Viêm loét dạ dày: Nguyên nhân, triệu chứng và cách chữa trị

Viêm loét dạ dày tá tràng là một trong những căn bệnh đường tiêu hóa phổ biến tại Việt Nam. Với việc tỷ lệ người mắc căn bệnh này ngày càng gia tăng các chuyên gia đã đưa ra nhiều giải pháp điều trị dứt điểm căn bệnh này, trong đó, trị viêm loét dạ dày tá tràng bằng thuốc Nam được xem là một trong những phương pháp an toàn, hiệu quả nhất.

Tổng quan về bệnh viêm loét dạ dày – tá tràng

Viêm loét được hiểu là tế bào da bị tổn thương dưới sự tấn công của vi khuẩn. Sức tấn công của vi khuẩn quá mạnh khiến tình trạng viêm loét không thể tự phục hồi. Nhẹ thì lớp da bị sưng tấy và bị rách, nặng thì nó xuất hiện tình trạng mưng mủ và đau dai dẳng. Thể tích thành trong của dạ dày rất lớn nên bất cứ vị trí nào cũng có thể bị tổn thương. Do vết thương nằm ở bên trong cơ thể nên việc khám và chữa trị sẽ có thêm nhiều khó khăn. 

Có rất nhiều nguyên nhân có thể dẫn đến tình trạng này. Nhưng về cơ bản, nguyên nhân trực tiếp khiến da trong thành dạ dày bị tấn công đến thương tổn là do chất axit được tiết ra trong dạ dày. Bình thường lượng axit này dùng để tiêu hóa và nghiền nát thức ăn. Tuy nhiên, khi bị dư thừa axit, nó sẽ tấn công lên mô da bên trong thành dạ dày khiến nó bị thương tổn và gây ra tình trạng viêm loét dạ dày.

Tùy vào vị trí của vết loét trong dạ dày mà người ta sẽ đặt các tên gọi khác nhau cho nó: viêm loét dạ dày tá tràng, viêm loét dạ dày, viêm loét thành dạ dày. Trong đó, 90% vị trí viêm loét dạ dày là viêm loét dạ dày tá tràng. Có nghĩa là vết viêm loét nằm ngay phía cuối của dạ dày nối liền với ruột.

Nguyên nhân gây nên bệnh viêm loét dạ dày

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng dư thừa axit trong dạ dày và dẫn đến hiện tượng viêm loét. Theo thống kế của các ca nhiễm bệnh, người ta rút ra 8 nguyên nhân khác nhau dẫn tới viêm loét dạ dày như sau.

1/ Di truyền (yếu tố thể tạng)

2/ Vi khuẩn Helicobacter pylori (vi khuẩn Hp)

3/ Thuốc lá và bia rượu, các chất kích thích

4/ Do sử dụng nhóm thuốc kháng viêm không chứa steroid (NSAIDs)

5/ Thói quen sinh hoạt chưa khoa học

6/ Căng thẳng quá độ

7/ Ăn quá nhiều muối

8/ Hội chứng Zollinger-Ellison

Có một điều khá đặc biệt ở loại bệnh này là nó có thể mắc bởi di truyền. Điều này có nghĩa là ngay cả khi bạn mới sinh ra, bạn đã có thể bị nhiễm phải căn bệnh này. Tiếp đến là do tâm lý, tâm lý là nguyên nhân cơ bản dẫn ra tình trạng viêm loét dạ dày. 90% ca nhiễm bệnh là do gặp phải các vấn đề về tâm lý như bị trầm cảm kéo dài. Các bác sĩ cho rằng việc chịu áp lực tâm lý sẽ khiến việc điều tiết axit trong dạ dày bị rối loạn. 

Một nguyên nhân cũng tương đối phổ biến nữa là do thói quen ăn uống. Tương tự như do ảnh hưởng của yếu tố tâm lý. Nếu ăn uống không đúng bữa, thường xuyên thay đổi giờ bữa ăn hoặc thường xuyên nhịn ăn sáng. Điều này cũng làm cho điều tiết axit của thành dạ dày bị rối loạn và dẫn đến tình trạng viêm loét. Viêm loét dạ dày cũng chịu từ tác động của các hóa chất có hại từ nguồn thức ăn bạn ăn vào trong cơ thể. Bản thân các hóa chất độc hại này cũng chứa các thành phần axit có khả năng ăn mòn thành dạ dày khi tiếp xúc thường xuyên với dạ dày.

Các dấu hiệu viêm loét dạ dày bao gồm:

  • Nôn ra máu
  • Nôn ra thức ăn sau khi ăn nhiều giờ trước hoặc vài ngày trước.
  • Khó nuốt
  • Phân màu đen hoặc giống như hắc ín
  • Đau dữ dội ở vùng bụng một cách đột ngột
  • Cơn đau đớn lan ra sau lưng
  • Cơn đau không được cải thiện ngay cả khi uống thuốc giảm đau
  • Giảm cân ngoài ý muốn
  • Có dấu hiệu thiếu máu

Biến chứng nguy hiểm của bệnh viêm loét dạ dày

Các biến chứng nguy hiểm của bệnh như chảy máu ở vết loét dạ dày, nghiêm trọng hơn nữa là thủng dạ dày và tiếp đến là ung thư dạ dày. Trong đó, đa số các trường hợp bị viêm loét dạ dày là xuất phát từ vấn đề tâm lý hoặc do ăn uống không điều độ thì sẽ dễ xảy ra tình trạng chảy máu ở vết loét. Thủng dạ dày là do viêm loét dạ dày lâu năm và không tìm cách chữa trị hoặc do tác động của việc ăn quá nhiều hóa chất và các đồ uống có cồn. Nếu tình trạng này vẫn tiếp tục kéo dài, thì nó có nguy cơ cao dẫn đến ung thư.

Một số biện pháp phòng ngừa viêm loét dạ dày

Người bệnh có thể giảm nguy cơ viêm loét dạ dày nếu tuân theo các khuyến nghị của chuyên gia về các biện pháp khắc phục và phòng ngừa tại nhà như sau:

1. Không lạm dụng thuốc giảm đau

Một số người mắc các bệnh lý đau mãn tính như viêm khớp thường có xu hướng sử dụng các loại thuốc chống viêm không kê đơn thường xuyên để giảm đau và sưng. Những loại thuốc này có thể ảnh hưởng đến chất nhầy bảo vệ niêm mạc dạ dày và dẫn đến tình trạng viêm loét. Các loại thuốc dễ dẫn đến viêm loét dạ dày bao gồm:

Aspirin
Ibuprofen
Natri Naproxen
Để giảm nguy cơ viêm loét dạ dày, người bệnh có thể cân nhắc một số gợi ý như:

Sử dụng thuốc giảm đau liều thấp nhất hoặc trao đổi với bác sĩ chuyên môn. Không lạm dụng thuốc hoặc ngừng thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ.
Không uống thuốc khi đói. Có thể dùng thuốc kèm với thức ăn.
Không nên uống rượu và hút thuốc lá trong thời gian sử dụng các loại thuốc này.
Ngoài ra, trong lúc sử dụng các loại thuốc giảm đau có thể cân nhắc bổ sung các loại thuốc làm giảm axit dạ dày như:

Thuốc ức chế bơm proton như Esomeprazole, Omeprazole và Pantoprazole.
Thuốc kháng Histamine H2 như Famotidine và Ranitidine.
Sử dụng Misoprostol để tăng lượng chất nhầy bảo vệ dạ dày của bạn. Tuy nhiên, thuốc có thể dẫn đến tiêu chảy và co thắt dạ dày ở một số trường hợp.
Tham khảo ý kiến của bác sĩ hoặc nhân viên y tế có chuyên môn trước khi sử dụng bất cứ loại thuốc nào.

2. Không hút thuốc là và hạn chế rượu bia

Thói quen hút thuốc lá và uống rượu làm hỏng lớp màng nhầy bảo vệ dạ dày khỏi axit và làm tăng nồng độ axit dẫn đến viêm loét và đau dạ dày.

Do đó, ngưng sử dụng rượu và hút thuốc lá để bảo vệ dạ dày và cải thiện tình trạng viêm loét. Nếu gặp khó khăn trong việc cai thuốc lá và rượu, hãy trao đổi với bác sĩ để được tư vấn các biện pháp hiệu quả.

3. Tránh căng thẳng

Căng thẳng, stress, áp lực có thể gây đau và tăng khả năng viêm loét dạ dày. Do đó, tìm hiểu các nguyên nhân gây căng thẳng và cố gắng tránh khỏi các áp lực trong cuộc sống.

Dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn, ngủ đủ giấc để tăng cường hệ thống miễn dịch và ngăn ngừa viêm dạ dày.

4. Bổ sung men vi sinh

Trong dạ dày có hàng triệu vi khuẩn, bao gồm vi khuẩn tốt và xấu. Tăng số lượng vi khuẩn tốt có thể ức chế hoặc hạn chế sự phát triển của các loại vi khuẩn xấu, gây hại như vi khuẩn Hp. Bổ sung một số chế phẩm sinh học hoặc các loại men vi sinh có thể hỗ trợ cải thiện các chức năng dạ dày.

Một số thực phẩm hỗ trợ cải thiện tình trạng viêm loét dạ dày bao gồm:

Thực phẩm chứa vi sinh vật tự nhiên như sữa chua hoặc pho mát lâu năm
Dưa cải muối
Kim chi
Đậu nành lên men

5. Phòng ngừa nhiễm vi khuẩn Hp

Vi khuẩn Hp chiếm khoảng 60% các trường hợp viêm loét và đau dạ dày. Có khoảng 2/3 dân số thế giới nhiễm vi khuẩn Hp mà không biết cách để phòng ngừa.

Bệnh viêm loét dạ dày có nguy hiểm không
Rửa tay thường xuyên để ngăn ngừa nhiễm khuẩn Hp và viêm loét dạ dày
Người bệnh có thể tham khảo một số biện pháp như:

Rửa tay thường xuyên bằng nước ấm và xà phòng để hạn chế tình trạng lây lan vi khuẩn Hp.
Rửa tay với xà phòng diệt khuẩn trước khi ăn và sau khi đi vệ sinh. Nếu không có xà phòng diệt khuẩn, hãy sử dụng chất khử trùng chứa cồn để vệ sinh tay.
Ăn chín, uống sôi không sử dụng thức ăn tái hoặc còn sống.
Viêm loét dạ dày là căn bệnh phổ biến tuy nhiên hiếm khi trở nên nghiêm trọng. Tuy nhiên, bệnh cần được điều trị kịp lúc để tránh các biến chứng nguy hiểm đến tính mạng bao gồm cả ung thư.

Phương pháp điều trị viêm loét dạ dày mà nhiều người sử dụng

Đa số các phương pháp chữa bệnh viêm loét dạ dày và sẽ uống thuốc kháng sinh và các loại thuốc điều trị theo chỉ định của các bác sĩ. Các loại thuốc điều trị viêm loét dạ dày bao gồm:

  • Thuốc trung hòa axit, giúp ngăn chặn axit gây tổn hại lên thành dạ dày
  • Thuốc giảm và tiết chế axit, có tác dụng hạn chế lượng axit trong dạ dày được tiết ra.
  • Thuốc tạo màng bọc quanh vết thương để hồi phục vết thương dần dần
  • Thuốc kháng sinh diệt khuẩn, để tiêu diệt vi khuẩn tấn công gây hại trong dạ dày.

Đột phá phương pháp điều trị viêm loét dạ dày – tá tràng bằng thảo dược Đông y

Mặc dù phương pháp điều trị bệnh bằng Tây y khá trọng giải quyết vào biểu hiện, triệu chứng của bệnh. Tuy nhiên, điều trị bằng Tây Y sau khi hết triệu chứng dễ tái lại và các tác dụng phụ không mong muốn. Do ảnh hưởng của kháng sinh và do điều tiết axit trong dạ dày bị rối loạn, nên rất có thể sau khi điều trị xong, bạn vẫn sẽ có nguy cơ cao là bị mắc lại. 

Viêm loét dạ dày – tá tràng không những đang có tỉ lệ người mắc bệnh ngày càng tăng, mà còn có những diễn biến bệnh phức tạp hơn. Bài thuốc đặc trị viêm loét dạ dày của nhà thuốc Nam gia truyền dòng họ Nguyễn Thu là một trong những giải pháp điều trị triệt để viêm loét dạ dày – tá tràng, được giới chuyên gia đánh giá cao, cũng như nhận được nhiều phản hồi tích cực từ hàng ngàn người bệnh trên cả nước.

Từ việc thấu hiểu được những lo âu và khó khăn của người bệnh khi tìm kiếm phương pháp điều trị bệnh viêm loét dạ dày – tá tràng phù hợp, nhà thuốc Nam gia truyền dòng họ Nguyễn Th đã cho ra đời bài thuốc điều trị bệnh Viêm loét dạ dày. Được phát triển trên nền tảng y học cổ truyền dân tộc, bài thuốc hội tụ những yếu tố vượt trội như an toàn, lành tính, phù hợp với đa số thể trạng và cơ địa người bệnh.

Với phương thức điều trị bệnh bằng Đông Y, thuốc đông Y dòng họ Nguyễn Thu kết hợp các loại thảo dược tự nhiên quý như bạch linh, nghệ vàng, chè dây, ngũ thanh bì… sẽ có tác dụng điều trị bệnh trực tiếp vào căn nguyên gây ra bệnh.  mà không gây ra các tác dụng phụ không mong muốn. Đông thời, ưu điểm của phương thuốc này là điều trị dứt điểm bệnh và hạn chế tối đa nguy cơ bị tái bệnh trở lại. 

Các thành phần chính có trong thuốc:

  • Nghệ vàng có tác dụng chữa viêm loét dạ dày và điều tiết dịch dạ dày.
  • Chè dây: tăng khả năng kháng khuẩn tự nhiên, tăng cường miễn dịch
  • Ngũ Thanh Bì: giải độc, kháng viêm, tăng cường khả năng liền da, hỗ trợ phục hồi da bị thương tổn.
  • Bạch Linh: kháng khuẩn, kháng ung thư.

Dòng thuốc nam gia truyền dòng họ Nguyễn Thu có rất nhiều tác dụng hỗ trợ điều trị các triệu chứng bệnh bao gồm: giảm ợ hơi, ợ chua, giảm đau viêm, sưng tấy. Có tác dụng thanh nhiệt, giải độc cơ thể. Bài thuốc còn có tác dụng sát trùng, tăng cường sức bền của thành tĩnh mạch và gia tăng khả năng kháng khuẩn bên trong thành dạ dày.

Chữa viêm loét dạ dày bằng thuốc nam gia truyền dòng họ Nguyễn Thu không chỉ giúp điều trị tận gốc bệnh. Mà ngay cả các ca bệnh lâu năm, đã chữa bằng nhiều phương pháp không khỏi, phương pháp điều trị bệnh này cũng rất tốt cho người bệnh. Uống thuốc trong thời gian lâu dài không chỉ giúp người bệnh chữa khỏi bệnh mà còn giúp họ ngăn ngừa các biến chứng nghiêm trọng của viêm loét dạ dày. 

Tại Nhà thuốc Nam gia truyền Dòng họ Nguyễn Thu đã ghi nhận, trên 80% bệnh nhân điều trị chứng viêm loét dạ dày – tá tràng cho thấy kết quả khả quan, ổn định, thể trạng được nâng cao, tiến tới chữa khỏi hoàn bệnh viêm loét dạ dày – tá tràng. Bên cạnh việc sử dụng bài thuốc điều trị Viêm loét dạ dày đúng chỉ dẫn, các bác sĩ cũng khuyến cáo người bệnh cần tuân thủ nghiêm ngặt chế độ sinh hoạt, bao gồm:

  • Sinh hoạt khoa học, nghỉ ngơi đúng giờ, tập luyện thể dục thể thao hợp lý.
  • Chế độ ăn hợp vệ sinh, ăn chín uống sôi, nghiêm cấm sử dụng các chất kích thích (rượu, bia, thuốc lá…).
  • Hạn chế đồ ăn chứa nhiều dầu mỡ, cay nóng.
  • Tránh dùng các loại thuốc kháng sinh, giảm đau làm ảnh hưởng đến niêm mạc dạ dày và hoạt động của hệ tiêu hóa.
  • Giữ tinh thần thoải mái, tránh căng thẳng, lo âu khiến quá trình điều trị không đạt được hiệu quả như mong muốn.

Để biết thêm thông tin chi tiết về bài thuốc điều trị bệnh viêm loét dạ dày, quý độc giả vui lòng liên hệ trực tiếp đến Nhà thuốc Nam gia truyền dòng họ Nguyễn Thu để được tư vấn và thăm khám kịp thời.

Nhà thuốc Nam gia truyền dòng họ Nguyễn Thu – Số 1 về điều trị bệnh dạ dày 

Địa chỉ: Số 23, ngõ 9/28 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0977.499.1560947.298.929

Email: dongynguyenthu@gmail.com

Bình luận (360)

  1. Nguyễn Thu says: Trả lời

    Ai bị viêm loét hang vị dạ dày nôn ra máu mà dùng thuốc nhà thuốc nguyễn thu khỏi thì cho e xin ít review với ah.
    E đang bị đau cả ngày và đêm k ăn uống đc gì. E cảm ơn.

  2. Minh Nguyen says: Trả lời

    Tôi cũng đã từng bị đau dạ dày do nhiễm khuẩn HP trong 3 năm, thực sự rất hiểu nỗi khổ của người bị bệnh này. cứ đi khám rồi nhận được 1 đơn thuốc với 1 lô kháng sinh, giá cũng vài triệu. Tuy nhiên uống vào thì mệt người và chỉ được 1 thời gian, rồi đâu lại vào đấy. Mình đã điều trị đông tây y kết hợp các kiểu nhưng cũng chẳng ăn thua gì cả. Thực sự có nhiều lúc muốn mặc kệ muốn đến đâu thi đến, tuy nhiên nhiều lúc đau quá, bụng thì cứ lục bục, rồi lại phải tìm thuốc uống, nhưng cũng chỉ được vài ngày. thế mà dùng thuốc bình vị nguyễn thu thang lại hợp, uống được 3 tháng k bị đau lại lần nào, hôm nào phải đi khám lại xem đã thực sự khỏi chưa?

  3. Nguyễn Trung says: Trả lời

    Mình cũng bị đau dạ dầy hành tá tràng mấy năm nay rồi. Chữa không biết bao nhiêu nơi cả đông cả tây mà chả an thua gi. Cứ được vài hôm là lại bị đau hôm qua nhà thuốc nam dòng họ Nguyễn Thu được bs Phong tư vấn và điều trị giờ cũng ổn hơn rồi

  4. Minh Nguyen says: Trả lời

    Bạn nói đúng, trước đây mình bị đau vùng bụng dai dẳng, no cũng đau, đói cũng đau, cứ nghĩ bị đau dạ dày, sau đi nội soi sinh thiết vì đính con vi khuẩn gì đó, uống thuốc kháng sinh cả tháng, bị phản ứng phụ ngán quá trời, sau đó uống thuốc đông y thì thấy hết. mừng quá

  5. Nguyễn Quỳnh Chi says: Trả lời

    em là Dược sĩ thôi chứ chả phải bác sĩ giỏi giang gì nhưng : thứ nhất em cũng đã bị viêm loét dạ dày, chảy máu hang vị, đau thượng vị…lúc đầu cũng tự đi mua thuốc uống, rồi uống nghệ…vv. nhưng kéo dài bao nhiêu năm vẫn đau. Làm trong ngành nhưng cũng k tự điều trị được cho mình rồi tìm hiểu thấy thuốc của nhà thuốc nam dòng họ Nguyễn Thu nhiều ưu điểm và cũng sử dụng để điều trị. nay bệnh đã khỏi hẳn rồi. ai bảo thuốc đông y k hiệu quả chứ

  6. Thu says: Trả lời

    Cả bố và mẹ em đều bị đau dạ dày. Chữa muôn vàn cách, ai mách cách gì thì đều làm theo hết. giờ cũng đang dùng thuốc của nhà thuốc thấy bố mẹ cũng nói uống vào nhẹ bụng hơn rồi.

  7. Văn Cường says: Trả lời

    Tôi cũng bị đau dạ dày lâu rồi .Uống nhiều loại thuốc mà không khỏi .Cuối năm ngoái đau quá tôi đi khám , nội soi lại thấy viêm nhiều quá ,có cả những đám giả mạc xuất huyết hoại tử đen sì trông sợ lắm.Nhờ mọi người ở trên đây giới thiệu cho thuốc của nhà thuốc nam dòng họ Nguyễn Thu về uống, tôi bị nặng nên phải uống 4 tháng mới khỏi hẳn .Tôi đã đi khám lại thấy dạ dày hồng hào không còn viêm nữa . Ăn uống tốt ,tăng được cân , người khỏe .cảm ơn mọi người rất nhiều

  8. Trung Tuấn says: Trả lời

    Uh cũng thấy tiến triển nên cố gắng chữa hết liệu trình, bác sĩ nói kiên trì chắc chắn khỏi được chứ để lâu sợ ung thư dạ dày lắm. số nhà thuốc này bạn 0947 298 929

  9. Nguyên says: Trả lời

    Hiệu quả như vậy còn kêu gì nữa, anh cho em xin số em gọi tư vấn thuốc được không? dạo gần đây bệnh lại nặng thêm thì phải

  10. van luan says: Trả lời

    thuoc bình vi tán nầy có thể chữa viêm loét không hay còn có thuoc khát nữa xin cho biết vì tôi bệnh quá lâu đau nhức cả ngày lẫn đêm vì viêm loét tá tràng hang vị đói dau nhiều hơn no nếu ai chữa hết xin vui lòng cho tư vấn thêm .xin cảm ơn .a di đà phật

  11. nguyen hoang says: Trả lời

    Mẹ tôi bị đau dạ dày hôm trước mẹ tôi có đi khám tại một bệnh viện gần nhà bác sỹ có kết luận là viêm thực quản trào ngược và có kê những loại thuốc tây y. nhưng mẹ tôi uống được 2 hôm thì thấy bị cồn ruột, nên mẹ tôi không dùng nữa. cho tôi hỏi như vậy là bị sao? nếu uống tiếp thuốc trên có được không ạ?

  12. thu mai says: Trả lời

    cho mình hỏi thuốc này thì tốn chi phí cỡ nhiu vậy? Tôi cũng tham khảo rất nhiều diễn đàn đánh giá rất tốt về bài thuốc bình vị nguyễn thu tán của nhà thuốc nam Nguyễn Thu này.

  13. Phượng says: Trả lời

    Mẹ e bị viêm loét dạ dày, giờ e muốn mua thuốc thì phải làm thế nào ak?

  14. Phượng says: Trả lời

    Số điện thoại của e: 09654**6334

  15. lan - tt Huế says: Trả lời

    Giá cả ntn hả anh.em o huế thì liên hệ mua thuốc ntn

  16. Lê minh says: Trả lời

    Cùng lỗi khổ mắc phải căn bệnh dạ dày mãn tính hành hạ, có bệnh thì vái tứ phương uống rất nhiều loại thuốc nhưng bệnh không khỏi, thấy trên trên mạng nhiều người khen bài thuốc Bình vị tán nguyễn thucủa đơn vị này lắm, tìm hiểu về bài thuốc này tôi có đọc được một bạn chia sẻ đã chữa khỏi bệnh dạ dày mãn tình bằng bài thuốc Bình vị tán nguyễn thu này, chắc thuốc tốt thật, tôi quyết định chữa ở đây xem sao, có gì tôi sẽ chia sẻ với mọi người sau nhé. Link bài viết đó đây mọi người tham khảo nhé:

  17. Nguyễn Thị Lý says: Trả lời

    Rất hữu ích, cảm ơn chia sẻ của bạn nhé.

  18. The Luc says: Trả lời

    Anh Lê Minh đã uống bài thuốc này chưa, hiệu quả thể nào ạ, em cũng đang muốn tìm mua thuốc chữa trào ngược thực quản cho mẹ, mong nhận được chia sẻ của anh.

  19. Lê minh says: Trả lời

    Anh uống bài thuốc này được hơn một tháng rồi, kết quả rất khả quan, những cơn đau cũng dịu dần, đặc biệt là giảm hẳn hiện đầy bụng, ợ hơi ợ chua như trước kia, anh đang uống sang tháng thứ 2, đến giờ thì anh thấy thuốc tốt nhưng cũng chưa kết luận được phải điều trị xong mới đánh giá đúng được. Em cứ cho mẹ em chữa bằng bài thuốc này xem sao, tết nhất đến nơi rồi không biết có kiêng khem được không đây.

  20. The Luc says: Trả lời

    Cảm ơn anh, đợi phẩn hồi của anh lâu quá, nóng ruột em mua thuốc cho mẹ em uống gần 10 ngày nay rồi anh à…

  21. Lê Minh Đức says: Trả lời

    Chào bạn,
    Bạn cho mình hỏi bạn sử dụng thuốc thấy hiệu quả không vậy? Có bị tái phát không bạn?
    Mình cảm ơn!

  22. Bùi tâm says: Trả lời

    E bị trào ngược dạ day hay bị buồn nôn khi ăn chán an và nhạt miệng rất mệt mỏi e đã dug thuốc bắc nhung uốg vài ngày e thây bụng đau hơn nên đã ngưng mật ong và ngẹ e cug đã dùg qua 1thoi gian khá dài cug k thay thay đổi dc gì gần đay e con bị ho và ngẹn cổ k pit có pải do beh trào nguoc dạ day k.dùg bình vị tán nguyễn thu co khỏi dc k mog bsi tu vấn e voi ạk

  23. Dư trang says: Trả lời

    bạn lê minh cho hỏi giá thuốc sao v bạn, Thấy báo Người đưa tin cũng có bài viết về bài thuốc của nhà thuốc này: https://www.youtube.com/watch?v=JONmgUBTTLk

  24. Quang says: Trả lời

    em bị viem hang vị man tinh hay bị dau thuong vi va dùng quanh rôn . k ăn dc mỡ chua cay chat kho tieu . tu van dum e

  25. Hà phương says: Trả lời

    Bi HP va viêm day dây…sau khi điêu tri tai đai hoc y duoc.03 thag.thi thư hơi thở bs nói hết HP còn viêm lét bao tử lấy thuốc uống 01 th nửa thi cũng còn đau bụng và di phân den va kiết.. vây cho hỏi cách điêu tri bao lâu va chi phi ….

  26. thanhthao says: Trả lời

    Ở hà nội muốn tìm địa chỉ này ở đâu ạ

  27. Thắng says: Trả lời

    Bs. Huệ cho em hỏi. Thuốc tán đó em có thể uống cùng lúc với hộp thuốc hoàn nghệ đen mật ong không ạ

    1. Nhà Thuốc Nguyễn Thu says: Trả lời

      Chào bạn! Trong thành phần của Thảo dược đông y đặc trị viêm dạ dày cũng có thành phần của nghệ, vậy bạn nên tạm thời dừng hoàn nghệ đen mật ong bạn đang có lại, khi đã dùng thuốc đặc trị điều trị bệnh khỏi rồi bạn mới dùng hoàn nghệ đen mật ong để bảo vệ niêm mạc dạ dày, bệnh sẽ khỏi ở thời gian dài hơn. Chúc bạn mau khỏi bệnh!

  28. phung van tuyen says: Trả lời

    E uống thuốc được hơn 1 tháng r mới uống thì thấy đỡ mà từ 5 6 hôm nay bụng e không thèm ăn uống gì ăn dô cái buôn nôn khó chịu không biết đói là gì luôn ạ bs tư vấn giúp e e lo lắng quá

  29. duong tan says: Trả lời

    tôi bị viêm hang vị dạ dày mức độ nhẹ, dương tính với Virut HP. vậy thuốc này có chữa được HP không vì rôi không muốn uống kháng sinh?

  30. Hà Thịnh says: Trả lời

    Mình cũng đang bị viêm dạ dày Hp + vậy uống thuốc này có đỡ ko ?, hiện mình đang điều trị kháng sinh theo phát đồ điều trị của bác sỹ

  31. Lúa says: Trả lời

    Tôi có xme thông tin trên diễn đàn viết về bài thuốc và các bác sĩ chữa đau dạ dày của nhà thuốc nguyễn thu đây ạ: https://blogchuakhoibenhdaday.com/nguoi-phu-nu-nong-thon-chia-se-hanh-trinh-chua-khoi-viem-dau-da-day-sau-gan-20-nam-133.html

  32. Bùi thị hoa says: Trả lời

    Ôi tôi cũng bị viêm hang vị dạ dày nhiễm HP, tôi đã được chị Huệ cho toa thuốc tôi uống 3 tháng liền, giờ tôi đã khỏi bệnh, đi kiểm tra HP không còn nữa và hiện tại bụng rất ổn. Cảm ơn nhà thuốc nguyễn thu , cảm ơn chi Nhung nha.

  33. Đức Minh says: Trả lời

    mình cũng bị viêm xung huyết hạng vị dạ dày? trào ngc dịch mật HP(+)… uống thuốc đó có khỏi không. mong ace tư vấn giúp

  34. Nguyễn Thắng says: Trả lời

    mình cùng cảnh nghộ, hiện tại mình đang uống thuốc tây của bv thống nhất

  35. Quỳnh Như says: Trả lời

    bs oi cho e hoi.e bo viem loet da day.viem sung huyet niem mac hang vi.vay co chua dc k a

  36. Kim uyên says: Trả lời

    Toi bi vièm da day uong binh vi tan duoc hon 1thang roi nhung benh khong do may nhat la hom nao suy nghi nhieu thi lai dau

  37. Nguyễn Hữu Phát says: Trả lời

    Bác sĩ ơi em bị đau bụng nóng rát sáng nay do ăn đồ có ớt, em nghĩ bị lại HP, sdt 0353373882, em mong được bác sĩ tư vấn sớm nhất ạ

  38. Nguyễn Hưng says: Trả lời

    Tôi viêm hang vị và bờ cong nhỏ dạ dày hơn 2 năm nay,bụng lúc nào cũng nóng rát lan lên ngực,kèm theo mệt mỏi ,bủn rủn tay chân,trầm cảm.Tôi đã khám nhiều nơi(Sài Gòn,Huế) gặp những thầy thuốc nổi tiếng về tiêu hóa gan mật nhưng bệnh không khỏi ,thuốc đều giống nhau,uống vào lại gây mất ngủ.tình cờ lên mạng tôi tìm thấy thuốc dạ dày SCBVT của nhà thuốc ,tôi liên hệ và đặt thuốc dùng thử.Sau hơn 2 tuần tôi thấy bệnh tôi giảm nhiều, bụng đỡ nóng ,ăn ngủ được,hy vọng uống đủ 3 tháng bệnh tôi khỏi hẳn.Mọi người viêm dạ dày mãn như tôi nên dùng bài thuốc này,vì thuốc tây chữa không khỏi , nhiều tác dụng phụ.Xin cảm ơn nhà thuốc

  39. Thị Thiêm says: Trả lời

    tôi đi nội soi bác sĩ kết luận bị viêm xuq huyết haq vị dạ dày có HP dương tính..mọi ng ai đã uốq qua thuốc sơ bìh can ni khỏi dứt bệnh k ạ..đau dạ dày mệt mỏi quá

  40. Trần Thu Hồng says: Trả lời

    E bi trao nguoc thuc quan 2 thang nay,uong thuoc tay k het,sang day ngay nao e an vo cug bi non ra nuoc chua cua axit,an vo la bi met kho tho,xin nha thuoc chi cach dum e va e nen tri bang cach nao

  41. Đức Minh says: Trả lời

    em cũng bị trào ngươc axit + viêm hang vị. khám ở nhà thuốc chỗ trần quốc hoàn bs Huệ bốc cho 5 thang. em vừa uống hết thang đầu tiên đã hết đau bụng, thỉnh thoảng còn ợ chua nhưng đỡ lắm rồi nè chị. trước đó em uống thuốc tây cả tuần ko khỏi. mà bs ở đay khám kĩ, chỉ có điều là chưa có thiết bị nội soi, muốn soi phải đi tây y rồi đem kết quả sang

  42. dịu says: Trả lời

    Chị uống có kết quả không

  43. Tô Văn Phong says: Trả lời

    Uống thuốc này hơi lâu các bạn ơi, liệu trình 3 tháng vẫn chưa đủ để khỏi đâu nha.

  44. Phạm hải đăng says: Trả lời

    Dạ bác sỹ vợ em có triệu chứng ăn lại ói hk biét bị gì bác sỹ có thể tư vẫn giùm em đc hk ạ

  45. Trịnh Thanh điền says: Trả lời

    Thuốc có giá như thế nào ạ. E ở miền tây làm sao đặt đc thuốc.

  46. Ngô Anh Châu says: Trả lời

    Tôi mới đang uống 2 ngày, chưa thấy kết quả ? Đợi chờ đã !

  47. Bảo Dung says: Trả lời

    anh châu ơi cho em hỏi uống có đỡ không ạ

  48. huyền says: Trả lời

    Mình thấy các bạn hỏi toàn câu buồn cười. Điều các bạn nên quan tâm là có chữa khỏi hoàn toàn không ấy. Nếu muốn khỏi nhanh va sẽ bị tái phát thì nên uống thuốc tây.

  49. Đức says: Trả lời

    Tôi bị viêm loét dạ dày tá tràng cũng 2 năm nay uống nhiều loại thuốc mà không khỏi. Thế nào gặp được bài thuốc của nhà thuốc uống 3 tháng liên tục giờ thì khỏi hẳn rồi. Không còn đau và nóng rát như trước nữa, cảm ơn các bác sĩ tại nhà thuốc.

  50. Nguyễn Linh says: Trả lời

    Anh đức cho tổi hỏi thuốc này có dễ uống không ? Tôi có con năm nay 16 tuổi không biết có uống được thuốc tại nhà thuốc không ?

  51. Đức says: Trả lời

    Thuốc thì cũng tương đối đắng Linh nha. 16 tuổi là uống được rồi.

  52. Trần Hà says: Trả lời

    Toi bi viem da day co vi khuan hp toi dieu tri thuoc tay duoc hon mot thang luc dang tro xet nghiem lai toi uong so can binh vi tan duoc hon mot thang nhung benh khong do may van con dau nhat la hom nao suy nghi nhieu thi dau nhieu hon cho toi hoi co ai giong toi khong

  53. nguyen ngoc tu says: Trả lời

    a mua thuốc này ở đâu vậy giúp e với ạ

  54. tuyết says: Trả lời

    Tôi vị viêm loét dạ dày hơn một năm nay rồi, thường hay đau và nóng rát vùng thượng vị, tôi đã uống rất nhiều thuốc tây nhưng bệnh cứ đỡ rồi bị lại, được anh bạn làm trong bệnh viện khuyên nên điều trị bằng thuốc nam, tôi nhờ người quen cắt 10 thang thuốc của một tầy lang ở Bắc Giang, uống hết thuốc nhưng bệnh không tiến triển, bệnh giờ rất ảnh hưởng đến công việc của tôi… đọc được bài thuốc này tôi thấy rất hay nhưng chưa biết hiệu quả bài thuốc ra sao, ai đã chữa ở nhà thuốc này xin cho tôi lời khuyên,mong sự chia sẻ sớm của mọi người!

  55. Thanh Hương says: Trả lời

    Tình cờ mình vừa đọc được 1 bài báo chia sẻ của một mẹ chữa khỏi bệnh đau dạ dày cho con bằng thuốc của nhfà thuốc nè https://blogchuakhoibenhdaday.com/hanh-phuc-vo-oa-khi-thoat-khoi-noi-lo-dau-da-day-bang-bai-thuoc-hieu-nghiem-dong-ho-nguyen-thu-134.html

    1. To van hon says: Trả lời

      Cảm ơn chia sẻ của chị. Thuốc này như thế nào chị, thuốc không phải sắc à? Uống thuốc này có phải kiêng khem nhiều không chị, con chị uống thuốc này lâu chưa và có bị đau lại không?

  56. Nguyễn Thu says: Trả lời

    Chị cho tôi hỏi thăm chút, con chi sau khi khỏi bệnh có đi xét nghiệm lại HP ko ạ? Vì loại vi khuẩn này chính là nguyên nhân tái phát bệnh. Tôi cũng đang bị giống như con chị và đang uống thuốc tây y. Mong chị tư vấn giúp. Cảm ơn chị!

  57. Nguyễn trung tín says: Trả lời

    Chi oi cho em hoi chi lay thuoc 1thang cho con chi het bao nhieu tien ha chi

  58. Tuan Nguyen says: Trả lời

    A da chua benh Khoi o Nha thuoc chua ạ.e cung dang trong tinh trang nhu a day.e hoang mang qua.uong thuoc tay đc nua nam roi ma hk khoi.neu a da chua khoi o nhà thuuoc mong a cho e loi khuyen voi.sdt cua e.0356585171.mong đc giúp do

  59. Võ Văn Vũ says: Trả lời

    Khi nhận mua thuốc thông qua internet/điên thoại. Khi nhận thuốc qua được bu điện làm sao có thể nhận diện được thuốc thật do chính nhà thuốc bào chế, để không bị lừa tiền mất tật mang

  60. Nguyễn thị thương says: Trả lời

    Bác sĩ cho e hỏi . E có thể đến đâu để lây thuốc được ạ? E đang rất khó chịu vì hiện tượng nóng rát ạ.

  61. Thị Phương says: Trả lời

    BS cho em hỏi, phụ nữ mang bầu, bị đau dạ dày có vi khuẩn HP thì có dùng thuốc của nhà thuốc được không ạ?

  62. Võ Văn Vũ says: Trả lời

    Thứ 7, cn có bác sĩ khám k ah

  63. Bích Trâm says: Trả lời

    Tôi vị viêm xung huyết hang vị dạ dày, uống rất nhiều thuốc tây nhưng bệnh cũng chỉ đỡ khi uống thuốc, chán thuốc tây giowd tôi muốn chuyển sang thuốc đông y, thuốc này của nhà thuốc có dễ uống không, thời gian điều trị lâu không?

  64. Thắng says: Trả lời

    Giá bao nhiêu tiền trong một tháng dùng thuốc vậy bác sỹ

  65. thanhthao says: Trả lời

    Tôi ở An Giang ,hiện nay tôi bị viêm hang vị khoảng 1 năm mấy nay, vậy phải dùng thuốc mất bao lâu mới khỏi, và mua thuốc như thế nào? Vui lòng cho biết 1 tháng khoảng bao nhiêu tiền? Cám ơn nhà thuốc.

  66. Thắng says: Trả lời

    Thuốc có dễ uống không, chữa bao lâu thì khỏi, có đắt không mọi người?

  67. Tân Nguyễn says: Trả lời

    Nếu khỏi thì không vấn đề gì nhưng sợ chỉ khỏi được vài hôm rồi bị lại.

  68. Lúa says: Trả lời

    Ban nguyen tien dung ban uong thuoc co do khong

  69. linhnga says: Trả lời

    Tôi ở An Giang ,hiện nay tôi bị viêm hang vị khoảng 1 năm mấy nay, vậy phải dùng thuốc của nhà thuốc mất bao lâu mới khỏi, và mua thuốc như thế nào? Vui lòng cho biết 1 tháng khoảng bao nhiêu tiền? Cám ơn nhà thuốc.

  70. Nguyễn Tiến Dũng says: Trả lời

    Có anh chị nào đã tưng điều trị khỏi bệnh với thuốc của nhà thuốc chưa vậy? Uống trong thời gian mấy tháng? Em bị viêm loét dạ dày tá tràng được 4 tháng đã khám và điều trị ở BV Hòa Hảo ở quận 10 và BV Bình Dân nhưng không khỏi. E hỏi thử có anh chị nào đã khỏi cho e chút chia sẻ . Xin chân thành cảm ơn.

  71. Tran dien says: Trả lời

    Mình bị dạ dày cách đây hơn một năm rồi cơ, cũng chữa nhiều loại thuốc rồi nhưng không khỏi. MÌnh cũng mới biết nhà thuốc này thôi, nhà mình ở phố Hoàng Hoa Thám cách đó có hơn 3km mà không biết. Cũng uống thuốc ở đây rồi thấy cũng tốt, mình uống được gần 2 tháng rồi, thấy bệnh cũng giảm được 2/3 rồi hy vọng sẽ khỏi…hic

  72. Tủn says: Trả lời

    Tôi đang uống bài thuốc này của Nhà thuốc, uống được gần 2 tháng thấy bệnh đỡ nhiều, hy vọng khỏi bệnh.

  73. Buivancuong says: Trả lời

    Bạn uống thuốc thấy thế nào?có khỏi chưa vậy?

  74. Nguyễn Hải Hà says: Trả lời

    Ban di kiem tra lai chua???vet loet da lanh han va HP co am tinh chua???chờ tin bạn!!!

  75. Thắng says: Trả lời

    Mình cũng đang uống thuốc ở đc này hi vọng sẽ khỏi bệnh

  76. Hoài Thương says: Trả lời

    Nhà thuốc cho em hỏi thuốc khỏi hoàn toàn được không hay vài tháng sau lại tái phát? Em bị trào ngược dạ dày thực quản có chữa khỏi hoàn toàn được không?

  77. kiều văn tuân says: Trả lời

    Em bị hang vị dạ dày,trào ngược thực quản 1/3 dưới cấp độ A.vậy em mua thuốc 3 tháng hết bao nhiêu tiền ạ.Để em gửi tiền ạ.

  78. Dang luan says: Trả lời

    Chào bác sĩ Trần Huệ. Em ở Bình Dương uống thuốc của Nhà thuốc được tháng rưỡi rồi. Nói chung bệnh tiến triển tốt nhưng hai hôm nay e bỗng bị đau như bị cắn ở bụng. Lúc nào e cũng muốn đi cầu nhưng khi ra rặn toàn xì hơi thôi không đi được. Em gọi cho bác nhiều cũng thấy ngại.Mong bác trả lời sớm.

  79. dung says: Trả lời

    Bạn uống thuốc được bao lâu rồi.. công dụng thế nào?

  80. nông hoài nam says: Trả lời

    Em bi viem trot hang vi. Noi soi duoc mot nam roi, bac nao dung thuoc da khoi tu van cho em voi. Sdt cua em.0976332317

  81. DK says: Trả lời

    Nhan thuoc qua duong bưu điện co dam bao ko a. Co mat them phi ko a

  82. Pha Vin says: Trả lời

    có ai chữa ở đây hết chưa vậy bà con

  83. Hoàng Quyên says: Trả lời

    Chào các bạn. Tôi uống thuốc của Nhà thuốc được hơn 2 tháng thì khỏi bệnh đau dạ dày rồi. Nay tôi đang tiếp tục điều trị viêm đại tràng. Nói chung khi chữa bằng đông y các bạn nên kiên trì vì tôi cũng có lúc định bỏ thuốc nhưng nhờ sự động viên của bác sĩ Tuyết Nhung tôi đã kiên trì uống thuốc. Tôi cảm ơn ĐV cảm ơn bác Huệ đã nhiệt tình giúp tôi trong thời gian chữa bệnh . Mong sao bệnh vieem đại tràng cũng sẽ khỏi.

  84. nguyen quang says: Trả lời

    Toi bi viem trượt hang vi , trao ngược đa day thuc quan , HP duong tinh . Toi đang điều tri thuoc tay , bác si ke toa thuoc dung trong mot thang , ngung thuoc 15 ngay roi sang kham lai . Bay gio muon điều tri thuoc đong y thi sang nha thuoc luon hay cho kham lai noi kham ban dau . Nha thuoc co tet HP ko . Xin bác si nha thuoc tu van .

  85. hường says: Trả lời

    Bạn cho nick facebook mình kết bạn trao đổi với mình đang uống thuốc của Nhà thuốc nè

  86. thúy hằng says: Trả lời

    Ai đã dùng thuốc này rồi cho xin review với ạ..???!!! Đang định đặt mua và dùng thử

  87. Le loc says: Trả lời

    tôi bi viêm dạ dày đại tràng

  88. Sushi says: Trả lời

    thuốc này diệt được HP+ đc không các mẹ. ai chữa khỏi rồi chỉ dùm mình cái

  89. Quynh Diem says: Trả lời

    Bác sỹ cho em hỏi. con em mới được 3 tuổi đã bị đau dạ dày HP+ đã sử dụng thuốc tây theo phác đồ của bệnh viện nhi trung ương nhưng không khỏi vẫn bị đau bụng, vậy em có thể cho cháu uống thuốc theo của Nhà thuốc được không ạ, thuốc có dễ uống không và có tác dụng phụ gì không thưa bác sỹ

    1. Nhà Thuốc Nguyễn Thu says: Trả lời

      Chào bạn! Bạn có thể cho con dùng thuốc này, liều dùng của cháu bằng 1/3 liều của người lớn, thuốc có hơi đắng nhưng bạn có thể cho con thêm đường hay mật ong( ít thôi) để cháu đỡ đắng . Chúc bé mau khỏi bệnh .

  90. Quỳnh Nga says: Trả lời

    Bác sĩ cho cháu hỏi con cháu 10tuoi vừa bị dạ dày vừa bị nấm dạ dày có thể chữa u cùng 1 liệu trình được k ạ?

  91. nhinh says: Trả lời

    em di kham , bac si noi em bi vi khuan da day(HP). dao nay nguoi met moi , sut can nhanh. em uong thuoc cua nhà thuốc lieu co het duoc vi khuan da day khong ah.

  92. HUỲNH THỊ CẨM TÚ says: Trả lời

    Thuoc dong y kg biet co tri het day day kg .

  93. võ văn trường says: Trả lời

    Thuoc dong y kg biet co tri het day day kg .toi bi da day nóng may nam roi kg het .co ai tri het nenh nay chua chi giao

  94. Nguyễn Tiến Dũng says: Trả lời

    Thuốc hơi đắt nhưng hy vọng sẽ khỏi !

  95. Nguyễn văn tiến says: Trả lời

    Nghe trên diễn đàn nhiều người khen bài thuốc này lắm, không biết giá thuốc có đắt không mọi người, có phải đến khám trực tiếp không?
    https://blogchuakhoibenhdaday.com/hanh-phuc-vo-oa-khi-thoat-khoi-noi-lo-dau-da-day-bang-bai-thuoc-hieu-nghiem-dong-ho-nguyen-thu-134.htmll

  96. hiêp says: Trả lời

    Cháu bị đau dạ dày và trào ngược nhiều năm, uống nhiều loại thuốc không khỏi , phiền bác sỹ tư vấn giúp , cháu muốn gọi điện mà không thấy có Sđt

  97. Tuyền says: Trả lời

    Thuốc giá có cao nhưng tôi cũng đã khỏi bệnh. giờ không có đau như trước, không ợ nữa, ăn ngon ngủ yên, thế là ổn.

  98. phung van tuyen says: Trả lời

    Chồng tôi đi khám bệnh bị viêm sung huyết hang vị dạ dày, nhiễm HP, tôi có tìm hiểu thuốc bình vị tán, thuốc này có bán ở đâu,là thuốc chuẩn tôi đang ở Hà Nội, tôi có thể đến đâu để mua thuốc này cho chồng?

    1. Nhà thuốc Nguyễn Thu says: Trả lời

      Chào bạn Thảo Phương Thuốc bình vị tán nguyễn thu chỉ có ở:

      Nhà thuốc Nam Gia truyền Dòng Họ Nguyễn Thu
      Địa chỉ: Số 23 ngõ 9/28 Trần Quốc Hoàn, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
      Hotline: 0977 499 156 – 0947 298 929
      Giờ làm việc: Sáng từ 8h00-12h00 ; Chiều 13h30- 17h00 (Có chỗ để ô tô)
      Email: dongythuphuong@gmail.com

      Chồng bạn có thể đến trực tiếp để bác sĩ khám và kê đơn hợp lý nhất. Hoặc gọi điện để được tư vấn thêm. Trân trọng!

  99. vynguyen says: Trả lời

    Chao bs: chồng e bi viem da day xung huyet có cả vi khuẩn hp thi tiền thuốc của e là bao nhiêu,sdt cua e 0333948454..,giờ e hoang mang qua

  100. duong tan says: Trả lời

    Đúng là có bệnh thì vái tứ phương, tôi bị viêm dạ dày mãn tính, viêm hang vị sung huyết phù nề, nhiễm cả HP, đó là những lần tôi đi khám các bệnh viện, tôi đã sử dụng nhiều thuốc, đông tây, nam, bắc đủ cả, rồi xuống tận Hải Phòng để lấy thuốc, lên tận Bắc Giang để tìm thầy, đến thầy nào cũng nói là khỏi hẳn, tôi gần như là nản không muốn chữa bệnh nữa, có lúc tôi còn nói: thôi chết có số rồi, bệnh thì vẫn còn tôi lại đi tìm thầy và đến Số 23 ngõ 9/28 Trần Quốc Hoàn, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội được bác sĩ Huệ kê đơn thuốc đúng là hết 1/2 tháng lương của tôi, tôi cũng nghĩ sao thuốc nam gì mà đắt khủng vậy, tự động viên chắc là đắt sắt ra miếng đây, tôi về dùng đúng theo chỉ dẫn sau 3 tháng bây đang rất ổn chưa thấy có biểu hiện gì của bệnh tái lại cả. Hi vọng bệnh đã khỏi hoàn toàn.

  101. hiêp says: Trả lời

    Mh cũng đang trong tình trạng như bạn . Hi vọng sẽ khỏi . Nản quá rồi

  102. Nguyen duy Binh says: Trả lời

    Cháu bị viêm hang vị hành tá tràng, bị sôi bụng sủi bụng, dùng thuốc bình vị tán nguyễn thu trong bao lâu?

    1. Nhà Thuốc Nguyễn Thu says: Trả lời

      Chào bạn! Phương thuốc bình vị tán nguyễn thu sẽ điều trị vào căn nguyên gốc bệnh, bệnh của bạn sẽ khỏi hoàn toàn khi bạn dùng từ 2 đến 3 tháng thuốc liên tục, bác sĩ chuyên khoa sẽ hỏi chi tiết tình trạng bệnh của bạn khi bạn chia sẻ chi tiết tình trạng bệnh của mình, bác sĩ sẽ phối thuốc hợp lý nhất cho bạn, bạn vui lòng gọi đến số máy:0947 298 929. Trân trọng!

  103. nguyễn văn hoàn says: Trả lời

    Xin chào Bs . e bị đau dạ dày cũng lâu rồi, cứ một thời gian ko đau và rồi lại tái phát e hay bắt đầu đau vào khoảng 10h30 , đêm thì khoảng 2-3 h sáng cứ mỗi lần đau e uống nhiều nước thì đỡ dc chút. nhờ bs tv gium e ạ 0936.332.449. e cám ơn !

  104. Thanh hiền says: Trả lời

    Cho em hỏi uống kháng sinh đông nghỉ y rồi uống lại có khả năng làm vi khuẩn hp kháng thuốc ko ạ?

  105. hùng says: Trả lời

    tôi cũng dùng nửa tháng không đỡ, tôi có điện để tư vấn bs bảo thuốc đông y cần kiên trì thế là tôi dùng tiếp nửa tháng đang còn vì tôi mua 1 tháng, bây giừ đỡ rồi, tôi đang uống tiếp mong là sẽ khỏi

  106. bk phuong says: Trả lời

    Ban thế nào rồi uông thuốc xó khỏi o cho y kiến sin cảm ơn

  107. hùng says: Trả lời

    Tôi khỏi bệnh rồi, tôi đã dùng 2 tháng 15 ngày, đúng là thuốc tốt và bác sĩ mát tay mát tính hay sao ấy, tôi đã gặp được thầy và tìm được thuốc chưa được viêm dạ dày mãn tính của tôi.Xin cảm ơn nhà thuốc cảm ơn cô huệ đã kê thuốc cho tôi.

  108. An says: Trả lời

    Toi bj vjem xung huyet njem mac hang vj muc do vua , njem mac hang vj co phu ne . trao nguoc da day thuc quan da hon nua nam . trieu chug thjh toag o hoi o chua . co luc buon non luc khong . dj ngoaj phan log buoi sag ngay 1 lan. Khong dau bung . xjn hoi t mua thuoc wa dung buu djen gan nha duoc khong va chj fj cho moi dot djeu la bao nhju . toi k ko the atm kug k pit chuyen tien . xjn hoi neu t mua thuoc thj faj thah toan nhu the nao

    1. Nhà thuốc Nguyễn Thu says: Trả lời

      Chào bạn An! Những triệu chứng bạn chia sẻ sẽ được bác sĩ bên khoa tiêu hóa của nhà thuốc phối phương thuốc “bình vị tán nguyễn thu” hợp lý nhất và gửi về địa chỉ cụ thể của bạn theo đường bưu điện, bạn vui lòng gọi đến 0947 298 929 để được phối thuốc hợp lý, bên Nhà thuốc sẽ đưa ra chi phí cụ thể cho từng tháng đối với từng tình trạng bệnh và tư vấn thêm. Chúc bạn mau khỏe!

  109. Len says: Trả lời

    Tôi bị viêm dạ dầy có Vi khuẩn HP, kèm trào ngược dạ dầy thực quản, đã dùng thuốc tây nhưng không khỏi, hiện tại tôi nuốt khó, rát họng khi ngủ dậy và thỉnh thoảng bị nghẹn khi ăn, rất mong được sự tư vấn của bác sỹ . Xin cảm ơn ạ!

  110. đỗ ngân says: Trả lời

    E bj vjem xung huyet njem mac hang vj . njrm mac hang vj fu ne . va trao nguoc da day thuc quan hon nua nam . xjn hoi co the dat mua thuoc o au o o co so o saj gon hay tphcm va gui wa buu djen la mjnh ra buu dien lay hay co nhan vjen buu djen den gjao tan nha. Neu co the xjn tu van wa sdt 0857113852

  111. Nguyễn Thu says: Trả lời

    Chao bác sĩ em tên tiến năm nay 23 t em dao gần đây co bi viem xung huyết hạng vị mức độ nhẹ ko co vi khuẩn hp em co triệu chứng la hay ơ hơi và mắc ói kén ăn ăn chán em bi triêu chứng nay làm ảnh hưởng đến ca vùng họng lam cho họng em lúc nao cũng có dịch nhầy dù co lam j hay khặc nhổ thi no vẫn sẽ co lại rất khó chịu ạ em ăn đồ ăn uong em co cảm giác thức ăn em ăn tới họng em có thể cho no lên mieng lai vi trong họng em hay co dich nhầy nhiu em có đi nội soi thi bác sĩ bao em bi sung huyết sưng thoi co nhiều đờm chủ yếu la dọ em bi trào ngược mà làm ra muốn hết trao ngược hay gi truoc tiên phai hết duoc dạ dày va em co uong thuốc tây y duoc 2 3 tháng ma vân ko thấy đỡ con năng thêm dao gần đay em co mua tiêu thiết khanh uong đê tri về hong nhưng em biết muốn hết thi phải trị dạ dạy vây em mong bác sĩ cho em bài thuốc va thuốc uống đê em sớm dk khoẻ manh mong các bác sĩ tư vẫn giúp em với ạ sdt của em 0935348410

  112. linhnga says: Trả lời

    Tôi đã dùng thuốc tri da day được 10 bữa. Thấy cũng do nhung từ ngày dùng thuốc, hay bị táo bón di ngoài dau rat hậu môn. Mong nha thuoc tu van dung toi

  113. nguyễn thị dự says: Trả lời

    Sao jo toan la viem xung huyet hang vi .va trao nguoc ko vay troi .viet nam dang bao dong can benh nay ha troi

  114. Tuấn Anh says: Trả lời

    Nội dung xin được tư vấn. 0962246782

  115. Nhà thuốc Nguyễn Thu says: Trả lời

    Chào bạn Tuấn Anh! Bên nhà thuốc sẽ gọi lại số điện thoại bạn cho để tư vấn chi tiết, nhưng vì rất đông bệnh nhân đến khám trực tiếp có thể bên nhà thuốc chưa gọi đến bạn được, vậy Tuấn Anh có thể chia sẻ chi tiết tình trạng bệnh của bạn đến số 0947 298 929, bạn sẽ được tư vấn từ bên nhà thuốc. Chúc bạn sức khỏe!

  116. Phạm Phương says: Trả lời

    em đang bị viêm dạ dày và dương tính với vi khuẩn HP, lại không có điều kiện đến nhà thuốc. em muốn điều trị thì làm thế nào ạ?

  117. Lý hồng tiến says: Trả lời

    Ai dung roi xin cho y kien nhe

  118. Lê Hà says: Trả lời

    Em bi viem loet cap niem mac da day, hanh ta trang, duong tinh voi HP+. Gio em dang dieu tri thuoc tay duoc mot tuan roi. Lieu em nen dung het dot dieu tri thuoc tay nay hay chuyen sang dung thuoc cua nt duoc ah!

  119. Duy says: Trả lời

    toi co chau trai nam nay 4 tuoi luoi an lai hay bi non o minh co thuoc gi cho toi xin biet voi.

  120. Hoàng Hiền says: Trả lời

    Xin chao nha thuoc toi bi dau bao tu co vi khuan hp dang uong thuoc cua don vi hon mot thang roi nhung benh do rat it hom nao suy nghi nhieu thi benh lai dau nhieu

  121. Nhâm Trần says: Trả lời

    chong va con trai toi cu moi sang thuc day truoc ki danh rang la toan khac oe am i .xin bac si cho e biet do la benh gi o minh co thuoc chua k.toi xin loi bac si.chong toi co benh ngay hay di cau nhieu lan nhat la buoi sang day gio nao di gio do.da uong nhieu loai thuoc va cac laoi men ke ca men noi lan men ngoai ma van khong het.cho toi xin bai thuoc.

  122. nguyen quang says: Trả lời

    Nhà thuốc cho hỏi, tôi ở TPHCM thì có phải đến địa chỉ ở Hà Nội để khám và lấy thuốc phải không ạ. Xin cảm ơn ạ

    1. Nhà thuốc Nguyễn Thu says: Trả lời

      Chào bạn nguyen quang! Nếu bạn ở Trong TPHCM Bạn có thể liên hệ nhà thuốc để thăm khám trực tuyến trước để bác sĩ tư vấn và gửi thuốc cho bạn nhé.

  123. Nguyễn Thu says: Trả lời

    Bs.Huệ ơi, cháu đang điều trị bệnh đau dạ dày theo đơn thuốc của Bs.
    Cháu muốn hỏi là buổi sáng cháu fai đi làm sớm không có thời gian chuẩn bị đồ ăn sáng tốt
    Cháu có thể sử dụng bột ngũ cốc pha uống cho bữa sáng ko ạ
    cháu cảm ơn.

  124. Đặng Thị Thu Hương says: Trả lời

    Xin chào các anh chị ở Nhà thuốc. Cho tôi hỏi là: Nhà thuốc có chuyển thuốc đi nước ngoài không ?

  125. nguyen trường thi says: Trả lời

    Cám ơn bạn đã hồi âm. Tôi sẽ thu xếp thời gian để gọi điện tới Nhà thuốc để trao đổi thông tin về bệnh của tôi rồi mua thuốc.

  126. Cao Văn Đại says: Trả lời

    trao nguoc dạ dày co chua khoi dc ko a

  127. Đinh Văn Hợi says: Trả lời

    Chào bác sỹ . Tôi thường xuyên chán ăn ợ hơi viêm họng nhẹ nội sôi kết quả viêm niêm mạc hang vị xung huyết mức độ vừa vậy tôi nên uống thuốc gì giá cả ntn .

  128. Nguyên says: Trả lời

    chào bác sĩ. mẹ cháu bị đau dạ dày đã lâu uống thuốc khắp nơi không khỏi. sau 1 thời gian đi nội soi lại bác sĩ bảo bị nhiễm thêm viruts dạ dày uống thuốc cả bệnh viện kê mà cũng không khả quan. vậy mong bác sĩ có thể tư vấn nên uống thuốc như thế nào với giá bao nhiêu không ạ

  129. Mai thanh says: Trả lời

    bs oi cho em hoi.e bi loet hang vi.viem sung huyet niem mac hang vi.thuoc co de tri duoc het k ak.vet loet cua em la d#8mm.

  130. Nguyễn Chung says: Trả lời

    Mẹ mình bị xuất huyết dạ dày mấy lần rồi liệu điều trị có khỏi không? Thời gian gần đây bà thương xuyên vào viện vì lí do đau dạ dày khiến mình lo lắng,rất mong nhận đc tư vấn từ bsi Huệ

  131. hoàng thu says: Trả lời

    E được chuẩn đoán là bị viêm hang vị dạ dày, e thường đau bụng sau khi ăn xong, hồi đầu năm 2016 e đã điều trị và uống nhiều thuốc nhưng k đạt hiệu quả như mong muốn. Hiện giờ e ốm và hốc hác nên mẹ e khuyên dùng viên nghệ mật ong, như vậy có được không ạ? Ngoài ra e muốn dùng thuốc của nhà thuốc thì điều trị có khỏi hẳn được không và chi phí ntn ạ?

    1. Đỗ tâm says: Trả lời

      Chào bạn! Tổn thương viêm hang vị dạ dày thì rất nhiều người bị, nhưng mỗi bệnh nhân sẽ có những tổn thương hang vị khác nhau, và ở những thời điểm khác nhau, Bạn có thể dùng nghệ mật ong để cải thiện triệu chứng lâm sàng đang có, nghệ chỉ là 1 trong những vị thuốc để điều trị bệnh của bạn, nếu bạn muốn điều trị vào căn nguyên để bệnh được khỏi tận gốc bệnh thì bạn nên tìm phương thuốc để điều trị bệnh của mình, tại nhà thuốc có phương thuốc bình vị tán nguyễn thu sẽ điều trị khỏi tận gốc bệnh khi bạn dùng hết liệu chình của mình. Bạn điện đến số của nhà thuốc để được tư vấn và phối thuốc nhé!

  132. Ngô Lý says: Trả lời

    Chào nhà thuốc, thời gian gần đây tôi thường thấy biểu hiện đầy bụng ợ chua nhất là vào khi căng thẳng tôi thường có cảm giác cồn cào ở vùng bụng. Như vậy có phải tôi bị bệnh viêm dạ dày rồi ko? Tôi đến nhà thuốc có được khám ko hay phải đi khám tây y trước? Mong được tư vấn.

  133. Haryudi Darsono says: Trả lời

    Chao nha thuoc, toi hien dang o Singapore , nguoi nha toi o Vietnam da dung thuoc cua don vi va chua khoi benh dau da day . Toi cung bi da lau , uong thuoc va chua nhieu noi khong khoi . Toi muon chua o nha thuoc thi co phai ve Vietnam khong , hay toi nho nguoi nha lay thuoc cho toi duoc khong ?

  134. Mai Phương says: Trả lời

    Mình là Phương, 36 tuổi, hiện có những triệu chứng: đau bụng, khó tiêu, buồn nôn, cảm giác đầy hơi khó chịu… mà thỉnh thoảng còn bị nôn ra máu nữa. Xin hỏi nhà thuốc có chữa được không? và chữa bao lâu thì khỏi được?

  135. anhtoan68 says: Trả lời

    mình bị đau ở phần dưới bụng đã hơn 3 năm. cơn đau thường diễn ra vào lúc đói đặc biệt là trước khi đi ngủ. hiện giờ mình đang rất khó chịu vì những cơn đau kéo đến thường xuyên hơn. mình đang thử sử dụng nghệ đen viên với mật ong nhưng vẫn không có tiến triển gì nên mình muốn được tư vấn dùng thuốc của nhà thuốc

  136. Hùng Cương says: Trả lời

    Dạ thưa bs, em uống thuốc chữa viêm loét dạ dày hành tá tràng của nhà thuốc đến nay đã khỏi bệnh, xin hỏi bsi.. trong lúc uống thuốc bsi có khuyên e nên kiêng 1 số đồ ăn (trong tờ HDSD kèm thuốc) vậy giờ em khỏi rồi có cần kiêng cái gì nữa ko ah hay ăn thoải mái rồi ah?

  137. bk phuong says: Trả lời

    Uống mấy tháng khỏi vậy bạn cảm ơn nhiều

  138. Huan says: Trả lời

    Bạn oi uống thuốc của cơ sở có khoi hẳn dc ko bạn bạn cho mình sdt mòn hỏi mấy thứ

  139. Mẹ Gia Bình says: Trả lời

    Ông xã nhà e bị chảy máu dạ dày đã điều trị ở bệnh viện. h đã ra viện nhưng hiện chồng e rất gầy, hay mất ngủ và có dấu hiệu bệnh quay trở lại. E muốn hỏi bác sĩ nhà thuốc có cách nào chăm sóc tốt cho người bị bệnh trên k xin tư vấn giúp e? và có thể chữa dứt điểm bệnh này đc k ạ?

  140. Hoàng V. Khảo says: Trả lời

    Khoảng hơn 1 tháng trc đây m` thường xuyên khó chịu ở vùng thượng vị, cứ đau âm ỉ và thỉnh thoảng đau quặn, m` còn hay ợ chua và ăn uống ko ngon miệng. Tuần trước m` đi khám bs chẩn đoán là bị viêm trợt hang vị dạ dày có khuẩn HP+ . Liệu bệnh viêm trợt hang vị dạ dày có nguy hiểm không, có dễ chữa k? Mình ở Đắk Lắk phải lsao để chữa?

  141. Bảo Long VNPT says: Trả lời

    bs cho em hoi . em bi viem hang vi sung huyet …bụng nóng rác ợ hơi buồn nôn…dieu tri nhu the nao ạ va tien thuoc la bao nieu

    1. truong says: Trả lời

      Chào bạn! Với viêm hang vị xung huyết để khỏi bệnh bằng thuốc đông y cần điều trị từ 2 đến 3 tháng thuốc, bạn dùng từng tháng thước để thấy được sự thuyên giảm bệnh của mình, Bạn đến trực tiếp hoặc điện đến số: 0947 298 929 để được tư vấn và phối thuốc, nhà thuốc sẽ đưa ra chi phí cụ thể cho từng bệnh nhân. Chúc bạn mau khỏi bệnh!

  142. Hà Đoàn says: Trả lời

    Mình bị khám và nội soi bác sĩ chuẩn đoán là mình bị viêm xung huyết hang vị, không có vi khuẩn hp. Mình điều trị và uống thuốc tây y đã hơn 3 tháng mà không thấy hết bệnh, vẫn thấy tức ngực vùng thượng vị, no hơi, ăn không tiêu, ăn không ngon và không thấy đói. Xin nhờ nhà thuốc nguyễn thu tư vấn giúp mình.

  143. Hong Duc says: Trả lời

    Cho em hỏi em bị viêm loét dạ dày hành tá tràng đã lâu mà uống nhiều loại thuốc ko khỏi. vậy bên mình có thể chữa khỏi đc ko ah

  144. Vương Nhật Quang says: Trả lời

    Em bị viêm dạ dày có khuẩn HP. Bs cho uống thuốc zonafil mà kháng sinh mạnh quá e uống nó quặn ói ra hết trơn . Em nghe nói thuốc bình vị tán nguyễn thu này hiệu quả mà lại an toàn, xin tư vấn cho em

  145. Huynh Van Nhan says: Trả lời

    Tôi bị đau vùng thượng vị 10p lại đau thắt 1 cơn. Giúp tôi với a!.

  146. Phạm thoa says: Trả lời

    Em hay bị ợ hơi, nhiều khi muốn nôn và ho, thỉnh thoảng hơi đau đau dạ dày. Nói chung là có cảm giác thừa a xít trong dạ dày. Xin được tư vấn

  147. Nguyen Nam says: Trả lời

    tôi bị viên niêm mạc dạ dày .trước đó do uống nước ngọt có ga bị sặc gây nấc cụt .tôi có mẫu thuốc theo đơn . nhưng uống thuốc đc 1 thời gian lại bị tái phát lại .. hiện tại tôi chỉ uống mật ong hòa với tinh nghệ vàng . bệch rất hay tái phát .sin ý kiến chuyên gia có phương pháp nào điều trị khỏi bệnh này ko

  148. Lê Đức Thành says: Trả lời

    Em vừa bị bệnh dạ dầy vừa bị đại tràng và trĩ nội thì có bài thuốc nào chữa được cả ba bệnh không ạ chứ cứ chữa từng bệnh một mất thời gian rất lâu

  149. Đặng Thành Tiến says: Trả lời

    Bác sĩ cho con hỏi: Con bị đã 1 năm rồi. Tình trạng của con hiện tại là hay ợ hơi, ăn vào thì cảm giác nặng bụng khó tiêu, ăn cay vào thì bụng sôi cồn cào,(lúc không ăn cay thỉnh thoảng cũng bị), phân thì không thành khuôn mà dạng như đất sét, sau khi đại tiện xong thì cảm giác vẫn chưa hết phân. Có lần con đau bụng dữ dội(đau ở trên rốn, phần dưới giữa 2 bên ngực) con có đi xuống bệnh viện Chợ Rẫy thì được bác sĩ chẩn đoán là viêm dạ dày, hội chứng ruột kích thích, con có uống thuốc của bệnh viện nhưng không khả quan. Vậy bác sĩ cho con hỏi là uống thuốc này có được không và phải uống trong bao lâu ạ? Năm nay con 23 tuổi, ở Bình Dương. SĐT của con 0934912594. Mong được bác sĩ tư vấn ạ. Con cảm ơn.

  150. Thủy Phương says: Trả lời

    Minh muon hoi:A trai minh bi xuat huyet bao tu,dao nay anh hay bi nôn ra mau thi uông thuoc bao lau se bot

  151. Anh Tran says: Trả lời

    Mẹ em bị đau dạ dày đã lâu, mẹ em đã đi chữa ở nhiều nơi nhưng không khỏi, em tìm hiểu thấy đơn vị có thuốc điều trị dạ dày hiệu quả, em muốn mua về cho mẹ dùng nhưng không biết phải dùng thuốc của đơn vị bao lâu thì có hiệu quả? có điều trị dứt điểm được bênh không?

  152. Trần Anh Luân says: Trả lời

    Mẹ tôi bị VIÊM HANG VỊ DẠ DÀY có điều trị bằng thuốc BÌNH VỊ TÁN NGUYỄN THU được không?
    Nếu được có cần đến khám lại tại nhà thuốc không? hoặc chỉ mang theo kết quả nội soi rồi mua thuốc?
    Cảm ơn tư vấn của nhà thuốc!

  153. lequan says: Trả lời

    toi bi viêm +hp thi điều trị thuốt bên mình có dức điểm dc ko bạn

  154. Thanh Hương says: Trả lời

    E hay bị đau bụng, tiêu chảy. Bữa trc đi nội soi thì kết quả là e bị viêm xung huyết hành tá tràng mức độ vừa. Vậy đơn vị có thể tư vấn điều trị giúp e đc ko ạ?

  155. tuyết says: Trả lời

    chào Bác sĩ.
    cháu năm nay 33 tuổi, bị đau dạ dày được hơn 1 năm rồi ak, mỗi lần đau đều uống thuốc tây, cũng đỡ nhưng một thời gian sau lại đau lại. Đến tháng này cháu thấy đau nhiều hơn, có hiện tượng buồn nôn, chán ăn, chóng mặt, và sút cân nữa ak…cho cháu hỏi với tình trạng của cháu bây giờ có uống được thuốc Bình vị tán nguyễn thu này ko ak? Cháu ở Tuyên Quang ak, rất mong nhận được sự tư vấn của Bác sĩ ak.. SĐT của cháu đây ạ 0366007157

  156. Nguyễn thị ngân says: Trả lời

    Chào bs. Tôi bị viêm trợt hang vị dạ dày -HP. Tôi đã uống nhiều loại thuốc tây y mà k khỏi. Tôi bị trào ngược miệng lúc nào cũng chua loét họng thì khó chịu.xin bs tư vấn giúp tôi với.xin cảm ơn.

  157. Kiều Mỹ says: Trả lời

    Ai bị viêm dạ dày có vi khuẩn hp mà sử dụng thuốc của nhà thuốc hết rồi k , cho e ý kiến với

  158. hai dang says: Trả lời

    bs cho em hỏi có thể đến đâu để khám và lấy thuốc ạ. em ở miền tây ạ.. xin tư vần dùm em

  159. tran thi ha says: Trả lời

    sao ma khi e goi dt tu van thi bsi noi la thuoc nay phai sắc uong nhi?lai con phai bao quan trong 3 ngay cho ấm thuoc nua nhi? nhưng đọc bình luận của các bạn thi thuoc nay chi cần hòa với nước sôi, vay la sao?

  160. Trần Văn Luyện says: Trả lời

    em bị viêm xước dạ dày, thường đau âm ỉ ở vùng thượng vị. Bác sĩ cho em lời khuyên được không ạ

  161. nguyen says: Trả lời

    bs ơi cho e hỏi ở nhà thuốc khám bệnh bằng phương pháp gì ạ?có nội soi dạ dày ko ạ?e đang bị chướng hơi đầy bụng và hay ợ hơi.

  162. Nguyễn huy khiên says: Trả lời

    Bác sĩ ơi e bị viêm loét bcn thì có chữa trị dứt điểm đc ko ạ???

  163. nguyen anh dung says: Trả lời

    em bi chao thuc quan thi co thuoc uong khong bac si oi

  164. nguyen ngoc tu says: Trả lời

    xin cho e hoi? em bi viem hang vi do dich mat trao nguoc co uong dc thuoc cua dong y k. e bi 10 nam nay rui uong nhieu loai thuoc k khoi.bac si tu van cho em voi sdt 0986559409

  165. nguyễn huyền trang says: Trả lời

    ai đã uống thuốc dạ dày của nhà thuốc mà khỏi hẳn rồi cho mình xin sđt xin ít thông tin về thuốc với ạ.thanks

  166. Trần Hà says: Trả lời

    Chào bác sĩ, cháu có triệu chứng đầy hơi, đau râm ran, triệu chứng kéo dài lâu rồi. Vậy cháu phù hợp với loại thuốc nào ạ!

  167. Huan says: Trả lời

    E bị viem dạ dày va viem dai tràng có chũa dc ko ạ bac sĩ lên hệ với e qua sdt 0963264151

  168. Lý thị hoàng anh says: Trả lời

    Chào bsi,chồng e khi đi xét nghiệm thì phát hiện bị vi khuẩn Hp,viêm dạ dày,điều trị đến nay là 4 tháng mà vẫn chưa thấy giảm,vẫn tình trạng ợ chua,tức ngực,khó tiêu,gây mệt mỏi, ko pit áp dụng phương thuốc bình vị tán nguyễn thu có được ko? Thời gian điều trị là bao lâu?cảm ơn bsi

  169. Thong says: Trả lời

    E bi đau dạ dày suốt mấy năm nay rùi .e cũng rất ít thăm khám vi ngại .E thường bị đau bụng bế bế đi ngoài thì phân có màu đen thỉnh thoảng vẫn có máu ,và phân ko thành khuôn ..hơn nữa khi ăn đồ chua vào thì bi đau thượng vị …Xin bác sĩ tư vấn cho e sđt 0362446933

  170. Thịnh says: Trả lời

    Tôi bị đau bụng đau nhói phần dưới ức uống thuốc nhiều rồi mà chưa hết, đi nội soi thì bị thượng vị và vi rút hp mong được bác sỹ tu vấn. Cảm ơn

  171. Thong says: Trả lời

    E ở Bình Dương muốn mua thuốc thì fai lâm ntn hả bs

  172. Nguyễn thị gấm says: Trả lời

    BS cho em hoi em bị Hp dạ dày nhưng ko bị đau dạ dầy em muon lay thuoc chữa HP ma em o NĐinh có gui dc ve ko a/

  173. Lê hoàng phong says: Trả lời

    Tôi đang thử bài thuốc đau dạ dày ,nếu rất tốt tôi sẽ chỉ cho các bạn sau nha .it tốn tiền

  174. Thuy Hang says: Trả lời

    Nhờ bác sĩ gọi vào số dt 0932103010 để tư vấn dùm bạn em đang bị viêm loét dạ dày có nhiễm khuẩn HP. Em xin cảm ơn

  175. Nguyễn Thị Phương Thảo says: Trả lời

    Nhà thuốc cho cháu hỏi ạ. Cháu bị viêm dạ dày tái phát liên tục trong 2 năm nay. Nội soi kết luận viêm xung huyết hang vị. Cháu dùng tây y của bệnh viện chỉ khỏi tạm thời, rồi lại tái phát. Cháu chuyển sang dùng thuốc Nam do người quen giới thiệu và uống nghệ mật ong duy trì nhưng chỉ đỡ chút, không thuyên giảm. Thỉnh thoảng lại đau, phải mua thuốc tây uống ngắn ngày. Cháu rất mệt mỏi với căn bệnh này, ăn uống kém, người gầy yếu. Vậy cháu sử dụng bài thuốc của nhà thuốc được ko? Và khi đang mang bầu thì có sử dụng được không ạ? Rất mong nhận được phản hồi của nhà thuốc!

  176. Tuyến says: Trả lời

    NT cho em hỏi, em có uống thuốc của nhà thuốc được 02 tuần, nhưng sang tuần thứ 2 e có cảm giác bị khó chịu hơn, đau hơn là sao ah

  177. Vo thi thuy kieu says: Trả lời

    Chao nt ,e bi vim hag vi va trao nguoc da day thuc quan ,cu bi ngen co hong, vim hong ,dau rat co hong nua .xin hoi uong thuoc nay co het ko ak

  178. bảo says: Trả lời

    em bị viêm thực quản trào ngược có chữa được không ạ và lấy thuốc 1 tháng thì khoảng bao nhiêu tiền ạ

    1. Nhà thuốc Nguyễn Thu says: Trả lời

      Chào bạn Bảo! Với viêm trào ngược thực quản, phương thuốc bình vị tán nguyễn thu sẽ điều trị vào căn nguyên và khỏi tận gốc bệnh khi bạn kiên trì dùng hết liệu trình của mình, bạn sẽ được bác sĩ kê đơn thuốc từng tháng để bạn thấy được tình trạng trào ngược của mình. bạn hạn chế ăn đồ nếp, cay nóng và chất kích thích, rượu bia… hạn chế căng thẳng để dịch trong dạ dày không bị trào ngược, kết hợp với việc dùng thuốc bệnh trào ngực thực quản sẽ được điều trị khỏi tận gốc cho bạn. Chúc bạn mau khỏi bệnh!

  179. nguyenthithanhthuy says: Trả lời

    cho hoi toi cung bi dau da day .ma toan dau vao ban dem dau o tren ron dau rat thuong xuyen .cho hoi thuoc ben nha thuoc co dang khong ah .toi muon mua phai lien he nhu the nao .tai tai toi dang cho con bu be dc 14 thang tuoi .xin tu van giup

  180. Phạm Thêu says: Trả lời

    Tôi cần tư vấn bệnh viềm hang vị dạ dày

  181. nguyen thi linh says: Trả lời

    Chào nt nguyễn thu! Em tên thân 28t ở sơn la. Từ cách đây hơn 1 năm rồi e bị mắc các triệu chứng như: Thường xuyên đau và nóng rát bụng khi đói và cả khi no và khi uống hay ăn đồ nóng,buồn nôn và nôn ói sau ăn,chướng bụng đầy hơi chậm tiêu sau ăn,cảm giác bị tắc ruột háy có u cục,táo bón,phân lúc lỏng lúc táo,phân màu đen có lẫn máu hoặc có dịch nhầy màu vàng,người mệt mỏi,chân tay vô lực,tiểu đêm nhiều,đau đầu hoa mắt chóng mặt,viêm họng viêm amidan,..e đã đi viện khám bs kết luận bị viêm họng viêm amidan,trào ngược dạ dày thực quản,xung huyết hang vị,loét dạ dày tá tràng,rối loạn tiêu hóa,viêm đại tràng,gan thô~men gan cao,thận có nhiều cặn,,,…với hàng loạt những bệnh như vậy xin bs tư vấn ạ! E đang lo sợ quá!

  182. Phạm Văn Quyết says: Trả lời

    Bác sĩ cho em hỏi em bị viêm xung huyết hang vị , dịch mật trào ngược ,uống thuốc này có khỏi ko ạ .

  183. van minh says: Trả lời

    nếu bị ợ hơi ợ chua, thì mọi người dùng thuốc tây stomagold kêt hợp uống thuốc lá : chè dung ( mau rất rẻ ) chỉ 30k/kg uông thay nước, là hết hẳn triệu chứng, mình cũng bị viêm hang vị và loét dạ dày, uông trong 1 tuần thấy hiệu quả rõ rêt.

  184. Hoàng thanh says: Trả lời

    Tôi dùng mãi trà dây, trà dung, tinh nghệ không thấy đỡ chi cả năm trời mệt mỏi vì bao tử hành hạ, không ăn uống được gì nhiều, tôi đến nhà thuốc nguyễn thu được chị Huệ khám và kê toa tôi dùng 2 tháng giờ bệnh rất ổn, bác Nhung có nói với tôi là trà dây, trà dung hay dạ dày nhím, tinh nghệ, bột nghệ, nghệ nano cu cu min cũng chỉ là 1 trong những vị thuốc có tác dụng hỗ trợ điều trị, tôi được bác kê toa nhiều vị lắm, tôi đếm sơ qua 24, 25 vị , cảm ơn bác Huệ người trực tiếp kê toa cho tôi, cảm nhà thuốc có bài thuốc hay và tốt, mong bác Huệ sẽ kê toa khỏi cho nhiều người nữa giống như tôi. Trân thành cảm ơn Nhà thuốc.

  185. nguyễn văn Sang says: Trả lời

    E bị viêm trượt dạ dày do virut HP. E có thể dùng bài thuốc này điều trị không ạ. Cách dùng bài tthuốc này như thế nào và e có thể tới đâu để mua thuốc ạ.e cảm ơn.

  186. Lê Văn Thọ says: Trả lời

    Mẹ em đi khám ở bệnh viện Đa Khoa Thiện Hạnh và được chuẩn đoán là bị viêm hang vị dạ dày và có vi khuẩn HP, tình rạng bệnh cũng được khoảng hơn 01 năm rồi. Nhờ các bác sỹ và chuyên gia tư vấn giúp ạ.

  187. Lê Quang Vui says: Trả lời

    Bà xã tôi đi nội soi ở chợ rẫy Bác sĩ bảo bị viêm xung huyết hang vị ở mức độ nhẹ nhưng hiện nay vẫn uống thuốc theo toa,đã được 3 năm rồi vẫn không hết. vậy tôi có thể mua bình vị tán nguyễn thuuống được không,có cần đi khám không ,nếu mua thì ở đâu giá bao nhiêu

  188. Hải Đường says: Trả lời

    Các bác cho cháu hỏi anh cháu bị trào ngược dạ dày thực quản độ A, đã đến nhà thuốc khám được bác Huệ kê toa, bây giò anh cháu bảo cháu đến để được bác Huệ Khám

  189. The Luc says: Trả lời

    Cháu cứ ăn no là nó căng đoạn dưới ức và cảm giác nóng, và khi đói cũng cảm giác căng căng và đau liệu có phải cháu bị đau dạ dày hay bị trào ngược dạ dày ko bs.

  190. Nhà thuốc Nguyễn Thu says: Trả lời

    Chào các bạn! Với triệu chứng các bạn chia sẻ triệu chứng của bệnh dạ dày nhưng để biết được chính xác tổn thương tại vị trí nào trong dạ dày của bạn thì bạn nên liên hệ trực tiếp hoặc để lại số điện thoại nhà thuốc sẽ liên hệ để chia sẻ tình trạng bệnh hiện tại để được kê đơn cho hợp lý. Bác sĩ cũng sẽ đưa ra phác đồ điều trị bệnh bằng đông y sát với bệnh các bạn. Hiện tại ở trên kênh trực tuyến có rất nhiều câu hỏi nhà thuốc chưa kịp trả lời hết Các bạn có thể liên hệ ngày để được hướng dẫn chi tiết MIỄN PHÍ
    Nhà thuốc Nam Gia truyền Dòng Họ Nguyễn Thu
    Địa chỉ: Số 23 ngõ 9/28 Trần Quốc Hoàn, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
    Hotline: 0977 499 156 – 0947 298 929
    Giờ làm việc: Sáng từ 8h00-12h00 ; Chiều 13h30- 17h00 (Có chỗ để ô tô)
    Email: dongythuphuong@gmail.com
    ĐỪNG ĐỂ BỆNH DẠ DÀY BIẾN CHỨNG KHÓ CHỮA – HÃY XỬ LÝ SỚM ĐỂ KHỎI BỆNH NGAY HÔM NAY

    Chúc bạn sức khỏe!

  191. MAI says: Trả lời

    Chào cả nhà, mình xin ý kiến của mọi người về bài thuốc gia truyền của dòng họ Nguyễn Thu này nhé. Chồng mình hay bia rượu vừa rồi nôn ra máu mà Hà Nội đang dịch thế này chưa đi khám được. mình muốn hỏi có cần phải đến phòng khám trực tiếp không hay có thể mua thuốc online. Mình cảm ơn.

    1. Nguyễn Thị Thùy Linh says: Trả lời

      Cùng cảnh với nhà này rồi, rượu bia suốt ngày chưa biết sợ là gì mà nói mãi vẫn đâu vào đấy, thuốc là ngày hút ít cũng nửa bao. Nhà thì đang có con nhỏ. Ông ấy chữa dạ dày bên tây y cả năm nay nhưng không thấy đỡ nên tôi đang tìm hiểu về phương pháp đông y. nghe nhiều người bảo thuốc đông y lành tính hơn nhưng xác định theo thì phải kiên trì uống thuốc đều đặn.

  192. Thu Hường says: Trả lời

    Chào cả nhà, mình xin ý kiến của mọi người về bài thuốc gia truyền của dòng họ Nguyễn Thu này nhé. Chồng mình hay bia rượu vừa rồi nôn ra máu mà Hà Nội đang dịch thế này chưa đi khám được. mình muốn hỏi có cần phải đến phòng khám trực tiếp không hay có thể mua thuốc online. Mình cảm ơn.

    1. Mạnh Dũng says: Trả lời

      Nhà thuốc chữa bệnh dạ dày số 1 việt nam đó mọi người ơi, em thấy ở đây nhiều người họ phản hồi tốt về bài thuốc lắm https://dongynguyenthu.com/ung-thu-da-day-4174.html

    2. Hồng says: Trả lời

      Cùng cảnh với nhà này rồi, rượu bia suốt ngày chưa biết sợ là gì mà nói mãi vẫn đâu vào đấy, thuốc là ngày hút ít cũng nửa bao. Nhà thì đang có con nhỏ. Ông ấy chữa dạ dày bên tây y cả năm nay nhưng không thấy đỡ nên tôi đang tìm hiểu về phương pháp đông y. nghe nhiều người bảo thuốc đông y lành tính hơn nhưng xác định theo thì phải kiên trì uống thuốc đều đặn.

  193. Lâm says: Trả lời

    Tôi ở lâm đồng muốn được tư vấn thì gọi vào số nào?

    1. dinh says: Trả lời

      Dưới bài viết có ghi đầy đủ địa chỉ và sđt kìa bác. Số 23, ngõ 9/28 Trần Quốc Hoàn Cầu Giấy Hà Nội. 0977499156- 0947298929

      1. Nguyễn Đình Dương says: Trả lời

        Chỗ tôi cách xa địa chỉ này quá thì phải làm thế nào

        1. Huệ Hoàng says: Trả lời

          Bạn liên hệ sđt trên kìa, mình ở bắc ninh mà đang dịch k đi lại đc nên mình gọi điện đến phòng khám họ tư vấn rồi gửi thuốc về tận nhà cho

  194. Khánh says: Trả lời

    Thuốc có hiệu quả ko bạn ơi, cho mình lời khuyên nhé

  195. Vũ Vân Anh says: Trả lời

    Mình cũng đã từng tham khảo rất nhiều phương pháp để chữa bệnh dạ dày lâu năm cho mẹ mình và may mắn được giới thiệu cho bài thuốc gia truyền của dòng họ nguyễn thu. Mẹ mình năm nay 65 tuổi rồi nghĩ chắc khó mà khỏi được vậy mà uống thuốc liên tục trong 3 tháng cải thiện được rất nhiều mọi người ạ. Trước kia mẹ mình uống rất nhiều loại thuốc bên tây y nhưng cứ ngừng thuốc được ít ngày lại đau. Bác sĩ phòng khám tư vấn cho mình về bài thuốc, nói phương pháp đông y k thể hiệu quả ngay như tây y nhưng sẽ điều trị vào căn nguyên bệnh nên có thể chữa dứt điểm hoàn toàn. Mình chia sẻ lên đây để ai đang trong hoàn cảnh như mẹ mình có thể tham khảo bài thuốc của dòng họ này nhé. Thuốc lành tính mà dễ uống lắm, k có tác dụng phụ gì đâu, mẹ mình uống ngủ ngon mà ăn cũng ngon miệng hơn

  196. Nguyễn Thị Hà says: Trả lời

    Tôi muốn hỏi chi phí điều trị thế nào và có chắc chăn sẽ khỏi

  197. Quỳnh says: Trả lời

    Mới hôm trước tôi được 1 người bạn giới thiệu đến phòng khám này nhưng chưa quan tâm lắm hôm nay mới có thời gian lên mạng tìm hiểu thì thấy nhiều phản hồi tích cực nhỉ. Tôi bị viêm loét dạ dày đau thượng vị 3 năm nay uống thuốc tây mãi không khỏi

  198. Vũ Thị Thúy says: Trả lời

    Bố tôi cũng bị viêm loét hang vị dạ dày 5 năm rồi. bố tôi khám và chữa tại bệnh viện việt đức, có đợt uống thuốc thấy đỡ hẳn nhưng ngừng được 1 thời gian thì bệnh lại tái phát. Cho hỏi bài thuốc đông y này có chữa dứt điểm bệnh được không? Xin cảm ơn

  199. Hương says: Trả lời

    Chào mọi người, tôi xin chia sẻ vài điều lên đây. Tôi đã từng điều trị tại nhà thuốc Nguyễn Thu. Tôi bị bệnh dạ dày nhiều năm chỉ uống thuốc tây, may được bác hang xóm mách đến phòng khám này và tôi đã uống thuốc liên tục trong vòng 4 tháng, uống đều đặn k bỏ bữa nào. Hiện tại tôi k còn thấy đau lại mặc dù đã ngưng thuốc được nửa năm. Tôi cũng chưa đi soi lại xem khỏi hẳn chưa nhưng thực sự tôi k còn thấy đau nữa. chữa đc bệnh này ăn uống cũng ngon miệng hơn hẳn mà thuốc lại k có tác dụng phụ, thấy bảo hoàn toàn thảo dược tự nhiên do chính dòng họ tự trồng luôn

  200. Hoài says: Trả lời

    Tôi bị viêm loét dạ dày 2 năm rồi. Tôi đã uống thuốc loét dạ dày ở bệnh viện nhưng không khỏi. Xin hỏi bác sĩ cách trị bệnh viêm loét dạ dày nào tốt cho tôi? Tôi đang uống thuốc cumargol fast nhưng chưa cải thiện được nhiều. cho hỏi thuốc này mua ở đâu. Tôi cảm ơn

    1. Trà Đặng says: Trả lời

      Tôi cũng đang uống thuốc bác bảo, mới mua 320 nghìn uống được tuần mà chưa thấy chuyển biến gì

  201. Nguyễn Minh Duy says: Trả lời

    Lạng Sơn muốn mua thuốc có vận chuyển không ạ?

  202. sơn says: Trả lời

    Tôi cũng bị viêm loét dạ dày được hơn năm rồi. Tôi uống đủ các loại thuốc loét dạ dày tá tràng rồi nhưng không khỏi, cứ tái đi tái lại, đau dữ dội. Cho tôi hỏi bài thuốc của dòng họ có giúp tôi hết viêm loét dạ dày không? Và dùng trong bao lâu? Cảm ơn bác sĩ!

  203. linh says: Trả lời

    Mọi người muốn được tư vấn nhanh thì liên hệ sđt cuối bài viết kìa, họ sẽ tư vấn qua đó rồi gửi thuốc về tận nhà cho những ai ko đến khám trực tiếp được

  204. công says: Trả lời

    Tôi làm nghề kinh doanh. Cũng thường xuyên phải đi xa và tiếp khách, nên việc uống rượu bia và ăn uống không đúng giờ là thường xuyên. Tôi cũng được 1 người bạn giới thiệu đến bài thuốc nam gia truyền của dòng họ nguyễn thu. Uống 1 tháng xong tôi thấy tình trạng đau dạ dày giảm đáng kể. Nên tôi sẽ cố gắng uống đủ liệu trình để bệnh cải thiện hơn.

  205. Cao Văn Bằng says: Trả lời

    Bị viêm loét dạ dày 5 năm là 5 năm tôi sống chung với các cơn đau vùng thượng vị ghé qua bất chợt. Tôi đã uống rất nhiều thuốc tây, thuốc giảm đau viêm loét dạ dày nhưng không khỏi. Có những lúc vật lộn tưởng chừng không chịu nổi, thế rồi may mắn vào năm 2019 tôi được 1 người bạn lâu ngày mới liên lạc lại có sản phẩm CumarGold Fast rất tốt cho viêm loét dạ dày, mua 1 hộp ngoài hiệu thuốc Tây dùng thử ai ngờ hiệu quả đến vậy đâu chứ! Thấy có chiều hướng tốt, các cơn đau giảm đi, ợ hơi ợ chua cũng giảm, tôi dùng liền 3 tháng đủ liệu trình theo lời khuyên của dược sĩ, tình trạng bệnh cải thiện rõ rệt. Rất hiệu quả, nên sử dụng

  206. Trương Đình Thành says: Trả lời

    Em hay bị ợ chua, đói cũng đau mà no cũng đau thua bác sĩ, e có đi khám bị loét và viêm trợt vậy em có thể dùng thuốc chữa loét dạ dày của dòng họ nguyễn thu được không? Em cảm ơn!

    1. Bùi Hải Linh says: Trả lời

      Mình ăn no quá cũng bị mà để đói tí lại đau ngay. Nhiều lúc nghĩ khổ về đường ăn uống. hôm vừa rồi đi nội soi bsi bảo bị loét nặng kê rất nhiều loại thuốc mà uống chỉ thấy người mệt them

  207. Doanh says: Trả lời

    Tôi uống nhiều thuốc tây quá nên giờ sợ lắm rồi đang tìm hiểu sang thuốc đông y xem có thay đổi được gì không. Mà thấy có nhiều bài thuốc đông y hiệu quả nên chưa biết nên theo bài thuốc nào nhưng mọi người đều bảo thuốc đông y uống lành tính nên tôi thấy yên tâm hơn

  208. Nhung Nguyễn says: Trả lời

    Tôi đã điều trị tại nhà thuốc Nam dòng họ Nguyễn Thu 4 tháng và hiện tại tôi khỏi hẳn rồi. cho hỏi cháu tôi năm nay 14 tuổi có uống được không. Tôi cảm ơn

  209. Nguyễn Thanh Thùy says: Trả lời

    Tôi cũng đang tìm hiểu cho con tôi đây, mới tí tuổi đã bị dạ dày rồi

  210. Nguyên says: Trả lời

    Thuốc điều trị viêm loét dạ dày của nhà thuốc này khá tốt. tôi uống được 2 tháng tình trạng loét của tôi giảm đáng kể, k còn ợ hơi chua nhiều nữa

  211. bùi văn mạnh says: Trả lời

    Dùng đến tháng thứ 2 là tôi bắt đầu cảm nhận tác dụng rõ rồi. Những trieu chứng như nóng rát da dày, đầy bụng chướng hơi đã giảm. Tôi muốn đặt mua thêm liêu trình tháng thứ 3

  212. lương khánh linh says: Trả lời

    Cho em xin giá thuốc nhé, mà cho em hỏi thuốc có đắng lắm k ạ

    1. vân says: Trả lời

      Bác sĩ bảo với tôi là tùy tình trạng bệnh của từng người nên đơn thuốc sẽ khác nhau bác nhé. Bác sĩ kê cho tôi 2 triệu/tháng, thuốc này là thuốc cao tiện sử dụng mà dễ uống hơn thuốc tây

  213. Hà Anh says: Trả lời

    Mẹ em khen bài thuốc này lắm vì uống thuốc này mẹ em dễ ngủ mà ngủ ngon hơn, thấy giới thiệu cho mấy người rồi

  214. dương says: Trả lời

    Tôi đã dùng rất nhiều cách trị viêm loét dạ dày rồi nhưng không khỏi. Bác sĩ cho tôi hỏi sản phẩm này có hiệu quả thật không ạ? Chứ tôi nản quán rồi, tôi đã tốn rất nhiều tiền và công sức nhưng tình trạng ngày 1 nặng hơn

  215. nguyễn văn tính says: Trả lời

    Hôm em đưa mẹ em đến khám gặp 1 bác bị bệnh này 10 năm rồi, bác kể cũng chữa rất nhiều nơi nhưng cuối cùng lại hợp với bài thuốc này nên đỡ nhiều lắm, bác ấy đến lấy thêm thuốc. em nghe vậy nên mua luôn liệu trình 3 tháng cho mẹ. xác định theo đông y nên cố gắng uống thuốc liên tục 1 thời gian mới có hiệu quả được

  216. Minh Hường says: Trả lời

    Tôi muốn mua thuốc, xin được tư vấn

  217. Hùng says: Trả lời

    Nhà thuốc này có cơ sở ở HCM không tôi muốn mua thuốc

    1. Vũ Thị Trang says: Trả lời

      Bác đặt qua online hoặc liên hệ qua số điện thoại đi bác, em ở xa k đến khám được nên nhờ nhà thuốc gửi qua bưu điện

  218. Đinh Thu Thủy says: Trả lời

    Nhà thuốc có thuốc chữa trào ngược dạ dày không ạ, em bị hơn năm nay nên bị viêm họng suốt, thời tiết thay đổi là bị ngay uống thuốc tây mãi k khỏi. mong được bác sĩ tư vấn. em cảm ơn

  219. Lan Anh says: Trả lời

    Chào bác sĩ. Năm nay em 27 tuổi, em bị đau dạ dày lâu rồi mà lười k đi khám. Hôm vừa rồi em đi nội soi bác sĩ nói tình trạng của em bị loét nặng và khó có thể khỏi được. em đang hoang mang lắm vì em vẫn còn trẻ và chưa sinh đẻ gì. Bác sĩ tư vấn giúp em với, em cảm ơn nhiều ạ

  220. Hằng says: Trả lời

    Cẩn thận để lâu bị ung thư thì sợ lắm nên đừng ai chủ quan mà k đi khám, tôi mới đặt mua liệu trình uống 3 tháng. Hi vọng hợp thầy hợp thuốc sẽ có hiệu quả

  221. Duyễn Vũ says: Trả lời

    Bài viết rất hữu ích, cảm ơn nhà thuốc đã chia sẻ. tôi sẽ đưa mẹ tôi đến đây khám điều trị

  222. Mạc An says: Trả lời

    Tôi muốn hỏi đang mùa dịch như này nhà thuốc có nhận bệnh nhân đến khám trực tiếp không và nếu k đến trực tiếp đc thì có cách nào để mua thuốc

  223. Thành says: Trả lời

    Số điện thoại của bác sĩ này anh 0977499156, liên hệ qua số này họ sẽ tư vấn cụ thể cho anh

  224. Mạc Đình Quý says: Trả lời

    Bác sĩ cho em hỏi là bệnh viêm loét dạ dày để lâu có gây ra biến chứng gì không? Bố em bị nhiều năm nhưng chỉ uống nghệ là chủ yếu, lúc đau lúc không mà bảo ông đi khám thì không chịu vì sợ tốn tiền. lúc nào để quá đói là sẽ đau

  225. says: Trả lời

    Cho tôi hỏi chi phí khám và điều trị hết khoảng bao nhiêu và mất bao lâu thì khỏi được bệnh. Tôi về hưu rồi nên điều kiện có chút khó khăn

  226. Vũ Thị Xuân says: Trả lời

    Tôi mới bị viêm loét dạ dày nửa năm rồi. Vậy viêm loét dạ dày nên uống thuốc gì thì khỏi ạ?

  227. Nguyễn Thị Trang says: Trả lời

    Thấy nhiều người phản hồi tích cực về bài thuốc của dòng họ Nguyễn Thu mà mẹ tôi bị huyết áp cao liệu có uống được không nhỉ

  228. Đặng Văn Hào says: Trả lời

    Không biết có khỏi hẳn được không nhưng thấy nhiều người mách cho tôi bài thuốc của dòng họ này lắm, con trai tôi đang bảo tuần tới đưa mẹ đến khám lấy thuốc uống xem sao

  229. bùi thị linh says: Trả lời

    Uống đi bác ạ, tôi đau dạ dày lâu rồi mà uống thuốc này công nhận nhạy thật, cái ợ hơi chua của tôi sau hết được đấy, ăn uống lại dễ

  230. minh says: Trả lời

    Công nhận sau 2 tháng sử dụng bụng tôi đỡ đau hơn hẳn, các cơn đau thượng vị cũng giảm hẳn. cảm ơn nhà thuốc rất nhiều

  231. cường nguyễn says: Trả lời

    Bác sĩ ơi, em cứ ăn cay là lại đau bụng bên trái, đói quá cũng bị. em đi soi dạ dày 1 lần thì họ bảo k sao mà em cứ đau thế này hoài. Không biết em bị làm sao mong được bác sĩ tư vấn ạ

  232. Mai Thanh Bình says: Trả lời

    Thực sự em quá mệt mỏi với bệnh dạ dày của em. Đi khám bên tây y kết luận viêm xung huyết hang vị dạ dày có HP dương tính. Ai chữa khỏi bằng bài thuốc nam gia truyền này chia sẻ cho em với

  233. trường says: Trả lời

    Uống thuốc này ít nhất phải 3 tháng mọi người nha, chịu khó chút thì mới trị tận gốc bệnh được, mẹ mình sắp hết liệu trình và đang cải thiện rất tốt

  234. Lại Thùy says: Trả lời

    Nếu dùng bài thuốc đông y này thì có cần kiêng khem hay ăn uống chế độ như thế nào vậy mọi người?

  235. Nguyễn oàng says: Trả lời

    Nếu xác định dùng bài thuốc này thì phải kiêng đồ nóng, chua, cay, các chất kích thích giữ tinh thần lạc quan vui vẻ thôi. Tăng cường ăn các loại rau củ quả và chất sơ lên.

  236. Thị Thanh says: Trả lời

    Bố em đang giai đoạn 2, mấy ngày gần đây sụt cân trầm trọng ăn vào là nôn, chỉ uống được sữa. em đang buồn lắm ạ hi vọng có phép màu đến với bố em. Không biết sử dụng bài thuốc đông y có phép màu đến hay không?

    1. Dung Lê says: Trả lời

      Phép màu thì không biết nhưng hãy cố gắng điều trị sớm nhất có thể thôi cháu, bác cũng viêm hang vị dạ dày và điều trị trong thời gian dài, nhờ bài thuốc đông y mà sức khỏe cũng đã ổn định hơn nhiều rồi.

  237. Đức Ngố says: Trả lời

    Vợ e sau sinh ăn uống kém, chướng bụng, đau tức vùng trên rốn. Em có tra trên mạng thì thấy là biểu hiện bệnh bao tử. Bác sĩ giúp em kê thuốc gửi về cho vợ em uống với ạ. Với lại vợ em mới sinh 7 tháng thì đã có thể uống thuốc được chưa?

    1. Nguyen Du says: Trả lời

      Dan vo di kham cho chac chan anh oi, chu dau bung cung co the do nhiu ng nhan lam. Mua thuoc uong bua ko dung benh con co the khien benh nang hon ay anh. Ma chi nha lai con dang trong thoi gian cho con bu nua

  238. Quang Ds says: Trả lời

    . Bác sĩ ơi cho em hỏi dạo gần đây mỗi lần đi nhậu về là em hay bị ngâm ngẩm đau bụng, đêm nằm thì ợ thức ăn lên rất khó chịu, ngứa cổ họng, có nhiều đờm và tức ngực như vậy có phải em bị bệnh về dạ dày không hay là bệnh gì khác về phổi ạ. mong bác sĩ giải đáp giúp em.

    1. Dong Cong says: Trả lời

      Triệu chứng như thế là bị dạ dày rồi còn gì nữa.Trước đây tôi cũng bị như anh hay đau bụng vùng thượng vị và có kèm theo cả ợ hơi, ợ chua, tôi đi khám bác sỹ kết luận tôi viêm hang vị dạ dày đấy. Giờ tốt nhất là đi khám đi, biết bệnh cụ thể như nào còn điều trị cho sớm, càng để lâu bệnh càng nặng càng khó chữa.

  239. Doanh Bo says: Trả lời

    Bây giờ thấy nhiều người bị bệnh này quá, 1 phần cũng là do các anh hay đi nhậu nhoẹt nhiều chứ sao chứ như phụ nữ thì ít bị bệnh này hơn là các ông, lão ck nhà em cũng bị bệnh này nói có nghe đâu, bị mới sợ, cũng may là được chỉ cho biết được bài thuốc đông y nhà thuốc Nguyễn Thu mà điều trị..

  240. Do Luu Tuan says: Trả lời

    Tôi đi nội soi bác sĩ kết luận viêm xung huyết hang vị nhẹ mà uống thuốc 2 tuần rồi vẫn chưa thấy đỡ. Xin hỏi tình trạng của tôi điều trị bằng bài thuốc gia truyền của dòng họ Nguyễn Thu có khỏi được không. Mong được tư vấn

  241. Diệp Yume says: Trả lời

    Tôi chữa dạ dày cả năm nay ở viện mà chẳng ăn thua nên nản lắm rồi. mọi người khuyên mua thuốc nam uống cho khỏe người

  242. Trần Trường says: Trả lời

    Có ai ở đây chữa viêm viêm loét dạ dày bằng việc uống nước lá mơ chưa, tôi thấy các bà bảo xay lá mơ ra uống là chữa được mà mới uống 1 tuần nay thấy sợ mùi này quá, khó uống kinh khủng, bình thường ăn lá vơi thịt chó thì ngon nhưng uống không thì ghê thật, mà chả biết có hiệu quả không nữa.

    1. Hồng Nguyễn says: Trả lời

      Tôi là tôi k bh tin vào mấy cách này đâu, vì các cách này có được kiểm chứng gì đâu, tự truyền miệng nhau thôi dùng không biết cách còn nặng hơn ý chứ, có bệnh thì đi kahms bác sĩ cho lyên tâm.

      1. Lương Thị says: Trả lời

        Sao bác không ăn nghệ mật ong, thấy bảo cách này nhậy lắm nhưng phải mua được mật ong chuẩn mật ong rừng đó chứ còn mật ong nuôi thì cũng chán

        1. Hương Giang says: Trả lời

          Dùng mấy cách này làm sao mà khỏi được hả bạn, khỏi được thì đã không cần phải mất công nghiên cứu ra thuốc làm gì, các cách này chỉ giúp hỗ trợ thêm thôi chứ muốn điều trị được bệnh này phải dùng thuốc, mà phải thuốc đông y ý thì mới khỏi hoàn toàn được chứ thuốc tây dùng vừa tốn tiền lại vừa không dứt được đâu, nhiều tdp nữa, nên là mua thuốc đông y của nhà thuốc Nguyễn Thu mà dùng, hiệu quả lắm

  243. Huyên Hà says: Trả lời

    Không biết có ai bị như em không, em đi khám bệnh viện bác sĩ chuẩn đoán viêm loét dạ dày và kê cho em thuốc 15 ngày toàn kháng sinh cả các loại thuốc khác về uống mà em có uống được mấy hôm mà thấy người cứ nôn nao, khó chịu, hoa mắt chóng mặt, bụng thì cồn cào mặc dù uống sau khi ăn no rồi, mệt mỏi không có sức làm gì luôn, như vậy có phải em đang bị tác dụng phụ không, có nên dừng thuốc và chuyển sang thuốc đông y không ạ, chứ sợ quá.

    1. Hoài Nguyễn says: Trả lời

      Uống thuốc vào đáng nhẽ phải khỏi bệnh chứ, bị triệu chứng như vậy thì tốt nhất dừng thuốc lại đi còn dùng làm gì nữa, tham khảo thử bài thuốc bài thuốc đôg y của dòng họ Nguyễn Thu này xem, tôi đang dùng cũng thấy có hiệu quả, mà thuốc này là được cả các chuyên gia đánh giá cao.

  244. Giang says: Trả lời

    Tôi đi khám bị dạ dày, chưa vội mua thuốc tôi về tìm hiểu trên mạng mọi người bảo dùng thuốc tây chỉ giúp giảm nhanh triệu chứng chứ bệnh không khỏi mà lại dễ bị tác dụng phụ. Nghe thế thôi không dám mua thuốc luôn. sau được giới thiệu cho dùng bài thuốc đông y dùng được 3 tháng là khỏi hoàn toàn, không hề có 1 tác dụng phụ nào cả, còn thấy khoẻ khoắn ra, ăn ngủ tốt nữa chứ nên là bị bệnh này cứ đông y mà chữa nha.

  245. Trần Gia says: Trả lời

    Tôi có thể mua thuốc này ở đâu vậy, sao ở ngoài hiệu thuốc không bán à mà tôi hỏi không thấy có?Muốn mua phải làm sao?

  246. Sói Già Gian Ác says: Trả lời

    em cũng đang đi tìm thuốc này ở khắp các nhà thuốc gần chỗ em rồi mà không thấy, phải đến trực tiếp phòng khám mới mua được hay sao. Thấy bác sĩ tư vấn trên tivi đúng tình trạng bệnh của mình quá

  247. Vũ Quỳnh says: Trả lời

    Anh ơi thuốc này là thuốc đông y mà nên anh hỏi hiệu thuốc tây ko có là phải rồi, Anh đi tìm làm gì cho mất công, qua nhà thuốc nguyễn thu mà mua cho đảm bảo, ngoài mà có thì chỉ có hàng giả thôi.

  248. Ethan Nguyễn says: Trả lời

    Dạo gần đây em hay bị đau âm ỉ vùng bụng trên rốn, nóng rát đau tức vùng thượng vị. Ăn uống em cũng không ăn đồ chua cay hay rượu bia gì, mọi người bảo có phải em bị dạ dày không ạ, với tình trạng của em như hiện nay thì em nên ăn uống hay dùng thuốc gì cho tốt ạ.

    1. Emma Mã Trang says: Trả lời

      Tình trạng bệnh này của bạn thì khả năng cao là bạn mắc bệnh dạ dày rồi. Cái bệnh này cứ ăn uống không điều độ hay căng thẳng lại bị ngay chứ không phải chỉ sử dụng bia rượu hay đồ chua cay gì đâu. Bệnh này khó chữa khỏi lắm, mình cứ sống chung với nó cả đời thôi.

      1. Em Kun says: Trả lời

        Theo tôi thì cứ đi khám đi cho chính xác, có bệnh thì mua thuốc về sử dụng, kết hợp với chế độ ăn uống hạn chế ăn mấy đồ như chua, cay, nóng, rượu bia, những đồ có ga, không thức khuya, không bỏ ăn sáng và tư tưởng phải thoái, đừng suy nghĩ nhiều. Tôi cũng đang điều trị thuốc ở đây được hơn tháng thấy bụng nó cũng êm hơn rồi đây này.

  249. Nguyễn Dịu says: Trả lời

    Dùng tây y nó không khỏi hẳn được đâu em ơi, anh dùng thuốc tây nó mất hẳn 2 tháng dùng thuốc,đổi 3,4 đơn thuốc mà nó chỉ được 1 thời gian rồi lại bị lại. Chán dùng thuốc tây anh lại chuyển qua dùng nghệ mật ong uống, cứ duy trì hàng ngày vậy thôi cũng chả khỏi được bệnh này, ai mắc cái bệnh này mới hiểu cảm giác bệnh nó đau, ăn uống nó khổ thế nào. Giờ cứ duy trì uống nghệ mật ong cho lành tính thôi, chưa tìm được phương pháp chữa dứt điểm được cái bệnh này.

    1. Thùy Dương says: Trả lời

      sao em uống nghệ mật ong chả thấy đỡ gì nhỉ, cứ ăn uống thất thường cái là đau

  250. Thanh Thúy says: Trả lời

    Có mẹ nào đã, đang chữa viêm dạ dày (đặc biệt là viêm hang vị) và viêm đại tràng mãn tính cho em xin ít kinh nghiệm. Em đã chữa Tây y, Đông y thiếu mỗi cúng bái thôi mà mãi chưa khỏi. Uống thuốc kháng sinh thì mệt như ốm nghén, thuốc Nam thì uống ngày 5,6 lần no cả bụng, khỏi ăn cơm, vậy mà bệnh vẫn hoàn bệnh. Mọi người cho em xin ý kiến về bài thuốc nam của dòng họ này nhé

    1. Đình Dương says: Trả lời

      bạn uống thuốc nam no bụng thì chắc là thuốc sắc hả chứ mình uống thuốc của dòng họ là dạng cao mỗi lần uống có ít dễ uống mà rất lành tính nhé, ăn ngủ tốt hơn trước nhiều

  251. Nguyễn Quang says: Trả lời

    Dì của em có lối sống sinh hoạt lành mạnh nhưng không hiểu sao vẫn bị mắc viêm loét dạ dày, đến nay cũng được 1 năm mà chưa dứt điểm. Nghe mọi người nói thử sử dụng thuốc đông y ai đã dùng rồi nói cảm nhận giúp em.

    1. Mei says: Trả lời

      Tây y và phương pháp dân gian không khỏi và hay tái lại đó mọi người à. Mọi người có thể chuyển sang đông y dùng thử đi. Trước em bị viêm hang vị dạ dày cũng uống hết nghệ mật ong, nha đam, tỏi… nhiều rồi không những không khỏi mà còn bị nhờn nữa. Sau đó chuyển qua đông y dùng thì thấy hiệu quả rất tốt. Đặc biệt là không bị lại mà dùng thuốc nó lại an toàn lành tính nữa.

  252. Dương Lưu says: Trả lời

    Thuốc đông y mà bạn nói là thuốc gì vậy, uống và liệu trình điều trị như thế nào vậy nhỉ, bạn có thể chia sẻ thêm thông tin cho mọi người nắm rõ hơn được không

    1. Hin Bùi says: Trả lời

      Bạn qua phòng khám dòng họ Nguyễn Thu được chia sẻ tư vấn tận tình nhé, chứ mình cũng không dám nói bừa.

  253. Hieu Ngo says: Trả lời

    Tôi cũng muốn cho mẹ chuyển sang dùng đông y nhưng thấy thời gian sử dụng thuốc lâu quá nhỉ, lại ngại công đun sắc, không biết ở nhà bà có sắc được thuốc không?

  254. Hinako Hien says: Trả lời

    Thuốc này ở dạng cao chỉ cần pha với nước không phải sắc, rất tiện lợi anh nhé.

  255. Emmily Vuong says: Trả lời

    Em sinh con được 8 tháng nay rồi, trước đó em có bị bệnh viêm loét dạ dày nhưng không dám sử dụng thuốc, không biết giờ em muốn dùng thuốc đông y thì có dùng được không ạ?

    1. Nguyen My Hanh says: Trả lời

      Đươc bạn ơi, thuốc đông y không làm mất sữa, vì đây không phải thuốc kháng sinh mà là các loại thảo dược tự nhiên, thậm chí còn giúp tốt sữa ấy chứ.

      1. Le Thuy Hang says: Trả lời

        Dùng tốt luôn mom nhé. Tớ vì thức đêm trông con nên cũng bị dạ dày mà đang cho con bú chẳng dám dùng thuốc tây nên dùng mấy bài dân gian này cho lành tính. Uống cái này khoảng hơn tuần bụng êm luôn.

  256. Han says: Trả lời

    Các bạn cho mình xin địa chỉ của nhà thuốc Nguyễn Thu có được không, để mấy hôm bữa mình cho con qua khám, điều trị. Cháu nó mới có 12 tuổi chả biết ăn uống chua cay thế nào mà đi khám bị viêm loét, cũng may mức độ còn nhẹ. Thấy mọi người bảo, tình trạng mới nếu điều trị bằng bài thuốc này sẽ nhanh khỏi, nên mình muốn cho cháu qua điều trị luôn.

  257. Han Nguyen says: Trả lời

    Ối dời ơi, toàn những người cùng cảnh ngộ hỏi nhau. Cách đây nửa năm mình bị đau thượng vị (không đau nhiều), bụng đầy chướng sau đó là nôn. Nôn liên tiếp đến lần thứ 4 thì ra toàn dịch mầu nâu đỏ. Hoảng hốt vào Bạch Mai người ta đoán chẩy máu dạ dày. Choáng khủng khiếp. Hôm sau đi soi dạ dày họ nói viêm loét Uống viên nghệ mật ong chẳng thấy hiệu quả gì. Dạo trước cứ thấy hơi đau là mình uống mật ong thấy dịu hẳn. Nhưng dạo này lại không thấy hiệu nghiệm nữa, chẳng biết làm thể nào mà BS nói viêm loét dễ dẫn đến ung thư dạ dày.

  258. Haley Phạm says: Trả lời

    Nhà em có tiền sử bị dạ dày, bố, chị gái em và em. Chưa đi khám đâu nhưng mà ăn no hay để đói quá là đau thì đoán chắc là dạ dày rồi. Đợt vừa rồi em tìm hiểu trên mạng nên mua thuốc nam của dòng họ nguyễn thu về cho cả nhà uống, may mắn hợp thuốc nên ai cũng đỡ nhiều rồi mà nhưng thuốc vài tuần chưa thấy dấu hiệu của tái phát bệnh

  259. Hạ Linh CHi says: Trả lời

    Nhà thuốc cho tôi hỏi bài thuốc đông y này có mấy loại thuốc vậy sao tôi thấy bạn bè tôi dùng có người thì dùng loại trào ngược người thì dùng loại vi khuẩn hp, tôi đang gặp vấn đề về viêm hang vị dạ dày không biết nên mua loại thuốc nào về sử dụng cho đúng thuốc, nhà thuốc tư vấn giúp tôi được không.

    1. HẢi Anh Nguyễn says: Trả lời

      Ui nhà thuốc chuyên dạ dày nhưng trong chưa dạ dày có nhiều loại bệnh mà bác, trong đó cháu cũng giống bác bị viêm hang vị dạ dày đang dùng thuốc 2 tháng thấy không còn bị đau bụng, buồn nôn ợ chua, bác thử liên hệ xem

  260. Phan Trần says: Trả lời

    Tôi điều trị rồi nên tôi biết giá thuốc của nó có giá cao như vậy là do nguồn dược liệu nó tự cung tự cấp. Từ cây thuốc rồi thành phẩm dược liệu như này, mà công dụng của nó thì không thể không phủ nhận. Ngày trước tôi cũng dùng mấy phương pháp dân gian như bạn nói đó, chữa hết mẹo này thuốc kia mà không khỏi được, cứ đỡ được thời gian, dừng thuốc nó lại bị lại. Cho đến khi tôi dùng thuốc này và khỏi cũng gần 2 năm rồi đó, nên tính đi tình lại thì không đắt đâu. Bạn mua thuốc về điều trị sớm đi, để lâu nó gây nhiều biến chứng cũng nguy hiểm lắm, lúc ấy có nhiều tiền sợ cũng không chữa được.

  261. Phạm Hà Thu says: Trả lời

    Cho tôi hỏi, tôi bị cái bệnh viêm loét dạ dày này mấy năm nay chữa nó cứ bị đi bị lại, năm nó bị lại 2-3 lần thôi là cũng uống thuốc quanh năm rồi mà uống thuốc tây nhiều thì nó mệt lắm, nóng lôi đã không ăn được mấy mà cứ bảo uống kháng sinh này lọ, chả buồn ăn gì nữa luôn. Bệnh của tôi bị lâu năm rồi, giờ tôi muốn dùng bài thuốc này có được không

  262. Hạ Nhi says: Trả lời

    Cháu nghĩ là cô không nên dùng thuốc mà không có sự chỉ dẫn của bác sĩ, hiện tại có rất nhiều bài thuốc đông y của dòng họ Nguyễn Thu được kiểm nghiệm và đưa vào sử dụng rất an toàn mà hiệu quả cao, bà ngoại cháu cũng bị lâu năm nhưng dùng thuốc đông y đến nay chưa thấy tái lại.

  263. Duy Hà says: Trả lời

    Tôi cũng dùng mấy bài thuốc chữa tại nhà, thấy mọi người dùng có hiệu quả mà tôi dùng mãi chưa thấy gì, hỏi thì được biết chế độ ăn uống kiêng khem của tôi chưa đúng. Tôi thì viêm loét, đói cũng đau, ăn lo cũng đau, đau từng cơn, hôm bác sĩ có rặn rồi mà tôi quên, giờ không nghi giấy là quên hết, ai có chế độ ăn uống kiêng cho bệnh dạ dày cho tôi xin với.

    1. Trần Hiếu says: Trả lời

      Kiêng khá nhiều đấy bác ơi, trước cháu cũng đi khám bác sĩ cũng rặn về kiêng, áp dụng như vậy mà kết quả hồi phục nó cũng nhanh hơn . Bác có thể tham khảo chế độ dưới đây để đạt được hiệu quả tốt nhất ạ.
      Những thức ăn nên dùng :
      + Thực phẩm chứa nhiều tinh bột như cơm, cháo, bánh mì,…sẽ giúp giảm cơn đau dạ dày và dễ dàng hấp thụ các chất tinh bột. + Đối với người bệnh nên dùng cơm nấu mềm, cháo lỏng sẽ tốt hơn trong quá trình dạ dày hấp thu. Sử dụng thực phẩm giàu vitamin.
      + Bên cạnh đó, nghệ kết hợp với mật ong còn là bài thuốc dân gian điều trị bệnh viêm loét dạ dày rất hiệu quả.
      Những thức ăn nên tránh:
      + Các thức ăn khó tiêu hóa như: Thịt, trứng, các thức ăn chứa hàm lượng đạm cao, dầu mỡ động vật,…sẽ ảnh hưởng đến dạy dày.
      + Các chất kích thích như: Rượu bia, chè, cafe, thuốc lá và các món ăn cay, nóng,..sẽ làm tăng quá trình bài tiết dịch vị của dạ dày, dẫn đến các cơn đau sẽ lặp đi lặp lại.

  264. Giáp Quế Anh says: Trả lời

    Vợ em đang mang thai thì dùng thuốc đông y này được không, hay dùng mấy bài thuốc dân gian thì nó an toàn hơn ạ. Mong nhà tư vấn giúp em sớm ạ.

    1. Vũ Thảo Giang says: Trả lời

      Mình cũng đang bầu 20w và có hiện tượng viêm loét dạ dày, đang sử dụng thuốc đông y để đảm bảo. Trộm vía sử dụng thuốc mình thấy khỏe hơn và không có cảm giác đau bụng buồn nôn, em bé cũng khỏe mạnh mỗi ngày

  265. Quỳnh Giao Trần says: Trả lời

    Mọi người cho em hỏi, em dạo này công việc lu bu, stress quá nên cứ bị đau bụng vùng trên rốn, đầy bụng và khó tiêu và ợ hơi nữa, rất khó chịu, ăn uống thì kém. Không biết có phải là bị viêm loét dạ dày không ak

    1. Phạm Hương says: Trả lời

      Như bạn nói thì đó là bệnh dạ dày rồi đấy, muốn biết có phải là viêm hang vị hay không thì phải đi khám để nội soi thì mới biết được bạn ạ. Nhưng căn bản thì cùng là bệnh dạ dày thì điều trị sẽ giống nhau cả thôi

      1. Phúc Anh Trần says: Trả lời

        Bị dạ dày rồi thì cứ dùng nghệ đi ạ, vì nghệ có khả năng kháng khuẩn và thúc đẩy phục hồi niêm mạc bị tổn thương tốt lắm đó. Cứ dùng khi nào khỏi bệnh thì thôi bạn nhé.

  266. Hoàng Đạt says: Trả lời

    Chồng em bị viêm loét dạ dày mấy năm nay, đi khám bs bảo tình trạng ngày càng nặng, mà chả hiểu sao điều trị mãi chả khỏi, cứ bị tái đi tái lại, giờ thì đau bụng quá, ăn uống kém do bụng cứ bị đầy và khó chịu, lại cả ợ hơi, ợ nóng nữa. Không biết ai có cách chữa gì để cho chồng em khỏi bệnh không?

    1. Đòa Hoa says: Trả lời

      Trước chú dùng trà hoa cúc uống hàng ngày và cả mật ong nữa mà cũng không thấy khỏi gì, bụng thì lúc đau âm ỉ lúc đau quặn cả lại, người thì khó chịu, đầy bụng và ợ hơi rất nhiều. Thế mà từ ngày biết đến thuốc đông y dòng họ Nguyễn Thu thì cũng đã khám tận nơi rồi mua thuốc về uống chỉ có tháng đầu tiên hiệu quả chậm nên thành ra sốt ruột cũng cứ nghĩ bi quan là không khỏi được ai ngờ đâu kiên trì theo sang tháng thứ 2 trở đi bệnh nó cứ đỡ dần rồi khỏi sau hơn 3 tháng uống thuốc và bệnh cũng khỏi từ lúc đó đến nay cũng 3 năm rồi, vậy nên bảo ông xã cháu qua đó mà khám và điều trị xem như nào thuốc này nó là thuốc đông y cho nên không lo tác dụng phụ như thuốc tây khỏi bệnh còn thấy ăn uống ngon miệng, ngủ được nên người khỏe khoắn hẳn ra nhưng ông xã cháu có bia rượu thức khuya gì không nếu có là phải bỏ đi không là dùng thuốc không khỏi được được.

  267. Linh smile says: Trả lời

    Thế đây là đông y thế có tác dụng phụ như tây y không? và nguồn gốc có tin tưởng được không?

  268. Hoa Vân ANh says: Trả lời

    tôi bị viêm dạ dày, hành tá tràng, môn vị vài năm nay. Tôi có đi khám và uống thuốc mấy lần nhưng chỉ thuyên giảm mà không khỏi hẳn được. Liệu thuốc của dòng họ gia truyền nguyễn thu có hiệu quả nhanh không ạ, thấy nhiều người hơn 3 tháng là khỏi được rồi

    1. Hoa Phạm says: Trả lời

      tôi nghe nhiều người ở phòng khám chia sẻ thì có người uống có 2 tháng là hết bệnh đấy. Nhưng có người mãn tính nhiều năm thì khoảng hơn 4 tháng. Nhưng nói chung nhiều người khỏi bệnh lắm

      1. Lê Ngọc Hiệp says: Trả lời

        mẹ mình uống có tháng rưỡi khỏi rồi nè, vì mẹ mình mới chớm viêm nên nhanh khỏi hơn mọi người

  269. Trần Hiểu says: Trả lời

    Cháu bị viêm phù nề sung huyết hang vị và môn vị nữa thì phải điều trị như thế nào?
    Thuốc gia truyền của dòng họ có thể chữa cả bệnh của cháu không? cháu thấy nhiều người được bác chữa khỏi bệnh lắm, nên cũng hy vọng được bác sĩ chữa khỏi cho. Cháu cảm ơn

    1. Huy Hiệu says: Trả lời

      Có bệnh thì vái tứ phương bé ơi, bé bảo bố mẹ đưa qua phòng khám để bác sĩ chuẩn đoán cho chính xác, từ đó có thuốc phù hợp nha. Chúc con mau khỏe.

  270. Trần Hoàng says: Trả lời

    Lại nói đến kháng sinh, đợt vừa rồi tôi uống thuốc chữa xương khớp mà toàn kháng sinh giờ đau dạ dày luôn. tuần vừa rồi đi kiểm tra thì bác sĩ nói bị viêm loét dạ dày vừa k đỡ xương khớp giờ lại thêm bệnh. Tôi lên mạng tra thì ra bài thuốc của dòng họ nguyễn thu, ai đã từng điều trị ở đây rồi cho tôi xin lời khuyên nhé

    1. Hiền Rainy says: Trả lời

      Thấy bài thuốc gia truyền của dòng họ Nguyễn Thu được nhiều bác sĩ chuyên gia đánh giá cao này, được phát triển lên từ phương thuốc cổ ngày xưa và gia giảm các vị thuốc cho phù hợp với cơ địa của người Việt mình, hơn nữa thuốc còn được bào chế thành dạng cao dễ uống dễ sử dụng, không phải lo lắng đến việc sắc thuốc lỉnh kỉnh mỗi ngày. Từ hồi em đọc được bài viết về bài thuốc em cũng đi mua về cho mẹ em, mẹ em bị đau dạ dày mãn tính mấy năm nay rồi, uống xong 3 tháng thuốc đến giờ đã 1 năm mà không thấy bị tái phát đau lại, may thiệt,

  271. Thúy Nguyễn says: Trả lời

    Thuốc có an toàn k, có bị td phụ k vì bản thân em uống nhiều thuốc dạ dày trước đó cú bị mệt nên em cũng lo lắng việc uống thuốc sẽ gặp td phụ

    1. Thanh Minh says: Trả lời

      Không bạn ơi thuốc dễ uống mà lại hiểu quả cao, không có tác dụng phụ vì 100% là thành phần tự nhiên mà.

  272. Lê Thu says: Trả lời

    Em ở Lâm Đồng muốn mua thuốc mà không có điều kiện bay ra vậy có thể đặt mua online không? Và có tin tưởng chất lượng thuốc không mọi người.

    1. Khánh Thy says: Trả lời

      Được cháu ơi, bác cũng toàn gọi điện mua thuốc gửi về vì nhà bác cũng xa. Được các bác sĩ tư vấn cẩn thận mà nhiệt tình nha. Cháu cứ gọi cho nhà thuốc họ sẽ hướng dẫn đó.

  273. Hoàng Hiền says: Trả lời

    Chị đang sống ở Thái Bình. Sắp tới chị có chuyến công tác ra HN. Chị muốn trực tiếp tới phòng khám để được khám và điều trị bệnh viêm loét dạ dày lâu năm của chị. Cho chị hỏi có cần đặt lịch trước không thế?

    1. Trương Ngô says: Trả lời

      Chị đặt lịch trước để đến được khám nhanh hơn chị ạ, chị liên hệ số điện thoại này 0977499156

  274. Minh Trung says: Trả lời

    Tôi bị viêm loét dạ dày hơn 3 năm nay rồi, hay đau thức bụng, kèm theo ợ chua và đắng miệng nữa. Đợt trước, có đi khám ở bệnh viện quận, bác sĩ có kê toa thuốc về uống. Uống thấy chỉ đỡ khoảng một thời gian thôi, sau đó vẫn bị tái đi tái lại miết. Nghe mọi người nói bệnh này điều trị bằng đông y rất tốt nên tôi có bảo con lên mạng tìm hiểu và biết đến bài thuốc dòng họ Nguyễn Thu. Cho hỏi với tình hình hư vậy thì điều trị trong bao lâu sẽ có hiệu quả, bệnh có tái lại không và chị phí điều trị như thế nào vậy?

  275. Nấm Hương says: Trả lời

    Em năm nay 28 tuổi do đặc thù công việc là dân sale nên việc đi tiếp khách rượu bia, lối ăn uông cơm hang cháo chợ, thức khuya dậy sớm nên giờ cái dạ dày đi nội soi mà loét không thể tưởng tượng nổi. Em có uống thuốc kháng sinh bs kê nhưng chỉ giảm đau 1 thời gian sau đó lại tái, không biết giờ dùng thuốc đông y có khỏi hẳn không?

    1. Nguyễn Dũng says: Trả lời

      Về cơ bản thì dạ dày là bệnh dai dẳng đấy bạn ơi, phải kiên trì, mình giờ bỏ rượu bia luôn đây, ăn uống lành mạnh, kết hợp uống thuốc đông y nhà Nguyễn Thu đến nay cũng 1 năm mà không thấy tái lại, bạn thử xem nha.

  276. Hoàng Thanh Tú says: Trả lời

    Cháu là sinh viên năm nhất, do mới được tự do gần 1 năm nên có lối sống buông thả, thức khuya, dậy muộn, liên tục bỏ bữa, hoặc ăn đồ ăn nhanh liên tục mà thời gian vừa rồi hay đau bụng, phân đen, nôn ra áu, thấy sợ quá cháu đi nội soi phát hiện loét dạ dày. Cháu hoang mang quá, giờ cháu nên làm như thế nào.

    1. Quang Thắng says: Trả lời

      Cháu bình tĩnh nha, bệnh này thì rất nhiều người mắc nhưng vẫn điều trị được, trước tiên cháu phải để tinh thần thoải mái này, điều chỉnh chế độ ăn uống lành mạnh, ngoài ra cháu uống thêm bài thuốc đông y này nha, từ từ sẽ có giảm triệu chứng và chữa lành vết viêm loét của cháu.

      1. Nguyễn Văn Hoàng says: Trả lời

        Ông mình cũng bị viêm loét dạ dày lâu năm, mà đang uống thuốc đông dòng họ Nguyễn Thu 2 tháng nay đã có thuyên giảm rồi đấy, bạn thử xem.

  277. Đại Nguyễn says: Trả lời

    Bà cháu vốn có tiền sử đau dạ dày lâu năm, gần đây lại có các triệu chứng, giảm cân, nôn ra máu, đau bụng dữ dội phân đen, liệu có phải đã chuyển sang viêm loét dạ dày không ạ?

    1. Nguyễn Hồng Sơn says: Trả lời

      Thế này thì dễ lắm bạn ơi, bạn cho bà bạn qua phòng khám nhà Nguyễn Thu để khám mà dùng thuốc đông y, vừa lành tính mà hiệu quả cao.

      1. Loan Nguyễn says: Trả lời

        Dùng thuốc đông y tốt cháu nhé, bác vẫn đang dùng thuốc đều đặn bệnh tình giờ ổn, không còn thấy đau bụng buồn nôn gì nữa. Thậm chí đi soi dạ dày còn được bác sĩ nói là kỳ diệu đấy vì chỉ thời gian ngắn mà chỗ loét đã đỡ hẳn.

  278. Hoa Lê says: Trả lời

    Bố em bị viêm loét dạ dày cũng hơn 1 năm rồi, đang uống thuốc tây nhưng hiệu quả không được như ý. Liệu em có thể chuyển sang bài thuốc đông y dòng họ Nguyễn Thu được không? Giờ uống thì liệu có quá muộn khiến giảm hiệu quả thuốc không ạ?

    1. Hoàng Đức says: Trả lời

      Bác tôi cũng viêm loét dạ dày mãn tính lâu năm nhưng sử dụng liệu trình thuốc đông y giờ đã giảm nhiều phàn loét và không còn đau nữa.

      1. Đào Lâm says: Trả lời

        Mấy bài thuốc này toàn có nguồn gốc thiên nhiên nên an toàn đấy, thêm nữa tự uống tự chữa tại nhà khỏi cần đi viện phải khỏe hơn không. Mình tìm hiểu còn thấy mấy bài thuốc này còn trị được bệnh tận gốc kia

  279. Thu Hiền says: Trả lời

    Mình vừa đi xét nghiệm và nội soi thì phát hiện bị viêm loét dạ dày mà còn có cả khuẩn HP nữa, không biết thuốc đông y có thể trị được HP không

    1. Phương Anh says: Trả lời

      Chị thử bài thuốc đông y nhà Nguyễn Thu đi chị, em đã dùng và đã hết loét chỉ sau có 3 tháng uống thuốc thôi mà thuốc cải thiện triệu chứng cũng nhanh, sau khoản 2 tuần sử dụng, bụng dễ chịu hẳn là bắt đầu có cảm giác ăn uống ngon miệng lại. Ngày trước em cũng đã thử nhiều cach dân gian ấy mà không hiệu quả như bài thuốc này.

  280. Trịnh Hải Duyên says: Trả lời

    Thuốc hiệu nghiệm vậy à chị? Thế có dễ uống không chị? Rồi chi phí ra sao?

    1. Hồng Nhung says: Trả lời

      Thuốc dễ uống chị ạ, nó là dạng cao pha nước uống rất tiện, k phải đun sắc lích kích đâu, chi phí thì cũng khó nói lắm, phải đến khám và nghe bác sĩ tư vấn nữa chị, tùy theo tình trạng bệnh mà được kê đơn tính phí.

  281. Thảo Linh says: Trả lời

    Mọi người cho em hỏi dùng thuốc đông y nầy để chữa viêm loét dạ dày có bị tái lại không ạ? Chứ em dùng kháng sinh cứ vài ba tháng lại bị rất mệt mỏi ạ.

    1. Phạm Huệ says: Trả lời

      E ngưng thuốc cả hơn 2 năm rồi chẳng bị tái phát ấy chị, chắc do thuốc trị bệnh tận gốc mà còn giúp đề kháng e tăng lên nên vi khuẩn nó khó xâm nhập, với cả e cũng kiêng cử ăn uống dữ lắm ấy chứ

  282. Điều Ước says: Trả lời

    Tâm lý có bệnh thì vái tứ phương, thuốc dân tộc, thuốc tây y đủ loại mà đến nay cái viêm loét dạ dày của tôi vẫn chưa được tiêu diệt tận gốc, vậy giờ dùng sang thuốc đông y có thực sự hiệu quả như mọi người nói không nhỉ?

    1. Hoàng Phong says: Trả lời

      Các bài thuốc đông y thật sự rất hiệu quả cho dạ dày đấy bạn ạ, toàn những thứ dễ kiếm xung quanh mình mà tôi đang dùng bài thuốc đông y của nhà Nguyễn Thu thấy giảm đau bụng, buồn nôn, đau lưng nhiều rồi bạn đọc bài viết này tham khảo thêm nhé https://dongynguyenthu.com/viem-loet-da-day-nguyen-nhan-trieu-chung-va-cach-chua-tri-3978.html

  283. Thúy Thúy says: Trả lời

    Hiện tôi bị viêm loét dạ dày, có tìm hiểu trên các diễn đàn và thấy có rất nhiều người đang sử dụng thuốc của nhà Nguyễn Thu và đạt hiệu quả tốt nhưng tôi lại ở trong Đắk Lak xa xôi nên không có điều kiện trực tiếp ra HN thăm khám, vậy có thể đặt thuốc gửi về và có đáng tin không vậy mọi người?

  284. Khánh xuxi says: Trả lời

    Em vẫn thường xuyên đặt thuốc gửi bưu điện về quê đây, mình đi nội soi chụp bệnh án gửi bác sĩ, sẽ được tư vấn và kê toa đúng bệnh nên cứ yên tâm nha. Mình dùng quen rồi nên cứ chuyển khoản trước rồi nhận hàng. Nhưng nếu bạn dùng lần đầu có thể đặt gửi về sau đó thanh toán sau, thuốc thì quá an tâm nha.

    1. Hường Nguyễn says: Trả lời

      Các thành phần thuốc đông y dòng họ Nguyễn Thu này có đảm bảo và uy tín không mọi người?

      1. Đặng Giang says: Trả lời

        Yên tâm cô nhé, cháu đã đến phòng khám và đã thấy các thành phần thuốc đều đảm bảo 100% tự nhiên, có giấy cấp phép bộ y tế, với lại nhà thuốc Nguyễn Thu này cũng lâu năm nên uy tín lắm ạ.

  285. Phạm Soạn says: Trả lời

    Em cũng bị viêm loét dạ dày mà uống thuốc tây đỡ giờ bầu không nên uống lắm. Giờ lại thấy ợ chua rồi nóng rát họng, em phải làm sao ạ

    1. Lee Dung says: Trả lời

      Bạn thử chữa theo cách này nhé. Mẹ mình áp dụng mà giờ đỡ hẳn chỉ thỉnh thoảng mới bị. Ăn uống tránh xa các thực phẩm cay, chua và sô-cô-la. Không được ăn quá no. Không được uống các đồ uống chứa cồn. Thấy hơi đói là ăn ngay, ăn vừa no thì dừng lại. Ăn nhiều rau và thức ăn mềm. Ăn nhiều thực phẩm chứa vitamin C. Kết hợp uống thêm thuốc đông y toàn các thành phần thảo dược tự nhiên an toàn cho mẹ và bé.

  286. Nguyễn Huy Gấu says: Trả lời

    T năm nay mới 23 mà mắc đủ bệnh được cái khoẻ ăn khoẻ uống mà giờ lại phát hiện bị viêm loét dạ nên phải kiêng cử đủ thứ, ăn uống sớm, ngủ sớm. Công việc của t phải đi nhiều mà đi khám nhiều bs và dùng nhiều loại thuốc khách không cải thiện tốt. Mọi người giới thiệu những phương pháp nào điều trị hiệu quả không

  287. Lê Văn Đức says: Trả lời

    – Hồi đó mình cũng bị viêm loét dạ dày tối cũng ngủ không được cứ ợ hơi thôi. Nhiều khi ợ trào lên tới cổ họng ảnh nên luôn luôn bị bị viêm họng. Nhưng có một đợt mình theo bà chị đến nhà thuốc Nguyễn Thu. Mình chỉ đi theo thôi vì bả khám một bệnh khác nhưng được biết nhà thuốc này chữa viêm loét dạ dày rất hiệu quả và có tiếng nên mình khám luôn. Bác sĩ cho mình một liệu trình một tháng uống trước để điều trị trước Khoảng tuần đầu thì mình chưa có thấy gì thay đổi nhưng được thêm một tuần nữa mình cảm thấy những triệu chứng như ợ hơi trào ngược bắt đầu giảm và mình ngủ ngon hơn hiện nay đã điều trị hết một tháng thuốc và sang tháng thứ hai thì mình thấy khỏe lên khoảng 50% rồi Mình nghe nói là sẽ duy trì thêm một tháng thuốc nữa để là 3 tháng để ổn định và tránh tái phát

  288. Thuận Thảo says: Trả lời

    Bài thuốc đông y nhà Nguyễn Thu này phải sắc thuốc uống hay như nào vậ ạ, có tác dụng phụ gì không?

    1. Giang Vũ says: Trả lời

      BÀi thuốc này không phải sắc, pha uống rất đơn giản nha, và không có tác dụng phụ, còn điều hòa kinh mạch giúp mình ăn ngon ngủ tốt hơn đấy.

  289. Thúy Nhỏ says: Trả lời

    Thuốc này mua onl được không bạn, bạn sử dụng như thế nào vậy.

    1. Nguyễn Hoàng Anh says: Trả lời

      Thuốc này mua online được nhưng bạn phải liên hệ bên nhà thuốc và được bác sĩ kê đơn vì thuốc này là thuốc kê đơn chứ không mua lung tung được nếu không có sự chỉ dẫn của bác sĩ. Vì mình đã đến khám và lấy thuốc sau đó mình không có thời gian đến trực tiếp lấy thuốc khi hết thuốc thì mình gọi điện cho bác sĩ để bác sĩ ship thuốc về cho mình thôi. Nói chung là thuốc này rất tốt.

      1. Đỗ Hồng Thao says: Trả lời

        Mình đỡ được viêm loét dạ dày rồi nè mọi người. Thực ra uống thuốc hay gì khó chữa khỏi thì không biết được, bệnh này phải thay đổi tâm trạng lên, không suy nghĩ nhiều, không thức đêm, không đc nhịn đói, không ăn quá no nhé. Một lối sống lành mạnh sẽ giúp bệnh rất cải thiện

  290. Hằng Susi says: Trả lời

    Em bị viêm loét dạ dày nhưng có HP nữa thì có chữa nhanh hết được không mọi người

  291. Hoàng Xuân Lộc says: Trả lời

    Em cũng bị chứng viêm loét dạ dày cộng thêm ợ hơi nữa và bị luôn HP, đi bs thì bs bảo bệnh này phải kiên trì ,em uống thuốc 3 tháng liên tục ,uống thuốc đúng giờ, ăn ngày 3 bữa đúng buổi, không ăn thực phẩm khó tiêu,…kiên trì sẽ có kết quả. Em khám bên nhà thuốc Nguyễn Thu ở HN ấy, bác có phác đồ điều trị song song với trào ngược khi HP ổn hơn. Chị tham khảo nhé

  292. Kẹo Cao Su says: Trả lời

    Tôi bị viêm loét dạ dày thường tái đi tái lại mặc dù đã sử dụng thuốc tây y, giờ rất mong dùng bài thuốc đông y để giảm các triệu chứng bệnh lý và tái lại bệnh,

    1. Nguyễn Tiến Thịnh says: Trả lời

      Nếu thế chú dùng thuốc đông y này quá chuẩn bài luôn, cháu dùng sau 2 tháng mà giờ đỡ nhiều rồi, lại không thấy có dấu hiệu tái lại. Nói chung nhà thuốc Nguyễn Thu tận tâm và uy tín lắm.

  293. San San says: Trả lời

    Bài thuốc đông y dòng họ Nguyễn Thu có hiệu quả trong việc chữa viêm loét dạ dày không mọi người?

    1. Thúy Hoàng says: Trả lời

      Mình dùng thấy hiệu quả, bạn tham khảo thêm bài viết này https://dongynguyenthu.com/viem-loet-da-day-nguyen-nhan-trieu-chung-va-cach-chua-tri-3978.html rồi liên hệ với nhà thuốc để được tư vấn cụ thể hơn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Người bị đau dạ dày có ăn được yến mạch không

Người Bị Đau Dạ Dày Có Ăn Được Yến Mạch Không? Lưu Ý Cho Người Bệnh

Người bị đau dạ dày có ăn được yến mạch? Theo các bác sĩ, yến mạch là một loại thực phẩm giàu dinh dưỡng, tốt...

Đau dạ dày có nên ăn xôi không?

Đau Dạ Dày Có Nên Ăn Xôi Không? Cần Lưu Ý Gì?

Đau dạ dày có nên ăn xôi không cũng là một vấn đề rất nhiều người bệnh quan tâm. Bởi xôi hay các món ăn...

Bị đau dạ dày có nên ăn chuối không

Người Bị Đau Dạ Dày Có Nên Ăn Chuối Không? Nên Ăn Loại Chuối Nào?

Bị đau dạ dày có nên ăn chuối không là câu hỏi rất nhiều người quan tâm. Thực tế, đây là trái cây rất tốt...

Mổ nội soi polyp dạ dày cần lưu ý những điều gì?

Polyp dạ dày chính là một khối u lành tính hình thành ở lớp lót phía trên dạ dày. Mặc dù lành tính nhưng nếu...

Zalo
Messenger