Giải pháp loại bỏ nám bằng thảo dược tự nhiên được hơn 10.000 phụ nữ tin dùng

Nám da là nỗi ám ảnh của hầu hết chị em từ độ tuổi 30 trở đi bởi các đốm nâu trên da sẽ khiến da kém sắc, xỉn màu, ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Nhiều phương pháp trị nám hiện nay được chị em áp dụng, trong đó điển hình là giải pháp từ thiên nhiên của Nhà thuốc Nam Gia truyền Dòng Họ Nguyễn Thu. Giải pháp này từ khi được ứng dụng đến nay đã giúp cho hơn 10.000 chị em nhanh chóng loại bỏ được các đốm nâu, lấy lại làn da tươi trẻ.

Tổng quan về nám da

Nám da là một loại rối loạn sắc tố da lành tính, không gây nguy hiểm cho sức khỏe. Tuy nhiên, khi bị nám trên da mặt sẽ xuất hiện những đốm nâu kích thước như đầu đinh hay các mảng da sậm màu mức độ đậm nhạt khác nhau. Theo lương y Nguyễn Thu Phong – người kế tục đương thời phát huy truyền thống chữa bệnh bằng thảo dược của nhà thuốc dòng họ Nguyễn Thu cho  biết, nám da hình thành là do sự tăng sinh sắc tố melanin.

Sắc tố melanin chính là yếu tố quyết định màu da của chúng ta, nếu melanin phát triển quá mức, chúng sẽ tích tụ tại một điểm thực hiện nhiệm vụ bảo vệ da. Và khi đó, khu vực melanin tích tụ sẽ có màu đen, xám nâu, đó chính là đốm nám, tàn nhang. 

Nám da có thể gặp ở nhiều độ tuổi nhưng chủ yếu ở những người từ 20-50, đặc biệt xuất hiện nhiều ở chị em trong thời kỳ sinh sản, tiền mãn kinh.

Ba loại nám da phổ biến, thường gặp nhất

Tùy theo kích thước, hình dạng các đốm nâu xuất hiện, độ sâu của chân nám mà chuyên gia phân chia nám da thành 3 loại, gồm:

  • Nám chân sâu (nám chân đinh, nám đốm): Là nám có chân ăn sâu vào lớp hạ bì. Nám đốm có kích thước nhỏ bằng đầu đinh, có màu nâu nhạt cho đến đậm, hoặc màu đen. Xuất hiện nhiều ở vị trí hai bên má, cằm, trán.
  • Nám mảng (nám nông): Là nám có chân ở lớp ngoài cùng của biểu bì da. Nám mọc từng mảng thường có màu nâu, màu sắc đậm nhạt khác nhau theo cơ địa. Nám mảng xuất hiện nhiều ở hai bên má và cánh mũi.
  • Nám hỗn hợp: Lúc này trên mặt sẽ xuất hiện đồng thời nám mảng và nám chân sâu ở nhiều vị trí khác nhau.

Nguyên nhân gây lên nám da 

Theo Lương y Nguyễn Thu Phong, nám da được hình thành do nhiều nguyên nhân, cụ thể:

  • Nội tiết tố rối loạn: Nội tiết tố bị rối loạn kích thích tăng sinh hắc tố melanin, hình thành nám.
  • Ánh nắng mặt trời: Tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời mà làn da không được bảo vệ sẽ khiến melanin sản sinh nhiều hơn để bảo vệ da, dẫn đến hình thành đốm nâu.
  • Do di truyền: Nám da cũng có thể được hình thành do di truyền. Nếu có bố hoặc mẹ bị nám thì khả năng bạn bị nám sẽ cao hơn.
  • Căng thẳng: Căng thẳng kéo dài khiến nội tiết tố thay đổi kéo theo sự tăng sinh hắc tố melanin.
  • Tác dụng phụ của thuốc: Các thuốc như thuốc ngừa thai có tác dụng phụ là thay đổi nội tiết tố, kích thích đốm nâu hình thành.

Ngoài ra, những yếu tố khác như chế độ ăn uống, sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng… cũng khiến nám da xuất hiện.

Chế độ ăn uống không hợp lý cũng khiến nám da hình thành

Biến chứng nguy hiểm của bệnh Nám da 

Như đã nói, nám da mặt không nguy hiểm nhưng lại có ảnh hưởng nhất định tới những ai gặp phải, đặc biệt là phái nữ. Theo bác sĩ chuyên khoa da liễu, nếu tình trạng nám da kéo dài, đậm màu sẽ gây ra những ảnh hưởng, biến chứng như:

  • Ảnh hưởng trầm trọng tới thẩm mỹ: Những đốm nâu với màu sắc đậm nhạt khác nhau xuất hiện trên gương mặt sẽ khiến làn da trông rất mất thẩm mỹ, đặc biệt là khi những mảng đốm lan rộng. Làn da bị nám cũng trở nên kém sắc, xỉn màu, kém mịn mà và kém sức sống hơn. Chính vì vậy, chị em bị nám thường có tâm lý e ngại, mất tự tin, ngại giao tiếp với người đối diện.
  • Tác động tiêu cực đến tâm lý: Chị em bị nám thường có tâm lý tự ti và không hài lòng về bản thân. Nám lâu năm, nám chữa mãi không khỏi còn khiến chị em có thái độ thiếu tích cực, dẫn đến tâm lý xáo trộn, tâm thần suy giảm, những hành động tiêu cực hoàn toàn có thể xảy ra.
  • Da sẽ nhanh xuống cấp: Nám da kéo theo nhiều vấn đề da khác như da khô sần, nhạy cảm, bong tróc, dễ kích ứng hay mẩn đỏ… điều này khiến cho làn da của bạn nhanh xuống cấp.

Trong trường hợp điều trị nám da sai cách, bạn sẽ phải chịu những biến chứng nặng nề, cụ thể:

  • Da bị nổi mụn, viêm: Nguyên do là sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng, trôi nổi, có chứa nhiều thành phần lột tẩy da cấp tốc, thủy ngân, corticoid… Sử dụng trong thời gian dài da sẽ dần xuống cấp, dễ kích ứng, mẩn đỏ, mụn viêm xuất hiện, thậm chí là gây lở loét da.
  • Nám ngày một nặng, khó trị dứt điểm: Trị nám da sai cách sẽ khiến nám dai dẳng và ngày một nghiêm trọng hơn, gây khó khăn trong điều trị.

Phương pháp điều trị Nám da nhiều người sử dụng

Có thể thấy rằng, hậu quả mà nám da để lại không hề nhỏ, đặc biệt là khi áp dụng những giải pháp xử lý nám sai cách. Chính vì vậy, bạn cần tìm hiểu kỹ những phương pháp loại bỏ nám để vừa phù hợp với tình trạng nám cũng như mang đến hiệu quả cao nhất.

Hiện nay, những phương pháp xử lý nám da được nhiều người sử dụng có thể kể đến như:

Xử lý nám da tại nhà với nguyên liệu thiên nhiên

Loại bỏ tại nhà là giải pháp đầu tiên mà nhiều người nghĩ đến vì tiện lợi lại an toàn cho làn da. Ngoài ra, sử dụng phương pháp này người dùng không cần phải đến cơ sở y tế để thăm khám nên rất được ưa chuộng.

Điều trị nám bằng nha đam được nhiều người sử dụng

Để điều trị các đốm nâu trên da bằng thiên nhiên bạn có thể dùng những nguyên liệu như: Khoai tây, nha đam, mật ong, rau ngót, rau diếp cá… với cách sử dụng đơn giản, nhanh gọn.

Tuy nhiên, theo đánh giá từ bác sĩ chuyên khoa, mẹo dân gian chỉ tác động bên ngoài da nên nám không được xử lý tận gốc. Hơn nữa, người dùng phải thật kiên trì vì thành phần dược liệu cần có thời gian để làn da hấp thu. Chưa kể, nếu dùng sai cách làn da còn bị ảnh hưởng, nám sẽ ngày một nghiêm trọng.

Trị nám bằng kem/ viên uống trị nám

Viên uống (phần lớn là thực phẩm chức năng) và các loại kem trị nám được là giải pháp phổ biến đang được nhiều người tin dùng. Những loại kem, viên uống đa chức năng không chỉ giúp làm mờ nám mà còn dưỡng trắng da. Nhiều sản phẩm viên uống còn có khả năng giảm các triệu chứng tiền mãn kinh, chống nắng hiệu quả.

Viên uống và kem trị nám có ưu điểm là cho về kết quả nhanh, nhận thấy được trong khoảng thời gian ngắn. Thế nhưng, những sản phẩm này tiềm ẩn những tác dụng phụ như:

  • Da bị bào mòn, mỏng yếu, da nhiễm corticoid… nếu dùng những sản phẩm không chính hãng.
  • Viên uống có thể gây rối loạn nội tiết tố, tác dụng phụ cho người dùng.
  • Chỉ giải quyết một chiều chưa triệt để.

Trị nám bằng sản phẩm kém chất lượng tăng nguy cơ bị nhiễm corticoid

Trị nám bằng giải pháp công nghệ cao

Các phương pháp như laser, đốt điện, peeling da bằng hóa chất… là những cách điều trị nám da mặt phổ biến hiện nay.

Cho về hiệu quả nhanh chóng chỉ sau vài buổi áp dụng, kết quả trị nám nhận thấy rõ ràng là ưu điểm nổi bật của giải pháp này. Tuy nhiên, việc sử dụng hóa chất, tia laser, tia điện sẽ khiến cấu trúc da bị phá hủy, da bị tổn thương, dễ kích ứng. Nếu không chăm sóc kỹ thì nám dễ dàng tái phát với xu hướng nghiêm trọng hơn. 

Sử dụng phương pháp điều trị được nghiên cứu gần 100 năm nhà thuốc đông y dòng họ Nguyễn Thu

Trị nám bằng Đông y đang trở thành giải pháp có nhiều điểm tích cực cho hội chị em. Một trong những phương pháp chị em săn đón đó là giải pháp trị nám gần 100 năm tuổi của dòng họ Nguyễn Thu.

Giải pháp trị nám da được nghiên cứu và bào chế bởi lương y Nguyễn Thu Tuệ – người sáng lập Nhà thuốc nam Gia truyền Dòng họ Nguyễn Thu. Không chỉ nghiên cứu những tài liệu y lý, phát triển thành bài thuốc chữa bệnh, đặc trị nám da mà lương y còn miệt mài tìm kiếm những cây thuốc quý của rừng đại ngàn để bổ sung, gia giảm nhằm mang tới hiệu quả tốt nhất.

Bài thuốc trị nám da vốn có nguồn gốc từ bài thuốc của của “thần y” Triệu A Sủm người Dao ở đất Lạng Sơn. Bài thuốc của Triệu A Sủm với nhiều loại thảo dược không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn chăm sóc được cho làn da. Nhờ đó mà sắc tố da được cải thiện, tình trạng đốm nâu cũng mờ đi theo thời gian sử dụng thuốc.

Với những công dụng mà bài thuốc của “thần y” Triệu A Sủm mang lại, lương y Nguyễn Thu Tuệ đã tiến hành nghiên cứu, điều chế theo công thức của dòng họ Nguyễn Thu kết hợp với những thảo dược có lợi cho làn da nám, tàn nhang. Đặc biệt, nhằm mang đến cho người dùng sự tiện lợi trong cách sử dụng, đội ngũ lương y của dòng họ Nguyễn Thu đã bào chế thành những dạng thuốc có thể sử dụng trực tiếp mà không cần đun sắc.

Trải qua 3 đời thế hệ lương y, giờ đây ở thế hệ đương thời với lương y Nguyễn Thu Phong, giải pháp trị nám của Nhà thuốc đông y gia truyền dòng họ Nguyễn Thu có nhiều ưu điểm vượt trội trong trị nám. Có thể sử dụng cho nhiều trường hợp rối loạn sắc tố da khác ngoài nám da như: Tàn nhang, đồi mồi, sạm da…

Cơ chế điều trị nám toàn diện, giải quyết tận căn nguyên

Nám da được hình thành từ những yếu tố bên trong lẫn bên ngoài. Do đó, nếu chỉ tác động một chiều nám da sẽ không thể được khắc chế hoàn toàn. Hiểu được điều đó lương y Nguyễn Thu Phong đã nghiên cứu và phát triển bài thuốc, bộ sản phẩm trị nám với cơ chế tác động toàn diện, điều trị nám từ gốc, ngăn ngừa tình trạng tái phát.

Lương y Nguyễn Thu Phong cho biết, bài thuốc trị nám theo nguyên tắc bổ chính – khu tà. Nhờ đó sẽ tập trung vào bồi bổ đồng thời nâng cao chức năng tạng phủ. Đặc biệt, với những dược liệu mới được bổ sung, giải pháp mà lương y Thu Phong áp dụng còn giúp cân bằng nội tiết tố, nâng cao hệ miễn dịch, sức đề kháng để làn da được nuôi dưỡng từ bên trong, ngăn ngừa tình trạng nám tái phát.

Sử dụng 100% thảo dược tự nhiên, chăn chỉnh theo tỷ lệ vàng, chuẩn GACP-WHO

Với việc sử dụng thảo dược thiên nhiên trong điều trị nám, lương y Thu Phong sẽ cân nhắc lựa chọn những dược liệu tốt nhất cho làn da và sức khỏe. Các dược liệu này sẽ được căn chỉnh theo tỷ lệ vàng ở từng sản phẩm. Một số dược liệu chủ chốt được sử dụng trong trị nám như: Phương pháp sử dụng nhiều dược liệu có đa công dụng từ khả năng cân bằng nội tiết tố cho đến làm mờ nám, dưỡng ẩm, làm sáng và đều màu da như: Chiết xuất mầm gạo, bạch chỉ, hồng sâm, tinh dầu hoa anh thảo, tinh dầu mù u…

Chiết xuất mầm gạo: Giúp bảo vệ cấu trúc collagen, elastin giúp duy trì độ tươi trẻ, độ căng mịn cho làn da. Đặc biệt, trong mầm gạo có chứa thành phần Ceramide có khả năng ức chế enzyme tác quan trọng trong sự hình thành sắc tố da, từ đó giảm nám, giúp da đều màu. Mặt khác, ceramide trong mầm gạo còn giúp bảo vệ làn da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời ngừa nám sạm, tàn nhang, đồi mồi hiệu quả. 

  • Tinh dầu mù u: Có công dụng bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời, chống viêm, kháng khuẩn, kích thích sản sinh nuôi dưỡng tế bào, ức chế và hạn chế sự hình thành của hắc sắc tố melanin…
  • Tinh chất hồng sâm: Có công dụng dưỡng ẩm cho da, làm mờ các đốm nâu nám, tàn nhang…
  • Bạch chỉ: Có tác dụng hoạt huyết, làm trắng và mềm da, đặc biệt là giúp loại trừ các các đốm đen trên gương mặt, ngăn ngừa nếp nhăn…
  • Tinh dầu hoa anh thảo: Có tác dụng giảm tình trạng da bong tróc, da khô, diệt trừ những vi khuẩn trên da. Ngoài ra, tinh dầu hoa anh thảo giúp giảm nám, thâm sạm.

Các thảo dược được sử dụng sẽ thu hái tại hệ thống vườn thuốc nam chuẩn GACP-WHO của nhà thuốc. Dược liệu đảm bảo nguồn gốc rõ ràng, dược tính cao, sơ chế theo chuẩn của Bộ Y tế nên đảm bảo sự an toàn cao cho sức khỏe và làn da. 

Chưa kể, lương y Nguyễn Thu Phong đã tiến hành kiểm nghiệm độc tính của thảo dược trước khi bào chế giúp dược liệu được đảm bảo dược tính tốt nhất, an toàn nhất cho người sử dụng.

Áp dụng phác đồ trị mụn linh hoạt

Là nhà thuốc Đông y gia truyền, Nhà thuốc nam Đông y Dòng họ Nguyễn Thu luôn bám sát nguyên tắc “biện chứng luận trị” trong điều trị bệnh. Theo đó, mỗi người sau khi thăm khám, bắt bệnh, xác định tình trạng nám da sẽ được xây dựng phác đồ, bài thuốc khác nhau. Cụ thể, nám mảng với chân nám nông thường có phác đồ điều trị ngắn hơn so với nám chân sâu với chân nám ăn sâu vào lớp hạ bì. 

Với việc áp dụng một phác đồ điều trị linh hoạt cho từng đối tượng mà hiệu quả điều trị nám với giải pháp của dòng họ Nguyễn Thu mang đến hiệu quả cao. Hàng ngàn người đã sớm lấy lại làn da sạch nám, đều màu và khỏe mạnh.

Thuốc được bào chế tiện lợi, cách sử dụng dễ dàng

Để ra được giải pháp điều trị nám hiệu quả và rút ngắn thời gian cho người dùng đội ngũ lương y của nhà thuốc đã nghiên cứu kỹ lưỡng về thói quen của người hiện đại, đồng thời nhận thấy những bất cập trong việc sử dụng thuốc Y học cổ truyền truyền thống. Nhờ đó mà sản phẩm trị nám da đã được ứng dụng công nghệ hiện đại để bào chế nên sản phẩm tiện lợi, cách dùng dễ dàng, đặc biệt là không cần đun sắc.

Giải pháp trị nám da của Nhà thuốc Nam Gia truyền Dòng Họ Nguyễn Thu hiện là bí quyết hoàn hảo, sở hữu nhiều điểm ưu việt trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, giải pháp đã được Bộ y tế cấp phép, bài thuốc đạt chuẩn Bài thuốc đông y Thế hệ mới được phép lưu hành toàn quốc. Mọi thông tin về bài thuốc, sản phẩm trị nám của nhà thuốc bạn có thể liên hệ theo địa chỉ sau để được tư vấn cụ thể:

Nhà thuốc nam Gia truyền Dòng họ Nguyễn Thu

  • Tại Hà Nội: Số 23 Ngõ 9/28 – Đường Trần Quốc Hoàn – Quận Cầu Giấy – TP. Hà Nội | Tại Bắc Giang: Lam Cốt – Tân Yên – Bắc Giang

Bình luận (100)

  1. Mai Cồ says: Trả lời

    Xin chào thầy thuốc, tôi bị nám nặng đã gần 5 năm nay, da xám xịt. Tôi đã uống thuốc tây rồi đi spa các kiểu mà mãi không khỏi. Hiện giờ tình trạng nám của tôi bị nặng và da bị tổn thương. Liệu có thể điều trị khỏi được không và mất bao nhiêu thời gian cho việc điều trị vậy bác sĩ?

    1. Em Cận says: Trả lời

      Liệu trình trị nám da của Nhà thuốc nam gia truyền dòng họ Nguyễn Thu dùng ổn và hiệu quả nhất trong các phương pháp chị từng điều trị, có điều hơi lâu, phải mất tầm khoảng 3,4 tháng chứ không phải nhanh đẹp như lúc đi làm da bắn ở Spa, nhưng bù lại trị dứt điểm và cơ thể bên trong cũng khỏe hơn là yếu tố quyết định da của chị e mình. Cái gì tốt thì ta lên cân nhắc dùng, quan trọng là sức khỏe.

  2. Chu Tú Linh says: Trả lời

    E năm nay 25 tuổi, hồi trước luôn được mọi người ngưỡng mộ với làn da trắng hồng không tỳ vết. Nhưng từ khi e có bàu thì thấy xuất hiện một vài đốm nâu nhạt vì đang có bầu lên e không nghĩ đến việc mua thuốc bôi sợ ảnh hưởng đến bé trong. Sau khi đẻ bé được 5 tháng thì tình trạng đốm nâu ngày càng nhiều rõ rệt. vậy cho e hỏi các chị đặt lịch khám có phải chờ lâu k ạ, vì e có con nhỏ lên k thể đi lâu được

    1. Cẩm Anh TN says: Trả lời

      Bạn bận con nhỏ thì có thể đặt lịch khám online trước cho chủ động căn giờ đến đỡ phải chờ đợi lâu. Tôi lần đầu đi khám ở đấy k biết hẹn lịch trước, hôm đến đông khách quá chờ đến lượt cũng mất 1 tiếng, rút kinh nghiejm những lần tái khám sau tôi cứ đặt lịch trước cho đỡ mệt.

  3. Nguyễn Thị Mỹ says: Trả lời

    Mùa đông chữa nám da bằng thuốc dòng họ Nguyễn Thu có bị khô da không vậy? Mấy lần trước mình dùng vài loại kem trị nám của Hàn cũng thấy nám mờ đi nhưng vào mùa lạnh thì da hay bị khô mà nám lại xuất hiện thêm

    1. Hoàng Mộng says: Trả lời

      Chị đang dùng thuốc nam gia truyền dòng họ Nguyễn Thu chữa nám đây e, da chị không bị khô mà ngược lại càng mịn hơn đó, mà lỗ chân lông se khít da mềm sờ thích lắm.

      1. Bọ Cạp Lười says: Trả lời

        Thuốc này không làm khô da đâu bạn ơi, bạn dùng đúng liều lượng được bác sĩ chỉ định thì chỉ sau 1 tháng là thấy có tác dụng đó, da mịn mờ nám hơn hẳn. Mình đang chữa nám bằng thuốc dòng họ Nguyễn được 3 tháng nay, nám mờ gần hết, da sáng đều màu mà mịn cực.

  4. Kim Cương says: Trả lời

    Mình mang một nỗi buồn và cũng là nỗi buồn của hàng ngàn người phụ nữ, bất lực có, buồn bực rầu rĩ, tự ti k dám giao tiếp. Nhưng bây giờ mình yêu đời, tự tin lắm, và cũng được ông xã yêu thương nhiều hơn, mình cảm thấy thật sự hạnh phúc. Rất cảm ơn nhà thuốc nam gia truyền dòng họ Nguyễn Thu đã giúp tôi chữa khỏi nám để tự tin như hiện nay

    1. Mưa Đầu Mùa says: Trả lời

      Trước đây da rất đẹp, sau sinh thì tự dưng nổi nám, càng lúc càng có dấu hiệu lan ra mà con đang bú lên không dám thuốc thang gì. Giờ bé nhà mình đã cai sữa mới tìm cách trị nám đây. Mà sao có nhiều loại thuốc, nhiều loại thông tin về xử lý nám quá giờ k biết lên chọn địa chỉ ở đâu để chữa nám uy tín. Mọi người cho mình xin địa chỉ uy tín với. Mình ở Hà Nội nhé

      1. Huyền says: Trả lời

        Nhà thuốc nam Gia truyền Dòng họ Nguyễn Thu là trung tâm da liễu đông y này vốn uy tín và có bác sĩ chuyên môn cao từ các bệnh viện cổ truyền lên họ rất có uy tín. Bạn lên tham khảo và có sự lựa chọn đúng đắn nhé.

  5. Cún mũm mĩm says: Trả lời

    Bác sĩ cho e hỏi chút với ạ: e hiện 29 tuổi, mới lấy chồng chưa có bé nào. Nhưng 3 tháng gần đây e thấy trên mặt e có xuất hiện những đốm có kích thước nhỏ bằng đầu đinh màu nâu nhạt trên gò má và trán. Hiện e rất lo mà trước giờ e chưa có tình trạng da bị như này. Xin hỏi bác sĩ tình trạng da của e hiện nay thuộc loại nào và có dễ chữa không ạ?e cảm ơn?

    1. Cô Ban says: Trả lời

      Chào bạn: với tình trạng bạn đã kể thì da của bạn đang gặp tình trạng nám chân sâu (nám chân đinh, nám đốm): Là nám có chân ăn sâu vào lớp hạ bì. Nám đốm có kích thước nhỏ bằng đầu đinh, có màu nâu nhạt cho đến đậm, hoặc màu đen. Xuất hiện nhiều ở vị trí hai bên má, cằm, trán.Bệnh nám da do có nhiều nguyên nhân:
      +Nội tiết tố rối loạn: Nội tiết tố bị rối loạn kích thích tăng sinh hắc tố melanin, hình thành nám.
      +Ánh nắng mặt trời: Tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời mà làn da không được bảo vệ sẽ khiến melanin sản sinh nhiều hơn để bảo vệ da, dẫn đến hình thành đốm nâu.
      +Do di truyền: Nám da cũng có thể được hình thành do di truyền. Nếu có bố hoặc mẹ bị nám thì khả năng bạn bị nám sẽ cao hơn.
      +Căng thẳng: Căng thẳng kéo dài khiến nội tiết tố thay đổi kéo theo sự tăng sinh hắc tố melanin.
      +Tác dụng phụ của thuốc: Các thuốc như thuốc ngừa thai có tác dụng phụ là thay đổi nội tiết tố, kích thích đốm nâu hình thành.
      Ngoài ra, những yếu tố khác như chế độ ăn uống, sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng… cũng khiến nám da xuất hiện.
      Trường hợp của bạn lên đến nhà thuốc đông y dòng họ Nguyễn thu để được điều trị sớm đạt hiệu quả cao.

  6. Hoa Còi says: Trả lời

    Dạo này lướt mạng thấy nhiều người cũng review về liệu trình xử lý nám tàn nhang của nhà thuốc dòng họ Nguyễn Thu này hiệu quả lắm. Mình cũng đang gặp tình trạng tàn nhang trên mặt. Khổ nỗi mình ở xa thì phải làm sao đây ạ, các bác sĩ có tư vấn online không vậy?

    1. Thị Cáo says: Trả lời

      Nếu b ở xa thì liên lạc trực tiếp qua Hotline: 0947 298 929 | Zalo: 0947298929 sẽ có các bác sĩ chuyên môn tư vấn trực tiếp cho b nhé.

  7. Khói Lam Cuộc Tình says: Trả lời

    Nhà thuốc nam Gia truyền Dòng họ Nguyễn Thu hiệu quả thật mà, mình nez trước đây chữa tàn nhang, nám từng mảng chữa đủ kiểu mà chẳng thấy tác dụng gì mấy, sau chữa bằng thuốc đông y của dòng họ Nguyễn Thu được có 3 tháng là da đẹp rồi. Nhưng vẫn phải kiên trì ăn uống sinh hoạt đều đặn, chứ phụ thuộc vào giải pháp xử lý nám không tốt nha. Mình cứ thực hiện theo đúng liệu trình của bác sĩ là sẽ có kết quả tốt đó bạn.

  8. Thiên Bình says: Trả lời

    Từ đợt rét đến giờ tôi lười chăm sóc da quá lên gần đây có xuất hiện vài đốm tàn nhang, đây là lần đầu tôi thấy da bị thế, với tình trạng này nếu tôi chức bằng thuốc nam của dòng họ Nguyễn Thu thì bao lâu sẽ khỏi, da đẹp trở lại vậy?

    1. Hạnh Cuaa says: Trả lời

      Chắc chỉ tầm 2 tháng là ngon rồi, tôi bị nám hỗn hợp kèm tàn nhang mà cũng chỉ sử dụng 4 tháng thuốc nam của dòng họ Nguyễn Thu để chữa sạch hẳn thôi. Bạn bị nhẹ thì không mất quá nhiều thời gian điều trị đâu. B đọc nhiều trường hợp bị nám, tàn nhang rất nặng mà uống thuốc khỏi mình cũng thấy bất ngờ luôn, công nhận nhiều người hợp thuốc nên cải thiện nhanh hơn hẳn.

      1. Tùng Sóc says: Trả lời

        Chữa tàn nhang không dễ đâu, dù mới bị thì cũng đi soi da cẩn thận trước đã, xem cụ thể tình trạng nó thế nào để xác định liệu trình chữa hiệu quả, vì mới bị tàn nhang thì càng nên chữa triệt để ngay luôn, tránh điều trị dở dang vừa thấy mờ thì lại tưởng đã khỏi không mua sản phẩm dùng tiếp nữa, kết quả là tàn nhang sớm hiện lại. Trung bình cũng phải 3-4 tháng sử dụng thuốc nam da truyền dòng họ Nguyễn Thu mới khỏi tàn nhang hẳn được. Như tôi đây cũng bị tàn nhang nhẹ mà phải đến 3 tháng mới sạch hoàn toàn đấy.

        1. Nhóc Con says: Trả lời

          B nói chuẩn luôn ý: Mới bị tàn nhang thì chân chưa sâu, dễ chữa hơn, lâu nhất cũng chỉ mất 3 tháng là khỏi thôi. Tớ trước cũng bị nhẹ thôi đã phải tìm thuốc chữa ngay, thế là tớ mua thuốc nam dòng họ Nguyễn Thu về chữa luôn có 2 tháng da đẹp lại luôn rồi đó.

  9. Chúc Thanh says: Trả lời

    Mình làm bên mảng du lịch lên phải ở ngoài trời nhiều, hay phải tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời dẫn đến da mình hình thành nhiều đốm nâu rất mất thẩm mỹ, nay mình muốn tìm phương pháp để điều trị. Các bạn cho mh hỏi cách đặt lịch khám tại Nhà thuốc nam Gia truyền Dòng họ Nguyễn Thu với ạ, mình muốn khám trước để biết tình trạng của mình đang ở độ nào rồi mới mua thuốc chữa?

    1. Hàn Chàn says: Trả lời

      bạn phải luôn luôn phải chống nắng thật kỹ nếu không sẽ bị tăng sắc tố làm nám đậm và lan nhanh hơn. Điều trị khỏi thì b cũng lên tích cực các biện pháp chống nắng nhé.

  10. Nguyễn Thị Chuyên says: Trả lời

    Da mình bị lão hóa sớm, mới 27 tuổi mà nám lên rất nhiều, thành mảng sậm cả vùng má và trán. Mình đã uống mấy hộp transino kèm retinoid mà không khỏi, liệu trị bằng thuốc nam của nhà thuốc dòng họ Nguyễn Thu có hết không?

  11. Chinh Chul says: Trả lời

    Chị gái tớ nám nặng mà dùng Liệu trình xử lý nám tàn nhang bên nhà thuốc Nguyễn Thu này xong thấy đỡ hẳn đấy, trước dùng mấy loại kem bôi có thấy đỡ đâu, da sáng hơn thì có nhưng đốm nám vẫn cứ bám dai như đỉa, thậm chí do da trắng nên đốm nâu lại càng rõ hơn. Nhưng mà nếu dùng thuốc nam của nhà thuốc Nguyễn Thu này thấy khác biệt hẳn rồi.

  12. Hoàng Ngọc Chiến says: Trả lời

    Em cũng đang dùng đây ạ, trước đó em cũng đổ tiền vào nhiều loại kem trị nám rồi viên uống trị nám nhiều không khỏi, mà dùng thuốc nam của Nguyễn Thu này mới 2 tháng đã thấy khác biệt hẳn rồi, theo như bác sĩ có nói thì dùng thêm tháng nữa là được.

    1. Cherry Cherry says: Trả lời

      Nám thường do nội tiết bên trong phát ra nữa nên cần bổ sung thêm vitamin E, collagen hoặc uống 1 số loại canh hay chè dưỡng nhan tốt cho da và cơ thể, tuy nhiên cũng cần phải dưỡng da bên ngoài chứ không phải mỗi bên trong bạn nhé.

  13. Chang Chang Tran says: Trả lời

    14. Tôi hồi mới 24 đã có nếp nhăn, da lên mấy nốt thâm thâm cứ tưởng thâm mụn nhưng lâu ngày vết đó đậm lên và lan ra, càng ngày càng đậm nên mới biết là bị nám. Tôi đi lột da sinh học luôn mà cũng không hết, chỉ đẹp được vài tháng là thấy nám lại. Chán quá tôi tâm sự với đứa bạn mới được nó chỉ đến nhà thuốc nam gia truyền dòng họ Nguyễn Thu ở Tân Yên- Bắc Giang. Tôi gọi điện đến đó hỏi và đến khám luôn, tôi được bác sĩ Thu Phong thăm khám. Bác sĩ hỏi kỹ cực kỳ, giải thích cũng chi tiết. Sau đó bác sĩ kê thuốc phục hồi da cho tôi vì trước đó có lột da nên da mỏng, sau khi phục hồi da bác sĩ kê cho tôi Liệu trình giúp cân bằng nội tiết tố, nâng cao hệ miễn dịch, sức đề kháng để làn da được nuôi dưỡng từ bên trong, ngăn ngừa tình trạng nám tái phát. Tôi dùng được thời gian đầu hết 1 tháng thì da có vẻ căng và mờ nám một chút. Tôi dùng tiếp tháng thứ 2 và sau khi hết thuốc thì nám mờ đi rất nhiều rồi. Sau tháng thuốc thứ 3 tôi hết nám phải mờ đến 90% luôn tới giờ đã 2 năm rồi bạn ạ. Bạn đọc thêm bài này và cố gắng trị sớm đi nhé, để lâu càng khó trị.

  14. Thanh Thanh Chua says: Trả lời

    Liệu trình xử lý nám tàn nhang của nhà thuốc dòng họ Nguyễn Thu này dùng có hiệu quả không, sau khi dừng có tái lại không, với có mỏng da không vậy, tôi thấy nám cứ chữa một thời gian rồi lại tái lại nên có hơi lo

  15. Cao Ngọc Anh says: Trả lời

    Sau thời gian điều trị mờ nám rồi thì dưỡng ẩm, uống thêm e, collagen sẽ không bị tái lại nhé, với cả bạn nên học thêm thói quen bôi kem chống nắng khi ra ngoài nhé

  16. Bống Xinh Xắn says: Trả lời

    Em bị tàn nhang do thiếu hụt nội tiết tố etrogen nhưng dùng thực phẩm chức năng lại không khỏi, mọi người tư vấn cho em cách điều trị với ạ??

    1. Ngọc Thanh Phong says: Trả lời

      Mình cũng điều trị nám bằng Liệu trình xử lý nám tàn nhang bên thuốc nam Nguyễn Thu đây, cứu cánh đời mình đó, da đỡ nám nhiều rồi. Bạn đừng dùng linh tinh gì nữa, cứ đến đây bác sĩ Thu Phong khám và soi da cho là hết. Soi da xong, chẩn đoán tình trạng da bác sĩ mới kê đơn nhé, chứ không phải dùng đại đâu nên hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng. Bác sĩ cũng đều xuất thân từ bệnh viện hơn hàng chục năm kinh nghiệm nữa.

      1. Quách Hoàng Châu says: Trả lời

        Bạn dùng bao lâu thì thấy kết quả thế và có khỏi hẳn luôn không bạn nhỉ?

        1. Yến Trang Trang says: Trả lời

          Thường trị 3,4 tháng là da sáng, đều màu hẳn lên, sau đó bạn chăm da kỹ, ăn uống điều độ, 2 năm nay tôi vẫn theo chế độ này nên da càng lúc càng sáng đều, không bị nám lại nhé

  17. Linh Nhi says: Trả lời

    Sản phẩm thuốc nam Nguyễn Thu này mới sinh xong có dùng được không các mẹ, tớ bị nám từ thời con gái cơ nhưng lúc đó còn mờ với dùng mỹ phẩm này nọ được chứ từ lúc mang bầu bé đầu tiên các vết nám đậm hơn lại không dùng được mỹ phẩm nhìn mặt thấy già đi mấy tuổi luôn, thấy mấy mẹ sinh xong đua nhau làm đẹp ăn tết tớ cũng muốn lắm mà không biết dùng có được không sợ ảnh hưởng sữa cho con bú, tớ sinh được gần 5 tháng rồi

  18. Bao An says: Trả lời

    Sản phẩm này được sử dụng 100% thảo dược tự nhiên nên lành tính, phù hợp cơ địa bầu sau sinh ấy, đợt mình sinh xong 6 tháng mới dùng, sữa cho con bú thì vẫn bình thường không ảnh hưởng gì đến chất lượng cả. Nhưng mình thấy mẹ vẫn nên đến khám trực tiếp để bác sĩ có chuyên môn người ta tư vấn cho vẫn yên tâm hơn nhoa

    1. Cảnh Cảnh says: Trả lời

      Ok vậy tớ cám ơn mẹ nha, để mình nhờ ông xã đưa qua khám xem như nào, nếu bác sĩ tư vấn dùng được thì dùng luôn chứ để mặt như này tự ti quá à

  19. Huệ Bướng says: Trả lời

    Em bị nám 2 năm rồi. Trước chủ quan chỉ dùng phương pháp dân gian như đắp mặt nạ với các loại rau củ tự nhiên như dưa leo, đu đủ, cà chua thôi cứ nghĩ nó sẽ hết chứ ai ngờ theo thời gian càng ngày càng đậm hơn. Thấy nhiều người nói với nhau về thuốc nam chữa nám, tàn nhang của dòng họ Nguyễn Thu nên em cũng muốn thử nhưng nghe đây là thuốc đông y không biết cách dùng của nó thế nào vì thường thuốc đông y phải nấu lên rồi mới dùng được đúng không ạ.

  20. Phúc Búa says: Trả lời

    Thuốc điều chế dạng viên em ơi, cho vào hộp nhìn sang chảnh lắm, không phải thuốc nấu đâu nha, giờ nhiều người bận chẳng nấu được ý.

  21. Hà Đình Lĩnh says: Trả lời

    Mình đi khám da liễu mới biết nám này là do di truyền nữa đó bà con ạ, bà ngoại em bị đến mẹ em bị giờ em lớn lên em cũng bị nè, khổ ghê luôn í, làm con gái mệt đủ điều, nếu em là con trai mà bị nám thì cũng chả quan tâm làm gì rồi, mà sao em thấy con trai không bị nám nhỉ?

    1. Xuân Thủy says: Trả lời

      Nhà thuốc dòng họ Nguyễn Thu dùng phương pháp sử dụng nhiều dược liệu có đa công dụng từ khả năng cân bằng nội tiết tố cho đến làm mờ nám, dưỡng ẩm, làm sáng và đều màu da như: Chiết xuất mầm gạo, bạch chỉ, hồng sâm, tinh dầu hoa anh thảo, tinh dầu mù u…lên b cứ cố gắng thử uống đi không uổng công đâu nha. Nhiều phụ nữ tin dùng lắm rồi ý

  22. Bùi Minh Yến says: Trả lời

    Ngày trước mình bị ít nám chân sâu 2 bên gò má, bây giờ sinh xong nó lan rộng ra cả 2 má luôn. Mình có lên mạng tìm cách giảm nám bằng các mẹo như trong bài đây nhưng thấy không hiệu quả cho lắm. Mình tính đi lazer mà thấy tốn kém với nhiều chị làm xong bị lên nám lại nên mình cũng không đủ can đảm để thử, thấy các chị e truyền tai nhau thuốc nam của dòng họ Nguyễn Thu rất hiệu quả, không biết có ai dùng chưa review giúp mình với

    1. Elly Bùi says: Trả lời

      Ban ơi,may mà bạn chưa đi đốt lazer ấy, không là giờ ngồi hối hận như tui rồi, tốn cả mớ tiền đi làm dành giụm được rốt cuộc chả đâu vào đâu cả, các nốt nám cảm thấy đậm hơn luôn í, buồn thiệt chứ, mất tiền oan. Thế là chuyển sang thuốc đông y, tui cũng được bà chị giới thiệu mới biết đến thuốc nam của dòng họ Nguyễn Thu ý. Tôi dùng vào đợt năm ngoái ấy, dùng tầm gần 4 tháng thì thấy da hết nám rồi nhưng còn thuốc nên dùng cho hết 4 tháng luôn.

  23. Họa Bích says: Trả lời

    22. Không biết liệu trình điều trị nám bên nhà thuốc dòng họ Nguyễn Thu mất bao nhiêu thời gian thì hiệu quả vậy các chị. Chứ dùng nhiều loại mất bao thời gian mà chẳng hiệu quả ý.
    Liệu trình thì không phải cố định đâu nàng, ai bị mức độ nhẹ thì thường 2,3 tháng thấy hiệu quả rồi, như tôi bị nặng mà 4 tháng xong là thấy nhanh rồi đấy, nhiều người điều trị bằng lazer kéo dài cả năm mà còn chưa khỏi nữa. Thời gian đầu sử dụng thấy da có hiện tượng khô bong nên hơi thấy khó chịu nhưng cũng chịu khó tầm 1 tuần là da tái tạo lên lớp biểu bì mới thôi hà chứ không có kích ứng gì đâu, thành phần thuốc thảo dược nên lành tính thích hợp đặc biệt với da nhạy cảm

  24. Vi Vũ says: Trả lời

    Tôi có ông bác làm trong đông y cũng khen nhà thuốc của dòng họ Nguyễn Thu dữ lắm. Thấy kể bên trung tâm sử dụng công nghệ hiện đại chuẩn GACP-WHO khá uy tín ý. Tôi cũng đang tính đi khám đây mà khoản chi phí đang tính toán lại đây, cũng nhiều khoản nên cũng phải cân nhắc

    1. Bống Sâu says: Trả lời

      Với việc sử dụng thảo dược thiên nhiên trong điều trị nám, lương y Thu Phong sẽ cân nhắc lựa chọn những dược liệu tốt nhất cho làn da và sức khỏe. Các dược liệu này sẽ được căn chỉnh theo tỷ lệ vàng ở từng sản phẩm. Lên c e cứ yên tâm vào sản phẩm của nhà thuốc dòng họ Nguyễn Thu nhé

  25. Lệ Dương says: Trả lời

    Mình bị nám tàn nhan từ năm 24 tuổi giờ cũng đã 29 tuổi rồi cũng có thể do nghề hướng dẫn viên du lịch phải đày nắng ngoài trời như mình lên mới bị sớm và nặng như vậy. Mình đã dùng nhiều sản phẩm từ mắc tiền đến bình dân, từ hàng Việt đến hàng ngoại nhập nhưng nám vẫn còn, thậm chí nặng hơn. Giờ mình rất mất tự tin, đi làm là pải dặm phấn dày cộp luôn ý, nghe nhiều chị e nói về sản phẩm thuốc nam trị nám của dòng họ Nguyễn Thu tốt lắm. Mình muốn lên đây nhờ chị e tư vấn xem sao ạ

    1. Bống Bé says: Trả lời

      Sản phẩm ok lắm, bữa trước mặt mình quá trời nám mà dùng mới vài tuần mặt đã láng o, da sáng với đều màu hơn luôn đó. Bạn cứ yên tâm vì thành phần thảo dược lành tính, k sợ bị nặng mà chỉ có khỏi thôi nha.

  26. Biên Đào says: Trả lời

    Từ khi sinh con, làn da của tôi đã xuất hiện nhiều sự biến đổi. Ban đầu, trên da mặt chỉ xuất hiện những chấm nâu mờ, diện tích nhỏ nên tôi không chú ý lắm. Càng về sau, nám sạm lan rộng và sẫm màu hơn, nhìn từ xa cũng có thể thấy rõ khiến tôi khá tự ti.Tôi cũng rất chịu khó chăm sóc, dưỡng da, sử dụng qua rất nhiều thuốc uống đến thuốc bôi nhưng không đem lại hiệu quả. Theo thời gian, tình trạng nám sạm càng nặng hơn, chân nám ăn sâu vào lớp hạ bì và đậm màu, nám sạm lan ra gần như khắp mặt, nhiều nhất ở 2 gò má, mũi, trán và cằm. Có một lần đi họp lớp với ông xã, tôi đã trò chuyện với mấy người bạn nữ học với ông xã tôi ngày xưa. Cũng nghĩ chỉ là trò chuyện riêng tư chuyện chị e phụ nữ trải lòng về làn da của mình thì tôi được khuyên đến phòng khám của nhà thuốc nam dòng họ Nguyễn Thu. Thế là về nhà tôi đã tìm hiểu thêm thì được biết đây là một địa chỉ uy tín, có đội ngũ chuyên gia da liễu hàng đầu và được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Mới đầu, tôi cũng có chút mông lung, nhưng dưới sự diễn giải hết sức dễ hiểu của của bác sĩ, tôi biết được da đang gặp vấn đề gì, cần chăm sóc như thế nào và bảo vệ ra sao. Thế là về nhà tôi uống thuốc và thực hiện đúng như liệu trình của bác sĩ kê và nhắc nhở. Thật k tin được vào mắt mình mọi người ạ. Mới có hơn 2 tháng làn da của tôi sáng hẳn ra, chưa thực sự hết hẳn nhưng cải thiện đáng kể luôn đó mà liệu trình bác sĩ kê cho tôi là 4 tháng. Giờ tôi cũng đã tự tin đứng cạnh ông chồng phong độ của mình hơn các chị e ạ.

  27. Phương Bi says: Trả lời

    Nám sau sinh có điều trị đc bằng thuốc này không các mom? các mom có ai dùng chưa? mh lúc bắt đầu chửa bị thay đổi nội tiết tố ấy, người khó chịu, ăn k ngon, ngủ k yên nên nám vs mụn thi nhau mọc lên, khắp cả mặt luôn, nhất là 2 gò má, cứ thâm thâm đen đen, xấu lắm, còn k dám nhìn mình trong gương nữa, tự ti thực sự.

    1. Hằng Bae says: Trả lời

      Thuốc nam gia truyền dòng họ Nguyễn Thu này sau sinh 6 tháng thì có thể dùng đc rồi bn ạ, chủ yếu là bn sinh xong sức khỏe vs cả đề kháng thế nào nữa, đợt rồi mh có hỏi bs thì bs nói sau 6 tháng là có thể dùng tốt, nên mh đang đợi thêm tháng nữa rồi order về điều trị xem thế nào

  28. Annie Nguyễn says: Trả lời

    Mình cũng đã hết nám bằng Liệu trình xử lý nám tàn nhang bên nhà thuốc gia truyền dòng họ Nguyễn Thu này đợt cuối năm ngoái, nhớ không lầm thì mình kết thúc liệu trình vào đúng dịp sát tết, da đẹp bất ngờ luôn, vốn có làn da trắng nhưng hơi khô, sau khi chữa nám bằng thuốc nam này xong thì da còn hết khô ráp, trắng hồng hào, mịn, đứa em gái mình lúc nào cũng thích sờ vào, nó bảo da mặt mình mịn quá sờ sướng tay, mình mà béo lên thì chắc nó nhéo má mình suốt ngày mất.

  29. Thảo Trang Trần says: Trả lời

    Liệu trình xử lý nám tàn nhang bên Nguyễn Thu có đắt không mọi người, bạn nào mua rồi cho xin cái giá đi? Tôi cũng đang tham khảo giá của vài loại thuốc với kem trị nám, xem thêm giá bộ này nữa rồi mới quyết định mua bên nào.

  30. Nguyễn Thị Hà says: Trả lời

    Chữa bệnh phải xem chất lượng thuốc chứ ai lại đi xem giá bao giờ. Không có gì ngon – bổ mà lại rẻ đâu. Muốn đẹp phải chịu khó đầu tư mà còn phải kiên trì nữa bạn ạ

    1. Linh Minh says: Trả lời

      Cũng còn tùy vào tình trạng da của bạn nữa, thời gian dùng lâu thì giá sẽ khác so với những người chỉ 2-3 tháng là hết. Nói chung là cứ chuẩn bị một nguồn tài chính ok để làm đẹp nha.

  31. Hồng Anh Vũ says: Trả lời

    Có chị nào chữa nám tàn nhang qua Liệu trình xử lý nám tàn nhang bên Nguyễn Thu này chưa, hết nám thật không, có gây ra tác dụng phụ gì không? Em đang loanh quanh tìm hiểu phương pháp trị nám bằng bắn laser thì lạc vào đây đọc được bài viết này mới biết có cả cách chữa nám tàn nhang bằng đông y nữa, nếu cách này hiệu quả thật thì tiết kiệm hơn bắn laser nhiều nhỉ?

    1. Lê Thị Vương says: Trả lời

      Mình đã chữa khỏi nám gần 2 năm nay nhờ Liệu trình xử lý nám tàn nhang bên Nhà thuốc gia truyền dòng họ Nguyễn Thu đây. Không những hết nám dan tàn nhang mà còn không hề gây ra bất kỳ một tác dụng phụ nào cả, rất an toàn nha. Bạn xem thêm các ưu điểm của Nhà thuốc gia truyền dòng họ Nguyễn Thu ở đây nè, người ta phân tích kỹ lắm, đọc tham khảo thêm thông tin cho yên tâm hơn nhé b.

  32. Khánh Nhiên says: Trả lời

    Theo thuốc nam của nhà thuốc dòng họ Nguyễn Thu chữa nám tàn nhang tiết kiệm hơn việc bắn laser nhiều chứ. Mấy đứa bạn mình đi bắn laser về có đứa thì bị sẹo rỗ, đứa thì da bị bắt nắng nhanh, đứa còn bị nổi mụn nước gây viêm da, sợ lắm. Mình từ xưa đến giờ chung thành với các sản phẩm chăm sóc da từ thảo dược thiên nhiên lắm, nên là khi chữa nám da cũng chọn phương pháp đông y của nhà thuốc Nguyễn Thu này để dùng, kiên trì sau 3 tháng sử dụng thì nám cũng dần hết, da căng mịn, lại an toàn cho sức khỏe, không bị tác dụng phụ gì.

  33. An Lyy says: Trả lời

    Mình mới có 24 tuổi chưa lấy ck mà trên mặt đã xuất hiện từng mảng màu nâu, màu sắc đậm nhạt khác nhau xuất hiện nhiều ở hai bên má và cánh mũi, mình k biết nguyên nhân từ đâu mà rõ ràng ra ngoài mình cũng rất chú ý giữ gìn che nắng. Hay có phải do đợt cách đây 1 năm mình có bị bệnh nặng lên phải dùng kháng sinh nhiều từ đó kì kinh nguyệt của mình rất thất thường tháng có tháng không. k biết có phải do nguyên nhân này k nữa? giờ mình rất tự ti.hix

  34. Linh Lung says: Trả lời

    Chào bạn, tình trạng bạn đang kể có thể do tình trạng nội tiết tố thay đổi kéo dài dẫn đến kinh nguyệt của bạn cũng thất thường mà dẫn đến da mặt bạn xuất hiện những vết nám. Theo bạn kể đó là tình trạng nám mảng (nám nông). Bạn lên đến cơ sở nhà thuốc nam Gia truyền Dòng họ Nguyễn Thu sớm để được điều trị kịp thời để tình trạng nám sớm được giải quyết nhé!

  35. Kiều Khánh An says: Trả lời

    Từ đợt rét đến giờ tôi lười chăm sóc da quá nên gần đây có xuất hiện vài đốm tàn nhang, đây là lần đầu tôi thấy da bị thế, với tình trạng này nếu tôi chữa bằng thuốc nam gia truyền dòng họ Nguyễn Thu thì bao lâu sẽ khỏi, da đẹp trở lại?

  36. Allan Phạm says: Trả lời

    Chắc chỉ tầm 2 tháng là ngon rồi bạn, tôi bị nám hỗn hợp kèm tàn nhang mà cũng chỉ sử dụng 3 tháng bằng thuốc nam dòng họ nguyễn thu để chữa sạch hẳn luôn. Bạn bị nhẹ thì không mất quá nhiều thời gian điều trị đâu.

    1. Phạm thị Loan says: Trả lời

      Như chị này, hơn 3 tháng đã được hơn 80% mà mình thấy nám của chị khá là rộng nữa, trước đọc bài này mình cũng thấy bất ngờ luôn, công nhận nhiều người hợp thuốc nên cải thiện nhanh hơn hẳn.

  37. Bích Phương says: Trả lời

    Cậu mới bị tàn nhang thì chân chưa sâu đâu, dễ chữa thôi, lâu nhất cũng chỉ 3 tháng là khỏi thôi. Tớ trước cũng mới bị như cậu bây giờ vậy, xong tớ mua thuốc nam Nguyễn Thu này về chữa luôn có 2 tháng da đẹp lại rồi.

  38. Huyền Bích says: Trả lời

    Chữa tàn nhang không dễ đâu, dù mới bị thì cũng đi soi da cẩn thận trước đã, xem cụ thể tình trạng nó thế nào để xác định liệu trình chữa hiệu quả, vì mới bị tàn nhang thì càng nên chữa triệt để ngay luôn, tránh điều trị dở dang vừa thấy mờ thì lại tưởng đã khỏi không mua sản phẩm dùng tiếp nữa, kết quả là tàn nhang sớm hiện lại. Trung bình cũng phải 3-4 tháng sử dụng thuốc của dòng họ Nguyễn Thu mới khỏi tàn nhang hẳn được. Như tôi đây cũng bị tàn nhang nhẹ mà phải đến 3 tháng mới sạch hoàn toàn đấy.

  39. Bùi Thái Bình says: Trả lời

    Dùng rất nhiều loại kem dưỡng, đi spa các kiểu mà chẳng hợp cái nào. Được bạn thân giới thiệu sang thuốc nam gia truyền của dòng họ Nguyễn Thu thì lại thấy hiệu quả bất ngờ luôn. Mọi người dùng thử đi nhé.

    1. Đỗ Xuân Bách says: Trả lời

      Mình cũng đang dùng nè, hiệu quả lắm luôn, da căng, sáng bóng sau có 2 tháng thui

      1. Bình Phú says: Trả lời

        Sản phẩm tốt. Mình đã mua dùng thử cho vợ, vợ rất thích. Thấy da vợ đã trắng sáng trở lại mà không còn tàn nhang nữa.

  40. Nguyễn Bá Huy says: Trả lời

    Thuốc này có dùng được cho con trai không ạ, em 15 tuổi mà da xấu quá trời luôn

    1. Bichael says: Trả lời

      Sản phẩm thuốc nam bên nhà thuốc gia truyền dòng họ Nguyễn Thu dùng cho tất cả mọi lứa tuổi, cả nam và nữ đều dùng được, thành phần tự nhiên, an toàn, lành tính, không tác dụng phụ. Em có thể đến phòng khám hoặc gọi vào số hotline để được tư vấn cụ thể nhé. Cảm ơn em!

  41. Hồng Ngọc says: Trả lời

    Các chị ơi! Hiện e đang cho con bú mà muốn điều trị tàn nhang thì có bon chen được không ạ. Có ảnh hưởng gì đến sữa mẹ không vậy?

  42. Bi Nguyễn says: Trả lời

    Bạn ơi. Đang cho con bú thì mình vẫn dùng được thuốc nam của dòng họ Nguyễn Thu bình thường được bạn nhé. Vì thành phần chính sử dụng 100% thảo dược tự nhiên, chăn chỉnh theo tỷ lệ vàng, chuẩn GACP-WHO Chiết xuất mầm gạo, bạch chỉ, hồng sâm, tinh dầu hoa anh thảo, tinh dầu mù u… không gây ra phản ứng bất lợi nào ở trẻ bú mẹ. Vậy nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng nhé.

  43. Bella Phạm says: Trả lời

    Hôm trước em đi khám da liễu mới biết nám này là do di truyền nữa đó bà con ạ, bà ngoại em bị đến mẹ em bị giờ em lớn lên em cũng bị nè, khổ ghê luôn í, làm con gái mệt đủ điều, nếu em là con trai mà bị nám thì cũng chả quan tâm làm gì rồi, mà sao em thấy con trai không bị nám nhỉ?

  44. Hạnh Nguyễn says: Trả lời

    Các chị e ơi. E vui mừng lắm vì mới hơn 2 tháng sử dụng thuốc nam của dòng họ Nguyễn Thu da e đã thay đổi rất rất nhiều. Vì công việc hàng ngày chăm nom vườn cây cảnh ngoài nắng và da e bị các mảng đen sam luôn. Giờ điều trị mới có hơn 2 tháng mà đi đến đâu ai cũng khen da đẹp. E đang rất cố gắng làm theo đúng liệu trình của thầy thuốc bên Nguyễn Thu để có làn da đẹp 100% luôn ạ.hihi

  45. Triệu Thị Vân Anh says: Trả lời

    Da e nay đỡ 80% rồi, e không biết phải nói lời như nào để cảm ơn thầy thuốc Nguyễn Thu Phong bên thuốc nam gia truyền dòng họ Nguyễn Thu. Đầu tiên e cũng đi thử thôi cũng không ngờ rằng thành công hơn mong đợi. E phải giới thiệu thêm mấy chị e lên đây làm nữa.

  46. Tran Ngoc Anh says: Trả lời

    Da em ngày trước nám, đốm nâu đậm, lỗ chân lông thì to da sần không đều màu. Mà mới uống gần 2 tháng thuốc nam của dòng họ Nguyễn Thu mà giờ da e căng bóng mướt mịn, nám giảm rõ rệt luôn ạ. Rất nhiều bạn bè hỏi địa chỉ chỗ em điều trị nám luôn. Mà bên nhà thuốc còn rất chuyên nghiệp và nhiệt tình. Chúc bên nhà thuốc mình luôn phát triển đem đến làn da đẹp cho phụ nữ bọn em!

  47. Anh Thư says: Trả lời

    Niềm vui chưa bao giờ là muộn. Tôi đã bị nám nặng, nám đinh, nám mảng da lão hóa do tuổi tác tưởng chừng như không thể chữa được nữa vì đi rất nhiều spa nhưng không cải thiện. Cuối cùng khi cũng chỉ với tư tưởng chữa thử thuốc nam của dòng họ Nguyễn Thu nhưng cũng không hi vọng nhiều thì lại thành quá bất ngờ. Da tôi giờ cải thiện lên đến 80% mới sau 2 tháng 20 ngày điều trị. Ông xã thì cứ khen vợ mình trẻ ra nhiều vì da sáng, vết nám mờ hẳn . Trời ơi, tôi cảm thấy như trở lại tuổi thanh xuân luôn, vui vẻ, yêu đời hơn. Cũng phải cảm ơn bên nhà thuốc Nguyễn Thu rất rất nhiều, chúc bên mình luôn nhiều sữa khỏe để phục vụ chị em chũng tôi luôn có làn da tươi đẹp.

  48. Quynh Anh says: Trả lời

    15 năm sống chung với sạm, nám, đồi mồi chưa bao giờ nghĩ có thể tạm biệt nó. Nhưng cũng tình cờ sau 1 chuyến du lịch, gặp được 1 người bạn nói chuyện tâm sự, kể về lỗi khổ của chị e về nám. Thế là không ngờ được 1 lời khuyên chân thật về điều trị nám bằng thuốc nam. Đi du lịch về tôi quyết định đến tận nơi địa chỉ nhà thuốc gia truyền dòng họ Nguyễn Thu mà đã được người bạn giới thiệu để tìm hiểu về phương pháp điệu trị bên nhà thuốc. được lương y Nguyễn Thu Phong thăm khám, bắt bệnh, xác định tình trạng nám da rồi xây dựng phác đồ điều trị cho tôi. Tôi cũng cố gắng thực hiện đúng theo phác đồ của lương y để có hiệu quả tốt nhất. Thật không thể ngờ các chị ạ, kết quả làm tôi còn bất ngờ. 3 tháng dùng thuốc theo đúng chuẩn lương y hướng dẫn da tôi đã cải thiện 90% phải nói là vết nám, sạm mờ hẳn luôn làm da mặt tôi sáng trở lại sau 15 năm chịu cam khổ. Giờ tôi tự tin và đẹp hơn nhiều , rất cảm ơn lương y Nguyễn Thu Phong cùng nhà thuốc Nguyễn Thu rất nhiều.

  49. Nguyen Hong Anh says: Trả lời

    2 chị em đều có lỗi buồn chung da bị đủ các loại nám. Trước đây dùng đủ mọi cách từ bôi đến lăn lột đủ thứ mà da càng ngày càng xấu đi. Tìm hiểu mãi 2 chị em đã quyết định đi gần 200km từ Thái Bình lên cơ sở thuốc nam gia truyền dòng họ Nguyễn Thu ở Hà Nội. Kết quả không phụ công 2 chị em, nám sâu trên mặt giờ cũng đã gần hết chỉ còn lại mấy vết hơi mờ. Da mặt đúng là quyết định nhiều cuộc sống của chị e mình, phải thật tự tin nha chị e.

  50. Mai Anh says: Trả lời

    Tôi đang dùng Liệu trình xử lý nám da tàn nhang bên nhà thuốc nam gia truyền dòng họ Nguyễn Thu gần 3 tháng nay, nám mờ đi được 80% rồi, còn 1 tháng hơn nữa là kết thúc liệu trình điều trị nám, bác sĩ nói với sự tiến triển này chắc chắn sau 1 tháng nữa nám tàn nhang sẽ hoàn toàn được loại bỏ, đấy là tôi bị nám mảng, nám lâu năm mà hiệu quả như thế là nhanh rồi đấy, có người còn phải chờ đến 5 tháng mới sạch nám được. Dùng thuốc lâu như vậy nhưng tôi cũng chẳng gặp phải tác dụng phụ nào cả đâu, thậm chí trước đây tôi bị rối loạn kinh nguyệt mà giờ sau khi dùng sản phẩm này xong kinh nguyệt còn đều đặn, không có cảm giác bốc hỏa mỗi lần đến tháng nữa ấy.

    1. Hạ Anh says: Trả lời

      Em bị nám nhẹ, mờ thôi nhưng muốn có 1 làn da không tỳ vết nên cũng tìm hiểu liệu trình trị nám bên nhà thuốc Nguyễn Thu về sài, có 3 tháng là hết nám luôn, trong và sau quá trình sử dụng cũng chẳng hề thấy có bất kỳ tác dụng phụ nào xảy ra, chị có thể yên tâm mua giải pháp này về chữa nám tàn nhang cho an toàn nha chứ bắn laser bây giờ cũng tốn kém lắm, muốn bắn chỗ tốt thì mất nhiều tiền, ham rẻ thì gặp phải cơ sở kém chất lượng bắn xong có khi còn làm tổn thương da hơn.

  51. Dang Ngoc Anh says: Trả lời

    Mình bị nám, tàn nhang sau hơn 2 năm có bé đầu. Điều trị thuốc nam của nhà thuốc Nguyễn Thu giờ đã khỏi. Nhưng mình sợ sẽ bị tái lại vậy cho mình hỏi ười bị nám, tàn nhang sau khi điều trị khỏi thì cần phải chăm sóc da như thế nào nhỉ?

    1. Chang Anh says: Trả lời

      Luôn có kem chống nắng, các bước làm sạch để da thông thoáng, rồi bôi kem dưỡng ẩm của úc có hoạt chất chống tăng sắc tố, làm mờ thâm nám và ẩm da, nói chung là chăm sóc kỹ thì da khỏe và cũng hạn chế bị nám

  52. Andy Hà Nguyễn says: Trả lời

    Nám thường do nội tiết bên trong phát ra nữa nên cần bổ sung thêm vitamin E, collagen hoặc uống 1 số loại canh hay chè dưỡng nhan tốt cho da và cơ thể, tuy nhiên cũng cần phải dưỡng da bên ngoài chứ không phải mỗi bên trong nhé

    1. Nghiêm Huyền An says: Trả lời

      Tôi hồi mới 25 đã có nếp nhăn, da lên mấy nốt thâm thâm cứ tưởng thâm mụn nhưng lâu ngày vết đó đậm lên và lan ra, càng ngày càng đậm nên mới biết là bị nám. Tôi đi lột da sinh học luôn mà cũng không hết, chỉ đẹp được vài tháng là thấy nám lại. Chán quá tôi tâm sự với đứa bạn mới được nó chỉ đến nhà thuốc nam gia truyền dòng họ Nguyễn Thu. Tôi gọi điện đến đó hỏi và đến khám luôn, tôi được lương y Nguyễn Thu Phong thăm khám. Lương y hỏi kỹ cực kỳ, giải thích cũng chi tiết. Sau đó lương y kê thuốc phục hồi da cho tôi vì trước đó có lột da nên da mỏng, sau khi phục hồi da lương y kê cho tôi liệu trình 3 tháng. Sau 1 tháng vết nám hơi mờ 1 chút thôi. Tôi dùng tiếp tháng thứ 2 và sau khi hết thuốc thì nám mờ đi rất nhiều rồi. Sau tháng thuốc thứ 3 tôi hết nám phải mờ đến 90% luôn tới giờ đã 2 năm rồi bạn ạ. Bạn đọc thêm bài này và cố gắng trị sớm đi nhé.

  53. An Thư says: Trả lời

    Bác sĩ ơi, da em vốn rất trắng mịn, nhưng từ khi mang thai, mặt em cứ bị nám dần, giờ đã lan hết mặt, chỉ chừa mắt và mũi, nhìn như 2 cánh bướm ấy. Em lo và rất mặc cảm. Liệu sau khi sinh bé, mặt em có hết nám không? Em có nên đi thẩm mỹ viện để chữa?

  54. Bùi Văn An says: Trả lời

    Chào bạn.Một trong những yếu tố có thể làm cho tình trạng nám nặng hơn là do rối loạn nội tiết tố, nhất là trong giai đoạn mang thai, cho con bú. Hơn nữa, trong giai đoạn này, da của bạn có thể dễ bị bắt nắng nhiều hơn, dẫn đến nám da.Tình trạng nám khi đã xuất hiện thì cần phải áp dụng các biện pháp điều trị thích hợp, mà trường hợp bạn đang mang thai lên cần phải sử dụng biện pháp hết sức thận trọng. Bên nhà thuốc nam gia truyền dòng họ Nguyễn Thu phương pháp sử dụng nhiều dược liệu có đa công dụng từ khả năng cân bằng nội tiết tố cho đến làm mờ nám, dưỡng ẩm, làm sáng và đều màu da như: Chiết xuất mầm gạo, bạch chỉ, hồng sâm, tinh dầu hoa anh thảo, tinh dầu mù u… rất an toàn. Bạn lên đến thăm khám để được tư vấn liệu trình phù hợp nhất với bạn nhé!

  55. Bao An says: Trả lời

    Các chị ơi!Chị của em bày cách làm trắng da bằng bôi củ huệ. Khi bôi vào khiến da nóng như bị bỏng, sau 3 lần bôi thì da tróc ra và trắng mịn rất đẹp. Em đã làm theo và thấy da đẹp hẳn lên. Nhưng khoảng 5 tháng sau thì trên trán và vành môi của em xuất hiện vết sạm, nhìn như em có râu ấy. Giờ em phải dùng phương pháp chữa nào các chị đã từng bị như em tư vấn em với ạ!

  56. Amy Thơ says: Trả lời

    Trong một số loại thực phẩm, thảo dược có thể chứa các hóa chất gây lột tẩy. Khi mới bôi vào da sẽ làm da bong tróc khiến cho chúng ta có cảm giác sáng mịn và đẹp hơn.Tuy nhiên, những sản phẩm này dễ làm mỏng da, khiến da bạn dễ bị bắt nắng nhiều hơn dẫn đến da bị tổn thương nặng nề. Bạn đến nhà thuốc Nguyễn Thu điều trị đi, bên này điều trị bằng thuốc nam từ trong cơ thể ra ngoài thành phần lành tính chỉ cần bạn chịu khó uống thuốc theo đúng chỉ dẫn của thầy thuốc thì sẽ khỏi đó.

    1. Aiyana Skye says: Trả lời

      Bạn dùng biện pháp lột ra như vậy còn làm tổn thương da thêm, thậm chí, một số loại còn gây ra tai biến như teo da, giãn mạch, phát ban mụn trứng cá… Rất nhiều trường hợp tai biến do sử dụng sản phẩm lột tẩy này đó. Chị lên đến nhà thuốc nguyễn thu mà thăm khám cẩn thận đi nha!

  57. Admin says: Trả lời

    Tôi bị nám vì sử dụng kem trộn, nay da mặt sạm gần như toàn bộ, đôi chỗ còn sần sùi rất ghê. Tôi muốn chữa bằng thuốc nam để được lâu dài thì lên đến địa chỉ nào uy tín vậy?

    1. Quynh Ah says: Trả lời

      Mình cũng điều trị nám bằng Liệu trình xử lý nám tàn nhang bên thuốc nam Nguyễn Thu đây, cứu cánh đời mình đó, da đỡ nám nhiều rồi. Bạn đừng dùng linh tinh gì nữa, cứ đến đây bác sĩ Thu Phong khám và soi da cho là hết. Soi da xong, chẩn đoán tình trạng da bác sĩ mới kê đơn nhé, chứ không phải dùng đại đâu nên hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng. Bác sĩ cũng đều xuất thân từ bệnh viện hơn hàng chục năm kinh nghiệm nữa.

  58. Ai Nguyen says: Trả lời

    Tôi 39 tuổi. Nám 2 bên má nhiều và xuất hiện chấm đen li ti. Hai tay tôi bắt đầu nổi tàn nhang đen khá to. Tôi tìm hiểu rất nhiều địa chỉ để chữa nám, và đã đến nhà thuốc Nguyễn Thu để được tư vấn cụ thể mới quyết định. Qua được thăm khám bắt bệnh, xác định tình trạng nám da và được xây dựng phác đồ của riêng mình. Tôi đã cố gắng uống thuốc đúng theo chỉ dẫn của bác sĩ. Sau 3 tháng sử dụng làm tôi bất ngờ. Làn da sáng đẹp, căng bóng hẳn ra tôi còn cảm thấy mình như trở lại làn da thời 20 tuổi nói không sai đâu . Tôi rất cảm ơn bác sĩ và nhà thuốc Nguyễn Thu rất nhiều.Quy

  59. Hong AJ says: Trả lời

    Em là sinh viên ngành Nông Lâm, 20 tuổi. Sau một đợt đi thực tập về, hai bên gò má của em bị sạm lại. Em rất lo mình bị nám. Em nên dùng loại kem trị nám nào để hết nám?

  60. Ngọc Yến Nguyễn says: Trả lời

    E có thể lấy thuốc nam của dòng họ Nguyễn Thu về để uống điều trị từ trong cơ thể trước. Như e kể thì chị thấy e chưa bị nặng, uống 2 tháng thuốc bên thuốc nam dòng họ Nguyễn Thu thì khỏi hẳn được luôn đó.

  61. Bắc1967 says: Trả lời

    Tôi được biết nám có thể do rối loạn nội tiết trong thời kì mãn kinh. Vậy trong chế độ sinh hoạt hàng ngày, có cách nào để ngăn ngừa việc này không. Tôi có nên uống các loại thuốc bổ sung nội tiết không thưa bác sĩ?

    1. Vũ Vũ says: Trả lời

      Chào chị.Nám da có thể do nhiều nguyên nhân gây ra bao gồm ánh nắng mặt trời, stress, rối loạn nội tiết tố, bụi bẩn, hóa chất…Trong giai đoạn mãn kinh, tình trạng rối loạn nội tiết tố có thể góp phần làm cho nám da nặng hơn. Việc sử dụng các loại thuốc bổ sung nội tiết tố cần phải theo chỉ định của bác sĩ. Chị lên qua nhà thuốc Nguyễn Thu để được các y bác sĩ thăm khám tận tình rồi cho phác đồ điều trị phù hợp nhất với chị nhé.

  62. Long Trần says: Trả lời

    Em 20 tuổi, là nam giới. Em bị nám 2 mảng tròn 2 bên má. Em rất ngại đến quán spa để chữa trị lên muốn tìm hiểu mua thuốc về uống. Vậy có cơ sở nào có thể thăm khám, điều trị qua điện thoại không ạ. Vì em rất ngại đi lại khám da ạ?

    1. Mít's Venus says: Trả lời

      Bên nhà thuốc gia truyền dòng họ Nguyễn Thu điều trị nám rất tốt. Em có thể gọi vào số Hotline: 0947 298 929 | Zalo: 0947298929 để được các bác sĩ tư vấn cho trường hợp của em.

  63. Quế Chi Nguyễn says: Trả lời

    Tôi nghe nói nám không thể chữa hết, chỉ có thể làm mờ đi mà thôi. Hiện tôi bị nám ở vùng hóp má, cũng đã dùng nhiều biện pháp như bôi mặt nạ, uống thuốc nhưng không hết. Y học hiện đại có cách nào để chữa nám không?

  64. Thu Sang says: Trả lời

    Nếu chị muốn khỏi hẳn mà không tái lại thì lên dùng thuốc nam chị ạ. Điều trị nguồn gốc từ bên trong luôn nhưng chị phải chịu khó uống thuốc. Chị thử tìm hiểu bên thuốc nam gia truyền dòng họ Nguyễn Thu xem sao. Vì rất nhiều chị e được chữa khỏi hẳn bên đó rồi.

  65. Moon Nguyễn says: Trả lời

    Sinh xong 2 đứa da mình xuống cấp trầm trọng, 2 vợ chồng bằng tuổi mà đi cạnh nhau cứ như chị em. Mình chán lắm, đang nản thì em gái gửi cho địa chỉ thuốc nam nhà thuốc Nguyễn Thu để điều trị nám khỏi tận gốc và cũng gọi hotline để được tư vấn rồi mua thuốc về uống điều trị nám mà dùng xong đến ngỡ ngàng. Mình kiên trì với liệu trình 2 tháng là da sáng hẳn lên, tươi hồng căng mọng, giờ mà giảm cân nữa thì mình đủ tự tin làm em nhỏ của chồng mình rồi.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Zalo
Messenger