiện tại cho con bú hoàn toàn liệu có dùng được thuốc điều trị không?

    1. Mạnh Vũ says: Trả lời

      vì còn ảnh hưởng trực tiếp tới con nên mẹ đi khám hoặc nghe bác sĩ tư vấn cụ thể trước mẹ ạ, ko nên dùng thuốc lung tung đâu. nếu k đến khám được thì gọi điện hỏi trực tiếp bác sĩ cũng được

      1. Bảo Ngọc says: Trả lời

        Thuốc nam thảo dược tự nhiên lành tính nên mình nghĩ cho con bú uống không sao đâu mom

  39. Nguyễn Thị Tươi says: Trả lời

    Thuốc có dùng được cho trẻ nhỏ không bạn nhỉ, bé nhà mình 10 tuổi viêm A và trào ngược uống nhiều kháng sinh mình đang lo

    1. Giang says: Trả lời

      Trẻ 10 tuổi uống được rồi mẹ à, con mình 5 tuổi đang uống thuốc của dòng họ đây

  40. Vũ Tiến says: Trả lời

    Em thường xuyên uống tinh bột nghệ buổi sáng để phòng bệnh và làm đẹp nên mọi người nên thử dùng thường xuyên nhé, hiệu quả lắm ạ

    1. NAM says: Trả lời

      Mình uống nghệ mật ong 1 tháng liên tục đây mà mãi k đỡ nản lắm rồi, chắc phải dùng đến thuốc thôi

      1. Linh says: Trả lời

        Nghệ vẫn luôn tốt cho dạ dày nên mình nghĩ cứ bổ sung thêm cho yên tâm.

        1. Doanh says: Trả lời

          Em không dùng được nghệ mật ong, uống vào bị nóng nổi bao nhiêu mụn và bị táo bón nữa. Em dùng sang đông y lại hợp các bác ạ.hiii. Uống không hề bị nóng mà không bị nhờn thuốc. Thuốc lành tính em ăn ngon ngủ ngon hơn trước trước nhiều

  41. Nhâm says: Trả lời

    Dạ, em chào mọi người ạ. Mẹ em bị dạ dày hơn chục năm nay rồi, nhưng hiện tại mẹ em bị huyết áp cao không biết có dùng được bài thuốc nam gia truyền này không ạ? Nhân tiện cho em hỏi là trong nam có ai biết chỗ bán thuốc này không ạ?

  42. Tạ Thị Vân says: Trả lời

    Có ai dùng thuốc này chưa cho em xin thông tin về bài thuốc này với ạ? Em có thể mua nó ở các tiệm thuốc được không? Em bị đau thượng vị viêm loét trợt hang vị ạ

    1. Hương SG says: Trả lời

      Thuốc này là thuốc độc quyền nên không có bán bên ngoài đâu bạn. Bạn đến các cơ sở của nhà thuốc hoặc gọi điện thẳng cho bác sĩ cho an toàn, không mua phải thuốc giả uống vào không khỏi lại bị thêm bệnh thì khổ.

  43. Phạm Bảo Ngọc says: Trả lời

    Xin chào thầy thuốc, thầy thuốc cho em hỏi bố em được chuẩn đoán viêm hang vị dạ dày vào tháng 07/2021 đã sử dụng nhiều thuốc tây y không đỡ vậy giờ có thể sử dụng kết hợp thuốc đông y nhà mình không.

    1. Minh Anh Bảo Hiểm says: Trả lời

      Mình cũng đã cắt bỏ 3/5 dạ dày và đang sử dụng bài thuốc đông y này thấy rất hiệu quả.

      1. Băng Linh Nguyễn Vũ says: Trả lời

        Điều trị tây được 1 thời gian chị cũng đã sử dụng kết hợp thêm thuốc đông y nhà Nguyễn Thu kê và giờ thấy sức khỏe dần ổn định. Mọi người xác nhận chữa theo đông y thì phải kiên trì cơ chứ 1,2 tuần k thể khỏi ngay được đâu

  44. Lý Huyền Trang says: Trả lời

    Chào bác sĩ, tôi năm nay 55 tuổi, được chuẩn đoán mắc giai đoạn 2, hiện tại đang trong quá trình điều trị tại bệnh viện. Nhưng tôi vẫn hay có cảm giác đau bụng, táo bón, nôn mửa và kém ăn. Vậy với tình trạng trên tôi có thể dung kết hợp bài thuốc của mình k? và có giảm các triệu chứng cũng như cải thiện bệnh? Xin cảm ơn!

    1. Hương Anh says: Trả lời

      Đây là phản ứng của thuốc hóa trị nên dẫn tới hiện trạng trên. Cô dùng kết hợp với thuốc đông y này sẽ giảm các biểu hiện trên đấy ạ!

      1. Vương Thành says: Trả lời

        Bác uống bao lâu thì khỏi vậy, tôi thường xuyên đau dạ dày. Uống thuốc tây nhiều ăn uống, ngủ nghỉ kém hơn trước. Nghĩ đến thuốc là sợ

  45. Vũ Mạnh Cường says: Trả lời

    2 tháng gần đây, tôi thường xuyên có biểu hiện đau bung, ở chua, chào ngược, đi đại tiện ra máu, chán ăn. Theo dõi nhà thuốc và đọc bài này tôi thấy các biểu hiện rất giống viêm hang vị dạ dày, sau đó có đi kiểm tra tại bệnh viên Đa Khoa Bắc Giang Hà Nội và được chuẩn đoán mắc bệnh ung thư. Hiện tôi cảm thấy rất lo lắng, nhờ thầy thuốc tư vấn thêm về bài thuốc Đông y này.

    1. Hà My Trần says: Trả lời

      Ban đầu khi tôi gặp tình trạng và phát hiện bệnh như bạn tôi cũng rất muộn phiền, nhưng quan trọng tinh thần phải lạc quan thì bệnh sẽ đẩy lui.

      1. Minh Bùi says: Trả lời

        Đồng quan điểm với bạn, quan trọng nhất là tinh thần, chế độ ăn uống dinh dưỡng hợp lý là sẽ cải thiện được thôi

  46. Bông My says: Trả lời

    Trải qua hơn 1 năm điều trị bệnh tại bệnh viện, nhưng các chỉ số vẫn ở ngưỡng cao khiến tôi rất lo lắng. May thay tôi đã gặp được thầy thuốc Nguyễn Thu sau 3 tháng sử dụng bài thuốc của thầy hiện tại đi kiểm tra định kỳ chỉ số đã về mức ổn định. Tôi rất biết ơn thầy thuốc.

    1. Binh Quach says: Trả lời

      Anh ơi cho em hỏi chi phí điều trị hết khoảng bao nhiêu ạ

  47. Bùi Huy says: Trả lời

    Bác Thu cho cháu hỏi, cháu năm nay 32t do đặc thù nghề nghiệp là lái xe nên nết sinh hoạt không được ổn định vì vậy mà gần đây cháu co đi khám và được chuẩn đoán viêm hang vị dạ dày giai đoạn 1. Vậy giờ cháu sử dụng bài thuốc của bác như thế nào? Nhờ bác tư vấn.

  48. Thị Bò says: Trả lời

    Đọc nhiều phản hồi tốt về bài thuốc của nhà thuốc không biết ai đã dùng và có hiệu quả thực sự không?

    1. Bobi Nguyen says: Trả lời

      Bố mình cũng đang bị viêm hang vị dạ dày và có uống thuốc theo chỉ dẫn của bác Nguyễn Thu, trộm vía thấy tình hình sức khỏe khá lên rất nhiều và đang chờ đến ngày đi tái khám

  49. Long Bột says: Trả lời

    Bà mình đang bị viêm hang vị dạ dày thì sử dụng bài thuốc này có thể kéo dài tuổi thọ không vì bà cũng 89 tuổi rồi

    1. Buluxu says: Trả lời

      Về cơ bản thì các cụ tuổi cao khó nói, tuy nhiên nếu kết hợp đúng cách thì vẫn có khả năng duy trì được bạn nhé

  50. Mei Chi says: Trả lời

    Chào bác sĩ, con là Thảo 20 tuổi, khoảng 1 tuần trước con có xuất hiện ợ hơi, ợ chua nhiều, đi đại tiện lẫn máu khi ăn no hay lúc đói bụng cứ lâm râm đau. Bác sĩ cho con hỏi, như vậy có phải là con bị dạ dày rồi không ạ, nếu bị thì con nên làm gì bây giờ ạ.

    1. Chi Dương says: Trả lời

      Trước mình cũng bị như bạn đấy, rồi đi khám thì cho ra kết quả viêm hang vị dạ dày, hiện tại đang điều trị kết hợp cả đông và tây y

      1. Cheryl Nguyen says: Trả lời

        Bạn cho mình hỏi triệu chứng cũng như mình à, tình hình sức khỏe của bạn đã ổn hơn chưa?

        1. Cheo Cheo says: Trả lời

          Ban đầu cũng là triệu chứng nhẹ vậy thôi nhưng cho ra kết quả ngoài sức tưởng tượng bạn ạ, nhưng hiện tại sau khi kết hợp bài thuốc đông y thì bệnh tình của mình đã dần ổn định hơn rồi. Chúc bạn may mắn

  51. Chanh Nguyen says: Trả lời

    Thuốc đông y này có dễ uống không vậy? có cải thiện bệnh không ạ?

    1. Chang Chang says: Trả lời

      Mình đang dùng thuốc đông y, vị dễ uống vì toàn cacs thảo dược có trong thiên nhiên, hiện tại đã dùng 3 tháng và thấy bệnh tình cũng ổn định hơn trươc.

  52. Ceci Nguyen says: Trả lời

    Mình ở Thái Nguyên thì mua thuốc ở đâu, thuốc có bán tại các hiệu thuốc không bác sĩ mà sao mình hỏi mấy tiệm thuốc lớn quanh khu mình đều không thấy có

    1. ACao Thiện says: Trả lời

      Bạn ơi thuốc chỉ có bán tại các nhà thuốc Nguyễn Thu thôi vì thuốc này là độc quyền mà, bạn có thể sắp xếp qua thăm khám tại cơ sở ở số 23, ngõ 9/28 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy HÀ Nội, hoặc gọi hotline để được tư vấn và gửi thuốc qua đường bưu điện.

      1. Hương Linh says: Trả lời

        Thuốc gửi qua đường bưu điện à bạn, thuốc gửi như thế thì có đảm bảo đúng bệnh không, tiền thuốc thì gửi như thế nào.

        1. Hữu Nhật says: Trả lời

          Thuốc được gửi qua bên chuyển phát bạn nhé, bạn ở Thái Nguyên thì chắc chỉ 2 ngày là nhận đc thuốc thôi, nếu không vường vào cuối tuần vì cuối tuần bên chuyển phát họ nghỉ. Tiền thuốc thì bạn có thể chuyển khoản trước hoặc bạn thanh toán cho người giao thuốc khi bạn nhận thuốc đều được nha. Bạn mua lần đầu mà chưa yên tâm thì có thể báo trung tâm là thanh toán khi nhân thuốc, còn mình mua quen rồi thì toàn chuyển khoản trước cho tiện

  53. Cao says: Trả lời

    Trong quá trình dùng thuốc có kiêng khem gì không hay chế độ sinh hoạt như thế nào mọi người.

    1. Hải Bờmm says: Trả lời

      Bạn kiêng các thức ăn cay nóng, gây khó tiêu, các loại cồn, dầu mỡ, ngoài ra ăn nhiều hoa quả và chất sơ cho dễ tiêu

  54. Thắng Bồ says: Trả lời

    các chị ơi cho em hỏi chồng em do công việc phải thường xuyên dùng bia rượu nên rất hay bị đau bụng vùng thượng vị, ăn uống khó tiêu, mệt mỏi, em xem trên mạng nói đó là dấu hiệu của dạ dày. Em thấy mọi người có nói về thuốc đông y của bác Thu, không biết thuốc đây chữa bệnh dạ dày hiệu quả không, dùng thuốc khoảng bao lâu thì khỏi được? Mọi người chia sẻ em với.

    1. Bống Kul says: Trả lời

      Biểu hiện như thế thì đúng dễ dạ dày rồi. Trước hết phải bảo chồng chị kiêng bia rượu đi thì mới mong điều trị được bệnh, chứ cứ uống thì thuốc tiên cũng không khỏi được đâu, sướng mồm lại khổ thận, nên đi chữa sớm đi không bị nặng lại nguy hiểm đó

      1. Phạm Bảoo says: Trả lời

        Đã dùng đông y thì xác định mất nhiều thời gian hơn tây y rồi, bạn phải bảo chồng chịu khó kiên trì dùng và tuân thủ chế độ ăn uống theo hướng dẫn cảu bác sĩ nữa thì mới mau khỏi được, chứ thuốc tốt mà không kiêng khem thì cũng chả ăn thua đâu, tôii vừa dùng thuốc vừa duy trì chế độ sinh hoạt ăn uống điều độ

  55. Trộng Tân says: Trả lời

    Vợ mình được chuẩn đoạn mắc viêm hang vị dạ dày giai đoạn 1 đang trong quá trình điều trị hóa chất, vậy có dùng kết hợp được thuốc đông y không và hiệu quả như thế nào?

    1. Kim Oanh says: Trả lời

      Được bạn ơi, mình cũng được chuẩn đoán giai đoạn 1, và đang sử dụng thuốc đông y hơn tháng nay rồi, đi kiểm tra lại thì các chỉ số đều ok rồi.

  56. Phương Hoa says: Trả lời

    Tôi muốn hỏi khi dùng thuốc đông điều trị thì trong quá trình dùng thuốc có phải kiêng gì để cho mau khỏi không, tôi hay ăn đồ cay nóng có ảnh hưởng gì không?

  57. Christopher Dinh says: Trả lời

    Ui dời đã bị bệnh dạ dày rồi mà anh còn ăn đồ cay nóng thì còn lâu mới đỡ được, phải kiêng mấy đồ cay nóng, bia rượu chất kích thích ra thì mới mau ổn định, và tinh thần phải lạc quan.

  58. Chou Trần says: Trả lời

    Bệnh này chủ yếu là do chế độ ăn uống và sinh hoạt không khoa học nên mới bị, đã dùng thuốc rồi thì chịu khó tuân thủ thì mới thuyên giảm, không tuân thủ thì chỉ phí tiền thuốc và công sức thôi, tôi vừa duy trì chế độ ăn uống vừa dùng thuốc

  59. Công Chiến says: Trả lời

    Mẹ mình cũng bị viêm hang vị dạ dày 3 năm nay. Ăn uống rất cẩn thận, không ăn cay, chua, không thức khuya, không rượu bia gì mà vẫn bị. Cũng may gặp bài thuốc đông y này mà giờ thuyên giảm nhiều, trông người có sức sống.

  60. Chiêu Lê says: Trả lời

    Thật không ngờ bài thuốc đông y lại chữa bệnh đáng ngạc nhiên đến vậy, xưa nay cứ nghĩ thuốc tây y ưu việt hơn hẳn nào ngờ

  61. Chie Vũ Vũ says: Trả lời

    Vậy thì bạn lại đánh giá thấp y học dân tộc rồi, tại nước mình còn chưa khai thác hết thôi chứ các bài thuốc đông y rất nhiều hiệu quả.

  62. Xuân Bờm says: Trả lời

    Mình cũng đã sử dụng rất nhiều loại thuốc để thuyên giảm các triệu chứng khó chịu sau mỗi lần hóa trị viêm hang vị dạ dày, tuy nhiên không có hiệu quả nhiều cho đến khi gặp bài thuốc đông y này thì mọi triệu chứng nay đã suy giảm rất nhiều.

    1. Ng Bảo Châu says: Trả lời

      Đúng như bạn nói các bài thuốc đông y rất hiệu quả, chúng ta kết hợp đông tây y sẽ giảm bệnh nhiều hơn

  63. Phạm Ngô Anh Cương says: Trả lời

    Anh/chị cho em xin địa chỉ phòng khám nữa ạ, em cũng đang bị viêm hang vị dạ dày

    1. Anh Đào says: Trả lời

      Bạn qua địa chỉ số 23 ngõ 9/28 trần quốc hoàn, cầu giấy hà nội gặp các bác sĩ sẽ được tư vấn cụ thể.

  64. Phạm Ngô Anh says: Trả lời

    Trước bác mình cũng bị viêm hang vị dạ dày giai đoạn 3 uống thuốc đông y , khoảng hơn 3 tháng thì sau đó đi khám, xét nghiệm lại chỉ số rất ok , bạn nào bị bệnh thử điều trị bằng thuốc đông y của dòng họ này xem sao nhé

    1. Việt ANh says: Trả lời

      Em cũng đang dùng thuốc ở đây thấy triệu chứng bệnh đỡ nhiều lắm.

  65. Long Arc says: Trả lời

    Khoa học còn chưa có cách điều trị triệt để thì những loại thuốc đông y liệu có thật sự hiệu quả không???

    1. Admin says: Trả lời

      Ôi bác ơi, có bệnh thì vái tứ phương, vả lại có rất nhiều người đã dùng trong đó có cả

  66. Anh Beautyy says: Trả lời

    Không biết thuốc ở bên này có tốt không có an toàn không nữa, đợt này xem ti vi thấy nói về thuốc đông y dược liệu giả, dược liệu bẩn lại còn ảo quản bằng lưu huỳnh nữa thấy rất sợ thành ra nghĩ đến điều trị bằng thuốc đông y lại thấy lăn tăn không dám

    1. Admin says: Trả lời

      Đó là những nhà thuốc không đảm bảo thôi chị ơi, chứ đây phòng khám của nhà bác Thu thì đã hoạt động nhiều năm và cũng nhiều người đến khám chữa rồi nên cứ yên tâm nha

  67. Vuong Dinh Ban says: Trả lời

    Thuốc có gửi qua được nước ngoài không bác sĩ, mình đang ở Nhật, bị viêm hang vị dạ dày 2 năm rồi, đi khám và dùng thuốc của bên này không đến nay, xin được bác sĩ tư vấn.

    1. Bank Koy says: Trả lời

      Trước mình đến khám hỏi mấy người ngồi chờ khám cũng thì biết bên nhà thuốc họ có chuyển đi nước ngoài đấy, có nước thì họ chuyển trực tiếp được, nhưng có nước thì mình sẽ phải nhờ người nha flấy thuốc hộ rồi xách tay sang cho, còn nước nào thì mình ko rõ lắm, cái này có trung tâm trả lời là chuẩn nhấtTrước mình đến khám hỏi mấy người ngồi chờ khám cũng thì biết bên trung tâm họ có chuyển đi nước ngoài đấy, có nước thì họ chuyển trực tiếp được, nhưng có nước thì mình sẽ phải nhờ người nha flấy thuốc hộ rồi xách tay sang cho, còn nước nào thì mình ko rõ lắm, cái này có trung tâm trả lời là chuẩn nhất

  68. Cường BG says: Trả lời

    Tôi năm nay 39 tuổi, làm công việc kinh doanh nên là khá bận rộn và thường xuyên phải dùng bia rượu, căng thẳng thần kinh, ăn uống cũng bữa đực bữa cái không điều độ được, có lẽ vì thế mà rất hay bị đau nóng rát vùng thượng vị, mỗi làn đau là lại uống viên giảm đau vào đỡ lại thôi không có thời gian đi khám, sau đó 1 lần lên cơn đau dữ dội không chịu được nữa uống thuốc cũng không đỡ, tôi phải đi khám thì bác sĩ bảo tôi bị viêm hang vị dạ dày giai đoạn 2. Bây giờ hối hận thì không kịp, nên chỉ có thể tích cực điều trị tây y kết hợp đông y để thuyên giảm bệnh tật, kéo dài thời gian bên người thân.

    1. Quỳnh Cát says: Trả lời

      Đấy bệnh từ mình mà ra, kb bảo vệ sức khoẻ của mình đến khi bị nặng rồi mới lại đi chữa, ông mà đi chữa sớm thì có phải không bị chuyển sang ung thư, cứ mải làm ăn quá, đã bị như thế ông phải kiêng bia rượu ra nữa chứ, thư gian đầu óc thì bệnh mới giảm được, vì tâm lý ảnh hưởng nhiều đến dạ dày lắm, giờ thử dùng cả nghệ mật ong nữa vào sẽ giúp hỗ trợ dạ dày hơn đó.

      1. Mai Cà Phê says: Trả lời

        Nếu biết trước thì không phải đến hối hạn muộn màng như này ông ạ.

  69. Hoa Trinh Nữ says: Trả lời

    Chào bác sĩ, tôi là Hoa, năm nay tôi 40 tuổi chế độ ăn uống sinh hoạt điều độ, nhưng không biết vì lý do gì tôi lại mắc căn bệnh viêm hang vị dạ dày quái ác này, nay có người giới thiệu tôi tìm đến bác sĩ để được tư vấn và điều trị bệnh.

  70. Cuong Le Manh says: Trả lời

    Thực tế đến bây giờ y học vẫn chưa chứng minh được nguyên chính xác nhất của bệnh, và cũng chưa có thuốc chữa triệt để, vì vậy có bênh vái tứ phương đông tây y kết hợp thôi chị ạ.

  71. Criss Berry says: Trả lời

    Chị cũng đang ạ? Giai đoạn mấy rồi uống kết hợp thuốc đông y có tốt hơn không chị

    1. Cory Nguyễn says: Trả lời

      Tôi cũng đang bị giai đoạn 2 rồi, đang sử dụng thuốc đông y của bác Thu 3 tháng nay và thấy các triệu chứng khó chịu, đau mỏi cũng đã giảm. Tháng trước đi kiểm tra cũng có tiến triển tốt về các chỉ số. Chị qua phòng khám gặp bác sĩ để tư vấn thêm nha.

  72. Nguyễn Công RT says: Trả lời

    Xin hỏi đã ai điều trị bằng phương pháp này có thể cho tôi xin vài nhận xét không ạ? Tôi vừa phát hiện bản thân mắc bệnh viêm hang vị dạ dày giai đoạn 1 nên lo lắng quá ạ. Xin cảm ơn

  73. Collin Vũ says: Trả lời

    Em cũng giai đoạn 1 đây, đnag điều trị có chuyển biến tích cực nhé.

  74. Quyên Trần says: Trả lời

    xin hỏi bài thuốc này có bán ở các nhà thuốc khác không hay chỉ có ở duy nhất phòng khám tại hà nội

    1. Chấtt says: Trả lời

      bài thuốc độc quyền làm sao bán khắp nơi đc ạ. anh liên hệ trực tiếp đến phòng khám rồi nhờ bác sĩ gửi thuốc về địa chỉ nhà anh cho nhé

  75. Cindy Thai Tai says: Trả lời

    Bà em đang điều trị ở ĐH Y,cũng nằm được 1 tháng rồi,nói thật tiền ở trong đó cứ đi vèo vèo mà bệnh không thấy giảm,gia đình lo lắng vì điều kiện kinh tế không đủ để duy trì lâu,mọi người có bài thuốc đông y nào chữa hiệu quả tư vấn giúp e với ạ,cảm ơn mọi người

    1. DDnawgj Minh says: Trả lời

      Bạn điều trị chưa. Nhà mình thì đang hóa xạ trị + uống thuốc đông y của dòng họ. Thấy tiến triển khá tốt bạn à. Mới đầu cũng lăn tăn không biết có uống được không. Nhưng kết quả sau 2 tháng thì thấy không ngờ bạn à.

  76. Châu Chún says: Trả lời

    Viêm hang vị dạ dày có chữa khỏi được không, bố em đang ở giai đoạn 3 bác sĩ nói cũng không kéo dài được bao lâu, tùy thể trạng.

    1. Chánh Trần says: Trả lời

      thì không thể chữa khỏi nhưng có thể kéo dài thêm tuổi thọ, vì vậy bạn cứ thử cho bố bạn dùng thêm thuốc đông y nhé, vì có rất nhiều người sử dụng hiệu quả.

  77. Chuyên Nguyễn says: Trả lời

    Hiện tại cháu đang điều trị hóa trị ung thư dạ dày và gặp rất nhiều triệu chứng, như buồn nôn, đầy bụng, chóng mặt, tứ chi chuyển màu đen bác sĩ có giải thích đây là các tác dụng phụ của thuốc, vậy dùng thuốc đông y có giảm các triệu chứng không?

    1. Ngọc Diêph says: Trả lời

      Dùng các bài thuốc đông y không có tác dụng phụ đâu bạn ơi, mà còn giảm các triệu chứng sau tuyền hóa chất đó, vì mình vẫn đang dùng đây, bạn gặp bác sĩ để tư vấn kỹ thêm xem

  78. Nguyễn Đức Chung says: Trả lời

    Tôi có thể mua thuốc này ở đâu vậy, sao ở ngoài hiệu thuốc không bán à mà tôi hỏi không thấy có?Muốn mua phải làm sao?

    1. Đức Nguyễn says: Trả lời

      em cũng đang đi tìm thuốc này ở khắp các nhà thuốc gần chỗ em rồi mà không thấy, phải đến trực tiếp trung tâm mới mua được hay sao. Thấy bác sĩ Trung tâm tư vấn trên tivi đúng tình trạng bệnh của mình quá

      1. Thanh Chun says: Trả lời

        Anh ơi thuốc này là thuốc đông y mà nên anh hỏi hiệu thuốc tây ko có là phải rồi, Anh đi tìm làm gì cho mất công, qua trung tâm của thuốc dân tộc mà mua cho đảm bảo, ngoài mà có thì chỉ có hàng giả thôi.

  79. Chu Huân says: Trả lời

    Con bị viêm hang vị dạ dày đang điều trị tuy nhiên không có nhiều chuyển biến tích cực, được các cô chú giới thiệu đến bác Thu thì con đã đến tư vấn và lấy thuốc về, hiện tại tình trạng của con đã được chuyển biến rất nhiều, con rất biết ơn bác.

  80. Tuan Dinh Khac says: Trả lời

    Thấy nhiều người khen thuốc tốt cũng mua về uống được hơn tuần nay, thấy dịu dịu 1 tí nhưng vẫn đau lắm chắc phải uống thêm 1 thời gian nữa mới chuyển biến

    1. Ngỗ Diệp says: Trả lời

      Mọi người nên nhớ đây là thuốc đông y chứ k phải tây y, tây y cũng phải tháng trời mới đỡ được nữa là…cái này phải kiên trì, mà kèm theo ăn uống chịu khó kiêng nữa mới hiệu quả. Phải sang tháng thứ 2 bệnh mới chuyển rõ rệt

  81. Hồng Diễm says: Trả lời

    Cách đây 2 tháng tôi được chuẩn đoán mắc ung thu dạ dày giai đoạn 3, tôi đã rất suy sụp, tuy nhiên qua tìm hiểu và cũng như gặp bác Thu tôi đã có cái nhìn khác và lạc quan hơn về bệnh tật. Vừa kết hợp sử dụng thuốc tây và đông y thì tôi đã thấy hiện tại giảm cảm giác đau đơn mà căn bệnh đã gây ra cho tôi.

  82. Di Dii says: Trả lời

    Đọc được bài viết này mà mình vui quá vì cũng đang trong trường hợp như này, vốn độc thân lại sống xa gia đình 1 mình 1 phòng nên ăn uống thất thường, thích thì ăn liên tục còn chán thì nhịn ăn chả đúng bữa gì hết nên bị dạ dày cũng không oan ức gì.mọi người ai biết mua thuốc này ở đâu không ạ? Em thấy trên bài viết không dẫn địa chỉ

  83. Dinh Kan says: Trả lời

    Bạn qua trực tiếp địa chỉ số 23 ngõ 9/28 trần quốc hoàn, cầu giấy hà nội gặp các bác sĩ sẽ được tư vấn cụ thể.

  84. Võ Đức says: Trả lời

    Em thấy mọi người bảo chữa viêm hang vị dạ dày giai đoạn 1 bằng thuốc Đông y hiệu quả lắm, nhưng em lại sợ thuốc Đông y phải mất công sắc thuốc, mất nhiều thời gian. Ai chữa bằng thuốc này rồi chia sẻ giúp em với ạ, em cảm ơn

  85. Ngoc Diep Nguyen says: Trả lời

    Vậy à bác, tôi đang bị ở giai đoạn 1 cũng đang muốn tìm thuốc nam điều trị đây. thuốc ở đây hiệu quả thật chứ

  86. Di An Lê says: Trả lời

    Thuốc của dòng họ Nguyễn Thu là thuốc cao nhé, k phải sắc gì đâu, mình chỉ cần pha với nước nóng là uống thôi nên rất tiện

  87. Nhật Dev says: Trả lời

    Tôi bị viêm hang vị dạ dày đã cắt 3/5 dạ dày hiên đang điều trị hóa chất kết hợp với thuốc đông y có hiệu quả cao, đưa các chỉ số về vùng xanh an toàn.

    1. Ryan Daring says: Trả lời

      Thuốc có dễ uống và chi phí có cao không vậy anh?

      1. Đinh Tiến Đạt says: Trả lời

        Thuốc dễ sử dụng và dễ uống lại có hiệu quả tốt, còn về chi phí thì tùy từng giai đoạn và liệu trình, anh nên gặp bác sĩ để được tư vấn cụ thể hơn.

  88. Daniel Jones says: Trả lời

    Cho hỏi 1 đợt điều trị viêm hang vị dạ dày kéo dài bao lâu? Có phải dùng thuốc cả đời k?

    1. Le Danh Phuong says: Trả lời

      Mình thấy có bác kiên trì điều trị cả năm sau khỏi đó. Được cái thuốc nam lành tính uống không bị mệt như thuốc tây. Cố gắng lên bạn

  89. Dặng Ngọc Linh says: Trả lời

    Nói đến thì đúng thật chẳng có hi vọng nhiều, chỉ tìm cách kéo dài thời gian thôi chứ k thể khỏi hẳn được. ai điều trị ở đây rồi cho tôi xin ý kiến nhé. Tôi đang ung thư dạ dày giai đoạn 1

    1. Hoa Bắp Cải says: Trả lời

      Đúng như chị nói thì không thể khỏi nhưng kéo dài được ngày nào hay ngày đó, hiện tại tôi đang dùng bài thuốc đông y này và có tiến triển nhiều trong bệnh tật nên chị cứ thử xem, có bệnh thì vái tứ phương.

  90. Đường Quay Phim says: Trả lời

    Cho e liệu trình bao nhiêu tiền và cách sử dụng như thế nào. Mẹ chồng e 65 tuổi viêm hang vị dạ dày di căn, xin hỏi bác sĩ mình nên điều trị thế nào cho đúng.

  91. Phùng Văn Huy says: Trả lời

    Nói đến thì đúng thật chẳng có hi vọng nhiều, chỉ tìm cách kéo dài thời gian thôi chứ k thể khỏi hẳn được. ai điều trị ở đây rồi cho tôi xin ý kiến nhé

    1. Duy Cương says: Trả lời

      Đúng như chị nói thì không thể khỏi nhưng kéo dài được ngày nào hay ngày đó, hiện tại tôi đang dùng bài thuốc đông y này và có tiến triển nhiều trong bệnh tật nên chị cứ thử xem, có bệnh thì vái tứ phương

  92. Công Hùng says: Trả lời

    Các bác cho cháu hỏi, dạo gần đây cháu ăn uống không được ngon, lúc no quá hay đói quá đêu bị đau bụng, rất hay bị ợ hơi, ợ chua, nhất là lúc nằm xuống, họng hay có đờm và đau nữa ạ, ngoài ra thì đi ngoài ra máu. Các bác cho cháu hỏi có phải cháu bị bệnh viêm hang vị dạ dày không và cách chữa thế nào ạ? Cháu cảm ơn.

    1. Ba Cây says: Trả lời

      Khả năng 80% là e bị rồi đó, đi mà khám xem sao rồi điều trị sớm đi, để lâu dễ di căn đó. Chị cũng bị viêm hang vị dạ dày dùng 2 đợt thuốc của phòng khám thì cũng thấy ổn hơ trước, em thử qua đó khám rồi bs kê thuốc cho mà dùng xem sao

  93. Lê Thùy says: Trả lời

    Bệnh này hay gặp đối tượng nào vậy, trẻ nhỏ 10 tuôi đã bị chưa, dạo gần đây thấy bé nhà chị kêu đau bụng suốt, ăn kém và nhiều triệu chứng như trong bài viết đề cập đến không biết có pahir bị dạ dày không nữa.

    1. Dương Kaka says: Trả lời

      Bệnh này ở độ tuổi nào cũng có thể bắt gặp vì vậy chị cho cháu đến phòng khám để chuẩn đoán em, vì hang xóm nhà em mới 7 tuổi đã bị rồi, đang theo phòng khám Nguyễn Thu điều trị này.

  94. Dũng Chu says: Trả lời

    Cứ tưởng dùng thuốc này vào phải đỡ ngay chứ, sao tôi lại thấy triệu chứng lại khó chịu hơn, ợ hơi ợ chua nhiều hơn, tôi mới dùng được 7 ngày không biết có nên dùng tiếp nữa không đây, hoang mang ghê?

    1. Dâu Nguyễn says: Trả lời

      Trời ạ, mới 7 ngày mà cứ sốt ruột làm gì. Thuốc đông y không nhanh được như thuốc tây đâu. Lúc đầu tôi dùng cũng bị như vậy, sau đó hỏi bác sĩ thì bác sĩ bảo không sao đấy là triệu chứng bình thường chứng tỏ thuốc đang tác dụng lên cơ thể, sau đó các triệu chứng sẽ giảm. Cứ chịu khó kiên trì dùng tiếp đi, đừng tự ý bỏ thuốc, vẫn còn lăn tăn thì cứ liên hệ cho bác sĩ để bác sĩ tư vấn cụ thể cho

      1. Mỹ Duyên says: Trả lời

        Thuốc tây y thì có tác dụng thuyên giảm nhanh nhưng nhiều tác dụng phụ, còn đông y thời gian kéo dài nhưng lại giảm biến chứng.

  95. Bá Duy says: Trả lời

    Bài thuốc này có mấy loại và có công dụng như nào mà làm giảm được bệnh này hay vậy

    1. Hoanh Dup says: Trả lời

      BÀi thuốc này kết hợp rất hiều loại thảo dược thiên niên, nên đảm bảo và có công dụng tốt, nhiều người dùng.

  96. Minh Đại Dương says: Trả lời

    Cô thấy nhiều người bị viêm hang vị dạ dày hay chữa bằng các bài thuốc dân gian có thể đỡ được đó, như là ăn nghệ mật ông, uống bôt tam thất nữa là có thể chữa được bệnh này đó, các cháu thử áp dụng xem vừa an toàn lại ít tốn kém.

    1. Dung Nhỏ says: Trả lời

      Ôi dùng cách này là có thể đỡ hơn à cô, thế mà cháu không biết dùng bao nhiêu là thuốc tây hại người mà chỉ thuyên giảm phần nào, nghe cô nói cháu pahir dùng thử xem sao.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hướng dẫn cách sử dụng lá trầu không chữa trào ngược dạ dày tốt nhất hiện nay

Hướng dẫn cách sử dụng lá trầu không chữa trào ngược dạ dày tốt nhất hiện nay

Trào ngược dạ dày là một chứng bệnh phổ biến có thể được khắc phục bằng những giải pháp tự nhiên, trong đó sử dụng...

Trào ngược dạ dày nên ăn hoa quả gì

Trào ngược dạ dày nên ăn hoa quả gì để tốt cho tiêu hóa?

Trào ngược dạ dày nên ăn hoa quả gì là câu hỏi được nhiều người mắc trào ngược dạ dày quan tâm. Người bị trào...

Đau bao tử có ăn khổ qua được không

Đau Bao Tử Ăn Khổ Qua Được Không? Dùng Như Thế Nào Tốt?

Đau bao tử ăn khổ qua được không luôn là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Theo mẹo dân gian, có nhiều cách...

Đau dạ dày có nên ăn bánh cuốn không?

Đau Dạ Dày Có Nên Ăn Bánh Cuốn Không? Có Ảnh Hưởng Gì Không?

Đau dạ dày có nên ăn bánh cuốn không? Thực phẩm này ảnh hưởng như thế nào đến tình trạng bệnh dạ dày? Trước khi...

Zalo
Messenger