Biến Chứng Bệnh Dạ Dày Nguy Hiểm Đừng Bỏ Qua

Biến chứng bệnh dạ dày ở giai đoạn nhẹ không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe, nhưng nếu diễn tiến nặng, chuyển sang giai đoạn mãn tính có thể đe dọa đến sức khỏe, sinh hoạt, thậm chí là tính mạng. Do do, người bệnh tuyệt đối không chủ quan với các triệu chứng bệnh dạ dày, cần chủ động thăm khám và điều trị sớm.

Các biến chứng bệnh dạ dày tuyệt đối không chủ quan

Biến chứng bệnh dạ dày thường xuất hiện ở những trường hợp bị đau dạ dày lâu năm, dai dẳng trong thời gian dài không điều trị tốt. Tổn thương ở niêm mạc dạ dày do sự mất cân bằng của môi trường acid dạ dày, vi khuẩn HP trong dạ dày khiến viêm nhiễm ngày càng nặng, kết hợp với chế độ ăn uống sinh hoạt không điều độ khiến dạ dày bị “quá tải” và gây biến chứng nguy hiểm.

Có nhiều biến chứng bệnh dạ dày nghiêm trọng, ảnh hưởng đến sức khỏe
Có nhiều biến chứng bệnh dạ dày nghiêm trọng, ảnh hưởng đến sức khỏe

Một số biến chứng nguy hiểm của bệnh dạ dày gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe có thể kể đến như:

Hẹp môn vị dạ dày

Môn vị là phần cuối dạ dày, tiếp nối với tá tràng. Hẹp môn vị dạ dày là biến chứng hay thường gặp của người bị viêm loét dạ dày. Khi bị hẹp môn vị dạ dày, người bệnh thường cảm thấy khó chịu với những biểu hiện dưới đây:

  • Đau bụng dữ dội, các cơn đau đến dồn dập, liên tục và kéo dài
  • Buồn nôn hoặc nôn mửa. Các thực phẩm nôn ra có mùi hôi khó chịu
  • Tiêu chảy
  • Người lờ đờ, mệt mỏi, uể oải, không còn sức lực, toát mồ hôi

Thủng dạ dày – Biến chứng bệnh dạ dày nguy hiểm

Thủng dạ dày tá tràng là một biến chứng bệnh dạ dày thường gặp nhất. Đây là tình trạng xuất hiện một hay nhiều lỗ trên dạ dày. Nguyên nhân chủ yếu gây ra thủng dạ dày gồm viêm ruột hoặc thủng ruột do có vật nhọn đâm vào hoặc là do biến chứng của các căn bệnh dạ dày liên quan. Những biểu hiện của thủng dạ dày rất dữ dội.

Thủng dạ dày là một trong những biến chứng thường gặp
Thủng dạ dày là một trong những biến chứng thường gặp

Bệnh gây ra các cơn quặn đau đột ngột dữ dội ở vùng thượng vị như bị dao đâm vào bụng, kèm triệu chứng sốt, nôn ói, ớn lạnh. Bụng gồng cứng, chỉ cần thở mạnh cũng trở nên gây đau đớn.

Sau đó các cơn đau sẽ lan lên vùng ngực, vai và lưng. Khi bị thủng dạ dày, người bệnh sẽ cảm thấy cơ thể không còn chút sức lực, mệt mỏi, mặt tái nhợt, chân tay lạnh, toát mồ hôi hoặc có thể bị tụt huyết áp. Do đó, người bệnh cần kịp thời đi thăm khám và điều trị từ giai đoạn sớm.

Xuất huyết tiêu hóa

Xuất huyết tiêu hóa hay còn gọi là chảy máu tiêu hóa là tình trạng máu trong ống tiêu hóa chảy từ thực quản đến hậu môn. Khi bị xuất huyết tiêu hóa, người bệnh thường cảm thấy những cơn đau đột ngột và dữ dội ở vùng thượng vị; khó chịu, cồn cào trong bụng khi uống các loại thuốc kháng viêm; hay là người bệnh sẽ cảm thấy mệt mỏi khi thay đổi thời tiết. Ngoài ra, sẽ có triệu chứng như nôn ra máu, đi cầu ra máu hoặc phân đen, cơ thể bị mất máu, sốc.

Xuất huyết tiêu hóa là tình trạng bệnh lý nguy hiểm, gây ảnh hưởng đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống của người bệnh. Nếu phát hiện có các triệu chứng của xuất huyết tiêu hóa cần phải đến ngay các cơ sở y tế để thăm khám và được cấp cứu kịp thời, đúng cách.

Ung thư dạ dày – biến chứng bệnh dạ dày đe dọa đến tính mạng

Ung thư dạ dày là biến chứng bệnh dạ dày nguy hiểm nhất, đe dọa trực tiếp đến sức khỏe và tình mạng người bệnh.

Ung thư dạ dày gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe
Ung thư dạ dày gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe

Các dấu hiệu của bệnh ung thư dạ dày rất mơ hồ, dễ gây nhầm lẫn với các dấu hiệu của bệnh đau dạ dày thông thường. Người bệnh sẽ thường xuyên có triệu chứng chướng bụng, đầy hơi, chán ăn hoặc ăn không ngon, sụt cân đột ngột, ợ chua, ợ nóng…Ngay khi phát hiện những triệu chứng này, đừng chủ quan hãy đến ngay cơ sở y tế để thăm khám, điều trị.

Viêm dạ dày mạn tính

Viêm dạ dày mạn tính là tình trạng lớp niêm mạc dạ dày bị tổn thương và bị viêm trong một thời gian dài tái phát lại trong thời gian dài. Nếu để thời gian viêm kéo dài, lớp niêm mạc sẽ bị bào mòn dần gây ra các dị sản hoặc thậm chí là ung thư.

Viêm dạ dày mạn tính thường đau âm ỉ, không bùng phát dữ dội nhưng cũng có một số dấu hiệu nhận biết như: đau vùng bụng trên, buồn nôn, nặng bụng, khó tiêu, chán ăn, sụt cân,…..Viêm dạ dày mạn tính rất gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người bệnh, gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm nếu không được điều trị kịp thời và đúng cách.

Cần phải làm gì để ngăn chặn bệnh và các biến chứng nguy hiểm

Khi gặp các biến chứng bệnh dạ dày, bạn cần phải đến ngay các cơ sở y tế để thăm khám kịp thời để có các phương pháp điều trị tốt nhất. Ngoài ra, bạn cũng nên thực hiện các liệu trình tại nhà để đạt được kết quả tốt nhất.

Thăm khám và điều trị kịp thời khi có dấu hiệu của viêm loét dạ dày

Việc thăm khám sớm và theo định kỳ với người bị bệnh dạ dày rất quan trọng. Chính vì thế, để phòng trừ biến chứng, người bệnh cần:

Người bệnh nên chủ động đi thăm khám, điều trị sớm
Người bệnh nên chủ động đi thăm khám, điều trị sớm
  • Cần phải điều trị kịp thời và đúng liệu trình theo hướng dẫn của các bác sĩ chuyên khoa
  • Không được tự ý thay đổi hay ngừng thuốc khi chưa có được sự đồng ý của bác sĩ
  • Thăm và tái khám theo đúng lịch hẹn của bác sĩ

Chế độ ăn uống khoa học

Lối sống lành mạnh, chế độ ăn uống khoa học cũng là một cách phòng tránh biến chứng bệnh dạ dày hiệu quả. Theo đó, người bệnh cần:

  • Có chế độ ăn uống khoa học, hợp vệ sinh, ăn uống giờ, hợp lý, chỉ nên ăn những thức ăn mềm, dễ tiêu hóa. Ngoài ra, bạn cũng cần nói không các đồ cay nóng, chua và các đồ uống có cồn hoặc chứa cồn.
  • Có một lối sống lành mạnh, khoa học. Theo đó, bạn nên điều chỉnh lối sống khoa học, tránh căng thẳng, mệt mỏi, không làm việc quá sức. Người bệnh cũng hạn chế thức khuya.
  • Tập thể dục thường xuyên giúp cơ thể khỏe mạnh, nâng cao sức đề kháng.
  • Thường xuyên thăm khám định kỳ theo chỉ định của bác sĩ.

Trên đây là tất cả câu trả lời về các biến chứng bệnh dạ dày và các phòng tránh bệnh. Các bệnh lý dạ dày có thể gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, chất lượng cuộc sống của người bệnh, do đó tuyệt đối không nên chủ quan. Ngay khi phát hiện các dấu hiệu của bệnh dạ dày hãy chủ động đến cơ sở y tế để thăm khám và được điều trị tốt nhất.

Bình luận (100)

  1. Dạ says: Trả lời

    Tôi bị viêm loét dạ dày đã lâu, ngày nào cũng đau tức ngực, hay bị trào ngược lên tháng nào cũng bị viêm họng hai đến ba lần, uống mãi thuốc tây đều không thấy khỏi thấy nhiều người khen thuốc của dòng họ Nguyễn Thu nhưng chỉ sợ nguồn thuốc k đảm bảo nhập từ trung quốc uống vào lại khổ, không khỏi mà còn rước thêm bệnh thì chết dở. Mọi người ai chữa ở đây rồi cho tôi xin ý kiến nhé

    1. Nguyễn Quỳnh Anh says: Trả lời

      Cái này thì em thấy yên tâm được vì nhà thuốc họ có đầu tư các vườn trồng cây thuốc trên các tỉnh mà đảm bảo theo tiêu chuẩn của bộ y tế, nên khoản này em nghĩ cũng không phải lo lắng nhập dược liệu bên trung quốc đâu, em cũng phải tìm hiểu kỹ rồi mới dám uống đó, thấy uy tín mới dám dùng, em được cái hâp thụ thuốc tốt hai tháng là thấy bệnh ổn định rồi, trước uống nhiều thuốc tây ma không hiệu quả bằng hai tháng thuốc bên này đâu. Dược liệu mà không đảm bảo thì em thấy cũng khó mà có hiệu quả được chị ạ

      1. Bùi Văn Hải says: Trả lời

        Tôi thấy nhiều người uống khỏi mà nên bác k cần lo lắng đâu, tôi đang uống thuốc và cố gắng theo chỉ dẫn của bác sĩ kiêng khem đầy đủ, giữ tinh thần thoải mái là sẽ hiệu quả thôi

        1. Hà Linh says: Trả lời

          cho em xin địa chỉ mua thuốc này đi

          1. Chung says:

            Bác qua địa chỉ này nhé : số 23, ngõ 9/28 Trần Quốc Hoàn Cầu Giấy HN
            SĐT: 0977499156-0947298929

            Thông tin đầy đủ cho những ai cần ạ

  2. Vũ Thịnh says: Trả lời

    Nhà tôi cách xa địa chỉ này quá có cách nào mua được thuốc không

    1. Hằng says: Trả lời

      Bác gọi điện cho bác sĩ ấy, số điện thoại bên trên kìa, họ sẽ tư vấn cụ thể về bệnh cũng như thuốc rồi gửi thuốc về tận nhà cho bác, em mới đặt liệu trình 1 tháng hôm qua rồi, chắc 1,2 hôm nữa là nhận được

  3. Xuân Tiến says: Trả lời

    Có ai bị dạ dày do khuẩn HP như em không, em uống thuốc tây mãi không khỏi, mấy triệu tiền thuốc rồi

    1. Nguyễn Thị Thương says: Trả lời

      https://dongynguyenthu.com/vi-khuan-hp-4163.html mình mới đọc được thông tin về khuẩn Hp bạn tham khảo xem này

      1. Đoài says: Trả lời

        Mình uống thuốc cả năm nay không khỏi nên mọi người khuyên uống thuốc nam và được giới thiệu đến bài thuốc của dòng họ Nguyễn Thu. Thấy nhiều người cũng như mình uống thuốc tây mãi k khỏi chuyển sang thuốc nam lại khỏi luôn

        1. Lê Văn Khánh says: Trả lời

          Liệu có chữa khỏi dứt điểm được không chứ tôi nản lắm rồi

  4. Tiến says: Trả lời

    Thuốc có dễ uống ko ạ? Mình cũng định dổi qua đông y mấy lần mà sợ nhất khoản lích kích với đắng khó uống. Mà cho mình hỏi thuốc có đắt lắm ko

  5. Long Phạm says: Trả lời

    hoàn toàn dễ uống cậu ơi, nếu tây y với cậu không hiệu quả thì cậu chuyển luôn qua đi đừng để lâu nhé. Cậu đi làm cũng dễ mang đi nữa vì dạng cao đóng lọ sẵn rất tiện

  6. Trần Thị BÌnh says: Trả lời

    Với mình thì thuốc đắng giã tật nhưng thuốc này bạn yên tâm là dễ uống bạn ah, nó đc làm theo dạng cao ấy nên bạn ko cần lo lắng đâu, nó chỉ hơi có mùi của dược liệu thôi

  7. Mạc Dung says: Trả lời

    Mấy hôm vừa rồi bị đau nhói từng cơn vùng thượng vị sau đấy tôi bị ợ chua ra mùi chua lắm, tôi đi khám bác sỹ bảo tôi bị viêm loét dạ dày nhưng tôi còn đang cho con bú nên tôi cũng không dám dùng thuốc tây. Mong bên mình tư vấn giúp tôi

    1. Cao Linh says: Trả lời

      Chị sinh mấy tháng rồi, em sinh 5 tháng đang uống thuốc đây chị.Em uống thấy sữa vẫn về đều và con bú k sao ạ nên chắc là yên tâm thôi

      1. Trà says: Trả lời

        Mình đang cho con bú mà đau dạ dày quá k làm cách nào được, uống nghệ với mật ong thì nóng táo quá phải ngừng, hi vọng hợp thuốc này sẽ khỏi bệnh

  8. Phước says: Trả lời

    Nghe bảo bài thuốc nam gia truyền của dòng họ Nguyễn Thu nổi tiếng chữa bệnh dạ dày, có ai biết chữa có khỏi thật không? Bụng tôi có cảm giác chướng hơi, đầy bụng, không tiêu hoá được, tôi thấy rất là khó chịu

    1. Vũ Thiệp says: Trả lời

      Em thấy thuốc ok mà bác ơi, em uống 2 tháng thấy đỡ nhiều lắm rồi, tính mua tiếp tháng nữa uống cho khỏi hẳn

      1. Tuấn says: Trả lời

        em bị xuất huyết dạ dày, bác sĩ bảo tình trạng của em nặng nên khó chữa, nếu k cẩn thận có thể chuyển thành ung thư em đang hoang mang quá mọi người ơi

  9. Nguyễn Minh Cường says: Trả lời

    Em ở Bình Định muốn đăng kí mua thuốc. Mong được nhà thuốc hỗ trợ

    1. Bùi Nhung says: Trả lời

      Không cần đến khám cũng mua thuốc được hả bác, tôi ở trong nam xa quá nên chưa biết liên hệ thế nào

  10. Ninh says: Trả lời

    Đang dùng thuốc này có dùng thêm mấy cách dân gian được không, hay chỉ cần dùng mỗi thuốc là có thể khỏi được?

    1. Hoàng Vân says: Trả lời

      Hàng ngày tôi vãn uống nghệ với mật ong vì cái đó rất tốt cho dạ dày, bạn thử xem

      1. Nguyễn Thị Trinh says: Trả lời

        https://dongynguyenthu.com/8-cach-chua-dau-bung-hieu-qua-nhanh-tai-nha-236.html mọi người tham khảo cách chữa tại nhà đơn giản mà hiệu quả này

        1. Mai Nguyễn says: Trả lời

          Nói chung để chữa khỏi dứt điểm thì khó lắm nên phải tìm đúng thuốc điều trị tận gốc bệnh, mà chỉ có thuốc đông y thì mới làm được điều đó thôi chứ tây y chỉ làm giảm triệu chứng

  11. Nguyễn Đình Tuấn Anh says: Trả lời

    Em đang dùng thuốc kháng sinh trị viêm loét dạ dày hp 3 tháng rồi nhưng không thấy đỡ, uống nhiều thấy hại người quá, thấy nhiều người bảo dùng thuốc đông y này ok lắm, em đang phân vân không biết có nên chuyển sang dùng thuốc này không, chỉ sợ không diệt được hết khuẩn hp thôi

    1. Hưng says: Trả lời

      Tôi đang cùng suy nghĩ với bạn. Nói thật trước tôi đã theo thuốc của bệnh viện rất nhiều đợt rồi mà cũng cứ hết rồi lại bị lại, vì đôi khi lúc dùng thuốc mà đi test thì Hp âm tính nhưng chỉ vài tháng sau nó lại dương tính đấy. Thế cho nên tôi cũng muốn biết là có hết hẳn không, khỏi được thời gian bao lâu?

      1. Vũ Ngọc says: Trả lời

        kể từ đợt t chữa khỏi đến bây giờ là gần 1 năm thôi nhưng trong thời gian này t có đi khám kiểm tra Hp 2 lần rồi. test đều âm tính hết. cũng chưa biết khỏi hẳn chưa nhưng t giờ ăn uống cũng để ý hơn trước, cố giữ để bệnh k bị lại bạn à

        1. Cao Minh Tuấn says: Trả lời

          b dùng thuốc đông y sẽ đỡ hại hơn nhiều đấy, thuốc này ổn mà, trước t cung giống bạn đấy, uống nhiều quá, toàn thấy nhờn thuốc thôi, đổi mấy loại kháng sinh, còn kết hợp mấy loại mà không khỏi được, dùng kháng sinh nhiều thấy người mệt mỏi, môi khô nhợt nhạt, người cứ thình thoảng phát ban, nổi mẩn, ngứa ngáy, sau dùng thuốc này uống 1 thời gian, khoảng 4 tháng. Hai tháng đầu thì thấy giảm đau bụng hết buồn nôn, cũng ăn uống được. Tháng thứ ba thì bệnh đỡ hơn, không còn thấy ợ chua, hay ợ nóng gì nữa. Sang đến tháng thứ tư là dạ dày ổn không còn thấy đau đớn gì nữa cả. sau đó có test thấy cũng hết hẳn vi khuẩn Hp này. nói chung bị dạ dày nên chú ý đến việc ăn uống, nếu kiêng khem tốt thì k bị lại đâu

  12. Mạc Trung Kiên says: Trả lời

    Tôi thấy dịch vụ ở đây rất tốt, nhân viên bác sỹ đều rất cởi mở, nhiệt tình, thuốc tôi mới mua 1 liệu trình đang sử dụng được 3 ngày nên tôi chưa nói được chất lượng thuốc, nhưng khá là dễ uống, uống hết liệu trình tôi sẽ hiệu quả cho mọi người

    1. Vũ Xuân Phát says: Trả lời

      1 liệu trình uống được bao ngày và có giá bao nhiêu vậy anh?

      1. nhung says: Trả lời

        uống theo tháng đó bạn và bác sĩ kê cho mình 2 triệu/ tháng, cái này còn tùy từng tình trạng bệnh của từng người nữa

  13. giang says: Trả lời

    trước khi có thai em cũng bị viêm loét dạ dày rồi, nhưng bị nhẹ nên cũng không chữa, chủ yếu dùng nghệ uống hằng ngày thôi, để giảm đau, nhưng sau khi có thai bệnh viêm loét dạ dày của em hình như nặng hơn, không ăn cũng đau mà ăn vào dù ít hay nhiều gì cũng đau và buồn nôn, bụng cả ngày chướng lên rất khó chịu nên nhiều khi thèm ăn mà chẳng dám ăn gì hết, còn hay ợ chua, người mệt mỏi, ngày nào bụng cũng đau âm ỉ, không biết thuốc này em dùng có được không? em đang bầu 5 tháng ạ

    1. vũ thị nga says: Trả lời

      Mình nghĩ trước mắt bạn cứ dùng mấy cách dân gian trước đã, uống nghệ không đỡ thì áp dụng mấy cách mọi người chia sẻ xem, sau mà vẫn không đỡ thì đến phòng khám khám, dù thuốc có lành tính thì uống vào thời điểm này cũng nên cân nhắc

      1. Sương says: Trả lời

        Từ ngày có bầu bệnh dạ dày của em càng nặng hơn cảm giác rất khó chịu, mệt mỏi và không ăn uống được gì, đi siêu âm bác sĩ nói cân nặng con nhỏ quá nên em đang lo. Mọi người chỉ cách cho em với

  14. bùi ngọc hà says: Trả lời

    mẹ e đang dùng thuốc này được tháng rồi này, sức khỏe giờ tốt lên nhiều lắm, thấy ăn uống được hơn đó mọi người, trước giờ bị viêm loét dạ dày ăn uống có ngon miệng bao giờ đâu, suốt ngày chỉ ăn mấy món luộc, giờ thì thấy ăn được nhiều loại hơn rồi. thấy giới thiệu cho cả mấy bác hàng xóm cũng mua thuốc về uống rồi

    1. Long says: Trả lời

      thuốc tốt vậy à bạn, tại bố mình cũng bị viêm loét dạ dày nhiều năm rồi ý, còn đang dùng thuốc gan nữa, sợ khéo phải đợi uống hết thuốc bổ gan mới dùng được thuốc này, vì trước bố minh dùng thuốc tây, họ không cho kết hợp chung với nhau.

      1. Hà Trang says: Trả lời

        Mẹ mình thì đang tiểu đường không biết có uống được không

        1. Ly says: Trả lời

          em thấy mẹ em dùng thuốc này vẫn uống được thuốc điều trị huyết áp cao chỉ có điều uống thuốc cách nhau tầm 2 tiếng đấy, em nghĩ chắc là uống được với nhau thôi, thuốc đông y nó lành tính chứ không như thuốc tây mà, uống chắc không ảnh hưởng gì đâu. chị k yên tâm thì gọi điện hỏi bác sĩ đi

  15. Vũ Minh Hằng says: Trả lời

    Con mình trước hay kêu đau bụng mình tưởng con đau do lạnh bụng nên toàn lấy dầu gió bôi cho con, mà lạ là sau hỏi con còn đau bụng không con lại bảo không nhưng gần đây thấy con hay ợ hơi nôn ói, đi ngoài thấy phân đen,người tụt cân mình sợ quá mới đưa còn đi khám thì hóa ra là con bị viêm loét dạ dày, giờ mình đang không biết có nên dùng thuốc tây hay không, vì thấy cũng có nhiều tác dụng phụ sợ dùng lại ảnh hưởng đến gan, thân, tại con mình hãng còn nhỏ, năm nay con mới 9 tuổi thôi

    1. Phạm Văn Huy says: Trả lời

      Đi phân đen cẩn thận polyp đấy chị à vì em trai mình bị nên mình biết mà. Chị nên cho con đi khám ngay đi

      1. Chiến says: Trả lời

        Lại nói đến polyp, mình cắt polyp hơn 1 năm giờ tự dưng lại đau lại, k biết có phải tái phát bệnh k nhưng có cảm giác giống ngày trước, chắc phải đi kiểm tra lại thôi

  16. Vũ Thị Hương says: Trả lời

    Thấy nhiều người khen thuốc tốt cũng mua về uống được 2 tuần nay, thấy đỡ được phần nào rồi nhưng vẫn còn đau chắc phải uống thêm 1 thời gian nữa mới khỏi được

    1. đại says: Trả lời

      Mọi người nên nhớ đây là thuốc đông y chứ k phải tây y, tây y cũng phải tháng trời mới đỡ được nữa là…cái này phải kiên trì, mà kèm theo ăn uống chịu khó kiêng khem nữa mới hiệu quả. Phải sang tháng thứ 2 bệnh mới chuyển rõ rệt. Như tôi bị chục năm mà uống 3 tháng khỏi luôn

      1. Lan Anh says: Trả lời

        Thuốc có khó uống không các anh chị, em tính mua mà nghĩ phải sắc thuốc ngại lắm k biết có uống đc lâu dài k

        1. Trần Xuân Tùng says: Trả lời

          Thuốc này là dạng cao bạn à, nhà thuốc họ sắc sẵn rồi cô đặc đóng thành từng lọ nhỏ nên nếu có đi xa vài ngày thì mình vẫn mang theo uống được. thuốc không phải là quá đắng đâu, trẻ nhỏ còn uống được mà bạn

          1. Nga Nguyễn says:

            Con tôi 7 tuổi liệu uống được chưa nhỉ

  17. Bùi Xuân Kiên says: Trả lời

    Cách đây 1 tháng mình qua Trần Quốc Hoàn mua 1 tháng thuốc về dùng rồi công nhận là uống thuốc đông y nhẹ người, êm bụng chứ không mệt mỏi như thuốc tây, ăn ngon miệng hơn, đi đại tiện cũng thoải mái hơn. Cố gắng kiên trì xem có khỏi được không

  18. Nguyễn Thị Huế says: Trả lời

    Mình bị viêm xung huyết hang vị dạ dày.và có các vết trợt nữa.và bị hội chứng ruột kích thích.đại tràng co thắt ạ.bị hơn năm nay rồi.nó đau cục.đau quặn.đau lên hai bên sườn.lúc nào kũng tức ngực khó thở và nghẹn ở cổ nữa.dung nghệ mật ong, uống nhiều loại thuốc tây rồi mà vẫn k khỏi.có aj biết thuốc gì có thể chữa khỏi bệnh của mình đc k ạ.

    1. Phương Thu says: Trả lời

      Theo nhiều trường hợp mình thấy thì thuốc tây rất khó chữa khỏi chỉ giảm triệu chứng tạm thời thôi . Mình có vài bài thuốc nam bạn có thể tham khảo mình thấy bố mẹ mình uống có hiệu quả lắm. Bài thuốc 1 cây chè mã lai+cây khu khỉ . Bài 2 lá khôi +bồ công anh + cây chè dây có gì bạn tham khảo thêm tài liệu . Vì thuốc nam thì có người hợp người ko nên bạn nên thử nghiệm cái nào hợp thì dùng . Chúc bạn mau khỏi bệnh

      1. Huyền says: Trả lời

        Cả nhà mình đều bị bệnh dạ dày, vợ chồng mình, em chồng và mẹ chồng, k biết bệnh này có lây k nữa nhưng chữa mãi không khỏi được, tốn không biết bao nhiêu là tiền thuốc rồi, đi khám theo yêu cầu giáo sư, tiến sĩ nhưng vẫn không khỏi, được mấy bữa rồi lại tái phát

        1. Minh Vân says: Trả lời

          Mình mới đọc được ở đâu là dạ dày có lây đó bạn, lây qua tuyến nước bọt đó

        2. Thuyên says: Trả lời

          Bác bên trên cho em hỏi mấy cây trong bài thuốc tìm ở đâu được vì em nghe tên lạ quá

  19. Sáng says: Trả lời

    https://dongynguyenthu.com/viem-loet-da-day-nguyen-nhan-trieu-chung-va-cach-chua-tri-3978.html em nghe mọi người bảo dòng họ Nguyễn Thu chữa bệnh dạ dày nhạy lắm, 3 đời chữa bệnh này rồi và em thấy ở bài viết này nhiều người phản hồi khỏi rồi này

    1. Trương Thanh Huyền says: Trả lời

      Lúc đầu em còn nghi ngại nhưng đọc nhiều phản hồi của mọi người em thấy yên tâm hơn rồi. phải sắp xếp sang tuần đi khám mới được

      1. vũ thị dung says: Trả lời

        Địa chỉ nhà thuốc ở đâu vậy bạn, họ có khám buổi tối không ?

  20. Bùi Ngọc Linh says: Trả lời

    Mẹ tôi 60 tuổi , bị bệnh tiểu đường và còn bị cả dạ dày và đại tràng nữa. Thuốc này có thể chữa được nhiều bệnh cùng một lúc như vậy không, thầy thuốc ở đây có chuyên môn tốt không, có tin tưởng được không

    1. Trần Thị Lụa says: Trả lời

      Tôi được bác sĩ Phong khám tư vấn rất nhiệt tình, tận tâm với bệnh nhân lắm, dặn dò tôi từng chút một mà tôi ko hiểu gì bác ấy đều trả lời rất dễ hiểu. Tôi cho bạn sđt của bác ấy có gì gọi cho bác nhé 0977499156

      1. Sỹ says: Trả lời

        Có đông bệnh nhân đến khám không và có cần phải đặt lịch trước không. Tôi cảm ơn

  21. Huy Quyết says: Trả lời

    Em có các dấu hiệu bị viêm hang vị dạ dày, em chưa có đi khám ở đâu cả, xin cho em biết có thể có đi khám ở đâu được, em định đi nội soi mà nghe nói nội soi ghê lắm đúng không ạ, em lăn tăn mấy lần mà chưa có dám đi

    1. Vũ Văn Thịnh says: Trả lời

      Mình cũng sợ lắm, nghe đứa bạn kể họ cho cái ống dài từ họng xuống ruột k thở đc xong cứ nôn thốc nôn tháo ghê lắm. Mình đau dạ dày lắm rồi mà chưa có gan đi khám

      1. Nguyễn Ngọc Dương says: Trả lời

        Nếu mọi người sợ có thể gây mê được mà, sẽ mất nhiều tiền hơn. Mình nghĩ cố chịu khoảng 1 phút thôi k đến mức như các bạn nghĩ đâu

  22. Lê Thị Vân says: Trả lời

    Em bị đau dạ dày và bị giãn bể thận bây giờ phải chữa như thế nào?

  23. thu hằng says: Trả lời

    Gần đây em hay bị trào ngược dạ dày, ợ chua, nóng rát và hơi thở có mùi nữa chứ. Em đi khám bác sĩ bảo e bị nhiễm khuẩn HP cho ăn uống k đảm bảo vệ sinh, mà cho thuốc Tây uống mãi chả khỏi chán lắm ấy. hic. Các bác có cách nào chữa bệnh dạ dày khỏi k chứ bụng dạ dạo này khó chịu không muốn làm gì hết, người lúc nào cũng mệt mỏi ăn uống không ngon miệng như trước nữa

  24. Dung says: Trả lời

    Tôi mới lấy thuốc được 2 hôm. hi vọng sẽ có kết quả tốt

  25. Nguyễn Văn Tính says: Trả lời

    Tôi mới lấy thuốc được 2 hôm. hi vọng sẽ có kết quả tốt

    1. Trang Phạm says: Trả lời

      Mình cũng uống được 2 tháng gần như là hết triệu chứng rồi, đang tính đi nội soi lại xem vết viêm lành hẳn chưa? có khi đăng kí thêm tháng nữa uống cho dứt điểm

      1. Lê Minh Hiếu says: Trả lời

        Tình trạng của bạn khỏi hẳn chưa. Cho mình xin số điện thoại liên hệ nhà thuốc nhé, mình muốn được tư vấn

  26. Duy Kiên says: Trả lời

    Phải thừa nhận thuốc rất hiệu quả mình bị đau dạ dày nhiều năm đi chữa khắp nơi nhưng ko ăn thua về đây điều trị mới có 3 tháng mà cảm thấy như khỏi hẳn ăn uống ngon miệng hẳn lên. rất trân trọng và cảm ơn đội ngũ các bác sĩ

    1. Hà Lê says: Trả lời

      có gì chia sẻ cho mình cách điều trị với. mình cảm ơn nhiều nhé

  27. sang says: Trả lời

    https://dongynguyenthu.com/8-cach-chua-dau-bung-hieu-qua-nhanh-tai-nha-236.html mọi người có ai thử những cách trong bài viết họ nói chưa ạ, liệu có hiệu quả không?

    1. Đào Bích says: Trả lời

      Tôi vẫn hay dùng nghệ thôi còn cách khác chưa thử nhưng nghệ tốt nhất với dạ dày rồi. quan trọng là sinh hoạt ăn uống thế nào nữa

      1. Nguyễn Thị Thanh Nhàn says: Trả lời

        Chồng em bị viêm loét dạ dày mà cứ bia rượu suốt thôi nói mãi k nghe, vừa rồi còn nôn ra máu mà vẫn k chịu đi khám. E bảo k bỏ rượu thì có thuốc tiên cũng k khỏi được vì chồng e uống rất nhiều loại thuốc rồi

        1. Mai says: Trả lời

          Nôn ra máu là biểu hiện của xuất huyết mà chồng bạn k chịu đi khám thì liều thật đấy

          1. Khang says:

            Tôi có ông bạn bị xuất huyết dạ dày chữa mãi không khỏi dần chuyển thành ung thư đấy. Đúng là bệnh tật không nói trước được điều gì

  28. Mạc Tiến Khôi says: Trả lời

    Mình vẫn đang lăn tăn về thuốc đông y, mình ngại phải uống thuốc lâu. Như bố mình bị sỏi thận uống cả tháng mới khỏi mà thuốc đắng khó uống lắm

    1. Huy Hùng says: Trả lời

      Thuốc đắng dã tật mà bạn, không cố gắng thì làm sao khỏi được. Bao nhiêu người họ uống kiên trì 2,3 tháng khỏi bệnh ăn uống thoải mái có phải sướng không. Cố lên bạn

  29. Quê says: Trả lời

    Mình đang bị dau dạ dày ăn vô là bình hơi có khi nôn ra nóng rát vùng thượng vi bị nay đã 4 năm rồi uống thuốc tây nhưng ko khoi cho mình hỏi thuốc này mua ở đâu vậy và dùng như thế nào bạn nào biết xin cho mình sdt liên lạc

  30. Tạ Thu Trang says: Trả lời

    cho mình hỏi thuốc bán bao nhiêu 1 tháng vậy mình bị viêm trợt nhẹ+ khuẩn HP có uống được không có khỏi không?

    1. Ngô Trung says: Trả lời

      Tôi bị dạ dày do khuẩn hp chữa mãi không khỏi nên nản quá, mất nhiều tiền lắm rồi. Không biết thuốc hiệu quả thật không nhưng nghe mọi người chia sẻ lên đây nhiều cũng yên tâm phần nào

      1. Lê Hữu Đại says: Trả lời

        https://dongynguyenthu.com/ung-thu-da-day-4174.html bài thuốc nam gia truyền còn chữa được cả ung thư này, chắc phải rất uy tín thì mới nhiều người tìm đến chữa như vậy

        1. Phong says: Trả lời

          Bố em đanh ung thư giai đoạn 1 uống có cải thiện được không ạ. Cả nhà cho em xin ý kiến nhé

  31. Thùy says: Trả lời

    Trào ngược dạ dày thực quản hay ợ hơi. Hơi thở có mùi khó chịu uống thuốc này có hết ko mọi người, ai chữa khỏi xin cho ý kiến

    1. Nguyễn Thị Hà says: Trả lời

      Mình cũng đang bị trào ngược dạ dày lúc nào cũng nôn nao ăn k thấy ngon miệng mà ợ chua lên khó chịu lắm, đánh răng cũng thấy buồn nôn là sao

      1. Sơn Nguyễn says: Trả lời

        TÔI CUNG BI GIỐNG NHƯ BAN NHƯNG KHÔNG BIÊT ĐỊA CHỈ CÓ TIN CÂY ĐƯỢC KHÔNG VÌ TÔI ĐÃ TỪNG CHỮA RẤT NHIỀU NƠI RỒI

        1. Tạ Quỳnh Anh says: Trả lời

          Em bị viêm sung huyết hang vị ,em bị gần 5 năm rồi.Mà có vi khuẩn hp .cho em địa chỉ để em tới khám cho chính xác.

  32. đại says: Trả lời

    tôi đang bị da day muốn đi chữa quá.uống thuốc tây không tốt cho sưc khỏe nên muốn chuyên sang đông y nhưng chưa có nơi nào tịn tưởng .ở đây có tốt không ai cho tôi y kiến cái

    1. Vũ Thị Quỳnh says: Trả lời

      Mẹ e đang uống thuốc của dòng họ này đây, sắp hết liệu trình tháng thứ 2 và đỡ được rất nhiều, bác sĩ nói uống thêm tháng nữa là có thể trị dứt điểm luôn nên mẹ e mừng lắm, e k biết có phải tùy từng cơ địa k nhưng mẹ e cũng đã chữa rất nhiều nơi rồi k khỏi

      1. Đặng Thị Ngọc Lan says: Trả lời

        cho mình hỏi liệu trình 1 tháng hết bao nhiêu tiền

        1. Sinh says: Trả lời

          Tôi đang dùng thuốc được 25 ngày cũng thấy nhẹ hơn nhiều, trước hay bị ợ hơi ợ chua và buồn nôn với nôn sau khi ăn no, giờ thì cảm giác buồn nôn giảm hẳn mặc dù ợ thì vẫn còn, bụng thì có đỡ đau 1 chút. Bác sĩ có giải thích bệnh của tôi phải dùng thuốc tầm 3 tháng mới có thể ổn định được, Không biết có khỏi không nhưng giờ uống thuốc thấy đỡ là vui rồi

          1. Mạnh says:

            BÁc khỏi hẳn chưa bác, em tính mua thuốc uống mà thấy 3 tháng hơi lâu nhỉ nên đang suy nghĩ

  33. Bùi Thị Sen says: Trả lời

    Mọi người cho em hỏi thuốc này có chữa được trào ngược thực quản dạ dày hay không vậy ?

    1. Vui says: Trả lời

      Chữa được bạn nha ! Mình cũng đang chữa đây, thấy cũng đỡ ợ hơi ợ chua nhiều rồi, mà trước khi đến đây khám, mình cũng đọc với tham khảo các trang chuyên khoa về bệnh, cũng thấy rất nhiều người bị bệnh như mình mà chữa ở đây khen thuốc tốt lắm, nên mới quyết định mua thuốc về uống, giờ thấy đỡ thì mừng kinh, hy vọng uống hết thuốc theo liệu trình bác sĩ kê có thể khỏi được bệnh

      1. Nguyễn Thủy says: Trả lời

        Bạn mua thuốc ở địa chỉ nào vậy bạn?? cho mình địa chỉ với?? Mình ở Đà Nẵng thì có phòng khám ở đây không? Đến khám có phải đặt lịch trước không? Phí khám và tiền thuốc hết nhiều không bạn?

  34. Nguyễn Văn Cường says: Trả lời

    Mình đang bị trào ngược dạ dày – viêm hết cả họng. ai có địa chỉ tin cậy chữa khỏi rồi cho minh nhé

  35. nha says: Trả lời

    toi an khong duoc thuong bi trao nguoc nuoc mau vang xin giup cho biet uong thuoc gi va noi ban voi khoang tien la bao nhieu xin thanh that cam on nhieu

  36. Nguyễn Thị Bích says: Trả lời

    cho cháu hỏi…cháu hay bị nhói ở cuốn bao tử..lúc đói đau nhói lên..không biết bệnh đó gọi là gì….với lại cho cháu hỏi….thuốc này là dạng bào chế rùi thành bịch..hay là phải đem đi sắc và nấu lên để uống vậy…cháu rất cảm ơn và mong mọi người chia sẽ cho ạ…

  37. ngọc says: Trả lời

    mọi người cho em hỏi, bài thuốc này dùng cho cả người mới chớm bị và cả người đã bị lâu năm rồi hay ntn ạ, và giá cả/ thang thuốc là bnhieu ạ.

  38. Vũ Thị Lụa says: Trả lời

    Thuốc dạ dày chỗ này tốt thật đấy, mới uống chưa hết 2 tháng mà tôi thấy dạ dày ổn lắm rồi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

5 Cách điều trị nhiễm vi khuẩn HP gây đau dạ dày tận gốc rễ

Điều trị nhiễm vi khuẩn HP dạ dày tưởng chừng rất khó nhưng hóa ra lại vô cùng đơn giản, nếu người bệnh biết cách...

Triệu chứng giai đoạn nhẹ không quá rõ ràng

Viêm Dạ Dày: Nguyên Nhân, Triệu Chứng Và Cách Điều Trị

Viêm dạ dày là bệnh lý khá phổ biến ở Việt Nam cũng như trên thế giới. Theo số liệu thống kê, cứ 1000 người...

Kết hợp lá ổi với gạo lứt

Mẹo Chữa Đau Dạ Dày Bằng Lá Ổi Hiệu Quả Không Phải Ai Cùng Biết

Chữa đau dạ dày bằng lá ổi là một trong những biện pháp dân gian được nhiều người áp dụng. Đây là phương pháp mang...

Dùng dầu dừa chữa đau dạ dày được không?

Không chỉ được sử dụng để làm đẹp, dầu dừa còn được biết đến như một vị thuốc chữa được nhiều loại bệnh khác nhau,...

Zalo
Messenger